Máy rửa xe tự ngắt là gì? Có nên chọn mua?

02:00 31/05/2023
Với người dùng chuyên nghiệp, luôn ưu tiên chọn mua và sử dụng máy rửa xe cao áp có chế độ tự ngắt. Vậy máy rửa xe cao áp tự ngắt là gì? Có ưu điểm gì vượt trội?

Máy rửa cao áp tự ngắt là gì?

Máy rửa xe có khả năng tự ngắt khi nhả cò súng không quá xa lạ, cụ thể khi máy đang hoạt động, nhả cò súng thì lập tức nguồn nước sẽ ngắt, động cơ vẫn hoạt động bình thường. Khi người dùng nhấn cò súng máy sẽ quay trở lại bắt đầu vận hành.

máy rửa xe áp lực cao, tính năng này sẽ hiện đại hơn chút. Được nâng cấp lên với hai chế độ tự ngắt, cung cấp cho người dùng lựa chọn để phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất có thể. Cụ thể:

Chế độ tự ngắt nước, ngắt động cơ: với chế độ này, khi bạn nhả cò súng, lưu lượng nước sẽ tự ngắt, động cơ của máy sẽ dừng hoạt động. Sau đó, khi muốn khởi động lại bạn chỉ cần nhấn cò súng, không cần tác động đến công tắc máy. Máy rửa xe có chế độ này phù hợp với tiệm rửa xe lớn, có tần suất rửa xe lớn, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được mức chi phí đáng kể khi sử dụng.

Chế độ ngắt nước, không ngắt động cơ: đây là chế độ cho máy rửa xe tự ngắt truyền thống, khi nhả cò súng chỉ có lưu lượng nước ngừng chảy, động cơ vẫn hoạt động.

Tìm hiểu máy rửa cao áp tự ngắt là gì?

Tìm hiểu máy rửa cao áp tự ngắt là gì?

Với máy rửa xe cao áp, có những máy sẽ có một chế độ tự ngắt, có máy sẽ có cả hai. Chế độ tự ngắt sẽ đem lại nhiều lợi ích cho chủ tiệm rửa xe, khả năng tiết kiệm điện nước nhiều hơn, linh hoạt giữa các thao tác hơn và đặc biệt là đảm bảo độ bền tối đa cho sản phẩm.

Người dùng khi sử dụng không cần phải điều chỉnh, chỉ cần lựa chọn sẵn nút chức năng được nhà sản xuất đặt trên thân máy.

Xem thêm các thông tin hữu ích:

Hai máy rửa xe cao áp tự ngắt đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm máy rửa xe tự ngắt có thể tham khảo 1 trong 2 sản phẩm dưới đây:

1. Máy rửa xe cao áp tự ngắt Jeeplus JPS-L350 3Kw

Giá tham khảo: Liên hệ 

Jeeplus JPS-L350 3Kw là máy rửa xe cao áp có hai chế độ tự ngắt, có khả năng rửa sạch 50-60 xe/ngày, nhờ tính năng tự ngắt nên sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện nước hơn 30%, từ đó nâng cao lợi nhuận cho tiệm rửa xe của bạn.

Máy rửa xe cao áp tự ngắt Jeeplus JPS-L350 3Kw

Hình ảnh máy rửa xe cao áp tự ngắt Jeeplus JPS-L350 3Kw

Thông số kỹ thuật Jeeplus JPS-L350:

Công suất3.000W
Áp lực140 bar
Tiêu thụ nước12 lít/phút
Tự hút nước
Dây áp lực10m
Tự ngắt khi nhả súng
Loại mô tơCảm ứng từ
Bảo hành12 tháng
Phụ kiện 01 dây cao áp 10m, 01 súng cao áp

2. Máy rửa xe cao áp tự động ngắt Jeeplus JPS-X760 7.5Kw

Giá tham khảo: Liên hệ 

Jeeplus JPS-X760 7.5Kw vô cùng chuyên nghiệp, phù hợp với các tiệm rửa xe có tần suất xịt rửa lớn, máy có khả năng rửa 60 - 70 xe/ngày, máy cũng sở hữu hai chế độ tự ngắt, bạn hoàn toàn có thể tự chọn để phù hợp với nhu cầu làm việc thực tế.

Hình ảnh máy rửa xe cao áp Jeeplus JPS-X760 7.5Kw

Hình ảnh máy rửa xe cao áp Jeeplus JPS-X760 7.5Kw

Thông số kỹ thuật máy rửa xe Jeeplus JPS-X760:

Nguồn điện380V
Công suất7.500W
Áp lực250 bar
Tiêu thụ nước16 lít/phút
Tự hút nước
Dây áp lực15m
Tự ngắt khi nhả súng
Loại mô tơCảm ứng từ
Bảo hành12 tháng
Phụ kiện 01 dây cao áp 15m, 01 súng cao áp

Với các thông tin trên đây, chắc chắn bạn sẽ hiểu hơn về máy rửa xe cao áp tự ngắt. Nếu có nhu cầu chọn mua máy rửa xe giá rẻ hoặc cần tư vấn về giá hãy liên hệ ngay tới Maydochuyendung.com để sở hữu sản phẩm chất lượng, giá tốt!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tags:
Tin liên quan
Máy rửa xe cao áp Jeeplus loại nào tốt?Máy rửa xe cao áp Jeeplus loại nào tốt?

Jeeplus vốn là thương hiệu không quá xa lạ với người dùng sử dụng máy rửa xe cao áp chuyên nghiệp. Từ thiết kế đến khả năng làm việc đều vượt trội. Nếu bạn đang tìm kiếm một máy rửa xe Jeeplus chuyên nghiệp hãy tham khảo ngay các gợi ý dưới đây.

Top máy rửa xe áp lực cao Luitan dùng bền, tiết kiệm điện nướcTop máy rửa xe áp lực cao Luitan dùng bền, tiết kiệm điện nước

Bạn có một tiệm rửa xe chuyên nghiệp và đang phân vân chưa biết lựa chọn máy rửa xe cao áp Lutian loại nào tốt?

4 Khuyến cáo quan trọng khi sử dụng máy rửa xe cao áp4 Khuyến cáo quan trọng khi sử dụng máy rửa xe cao áp

Khác với máy rửa xe gia đình, với máy rửa xe cao áp người dùng cần nắm được các lưu ý và khuyến cáo sử dụng dưới đây để có thể vận hành hiệu quả, an toàn!

TOP 11 thương hiệu máy rửa xe tốt nhất hiện nayTOP 11 thương hiệu máy rửa xe tốt nhất hiện nay

Bạn đang muốn mua máy rửa xe nhưng chưa biết lựa chọn thương hiệu nào cho tốt? Sau đây là Top 11 thương hiệu máy rửa xe có doanh thu bán tốt nhất tại Việt Nam, bạn có thể tham khảo!

Lưu ý khi lắp đặt, sử dụng và bảo quản máy rửa xe cao áp Lưu ý khi lắp đặt, sử dụng và bảo quản máy rửa xe cao áp

Đa phần các cửa hàng rửa xe hiện nay đều dùng máy rửa xe cao áp thay cho những dòng máy phun rửa thông thường khác. Ưu điểm của thiết bị chính là khả năng làm việc nhanh, hiệu quả mà lại linh hoạt, dễ di chuyển, ít hao nước… do đó có tính chuyên nghiệp cao.

Lợi ích khi sử dụng máy rửa xe cao ápLợi ích khi sử dụng máy rửa xe cao áp

Máy rửa xe cao áp là dòng máy được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để phục vụ các công việc rửa, xịt các vết bẩn trên xe, sàn nhà... góp phần không nhỏ trong công việc hàng ngày của bạn.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo