Top 5 máy đo khoảng cách laser 100m đáng mua nhất

14:35 14/12/2023
Máy đo khoảng cách laser 100m cho khả năng làm việc tốt trong nhiều môi trường khác nhau. Maydochuyendung.com chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng.

Máy đo khoảng cách laser khá đa dạng với nhiều chức năng cũng như phạm vi đo khác nhau. Nếu bạn đang có nhu cầu dùng máy ngoài trời, thước đo laser 100m chính là gợi ý lý tưởng giúp đo lường nhanh và hiệu quả.

Máy đo khoảng cách laser ngoài trời Bosch GLM 100-25 C

Giá tham khảo: 4.750.000 đồng (Giá có thể thay đổi tùy thời điểm mua)

Bosch là thương hiệu đình đám mang đến cho người dùng nhiều sản phẩm dụng cụ điện và dụng cụ cầm tay chất lượng. Đây là thương hiệu được nhiều thợ kỹ thuật, chuyên gia lựa chọn hàng đầu.

Bosch GLM 100-25 C là sản phẩm nổi bật của Bosch mang đến nhiều tính năng đo lường. Máy được kế thừa công nghệ đo tia laser, cho phép thiết bị hoạt động ở phạm vi 100m vẫn có ánh sáng tốt với độ sai số cực nhỏ, chỉ ± 1,5 mm.

Loại laser

650Nm, <1 mW

Cấp độ laser

2

Khoảng cách đo

0,08 - 100m

Sai số

± 1,5mm

Laser

Đỏ

Phạm vi đo độ nghiêng

0 - 360 °

Dung lượng bộ nhớ (giá trị

50

 

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được thiết kế nhỏ gọn, có thể bỏ túi dễ dàng thuận lợi trong khi di chuyển. Thiết bị tích hợp các công nghệ hiện đại mang đến cho bạn làm việc nhanh hơn, hiệu quả tối đa

Máy đo khoảng cách Bosch GLM 100-25C có độ chính xác cao.

Máy đo khoảng cách Bosch GLM 100-25C có độ chính xác cao.

Ngoài việc thực hiện các chức năng đo lường cơ bản, máy đo khoảng cách Bosch còn được cải tiến hoàn thiện hơn và có thêm tính năng chia sẻ dữ liệu qua Bluetooth, lưu trữ dữ liệu qua ứng dụng Bosch Measure On, giao diện thân thiện bằng tiếng Việt... Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong đo lường với các ngành cụ thể như xây dựng nhà cửa, thiết kế lắp đặt nội ngoại thất, công nghiệp chế tạo máy….

Xem video: Máy đo khoảng cách Laser ngoài trời Bosch GLM 100-25 C

Máy đo khoảng cách laser 100m T100C - có camera

Giá tham khảo: 2.250.000 đồng (Giá có thể thay đổi tùy thời điểm mua)

Đây là sản phẩm hiện đại, thuộc thương hiệu Total Meternó giúp thay thế cho các loại thước truyền thống mang đến khả năng đo nhanh hơn. Total Meter T100C có dải đo khá rộng từ 0.05m đến 100m, độ chính xác cao ±1.5 mm**. Thiết bị đảm bảo thực hiện hầu hết các phép đo cần thiết như cộng trừ khoảng cách, tính toán thể tích, diện tích, đo gián tiếp theo công thức Pitago...

Loại laser

620 - 690 nm

Cấp độ laser

Lớp Ⅱ,<1mW

Khoảng cách đo

0.05m ~ 100m

Sai số

± 1,5mm

Laser

Đỏ

Phạm vi đo độ nghiêng

±90°

 

Bên cạnh đó, nó còn có thể tính toán được chu vi, diện tích của tam giác, hình thang, đo góc nghiêng... Ngoài ra, máy cũng được thiết kế rất chắc chắn, chống chịu va đập để sử dụng tại nhiều vị trí khác nhau. 

T100C-Camera tích hợp nhiều tính năng hiện đại.

T100C-Camera tích hợp nhiều tính năng hiện đại.

Máy đo khoảng cách laser 100m T100C được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, khả năng chống va đập tốt, giúp  tuổi thọ máy được đảm bảo lâu dài. Tiêu chuẩn IP54 bảo vệ chống bụi bẩn và chống nước tốt, cho phép làm việc trong nhiều điều kiện môi trường khắc nghiệt khác nhau.

Xem video: Review Máy Đo Khoảng Cách Có Camera Giá Rẻ - Total Meter T100C - Chỉ 2,2 Triệu

Có thể bạn quan tâm:

Máy đo khoảng cách laser Leica Distotm D2 New

Giá tham khảo: 5.300.000 đồng (Giá có thể thay đổi tùy thời điểm mua)

Có 3 từ để mô tả cho Leica Distotm D2 New là nhỏ gọn – tinh tế - mạnh mẽ. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Leica – Thụy Sĩ, đây được đánh giá là sản phẩm cao cấp và được nhiều chủ thầu lựa chọn dùng cho các công trình, dự án lớn.

Máy đo khoảng cách Leica Distotm D2 New sử dụng công nghệ đo xa X-Rangge Power tiên tiến, cho phép đo xa đến 100m đảm bảo hiệu quả, đáng tin cậy. Distotm D2 New cho phép thực hiện các chức năng hữu ích như cộng trừ, tính toán diện tích, thể tích…

Khoảng cách đo

0.05 – 100 m

Độ chính xác

± 1,5mm

Công nghệ đo 

X-Rang Power

Ứng dụng DISTO Sketch Free

iOS, Android

Cổng truyển dữ liệu*

Bluetooth®  Smart

 

Khả năng lưu trữ 10 giá trị đo trước đo giúp bạn không cần phải ghi chép như các công cụ đo truyền thống. Điểm đặc biệt của máy đo khoảng cách Leica là nó trang bị tấm đuôi máy đa chức năng, có thể đo góc, cạnh hay khe hở dễ dàng.

Máy đo khoảng cách laser Leica Distotm D2 New

Leica Distotm D2 New hoạt động ổn định, bền bỉ.

Máy đo khoảng cách laser Leica Distotm D2 New có thể kết nối với ứng dụng Leica DISTOS ketch trên điện thoại thông minh. Nhờ vậy bạn có thể vẽ phác thảo, chụp ảnh tại nơi khảo sát, ghi chú kích thước trên bản vẽ nhanh chóng và tiện lợi.

Máy đo khoảng cách 100m Total Meter E100

Giá tham khảo: 1.150.000 đồng (Giá có thể thay đổi tùy thời điểm mua)

Tiếp tục là một thiết bị đo khoảng cách chuyên nghiệp với pham vi 100m đến từ thương hiệu nổi tiếng Total Meter chính là Total Meter E100. Thước đo khoảng cách laser Total Meter E100 được trang bị công nghệ đo hiện đại với bước sóng laser đạt 620-690nm, <1mw. Máy có khả năng đo phạm vi xa lên tới 100m, độ chính xác đạt ± 2.0mm.

Loại laser

620-690nm, <1mw

Khoảng cách đo

0,05 - 100m

Sai số

± 2mm

Laser

Đỏ

Bản ghi dữ liệu

99 nhóm

Thời gian đo đơn

0.25 s

 

Vỏ máy E100 100m được làm từ nhựa cao cấp, xung quanh được viền thêm lớp cao su giúp tăng độ bền, chống va đập hiệu quả, hạn chế tối đa lỗi hư hỏng. Đặc biệt, thiết kế nguyên khối giúp bụi bẩn hay các tia nước không thể xâm nhập vào bên trong thiết bị. 

Total Meter E100 100m đo khoảng cách chính xác.

Total Meter E100 100m đo khoảng cách chính xác.

Thiết bị cũng được tích hợp với nhiều công nghệ đo hiện đại để được ưa chuộng sử dụng. Sản phẩm này chuyên để phục vụ các công việc trong lĩnh vực xây dựng, lắp đặt và thi công nội thất...

Máy đo laser Stanley STHT1-77140 100m

Giá tham khảo: Liên Hệ

Máy đo khoảng cách laser Stanley STHT1-77140 sử dụng công nghệ đo hiện đại bằng tia laser, cung cấp các phép đo như khoảng cách, diện tích, thể tích. Ngoài ra, thiết bị cũng hỗ trợ chức năng đo Pythagoras. Thiết bị có thể đo khoảng cách lên đến 100 mét với độ chính xác ± 1 mm/ m mà không cần thêm bất kỳ sự hỗ trợ nào.  

Khoảng cách đo

0,05 - 100m

Sai số

± 1mm

Laser

Đỏ

Bản ghi dữ liệu

20 dữ liệu

Nhiệt độ hoạt động tối đa

500 độ C

Nhiệt độ hoạt động tối thiểu

-10 độ C

 

Sản phẩm cho khả năng hoạt động hiệu quả hơn nhiều so với thước dây hay các loại thước đo thông thường. Không chỉ đo lường hiệu quả, thiết bị còn có thể lữu trữ 20 dữ liệu trước đó, giúp bạn quan sát và tạo báo cáo.

Stanley STHT1-77140 cung cấp đo ở phạm vi 100m

Stanley STHT1-77140 cung cấp đo ở phạm vi 100m.

Trên đây là một số model máy đo khoảng cách laser 100m với độ chính xác cao, tích hợp nhiều tính năng bạn có thể tham khảo. Nếu bạn muốn sở hữu chiếc máy đo khoảng cách hay máy cân mực laser, liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn.

Tags:
Tin liên quan
Mua máy đo khoảng cách laser ngoài trời nào tốt?Mua máy đo khoảng cách laser ngoài trời nào tốt?

Mua máy đo khoảng cách laser ngoài trời nào tốt luôn là băn khoăn, thắc mắc của nhiều người. Dưới đây là một số những gợi ý tốt nhất cho bạn.

Có nên mua máy đo khoảng cách Bosch GLM 50C không?Có nên mua máy đo khoảng cách Bosch GLM 50C không?

Máy đo khoảng cách Bosch GLM 50C là sản phẩm nổi bật của hãng Bosch. Thước đo laser sở hữu khả năng đo linh hoạt cùng bộ lưu trữ hơn 1000 kết quả, mang đến hiệu quả cao.

Top 5 máy đo khoảng cách laser Bosch tốt nhất nên chọnTop 5 máy đo khoảng cách laser Bosch tốt nhất nên chọn

Máy đo khoảng cách laser Bosch đảm bảo các tiêu chí dải đo rộng, độ chính xác cao và màn hình sắc nét. Gợi ý dưới đây sẽ giúp người dùng có lựa chọn tốt nhất.

Nguyên tắc khi sử dụng máy đo khoảng cách laserNguyên tắc khi sử dụng máy đo khoảng cách laser

Máy đo khoảng cách dễ dàng thao tác, tuy nhiên để đảm bảo an toàn cũng như cho kết quả chính xác, bạn cần tránh chiếu trực tiếp tia laser vào mắt, không đo qua bề mặt thấu kính...

Top 3 máy đo khoảng cách tốt dùng cho dân kỹ thuậtTop 3 máy đo khoảng cách tốt dùng cho dân kỹ thuật

Dân xây dựng, kỹ thuật sẽ không thể thiếu chiếc máy đo khoảng cách laser. Một số thiết bị đo chính xác dưới đây sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất, giá cả phù hợp.

Công nghệ sử dụng trong máy đo khoảng cách laserCông nghệ sử dụng trong máy đo khoảng cách laser

Tìm hiểu sâu về công nghệ sử dụng sự phản hồi của tia Laser từ đó tính ra khoảng cách chính xác cần đo. Thiết bị được ứng dụng rộng rãi, đặc biệt là trong việc đo đạc chiều dài.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message