Nên mua máy hiện sóng hãng nào?

15:52 16/04/2021
Máy hiện sóng hiện nay khá đa dạng. Với các thương hiệu như Owon, GW Instek... sẽ là lựa chọn bạn không thể bỏ qua.

Máy hiện sóngOscilloscope là thiết bị đo điện hiện đại, được ứng dụng rộng rãi trong công việc kiểm tra, sửa chữa và bảo trì điện, linh kiện điện tử. Trên thị trường hiện nay có cung cấp rất nhiều các loại máy hiện sóng khác nhau, nên mua hãng là nào tốt nhất. Dưới đây là một số những cái tên bạn có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn đúng đắn.

Máy hiện sóng Owon

Từ năm 1990, Lilliput bước chân vào ngành công nghiệp điện tử, cho ra mắt hàng loạt sản phẩm đặc biệt là LCD màu mini.

Được sở hữu bởi Lilliput, dòng sản phẩm máy hiện sóng đã đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn, được dùng nhiều trong lĩnh vực thiết bị kiểm tra và đo lường.

Máy hiện sóng Owon đảm bảo đa dạng chức năng

Máy hiện sóng Owon đã tạo nên tiếng vang lớn, hiện có trụ sở ở Trung Quốc. Sản phẩm của thương hiệu này khá đa dạng trong đó có 2 loại chính là dạng đèn hình và tinh thể lỏng.

Với dòng sản phẩm sử dụng đèn hình, nó là loại đèn sợi đốt có tim, thường có kết cấ công kềnh với tần số đo được từ vài trăm KHz đến vài trăm Mhz.

Đối với máy hiện sóng tinh thể lỏng, nó đảm bảo mang đến nhiều tính năng hiện dụng hơn. Thiết kế nhỏ gọn, màn hình trực quan cùng khả năng kết nối máy tính giúp làm việc hiệu quả và chính xác hơn.

Xét về chức năng, máy hiện sóng cũng được chia thành 2 dạng như nhiều thương hiệu khác gồm máy hiện sóng số và máy hiện sóng tương tự. Hiện nay thiết bị này được dùng khá nhiều trong các trung tâm sửa chữa, nghiên cứu điện năng, dùng trong khắc phụ sự cố hỏng hóc….

Máy hiện sóng GW Instek

GW Instek cung cấp một loạt các model máy hiện sóng cao cấp, bao gồm hai nhóm chính là: Máy hiện sóng lưu trữ kỹ thuật số và Máy hiện sóng cầm tay (di động).

Máy hiện sóng GW Instek bao gồm hai nhóm chính

Máy hiện sóng GW Instek nổi bật với các sản phẩm như MDO-2102A, GDS-3000 Serie với băng thông đa dạng từ 70 MHz đến 500MHz và thời gian lấy mẫu nhanh chóng. Việc tích hợp hàng loạt các tiện ích giúp đảm bảo độ tin cậy cao.

Ngoài ra, hãng cung cấp các sản phẩm cầm tay được thiết kế giúp thuận tiện cho việc sử dụng và di chuyển, bảo quản. Máy cũng trang bị chức năng không kém so với dạng kỹ thuật số. Máy hiện sóng GW Instek cầm tay sử dụng băng thông tối đa khoảng 200MHz.

Máy hiện sóng Siglent

Máy hiện sóng Siglent có nguồn gốc từ Trung Quốc

Một trong những thương hiệu máy hiện sóng không thể bỏ qua là Siglent, có nguồn gốc từ Trung Quốc. Nhiều người băn khoăn rằng liệu các sản phẩm này có chất lượng hay không bởi xưa nay họ không mấy thiện cảm khi nhắc đến hàng Trung.

Tuy nhiên, đây lại là quan niệm sai lầm bởi các sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc đều đảm bảo chất lượng cao, mang đến sự tin cậy và độ chính xác cao.

Cho đến nay, máy hiện sóng Siglent được đông đảo khách hàng đánh giá cao, làm hài lòng tất cả các vị khách khó tính nhất. Nó được sử dụng nhiều trên thị trường châu Âu bởi tính năng và dải đo tốt hơn nhiều so với các sản phẩm có cùng tầm giá của các sản phẩm thuộc thương hiệu Mỹ.

Ngoài các hãng máy hiện sóng tốt, bạn có thể tham khảo 3 lý do không thể bỏ qua chiếc máy hiện sóng cầm tay

Máy hiện sóng Textronix

Máy hiện sóng Textronix là dòng sản phẩm hàng đầu tại Mỹ, nó trở nên khá quen thuộc đối với những ai đang làm trong ngành kỹ thuật điện.

Máy hiện sóng Textronix là dòng sản phẩm hàng đầu tại Mỹ

Khi nhắc đến thương hiệu này, người ta nhớ may đến những dòng sản phẩm chất lượng, đa dạng và có khả năng đáp ứng tốt nhu cầu người dùng.

Với máy hiện sóng Textronix, đối tượng chính là hãng hướng đến là những phòng thí nghiệm hoặc những doanh nghiệp thường xuyên sản xuất, nghiên cứu sản phẩm đòi hỏi độ chính xác cao. Ngoài ra, máy còn đi kèm với rất nhiều các tính năng cùng điểm nổi bật tuy nhiên mức giá thành tương đối cao.

Trên đây là một số thương hiệu máy hiện sóng bạn nên lựa chọn và sử dụng bởi giá thành vừa phải, tính năng đa dạng. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ maydochuyendung.com để được hỗ trợ.

Tags:
Tin liên quan
6 mẹo giúp sử dụng máy hiện sóng tốt hơn cho người mới6 mẹo giúp sử dụng máy hiện sóng tốt hơn cho người mới

Máy hiện sóng mang đến nhiều công dụng, đặc biệt là khả năng sửa chữa thiết bị, linh kiện điện. Để sử dụng chúng hiệu quả, tham khảo ngay các mẹo dưới đây.

Tại sao nên chọn mua máy hiện sóng cầm tay?Tại sao nên chọn mua máy hiện sóng cầm tay?

Bạn đang cần tìm mua máy hiện sóng cầm tay? Và bạn chưa biết chọn địa chỉ nào để mua được sản phẩm chính hãng mà giá cả phải chăng. Hãy đến với Công ty CP công nghệ THB Việt Nam chúng tôi để mua được các sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất.

Chức năng chung của máy hiện sóng cầm tayChức năng chung của máy hiện sóng cầm tay

Máy hiện sóng cầm tay đảm bảo mang đến nhiều chức năng đo lường, điển hình nhất như màn hình cảm ứng, tạo lập báo cáo, chức năng phân tích...

Nguyên tắc hoạt động của máy hiện sóng OscilloscopeNguyên tắc hoạt động của máy hiện sóng Oscilloscope

Nguyên tắc hoạt động của máy hiện sóng Oscilloscope như thế nào? Có phức tạp không? Cùng THB Việt Nam giải đáp thắc mắc vấn đề này.

Tổng quan về máy hiện sóng OwonTổng quan về máy hiện sóng Owon

Máy hiện sóng Owon được ưa chuộng bởi chất lượng, độ bền cao, giá thành hấp dẫn. Owon là thương hiệu nổi bật có trụ sở tại Trung Quốc. Với sự ra đời của chiếc máy hiện sóng Owon giúp công việc của bạn đơn giản và thuận lợi hơn.

Công dụng của máy hiện sóng Oscilloscope là gì?Công dụng của máy hiện sóng Oscilloscope là gì?

Máy hiện sóng Oscilloscope là một thiết bị chuyên dùng dùng để vẽ lên đồ thị của tín hiệu điện theo thời gian và cường độ. Nó được ứng dụng để phân tích, nhận dạng tín hiệu sóng, chỉ ra thành phần lỗi làm méo sóng...

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message