Top 3 máy rửa xe xịt rửa sàn nhà công nghiệp bán chạy hiện nay

08:37 31/05/2023
Với công việc vệ sinh sàn nhà công nghiệp, làm sạch nhà xưởng, máy bơm xịt rửa có thể giúp bạn hoàn thành nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nhất.

Máy rửa xe không chỉ phù hợp để rửa xe máy, ô tô, nó còn giúp người dùng thực hiện nhiều công việc khác như xịt rửa sân vườn, vệ sinh chuồng trại chăn nuôi.... Những máy có áp lực và công suất cao còn có thể thay thế cho máy xịt rửa sàn nhà có quy mô nhỏ đến sàn nhà công nghiệp.

Tư vấn mua máy xịt rửa sàn nhà công nghiệp

Trong thực tế, người dùng sử dụng máy xịt rửa xe để vệ sinh sàn nhà, nhà xưởng ngày càng nhiều, bởi chúng đem lại hiệu quả làm sạch cao, tiết kiệm thời gian và chi phí cho chủ doanh nghiệp. Nếu xí nghiệp hoặc cơ sở sản xuất của bạn đang cần tìm kiếm một thiết bị xịt rửa đa năng, hãy chọn mua sản phẩm có các tiêu chí dưới đây:

Đầu tiên: hãy ưu tiên lựa chọn sản phẩm thuộc dòng máy rửa xe áp lực cao, dòng này có thông số kỹ thuật làm việc mạnh mẽ, thời gian xịt rửa liên tục cao, mới có thể đảm bảo hiệu quả làm sạch. Cụ thể, bạn hãy chọn máy xịt rửa có công suất trên 1500W, áp lực tối thiểu là 120bar còn mức áp lý tưởng nhất là trên 150bar.

Máy rửa xe xịt rửa sàn nhà công nghiệp

Thứ hai: bạn hãy chọn máy xịt rửa có hỗ trợ bánh xe, tay kéo để tiện lợi di chuyển giữa các khu vực xịt rửa. Bởi đặc thù vệ sinh nhà xưởng thường có diện tích lớn, máy không có bánh xe bạn sẽ vất vả khi di chuyển.

Thứ ba: là dây phun áp lực nên chọn loại dài, để bạn linh hoạt khi xịt rửa hơn, đặc biệt nên chọn súng phun dạng dài, để đảm bảo khu vực xịt rửa được rộng hơn.

Thứ tư: hãy lựa chọn một chiếc máy rửa xe đến từ thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Karcher, Lutian... để đảm bảo độ bền và hiệu quả xịt rửa được đảm bảo.

Ba máy rửa xe xịt rửa sàn nhà công nghiệp bán chạy hiện nay

1. Máy phun xịt rửa Bosch Universal Aquatak 125

Giá tham khảo: 3.250.000đ

Đầu tiên là gợi ý máy xịt rửa dành cho nhà xưởng có quy mô nhỏ, diện tích khoảng dưới 50m2 đến từ thương hiệu Bosch Đức, đó là Universal AQT 125 máy làm việc với côn suất 1500W, áp lực 125bar. Sản phẩm thuộc dòng máy rửa xe cao áp, hỗ trợ tay cầm và bánh xe, tiện lợi cho người dùng di chuyển máy giữa các khu vực xịt rửa hơn.

Bosch Universal Aquatak 125 được đi kèm với báng súng dài, đầu phun điều chỉnh, đầu phun hóa chất, dây phun áp lực dài 5m.... tất cả đủ để bạn tiến hành xịt rửa sàn nhà xưởng với quy mô nhỏ.

Máy phun xịt rửa Bosch Universal Aquatak 125

Hình ảnh máy phun xịt rửa Bosch Universal Aquatak 125

Thông số kỹ thuật Universal Aquatak 125:

Công suất1.500W
Áp lực125 bar
Tiêu thụ nước5,3 - 6 lít/phút
Tự hút nước
Dây áp lực5m
Tự ngắt khi nhả súng
Loại mô tơCảm ứng từ
Bảo hành12 tháng

2. Máy phun rửa áp lực cao Karcher K 4 Full Control

Giá tham khảo: 6.831.000 đ

Karcher K4 Full Control là chiếc máy rửa xe có thể điều chỉnh áp lực phun xịt trên đầu phun với đầu phun Vario Power, bạn có thể điều chỉnh với 4 mức: mix (xịt rửa hóa chất), Soft (tia nước dạng xòe, áp lực nhỏ), Medium (mức trung bình để rửa xe), Hard (mức mạnh nhất để vệ sinh sàn nhà công nghiệp).

Máy phun rửa áp lực cao Karcher K 4 Full Control sẽ phù hợp với nhà xưởng quy mô nhỏ, với khả năng xịt rửa 30m2/h.

Khi vệ sinh nhà xưởng, bạn chọn mức Hard chắc chắn sẽ đảm bảo công việc của bạn hoàn thành nhanh chóng. Máy có công suất 1800W, áp lực 130, hỗ trợ đầy đủ tay kéo và bánh xe di chuyển, chỉ hạn chế ở dây phun áp lực dài 4m, nếu nhà xưởng nhà bạn có diện tích rộng bạn cần trang bị thêm dây.

Máy phun rửa áp lực cao Karcher K 4 Full Control

Hình ảnh máy rửa xe Karcher K 4 Full Control

Thông số kỹ thuật K 4 Full Control:

Công suất1.800W
Áp lực20 - 130bar
Tiêu thụ nước420 lít/giờ
Tự hút nước
Dây áp lực4m
Tự ngắt khi nhả súng
Loại mô tơCảm ứng từ
Bảo hành12 tháng

3. Máy rửa xe áp lực cao Lutian LT-16MD 1.8KW

Giá tham khảo: Liên hệ

Cuối cùng là chiếc máy rửa xe Lutian LT-16MD 1.8KW phù hợp với công việc vệ sinh nhà xưởng có diện tích lớn trên 100m2. Bởi đây là máy rửa xe áp lực cao chuyên nghiệp, làm việc với công suất 1800W, áp lực 120bar, lưu lượng nước 8,2 lít/phút.

Máy được đi kèm với súng phun cao áp, dây phun áp lực dài 10m để bạn có thể làm sạch nhà xưởng có diện tích lớn.

Hình ảnh máy rửa xe cao áp Lutian LT-16MD 1.8KW

Hình ảnh máy rửa xe cao áp Lutian LT-16MD 1.8KW

Thông số kỹ thuật Lutian LT-16MD:

Công suất1.800W
Áp lực120 bar
Tiêu thụ nước8.2 lít/phút
Tự hút nước
Dây áp lực10m
Tự ngắt khi nhả súng
Loại mô tơCảm ứng từ
Bảo hành12 tháng

Với các gọi ý máy xịt rửa sàn công nghiệp trên đây bạn hãy truy cập Maydochuyendung.com để tư vấn cụ thể và sở hữu sản phẩm có giá rẻ nhất thị trường!

Tags:
Tin liên quan
Review máy rửa xe có chỉnh áp giá rẻ dành cho gia đìnhReview máy rửa xe có chỉnh áp giá rẻ dành cho gia đình

Maydochuyendung.com sẽ bật mí cho bạn một mẫu máy rửa xe có khả năng chính áp dành cho gia đình vô cùng đặc biệt.

Top 3 máy rửa sân vườn rẻ nhất hiện nayTop 3 máy rửa sân vườn rẻ nhất hiện nay

1 trong 3 máy rửa xe dưới đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho chiếc máy rửa sân vườn nhà bạn, đảm bảo các yếu tố cần như công suất mạnh, đầu phun điều chỉnh, dây phun áp lực dài.... làm sạch vườn nhanh chóng, tiện lợi nhất.

Hướng dẫn cách rửa xe máy tại nhà nhanh và sạch như ở tiệmHướng dẫn cách rửa xe máy tại nhà nhanh và sạch như ở tiệm

Sau đây là cách hướng dẫn rửa xe máy tại nhà nhanh và sạch như ở tiệm, mà không sợ bị bong tróc sơn xe, hạn chế tối đa hiện tượng phai màu sơn theo thời gian. Cùng thực hiện quy trình rửa xe máy như sau:

Rửa ô tô tại nhà nên mua máy rửa xe Bosch hay KarcherRửa ô tô tại nhà nên mua máy rửa xe Bosch hay Karcher

Nhiều khách hàng khi đến maydochuyendung.com thường phân vân không biết nên lựa chọn máy rửa xe Karcher hay Bosch để rửa ô tô tại nhà. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời phù hợp nhất.

Nên dùng loại chất tấy rửa nào để rửa xe?Nên dùng loại chất tấy rửa nào để rửa xe?

Bạn muốn tiết kiệm chi phí khi cần làm sạch các phương tiện đi lại bằng cách vệ sinh chúng tại nhà nhưng lại băn khoăn không biết nên chọn loại nước tẩy rửa nào để vừa có thể làm sạch xe, vừa bảo vệ các lớp sơn của xe.

[Video] Top 3 máy rửa xe có khả năng xịt rửa điều hòa[Video] Top 3 máy rửa xe có khả năng xịt rửa điều hòa

Máy rửa xe là thiết bị xịt rửa không thể thiếu trong mỗi gia đình, ngoài nhiệm vụ chính để rửa xe máy, ô tô, nhiều người dùng còn quan tâm đến khả năng sản phẩm đó có khả năng xịt rửa điều hòa máy lạnh hay không?

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message