Máy đo nhiệt độ hồng ngoại loại nào tốt, đáng mua nhất hiện nay

08:58 03/08/2023
Bạn đang phân vân không biết nên chọn máy đo nhiệt độ hồng ngoại loại nào tốt chất lượng và bán chạy? Bạn chắc chắn sẽ cần tham khảo ngay top 5 máy đo nhiệt độ từ xa đáng mua nhất hiện nay gay dưới đây.

Những dòng máy đo nhiệt độ hồng ngoại vẫn luôn được dùng phổ biến đo nhiệt độ dân dụng hay chuyên nghiệp với ưu điểm nhanh, chính xác. Vậy các sản phẩm máy đo nhiệt độ hồng ngoại loại nào tốt đáng mua nhất hiện nay? Bạn hãy cùng Maydochuyendung.com tham khảo ngay một số dòng máy bán chạy dưới đây. 

Máy đo nhiệt độ cầm tay tới 380 độ CH 8380

Giá tham khảo: 650.000 đ(giá có thể thay đổi theo thời điểm)

CH 8380 thuộc dòng máy đo nhiệt độ cầm tay nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ để có thể đo linh hoạt ở nhiều nơi. Máy có đầu đo trang bị cảm biến hồng ngoại tích hợp laser chiếu định vị nơi đo chính các. 

Máy nhiệt độ cầm tay CH 8380 đo tới 380 độ

Máy nhiệt độ cầm tay CH 8380 đo tới 380 độ

Máy đo nhiệt độ hồng ngoại CH 8380 có thể đo với dải từ -50 độ C đến 380 độ C, độ chính xác cao. Tất nhiên, máy còn được trang bị nhiều tính năng nổi bật như đèn nền cho màn hình, Hold giữ kết quả đo, tự động tắt nguồn, tiết kiệm pin…

Máy đo nhiệt độ từ xa CH 8380 được đánh giá cao về chất lượng, tuổi thọ lâu dài, ít hỏng hóc. Thiết bị được dùng phổ biến đo nhiệt độ trong các công việc dân dụng như kiểm tra thiết bị máy móc, dùng trong các nhà máy sản xuất… 

Nhiệt độ

-50 °C ~ 380 °C (-58 °F ~ 716 °F)  
Độ chính xác

± 2% hoặc 2 °C  

Tỷ lệ khoảng cách điểm

12:1

Phát xạ có thể điều chỉnh

0,1-1,0 

Thời gian đáp ứng bước sóng

500ms (8-14) um  

Độ lặp lại

± 1% hoặc ± 1 ° C  

Độ phân giải

0.1 ° C hoặc 0.1 ° F  

Có lựa chọn

° C / ° F

 

Xem thêm: Ưu điểm của máy đo nhiệt độ hồng ngoại không nên bỏ qua

Súng bắn nhiệt độ hồng ngoại Fluke 59 Max

Giá tham khảo: 1.969.000 đồng (giá có thể thay đổi theo thời điểm)

Khi tìm hiểu về máy đo nhiệt độ hồng ngoại loại nào tốt, bạn chắc chắn sẽ cần biết đến Fluke 59 Max. Đây là sản phẩm đến từ hãng Fluke nổi tiếng của Mỹ chuyên sản xuất các loại thiết bị đo chất lượng như máy đo nhiệt độ tiếp xúc, máy ảnh nhiệt hồng ngoại… 

Fluke 59 Max cũng mang kiểu dáng tương tự như các loại súng bắn nhiệt độ khác với kích thước nhỏ nhẹ, đo cơ động tại các vị trí khác nhau. Máy còn được trang bị màn hình LCD hiển thị các kết quả đo, các giá trị nhiệt độ để dễ dàng quan sát.

Súng bắn nhiệt độ hồng ngoại Fluke 59 Max đo nhiệt độ lên tới 350 độ C, sai số cực thấp. Máy còn sử dụng hai laser kép để đo chính xác khi định vị được nguồn nhiệt. 

  • Fluke 59 Max còn hoạt động với các tính năng đa dạng như:
  • Đo liên tục khi giữ cò bấm.
  • Đo các giá trị nhiệt độ MIN, MAX, AVG, DIF.
  • Chuyển đổi đơn vị đo nhiệt độ từ độ C sang độ F.
  • Hiển thị độ phát xạ EMS. 

Máy đo nhiệt độ hồng ngoại Fluke 59 Max sở hữu khả năng đo nhanh, chính xác với nhiều chức năng hỗ trợ tối ưu cho công việc Máy thích hợp dùng cho các công việc chuyên nghiệp như đo tại xưởng sản xuất công nghệ, trạm biến áp…

Phạm vi nhiệt độ hồng ngoại

-30 ° C đến 350 ° C

Chính xác

≥ 0 ° C: ± 2 ° C hoặc ± 2%

Độ phân giải hiển thị

0,1 ° C / 0,1 ° F

Khoảng cách

điểm: 8:1

Thời gian đáp ứng (95%)

<500 ms

Phát xạ

0,10-1,00

 

Xem thêm: So sánh camera nhiệt và súng đo nhiệt độ hồng ngoại

Máy đo nhiệt độ hồng ngoại Fluke 62 Max

Giá tham khảo: 3.157.000 đồng (giá có thể thay đổi theo thời điểm)

Tiếp tục là một sản phẩm máy đo nhiệt độ hồng ngoại Fluke rất được ưa chuộng chính xác Fluke 62 Max. Đây là loại máy được trang bị cảm biến hồng ngoại kết hợp tia laser định vị vị trí cần đo đảm bảo đo chính xác.

Máy đo nhiệt độ hồng ngoại Fluke 62 Max

Máy đo nhiệt độ hồng ngoại Fluke 62 Max

Máy thực hiện đo nhiệt gián tiếp với dải đo lên tới 500 độ C, độ chính xác cao. Tất nhiên, Fluke 62 Max cũng có thêm nhiều tính năng hoạt động như bật/tắt đèn nền, cài đặt ngưỡng cảnh báo nhiệt độ, đo nhiệt độ giá trị Min/Max/Avg/Dif, cài đặt chỉ số phát xạ nhiệt, cài đặt chuyển đơn vị °C sang °F…

Fluke 62 Max chất lượng cao, đo chính xác với mức nhiệt cực lớn hoàn hảo cho bạn khi tìm máy đo nhiệt độ hồng ngoại loại nào tốt. Máy cũng được dùng phổ biến tại các lĩnh vực chuyên dụng như kiểm tra và giám sát nhiệt độ hệ thống điện tòa nhà, thiết bị máy móc công nghiệp… đảm bảo an toàn tối đa. 

Phạm vi nhiệt độ hồng ngoại

-30 ° C đến 500 ° C

Chính xác

≥ 0 ° C: ± 1,5 ° C hoặc ± 1,5%

Độ phân giải hiển thị

0,1 ° C / 0,1 ° F

Khoảng cách

điểm: 10:1

Kích thước nguồn nhiệt tối thiểu

19 mm

Thời gian đáp ứng (95%)

<500 ms

Phát xạ

0,10-1,00

 

Súng đo nhiệt độ Testo 830-T1

Giá tham khảo: 2.150.000 đồng (giá có thể thay đổi theo thời điểm)

Nếu bạn đang tìm kiếm máy đo nhiệt độ hồng ngoại loại nào tốt chất lượng? Bạn có thể tham khảo ngay thiết bị đo chuyên dụng là Testo 830-T1 đến từ hãng Testo. Đây cũng là hãng sản xuất nổi tiếng của Đức chuyên cung cấp các thiết bị chất lượng như đồng hồ đo độ ẩm, máy đo độ ẩm gỗ, máy đo nhiệt độ Testo

Súng đo nhiệt độ hồng ngoại Testo 830-T1

Súng đo nhiệt độ hồng ngoại Testo 830-T1

Testo 830-T1 mang thiết kế cực nhỏ gọn để cầm tay và đo nhiệt độ cho các thiết bị máy móc từ xa. Máy cũng được trang bị màn hình hiển thị số dễ đọc. Thiết bị sử dụng đầu đo cảm biến hồng ngoại và 1 tia laser hỗ trợ đo chính xác tại vị trí mong muốn. 

Máy đo nhiệt độ từ xa Testo 830-T1 sử dụng bộ vi xử lý kết hợp với cảm biến hồng ngoại có độ nhạy cao giúp đo nhanh và chính xác. Máy có thể đo được mức nhiệt độ từ -30 đến +400 °C với độ chính xác 0.1 °C. 

Dải đo

-30 đến +400 °C

Ống kính quang học

10:1

Độ chính xác

±1.5 °C

1.5% giá trị đo (+0.1 đến +400°C) ±2 °C

2% giá trị đo (-30 đến 0°C)

Độ phân giải

0.1 °C

Nhiệt độ bảo quản

-40 đến +70 °C

Nhiệt độ vận hành

-20 đến +50 °C
Loại Pin

Pin block 9V

Tuổi thọ Pin

15h

 

Ngoài ra, máy cũng có nhiều tính năng hoạt động như ghi nhanh giá trị đo từ 2 điểm đo trong 1 giây, cài đặt được mức phát xạ nhiệt, đo giá trị min/max, cài đặt giới hạn cảnh báo nhiệt độ lớn nhất và nhỏ nhất… Đây chắc chắn sẽ là loại máy đo nhiệt độ hồng ngoại loại nào tốt dành cho bạn để đo nhiệt độ. Máy được dùng nhiều trong giám sát nhiệt độ của các loại máy móc công nghiệp, trạm biến áp, tủ điện… để nhanh chóng phát hiện các sự cố do máy nóng lên, ngăn chặn cháy nổ.

Máy đo nhiệt độ 2 tia laser DT8580

Giá tham khảo: 1.150.000 đồng (giá có thể thay đổi theo thời điểm)

Nằm cuối cùng trong số các thiết bị máy đo nhiệt độ hồng ngoại loại nào tốt được dùng nhiều chính là DT8580. Đây là một trong những dòng máy đo nhiệt độ giá rẻ đến từ hãng Total Meter chuyên phân phối các loại que đo nhiệt độ sữa, máy đo độ ẩm của tường, đồng hồ đo nhiệt độ và độ ẩm

DT8580 được trang bị cảm biến nhiệt độ hồng ngoại cùng 2 tia laser để đo nhanh và chính xác. Máy có dải đo nhiệt độ từ -50° C ~580°C với các tính năng đa dạng như cài đặt ngưỡng cảnh báo, đo giá trị Min/max…

Nhiệt độ

-50 ℃ ~ 580 ℃ (-58 ℉ ~ 1076 ℉)
Độ chính xác

± 2% hoặc 2 °C  

Tỷ lệ khoảng cách điểm

16:1

Phát xạ có thể điều chỉnh

0,1-1,0 

Thời gian đáp ứng bước sóng

500ms (8-14) um  

Độ lặp lại

± 1% hoặc ± 1 ° C  

Độ phân giải

0.1 ° C hoặc 0.1 ° F  

Nhiệt độ lưu trữ

-20-50 ℃ (-4-122 ℉)

Nhiệt độ hoạt động

0-50 ℃ (32-122 ℉)

Cài đặt nhiệt độ

cao, thấp

Có lựa chọn

° C / ° F

 

Thiết bị được đánh giá cao về chất lượng để được ưa chuộng sử dụng bởi các thợ điện, kỹ sư hiện nay. Máy được dùng nhiều trong các lĩnh vực như thông gió điều hòa, điện, công nghiệp ô tô…

Bên cạnh những dòng máy đo nhiệt độ hồng ngoại bán chạy trên đây, bạn cũng có thể tham khảo những sản phẩm Bosch GIS 500, Fluke 62 Max+Fluke 561… Đây đều là các thiết bị chất lượng đến từ những hãng uy tín, có khả năng đo nhanh và chính xác. 

Tìm hiểu máy đo nhiệt độ hồng ngoại loại nào tốt, bán chạy sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về dòng máy đo cao cấp này. Từ đó, bạn có thể chọn được thiết bị phù hợp cho công việc đo và giám sát chất lượng, nhiệt độ hiệu quả cao.

Tags:
Tin liên quan
Top 3 máy đo nhiệt độ Testo giá rẻ, đo chính xácTop 3 máy đo nhiệt độ Testo giá rẻ, đo chính xác

Bạn đang tìm kiếm những chiếc máy đo nhiệt độ Testo giá rẻ nhưng chất lượng với khả năng đo chính xác? Maydochuyendung.com mang đến top 3 sản phẩm máy đo nhiệt độ Testo giá hấp dẫn đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Cách sử dụng máy đo nhiệt độ hồng ngoại từ xa chi tiếtCách sử dụng máy đo nhiệt độ hồng ngoại từ xa chi tiết

Máy đo nhiệt độ hồng ngoại từ xa, hay còn gọi là súng đo nhiệt độ hồng ngoại có cách sử dụng khá đơn giản, nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng máy đo nhiệt độ hồng ngoại chuẩn, chi tiết. Sau đây, maydochuyendung.com sẽ hướng dẫn:

Ưu điểm máy đo nhiệt độ hồng ngoại và ứng dụng mang lạiƯu điểm máy đo nhiệt độ hồng ngoại và ứng dụng mang lại

Máy đo nhiệt độ hồng ngoại có rất nhiều loại như đo cơ thể, đo vật thể,.. đem đến độ chính xác cao, thời gian đo nhanh và được sử dụng phổ biên hiện nay. Cùng tìm hiểu ưu điểm và ứng dụng của những thiết bị đo nhiệt độ này!

Tia hồng ngoại là gì? Ứng dụng thế nào trong cân sấy ẩm?Tia hồng ngoại là gì? Ứng dụng thế nào trong cân sấy ẩm?

Tia hồng ngoại được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Người ta nghiên cứu và chế tạo ra nhiều các thiết bị hiện đại và ứng dụng tia hồng ngoại. Cân sấy ẩm hồng ngoại là một trong số đó.

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của súng đo nhiệt độ hồng ngoạiCấu tạo và nguyên lý hoạt động của súng đo nhiệt độ hồng ngoại

Súng đo nhiệt độ hồng ngoại có cấu tạo đơn giản với nguyên lý hoạt động dựa trên sóng điện từ. Sản phẩm vô cùng hữu ích cho thợ điện, thợ cơ khí, thanh tra xây dựng, người bảo trì máy móc... do khả năng đo nguồn nhiệt từ xa mà không cần tiếp xúc trực tiếp.

Review súng đo nhiệt độ hồng ngoại từ xa DT8380Review súng đo nhiệt độ hồng ngoại từ xa DT8380

Súng đo nhiệt độ hồng ngoại từ xa DT8380 hiện đang có nhiều lượt đánh giá tốt nhất khi là sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật như: thiết kế nhỏ gọn, tính năng hữu dụng, dễ sử dụng, an toàn cho người sử dụng, giá thành phải chăng,...

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message