Tại sao nên chọn mua máy hiện sóng cầm tay?

07:19 09/08/2022
Bạn đang cần tìm mua máy hiện sóng cầm tay? Và bạn chưa biết chọn địa chỉ nào để mua được sản phẩm chính hãng mà giá cả phải chăng. Hãy đến với Công ty CP công nghệ THB Việt Nam chúng tôi để mua được các sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất.

Một trong những thiết bị không thể thiếu trong sản xuất, kiểm tra, bảo trì hay sửa chữa các thiết bị điện tử chính là máy hiện sóng. Tuy nhiên, bạn vẫn chưa biết máy hiện sóng cầm tay là gì? Hay có những loại máy hiện sóng cầm tay giá rẻ nào bán chạy? Bạn chắc chắn sẽ cần tim hiểu ngay những thông tin về oscilloscope cầm tay để hiểu thêm về thiết bị hiện đại này nhé!

Máy hiện sóng cầm tay là gì?

Máy hiện sóng cầm tay là thiết bị giúp hiển thị những dạng tín hiệu, xung lên màn hình một cách trực quan mà đồng hồ không thể hiển thị được. Có những khu vực tín hiệu chỉ thể hiện dưới dạng xung và đồng hồ volt không thể phát hiện được ở đó có tồn tại sóng hay không thì máy hiện sóng cầm tay có thể giúp bạn phát hiện được ra điều đó.

Máy hiện sóng cầm tay được thiết kế nhỏ gọn giúp người dùng có thể dễ dàng di cuyển, thuận lợi cho quá trình nghiên cứu và sản xuất. Máy đo điện tử này được không chỉ đơn giản sử dụng trong ngành điện tử mà nó còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác như môi trường, giáo dục, y tế…

Với thiết bị này, bạn chỉ cần kết nối với bộ chuyển đổi như pin, nó cũng giúp đo tất cả các hiện tượng vật lý, âm thanh, ánh sáng…

Ưu điểm vượt trội của máy hiện sóng cầm tay

 

Máy hiện sóng cầm tay có thể đo được tất cả các hiện tượng âm thanh, vật lý, áp suất, áp lực cơ khí, nhiệt độ... với bộ chuyển đổi thích hợp. Máy hiện sóng cầm tay là một thiết bị vẽ ra các đồ thị tín hiệu điện theo 3 trục X là thời gian, Y là điện áp, Z là cường độ sáng, máy dùng để đo các dạng tín hiệu và các xung đột dao động. Vì vậy máy hiện sóng cầm tay hiện nay là một thiết bị không thể thiếu của các chuyên gia về công nghệ, và những người làm về sửa chữa các thiết bị điện tử, công nghệ thông tin, và các ngành nghề sản xuất khác.

Trong ngành điện tử viễn thông

Một trong những thiết bị không thể thiếu khi làm việc trong ngành sửa chữa điện, điện tử chính là máy hiện sóng.

Nó được sử dụng trong các công trình nghiên cứu, giúp các định các loại tín hiệu, tính toán tần số dao động, biểu diễn tín hiệu mạch điện… Bên cạnh đó, nó vô cùng hữu ích tại  các trung tâm sữa chữa, nhà phân phối hay bảo hành máy tính, tivi…

Trong giáo dục

Máy hiện sóng cũng có vai trò quan trọng đối với ngành giáo dục. Nhờ chức năng nhận dạng các tín hiệu sóng, phát hiện méo sóng, đo lường thông số về dòng điện…. thuận tiện trong quá trình nghiên cứu, thực hành hiệu quả, giúp học viên dễ dàng tiếp cận và hình dung được những việc cần làm.

Trong y học

Nhiều nghiên cứu ý học đã đưa máy hiện sóng vào nhằm giúp các thực tập sinh thực hành, đo sóng não, đưa ra số liệu chính xác để đảm bảo nghiên cứu chất lượng.

Máy hiện sóng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực

Đi kèm nhiều chức năng đo

Máy hiện sóng cầm tay có 5 đặ

c điểm chính là: màn hình LCD 8 inch độ nét cao màn hình TFT, pass / Fail chức năng, băng thông: 30MHz - 125MHz, tốc độ lấy mẫu: 250ms / s - 1GS / s, add / Remove biện pháp chức năng, và menu đo lường người dùng định nghĩa... Máy hiện sóng cầm tay dễ dàng trong cách sử dụng và nhận được kết quả chính xác và tốt nhất.

Thiết bị đo lường đi kèm với nhiều tính năng đo đa dạng

 

Máy cung cấp cho người sử dụng những thông số khách quan và chính xác nhất, máy đo điện còn được được thiết kế gọn nhẹ để thuận tiện cho việc di chuyển khi làm việc. Máy hiện sóng cầm tay được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau như nghiên cứu sản xuất.

Thiết kế chắc chắn, mỏng nhẹ

Một trong những ưu điểm khi nhắc đến những chiếc máy hiện sóng là hầu hết nó được thiết kế với chất liệu cao cấp, mỏng nhẹ giúp bạn dễ dàng di chuyển và thực hành. Những chiếc máy hiện sóng cầm tay có thể bỏ túi dễ dàng. 

Với màn hình hiển thị rõ ràng với dạng đồ thị giúp người dùng quan sát và đọc kết quả nhanh chóng. Các ký hiệu trên thân mý rõ ràng khiến việc điều khiến máy hiện sóng cũng trở nên đơn giản hơn. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ đến THB Việt Nam để được tư vấn, chọn lựa những chiếc máy hiện sóng chất lượng, chính hãng với mức giá tốt nhất.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message