Top 3 máy đo DO được sử dụng nhiều hiện nay

16:37 16/04/2021
Máy đo Oxy hòa tan trong nước DO là thiết bị cần thiết và không thể thiếu được trong việc phân tích và kiểm tra lượng Oxy hòa tan trong nước. Chúng tôi sẽ chia sẻ thêm đến bạn Top 3 sản phẩm máy đo DO được lựa chọn và sử dụng nhiều hiện nay. Cùng tìm hiểu thêm qua bài viết này nhé!

Máy đo Oxy hòa tan là thiết bị đo được thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng trong các lĩnh vực kiểm tra, đánh giá, nghiên cứu mẫu nước.

Máy quang đo HI96732

Ở dòng máy đo Oxy hòa tan trong nước DO thương hiệu Hanna, Máy quang đo HI96732 là thiết bị áp dụng phương pháp chuẩn để kiểm tra nước và nước thải và phương pháp Winkler để đo nồng độ Oxy hòa tan với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ sử dụng.

HI96732 được trang bị với màn hình LCD số hóa cho phép hiển thị kết quả đo và hỗ trợ việc cài đặt chế độ đo được thuận tiện, dễ dàng. Máy có độ chính xác đạt tới ±0.04 mg/L ±3% kết quả đo với độ tin cậy cao.

GIÁ THAM KHẢO: 5.550.000Đ (ĐÃ GỒM VAT)

Máy quang đo HI96732

Máy đo DO Milwaukee SM600

Máy đo Oxy hòa tan Milwaukee SM600 là sản phẩm được lựa chọn và sử dụng với một số tính năng như: thiết kế gọn nhẹ giúp người dùng có thể thực hiện thao tác hoặc mang theo khi di chuyển và thực hiện công việc tại hiện trường.

SM600 còn có tính năng bù nhiệt tự động giúp giảm thiểu sai số đo trong quá trình tiến hành thao tác. Khi sử dụng, thao tác bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện phép đo khi máy đo được trang bị kèm một điện cực đo DO có cap dài tới 3m giúp người dùng linh hoạt hơn khi thực hiện đo.

GIÁ THAM KHẢO: 5.500.000 Đ (ĐÃ GỒM VAT)

Máy đo DO Milwaukee SM600

Bút đo Oxy hòa tan trong nước DO D20

Bút đo DO D20 là một sản phẩm của máy đo nước với thiết kế dạng bút nhỏ gọn, tiện dụng. Máy được trang bị khả năng chống nước cao giúp bảo vệ thiết bị tốt hơn. Đặc biệt, thiết bị đo này được sử dụng dùng để kiểm tra lượng Oxy hòa tan trong nước, với ứng dụng này, máy được sử dụng trong sản xuất, công nghệ xử lý nước thải, xử lý nước mạ bể rửa, kiểm tra nước uống,…

Thiết bị đo này sử dụng các vi mạch tiên tiến, mới nhất cho phép đo nhanh với độ chính xác cao. Máy còn có tính năng hiệu chỉnh tự động, tự bù nhiệt để đảm bảo chất lượng phép đo khi thực hiện.

Bút đo Oxy hòa tan trong nước DO D20

GIÁ THAM KHẢO: 5.500.000Đ

Chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn thông tin về một số sản phẩm máy đo Oxy hòa tan trong nước DO. Để mua được mặt hàng có chất lượng tốt, bạn có thể tham khảo ngay tại maydochuyendung.com –  đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chính hãng dòng sản phẩm máy kiểm tra nước.

Các sản phẩm khi mua tại maydochuyendung.com sẽ được bảo hành chính hãng của nhà sản xuất, giá thành tốt nhất thị trường, hỗ trợ kỹ thuật, hỗ trợ sửa chữa tận tâm, nhiệt tình.

Với đội ngũ nhân viên bán hàng, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu về sản phẩm, chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được mặt hàng có ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Để được tư vấn thêm, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ của công ty chúng tôi hoặc liên hệ qua HOTLINE: HN: 0904810817 HCM: 0979244335.

Tags:
Tin liên quan
3 lưu ý cần nắm được khi sử dụng máy đo Oxy hòa tan DO3 lưu ý cần nắm được khi sử dụng máy đo Oxy hòa tan DO

Máy đo Oxy hòa tan trong nước DO là thiết bị cầm tay được lựa chọn sử dụng nhiều hiện nay. Để sử dụng thiết bị này tốt nhất, hãy tham khảo thêm ở bài viết này nhé!

Đo oxy hòa tan trong các ao nuôi trồng thủy sản như thế nào?Đo oxy hòa tan trong các ao nuôi trồng thủy sản như thế nào?

Oxy là một yếu tố quan trọng đối với sự sống của tất cả các sinh vật trên trái đất và oxy hòa tan có sự ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng nước cũng như sự sống của các sinh vật thủy sinh. Trong công tác nuôi trồng thủy sản, người ta cần quản lý, kiểm soát chỉ số này bằng các máy đo DO để đảm bảo hiệu quả và năng suất.

Cách đo oxy hòa tan trong nước hiệu quả và chính xác nhấtCách đo oxy hòa tan trong nước hiệu quả và chính xác nhất

Đo oxy hòa tan (DO) trong nước là hoạt động kiểm tra chất lượng nước được thực hiện thường xuyên, đặc biệt là đối với các nguồn nước như: nước trong ao hồ nuôi trồng thủy sản, nước trong bể cá, bể thủy sinh...

Máy đo DO là gì? Cấu tạo, nguyên lý hoạt động và ứng dụngMáy đo DO là gì? Cấu tạo, nguyên lý hoạt động và ứng dụng

Máy đo DO là một dạng máy đo chất lượng nước được thiết kế chuyên dụng để đo lượng oxy hòa tan - DO trong nước. Máy đo DO cũng được thiết kế đa dạng với các máy đo DO cầm tay, máy đo DO để bàn để linh hoạt và phù hợp với các ứng dụng khác nhau của người dùng.

Hướng dẫn sử dụng máy đo oxy hòa tan trong nước DOHướng dẫn sử dụng máy đo oxy hòa tan trong nước DO

Máy đo oxy hòa tan trong nước DO là thiết bị đo nồng độ oxy trong nước, giúp theo dõi và kiểm tra thường xuyên trong môi trường nước.

Đánh giá máy đo oxy hòa tan trong nước cầm tay Hanna HI9147-04Đánh giá máy đo oxy hòa tan trong nước cầm tay Hanna HI9147-04

Máy đo oxy hòa tan trong nước cầm tay Hanna HI9147-04 là máy đo oxy hòa tan không thấm nước, hiệu chuẩn bằng tay. Chức năng bù nhiệt và muối tự động. Oxy hòa tan được biểu thị theo mg/L hoặc % độ bão hòa

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message