Chức năng chung của máy hiện sóng cầm tay

17:31 24/06/2020
Máy hiện sóng cầm tay đảm bảo mang đến nhiều chức năng đo lường, điển hình nhất như màn hình cảm ứng, tạo lập báo cáo, chức năng phân tích...

Máy hiện sóng cầm tay là một thiết bị dùng để cung cấp bộ công cụ toán học đo lường và gỡ lỗi tiên tiến nhất trên một màn hình cảm ứng lớn và giao diện của người dùng trực quan.

Máy hiện sóng có những chức năng gì?

Máy hiện sóng đi kèm với nhiều chức năng khác nhau

Máy hiện sóng cầm taycó chức năng phóng to để xem chi tiết dạng sóng, chụp và xem lên đến 4 kênh tương tự và 18 kênh số và giải mã những dữ liệu nối tiếp nhau với 15 tiêu chuẩn khác nhau. Những chức năng của một máy hiện sóng nói chung:

Màn hình cảm ứng đơn giản

Thiết bị có thể dễ dàng kiểm soát được các kênh truyền hình kích hoạt, toán học và các phép đo với màn hình cảm ứng lớn và giao diện trực quan. Có khả năng phóng to lên để xem chi tiết dạng sóng.

Tín hiệu hỗn hợp và không trùng khớp

Thông thường, một chiếc máy hiện sóng cầm tay sẽ bao gồm 18 kênh, 1GS/s, 250 MHz tất cả thời gian đo và phân tích với tất cả những công cụ của máy hiện sóng.

Xác định vấn đề nhanh

Thiết bị có thể nhanh chóng xác định được vị trí dạng sóng tương tự hoặc dạng sóng số nhỏ nhất, nhiễu hoặc diễn biến những bất thường khác. Bạn có thể nhanh chóng xem xét sự thay đổi tín hiệu trong dạng sóng với 256 mức cường độ và 22000 dạng sóng mỗi giây.

Chức năng toán học để đo lường và phân tích

Thiết bị sử dụng 18 thông số đo lường và 23 chức năng toán học để hiểu từng chi tiết của dạng sóng của bạn.

Chức năng tạo lập báo cáo và triết xuất dữ liệu ra máy in

Thiết bị này có thể lưu tất cả những kết quả và dữ liệu với một nút bấm duy nhất và tạo các báo cáo tùy chỉnh với LabNotebook và triết xuất được dữ liệu từ dao động ký số ra máy in.

Mua máy hiện sóng ở đâu tốt nhất hiện nay

Máy hiện sóng tại THB Việt Nam đảm bảo chính hãng

Máy hiện sóng là máy đo điện cần thiết và nó được ứng dụng đa dạng trong nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau. Nhận được tầm quan trọng đó, đã có rất nhiều các cơ sở, địa chỉ kinh doanh sản phẩm này. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều các cơ sở kinh doanh khác nhau khiến bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, sở hữu sản phẩm ưng ý.

Maydochuyendung.com là địa chỉ nhập khẩu và phân phối những máy hiện sóng cầm taychính hãng uy tín nhất. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình nhất về cách lựa chọn cũng như sử dụng và bảo quản. 

Chúng tôi cam kết: 

  • Cung cấp sản phẩm chính hãng, đa dạng
  • Chế độ bảo hành dài hạn cũng chính sách hấp dẫn
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm
  • Gía cả tốt nhất thị trường.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn tận tình và sở hữu cho mình sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo