Máy rửa xe 150 bar nào được nhiều người mua nhất năm 2024

09:28 02/02/2024
Máy rửa xe 150 bar sở hữu áp lực khỏe, phun xịt "rất đã" nên đáp ứng được nhiều nhu cầu làm sạch khác nhau. Vậy mã nào là bán chạy nhất, giá tốt nhất, được rất nhiều người tin chọn? Hãy tham khảo bài viết sau!

Máy rửa xe gia đình đều có áp lực từ 80 - 120 bar là phù hợp cho việc rửa xe, làm sạch sân vườn, nhà cửa. Còn máy rửa xe 150 bar có áp lực lớn hơn, tăng cường khả năng làm sạch, thích hợp cho những ai có nhu cầu xịt rửa cao, tần suất sử dụng nhiều.

Máy rửa xe chỉnh áp Seikyo SK-999

Giá tham khảo: 1.950.000đ

Seikyo SK-999 là máy rửa xe 150bar giá rẻ sở hữu công suất lớn mạnh lên đến 2.500W, điều chỉnh áp lực cho phép từ 50 - 150 bar, nhờ vậy mà những vết bẩn như rong rêu cũ kĩ bám trên tường hay bùn khô bám dưới gầm xe sẽ được làm sạch hiệu quả,...

Sức mạnh của máy rửa xe 150 bar này còn được đánh giá cao nhờ sử dụng mô tơ từ thay vì mô từ chổi than, điều này sẽ giúp máy vận hành ổn định và bền bỉ hơn, động cơ vận hành êm ái, không khiến người dùng khó chịu, từ đó tuổi thọ máy sẽ được nâng cao đáng kể. 

Trọn bộ máy rửa xe chỉnh áp Seikyo SK-999

Trọn bộ máy rửa xe chỉnh áp Seikyo SK-999

Điểm khác biệt của sản phẩm này so với những dòng máy rửa xe cao áp khác đó là có đồng hồ hiển thị áp lực nước, giúp bạn biết trạng thái vận hành của máy đang như thế nào. Ngoài ra, có thể điều chỉnh áp lực nước 20 - 150 bar ngay trên thân máy thay vì điều chỉnh trên cò súng. Tùy vào nhu cầu làm sạch mà sẽ sử dụng áp lực phun xịt khác nhau.

Sản phẩm máy rửa xe 150bar này đã được trang bị đầy đủ phụ kiện: Súng phun ngắn, Bình phun bọt tuyết, Dây phun áp lực 12m, Dây kết nối nguồn nước, Cút kết nối nguồn nước (có lọc) để bạn sử dụng, trong đó:

Seikyo SK-999 trang bị đồng hồ hiển thị áp lực

Seikyo SK-999 trang bị đồng hồ hiển thị áp lực

Sau đây là những đặc điểm nổi bật có ở máy rửa xe mini 150 bar - Seikyo SK-999:

  • Tự hút nước mạnh mẽ từ xô chậu mà không phải mồi nước như những dòng máy công suất thấp, tiện lợi khi có thể sử dụng dưới nhiều nguồn nước khác nhau.
  • Tự ngắt khi nhả cò, giúp bạn điều khiển máy chính xác.
  • Tiết kiệm nước đáng kể, chỉ 12 lít/phút mà vẫn làm sạch hiệu quả cao
  • Dây phun áp lực khá dài lên tới 12m, giúp di chuyển dễ dàng đến mọi nơi.
  • Có thể vệ sinh điều hòa, lồng giặt dễ dàng.

Thông số làm việc Seikyo SK-999:

Công suất2.500W
Áp lực50 - 150 bar
Tiêu thụ nước12 lít/phút
Tự hút nước
Dây áp lực12m
Tự ngắt khi nhả súng
Loại mô tơCảm ứng từ
Bảo hành12 tháng

Kết Luận: Đây là một sản phẩm máy rửa xe 150bar giá rẻ bán chạy nhất tại maydochuyendung.com, vượt cả hãng Karcher và Stanley và được nhiều khen ngợi nhiều. Nếu có nhu cầu xịt rửa trong gia đình thì đầu tư một sản phẩm chất lượng mà giá tốt như vậy là rất xứng đáng. Seikyo SK-999 được bảo hành 12 tháng, đủ phụ kiện nên quý khách có thể yên tâm.

Máy xịt rửa xe Osaka RS1 2800W

Giá tham khảo: 1.650.000đ

Một dòng máy rửa xe 150bar chất lượng cao, có giá tốt hơn cả Seikyo SK-999 nhưng lại ra đời sau thuộc hãng Osaka làmáy xịt rửa xe Osaka RS1 2800W. Dòng máy này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, sản xuất cũng tại Trung Quốc như Seikyo SK-999 và có chất lượng tương đương.

Osaka RS1 động cơ không chổi than (mô tư từ) được trang bị công suất khá lớn 2.800W, áp lực 100 – 150 bar, cho thấy sức mạnh phun xịt của Osaka RS1 không thua kém những dòng máy rửa xe chuyên nghiệp khác. Với những gia đình nào có nhu cầu xịt rửa thường xuyên, hàng ngày như vệ sinh xe cộ, sân vườn, chuồng gia súc,... thì Osaka RS1 là rất hợp lý.

Máy xịt rửa xe Osaka RS1 2800W

Máy xịt rửa xe Osaka RS1 2800W

Sản phẩm máy rửa xe mini 150 bar này đã được trang bị đầy đủ phụ kiện:

  • Dây cao áp 15m
  • Bộ khớp nối đầu vào
  • Súng ngắn và thân nối
  • Ống hút và lọc rác
  • Bình phun xà phòng

Sau đây là những đặc điểm nổi bật có ở máy rửa xe mini 150 bar - Osaka RS1:

  • Tự hút nước mạnh mẽ từ xô chậu.
  • Tự ngắt khi nhả cò.
  • Tiết kiệm nước đáng kể, chỉ 10 lít/phút.
  • Dây phun áp lực khá dài lên tới 15m, giúp di chuyển dễ dàng đến mọi nơi.
  • Osaka RS1 cũng có đồng hồ đo áp lực nước, giúp bạn kiểm soát được tình trạng hoạt động của máy.

Thông số làm việc RS1:

Công suất2.800W
Áp lực100 - 150 bar
Tiêu thụ nước10 lít/phút
Tự hút nước
Dây áp lực15m
Tự ngắt khi nhả súng
Loại mô tơCảm ứng từ
Bảo hành12 tháng

Kết Luận: Mặc dù Osaka RS1 ra sau Seikyo SK-999, nhưng mọi thứ đều được cải thiện hơn như dây phun áp lực được làm dài hơn, tiết kiệm nước hơn, công suất lớn hơn và đặc biệt là giá lại rẻ hơn. Thời gian bảo hành cũng lên đến 12 tháng.

Máy xịt rửa cao áp Bosch Advanced AQT 140

Giá tham khảo: 6.600.000đ

Máy rửa xe Bosch Advanced AQT 140 áp lực 140bar cũng là sản phẩm bán chạy của maydochuyedung.com. Mặc dù giá có cao hơn rất nhiều so với 2 dòng máy rửa xe trên nhưng nhiều người vẫn tin chọn hàng công cụ của Bosch - Đức vì tính bền bỉ, tuổi thọ cao, không lo hỏng vặt.

Máy rửa xe cao áp 150 bar này sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng tại gia đình hoặc các tiệm rửa xe nhỏ lẻ,... Sản phẩm này cũng được hãng Bosch đầu tư mô tơ từ, vận hành êm ái, chịu tải cao và hiệu suất làm việc bền bỉ.

Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là sự thiết kế: Máy rửa xe 150 bar này có bánh xe và tay kéo di chuyển giữa các khu vực xịt rửa. Ống cuộn dây đảm bảo sự gọn gàng, độ bền dây, giúp người dùng dễ dàng chọn chiều dài dây phù hợp khi xịt rửa. Trên thân máy còn có vị trí để bình phun hóa chất và dây dẫn điện, vô cùng tiện lợi.

Máy xịt rửa cao áp Bosch Advanced AQT 140

Máy xịt rửa cao áp Bosch Advanced AQT 140

Sản phẩm máy rửa xe cao áp 150 bar này đã được trang bị đầy đủ phụ kiện: dây phun áp lực, cút kết nối nguồn nước, bình phun hóa chất, súng phun, thân phun và hai đầu phun (đầu phun xoáy và đầu phun thẳng).

Sau đây là những đặc điểm nổi bật có ở máy rửa xe mini 150 bar - AQT 140:

  • Đầu phun có khả năng điều chỉnh tia nước dễ dàng ngay cả khi máy đang hoạt động, mà không phải điều chỉnh trên thân máy như Seikyo SK-999, nhanh chóng, chính xác.
  • Tia phun thẳng phun xa đến 8m.
  • Điều chỉnh được tia phun và áp lực khác nhau.
  • Có khả năng tự hút nước từ xô chậu, tự ngắt nước khi người dùng nhả cò súng.
  • Chỉ từ 30 - 40 lít nước, 1/3 số điện là bạn đã có thể làm sạch một chiếc xe máy.
  • Có thể dùng để tưới cây trong sân vườn.

Các góc nhìn của máy rửa xe cao áp Bosch Advanced AQT 140

Các góc nhìn của máy rửa xe cao áp Bosch Advanced AQT 140

Thông số làm việc Advanced AQT 140:

Công suất2.100W
Áp lực140 bar
Tiêu thụ nước450 lít/giờ
Tự hút nước
Dây áp lực8m
Tự ngắt khi nhả súng
Loại mô tơCảm ứng từ
Bảo hành12 tháng

Kết Luận: Tuy giá Bosch AQT 140 khá cao nên chắc chắn sẽ khiến nhiều người e dè. Nhưng nếu bạn đang có nhu cầu đầu tư một máy rửa xe 150bar chất lượng cao, đáp ứng được yêu cầu xịt rửa hàng ngày như vệ sinh nhà xưởng, tiệm rửa xe quy mô nhỏ thì maydochuyendung.com nghĩ rằng sản phẩm Bosch Advanced AQT 140 này sẽ là tốt nhất! Sản phẩm này đang bán rất tốt trên thế giới, chế độ bảo hành 2 năm!

Máy phun rửa áp lực cao Karcher K 5 EU

Giá tham khảo: 8.361.000đ

Karcher K 5 EU là máy rửa xe cao áp 150 bar, cao cấp nhất của hãng Karcher - Đức. Với nhiều tính năng thông minh, công nghệ hiện đại bậc nhất, Karcher K 5 EU đã thu phục được cả những khách hàng khó tính.

Mức gia tuy có cao so với mặt bằng chung nhưng về sự đầu tư kỹ lưỡng, hiện đại của hãng dành cho máy này thì maydochuyendung.com sản phẩm Karcher K 5 EU không hề đắt chút nào! Máy được sản xuất tại Đức luôn nhé!

Karcher K 5 EU có công suất mạnh mẽ, động cơ không chổi than, áp lực lớn 145 bar, nên sẽ phù hợp để làm sạch những nơi có mức độ nhiễm bẩn trung bình và năng suất làm sạch của máy khoảng 40 m²/h

Sản phẩm máy rửa xe cao áp 150 bar này đã được trang bị đầy đủ phụ kiện: 2 đầu phun, dây phun 8m, báng súng và chai chất tẩy rửa

Sau đây là những đặc điểm nổi bật có ở máy rửa xe 150 bar - Karcher K 5 EU:
  • Sở hữu ba chế độ phun và chế độ phun hóa chất phù hợp cho nhiều bề mặt làm sạch khác nhau.
  • Động cơ cảm ứng làm mát bằng nước, cải thiện hiệu suất và được cho là kéo dài tuổi thọ động cơ lên ​​tới 5 lần.
  • Đầu phun Vario Power, cho phép bạn điều chỉnh trực tiếp áp suất theo chính xác những gì bạn yêu cầu.
  • Chất tẩy rửa được lắp sẵn trong máy, chỉ cần nhấn nút "Plug 'n' Clean" là dùng ngay.

Máy phun rửa áp lực cao Karcher K 5 EU

Máy phun rửa áp lực cao Karcher K 5 EU

Kết Luận: Đây là dòng máy rửa xe cao áp 150 bar chất lượng cao của hãng Karcher - một thương hiệu máy rửa xe nổi tiếng trên thế giới. Với những thiết kế thông minh và ấn tượng, dễ sử dụng và mạnh mẽ, sản phẩm này sẽ khiến bạn thật "nhàn tênh" khi làm sạch bất kì mọi nơi. Giá cao hơn hẳn so với 3 dòng máy còn lại, nhưng chất lượng thì thực sự là tốt hơn rõ rệt.

Thông số kỹ thuật K5 EU:

Công suất2.100W
Áp lực145 bar
Tiêu thụ nước500 lít/giờ
Tự hút nước
Dây áp lực4m
Tự ngắt khi nhả súng
Loại mô tơCảm ứng từ
Bảo hành12 tháng

Như vậy là maydochuyendung.com vừa giới thiệu đến bạn TOP 4 máy rửa xe 150 bar được nhiều người mua nhất trong năm 2024. Nếu bạn cần được tư vấn thêm về máy rửa xe Karcher K2 hay máy rửa xe các loại có thể gọi điện trực tiếp tới hotline 0904810817 để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiều hơn.

Tags:
Tin liên quan
Có nên rửa xe bằng dầu hỏa không? Những lưu ý khi rửa xeCó nên rửa xe bằng dầu hỏa không? Những lưu ý khi rửa xe

Có nên rửa xe bằng dầu hỏa không? Những lưu ý khi rửa xe là gì để đảm bảo chất lượng cũng như độ bền của xe? Biết được những kiến thức cần thiết này giúp bạn bảo vệ xe của mình luôn bền đẹp như mới một cách hiệu quả.

Nên mua máy rửa xe dây đai hay máy rửa xe cao áp?Nên mua máy rửa xe dây đai hay máy rửa xe cao áp?

Máy rửa xe dây đai và máy rửa xe cao áp cùng có thiết kế khác nhau nhưng cùng khả năng làm việc mạnh mẽ, khiến người dùng phân vân khi chọn mua.

Mua máy rửa xe mini loại nào tốt để rửa xe cuối năm?Mua máy rửa xe mini loại nào tốt để rửa xe cuối năm?

Bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc máy rửa xe mini để xịt rửa xe máy, ô tô và sân vườn dịp cuối năm, nhưng chưa biết sản phẩm nào tốt thì hãy tham khảo ngay các gợi ý dưới đây!

Máy rửa xe xách tay là gì? Có phù hợp rửa xe máy tại nhà?Máy rửa xe xách tay là gì? Có phù hợp rửa xe máy tại nhà?

Máy rửa xe xách tay là gì? Nó có đáng mua và phù hợp sử dụng trong gia đình hay không? Là câu hỏi nhiều người dùng thắc mắc Nếu bạn có cùng thắc mắc, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Chọn máy rửa xe công suất lớn cho gia đình và tiệm rửa xeChọn máy rửa xe công suất lớn cho gia đình và tiệm rửa xe

Sau đây là cách chọn mua máy rửa xe công suất lớn dành cho gia đình và tiệm rửa xe. Và top 5 máy rửa xe công suất lớn bán chạy nhất được nhiều người lựa chọn, bạn nên tham khảo!

[Video] Hướng dẫn cách lắp máy rửa xe mini, máy rửa xe gia đình[Video] Hướng dẫn cách lắp máy rửa xe mini, máy rửa xe gia đình

Việc lắp máy rửa xe mini, máy rửa xe gia đình là điều không dễ đối với khách hàng lần đầu sử dụng. Nếu bạn mới mua máy rửa xe và chưa biết cách lắp máy rửa xe ra sao thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message