Tư vấn mua máy rửa xe chuyên nghiệp tốt nhất năm 2024

10:15 02/02/2024
Với các tư vấn máy rửa xe chuyên nghiệp dưới đây. Dù bạn là chủ tiệm rửa xe gia đình, chủ garage ô tô hay chủ một tiệm rửa xe chuyên nghiệp cũng sẽ hữu ích.

Máy rửa xe chuyên nghiệp là gì?

Thực tế, máy rửa xe là thiết bị làm sạch, được sản xuất với mục đích chủ yếu để vệ sinh xe máy, ô tô, ngoài ra máy còn phù hợp để người dùng sử dụng vệ sinh sân vườn, tường nhà hay làm sạch bất kì các vết bẩn nào cần đến nước. 

Máy xịt rửa xe được chia thành: máy rửa xe gia đìnhmáy rửa xe chuyên nghiệp. Yếu tố để quyết định nên sự phân chia này là nhờ khả năng làm việc và áp lực xịt rửa. Máy rửa xe chuyên nghiệp là dòng có khả năng làm việc mạnh mẽ hơn, phù hợp dành cho garage ô tô, tiệm rửa xe có quy mô lớn chủ yếu để rửa ô tô.

Hiện nay máy rửa xe chuyên nghiệp thường có thiết kế lớn, một số máy còn được sử dụng nguồn điện 3 pha công nghiệp cho máy khả năng vận hành vượt trội. Tất nhiên, chi phí đầu tư ban đầu của dòng máy này cũng lớn hơn so với dòng gia đình và chỉ phù hợp để dùng trong gia đình.

Thông tin hữu ích;

Máy rửa xe chuyên nghiệp Lutian

Tư vấn mua máy rửa xe chuyên nghiệp

Máy rửa xe chuyên nghiệp cũng được sản xuất vô cùng đa dạng, để hướng đến các tiệm rửa xe có quy mô khác nhau. Trong bài viết này, Maydochuyendung.com sẽ tư vấn để bạn chọn được máy rửa xe chuyên nghiệp quy mô gia đình, máy rửa xe chuyên nghiệp cho garage, máy rửa xe chuyên nghiệp cho tiệm rửa xe lớn.

Tư vấn máy rửa xe chuyên nghiệp quy mô gia đình

Với quy mô tiệm rửa xe gia đình, sẽ chủ yếu là rửa xe máy, rửa ô tô con nên bạn lựa chọn máy rửa xe dây đai hoặc máy rửa xe cao áp công suất khoảng 2kw áp lực 120bar, đi kèm với súng phun và đầu phun áp lực cao là phù hợp. Dòng máy này thường có khả năng xịt rửa khoảng 20 - 25 xe máy/ngày, 4 - 5 ô tô con/ngày.

Ở gia đình nên bạn nên chọn máy rửa xe 1 pha sử dụng nguồn điện dân dụng, sẽ bớt được chi phí lắp đặt điện 3 pha và giảm chi phí điện năng tiêu thụ khi bạn kinh doanh.

Sản phẩm gợi ý:

Máy rửa xe áp lực cao chuyên nghiệp Luitan

Tư vấn máy rửa xe chuyên nghiệp cho Garage

Nghe đến Garage chúng ta sẽ hiểu được công việc chủ yếu sẽ chỉ xịt rửa ô tô từ 4 - 16 chỗ, với nhu cầu này bạn nên yêu tiên chọn máy xịt rửa ba pha, đi kèm tính năng hút nước hay các máy có hai chế độ tự ngắt: ngắt nước hoặc ngắt cả nước và cả điện. 

Với nhu cầu rửa xe tại garage người dùng nên chọn máy có công suất từ 3kw - 4kw, bạn cũng nên xem xét đến yếu tố nước cấp, dây phun áp lực để đảm bảo hiệu quả kinh doanh ở tiệm rửa xe của mình.

Sản phẩm gợi ý:

Máy rửa xe chuyên nghiệp Jeeplus

Tư vấn máy rửa xe cho tiệm rửa xe quy mô lớn

Các tiệm rửa xe quy mô lớn thường rửa xe máy ô tô trên 16 chỗ hay rửa xe ô tô tải, chắc bạn cần đến máy rửa xe 3 pha, công suất lớn từ 4.5kw - 7kw. Máy cần đảm bảo tính năng tự hút, tự ngắt nước, áp lực và công suất lớn để có thể đảm bảo tải được lưu lượng nước lớn.

Với công việc này, chắc chắc bạn cần đến dây phun áp lực và báng súng có chiều dài rất lớn, chỉ như vậy mới đảm bảo bạn có thể phun xịt rửa toàn bộ thân xe.

Sản phẩn gợi ý:

Như vậy, với các gợi ý trên đây việc bạn lựa chọn máy rửa xe chuyên nghiệp sẽ dễ dàng hơn, khi bạn có nhu cầu mua máy rửa xe từ gia đình đến chuyên nghiệp của bất kỳ thương hiệu nào như: Bosch, Karcher, Luitan, Jeeplus... hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu các sản phẩm giá rẻ, chất lượng nhất thị trường.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tags:
Tin liên quan
Top 3 máy rửa xe xịt rửa sàn nhà công nghiệp bán chạy hiện nayTop 3 máy rửa xe xịt rửa sàn nhà công nghiệp bán chạy hiện nay

Với công việc vệ sinh sàn nhà công nghiệp, làm sạch nhà xưởng, máy bơm xịt rửa có thể giúp bạn hoàn thành nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nhất.

Máy rửa xe 3 pha là gì? Tư vấn chọn mua máy rửa xe 3 pha tốt nhất?Máy rửa xe 3 pha là gì? Tư vấn chọn mua máy rửa xe 3 pha tốt nhất?

Máy rửa xe cao áp 3 pha có nhiều dòng máy khác nhau, mỗi dòng phù hợp với một nhu cầu sử dụng. Bạn hãy cùng với Maydochuyendung.com tìm hiểu kỹ hơn về loại máy rửa xe 3 pha nhé1

Nên mua máy rửa xe dây đai hay máy rửa xe cao áp?Nên mua máy rửa xe dây đai hay máy rửa xe cao áp?

Máy rửa xe dây đai và máy rửa xe cao áp cùng có thiết kế khác nhau nhưng cùng khả năng làm việc mạnh mẽ, khiến người dùng phân vân khi chọn mua.

Máy rửa xe tự ngắt là gì? Có nên chọn mua?Máy rửa xe tự ngắt là gì? Có nên chọn mua?

Với người dùng chuyên nghiệp, luôn ưu tiên chọn mua và sử dụng máy rửa xe cao áp có chế độ tự ngắt. Vậy máy rửa xe cao áp tự ngắt là gì? Có ưu điểm gì vượt trội?

Có nên rửa xe ngay sau khi di chuyển, động cơ còn đang nóng?Có nên rửa xe ngay sau khi di chuyển, động cơ còn đang nóng?

Rửa xe ngay sau khi động cơ vừa dừng lại hoạt động là thói quen của nhiều người dùng, mục đích chính là để tiết kiệm thời gian. Liệu đây có phải là thói quen tốt hay không? Hãy cùng với THB Việt Nam tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Chọn máy rửa xe công suất lớn cho gia đình và tiệm rửa xeChọn máy rửa xe công suất lớn cho gia đình và tiệm rửa xe

Sau đây là cách chọn mua máy rửa xe công suất lớn dành cho gia đình và tiệm rửa xe. Và top 5 máy rửa xe công suất lớn bán chạy nhất được nhiều người lựa chọn, bạn nên tham khảo!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo