Tư vấn chọn mua máy rửa xe 200 bar phù hợp với công việc

09:43 31/05/2023
Hiện nay, maydochuyendung.com bán chạy nhất là 2 dòng máy rửa xe 200 bar: Lutian LT890G và Zukui S7. Hai dòng máy này đáp ứng được khối lượng công việc khác nhau. Vậy trường hợp nào thì nên mua Lutian LT890G và trường hợp nào nên mua Zukui S7?

Máy rửa xe 200 bar là dòng sở hữu áp lực tương đối lớn, khả năng phun xịt mạnh mẽ. Máy rửa xe có áp lực lớn như vậy thường thì chỉ nên sử dụng trong công nghiệp như tiệm rửa xe, kho xưởng có diện tích cần làm sạch rộng và nhu cầu dùng hàng ngày.

Máy rửa xe áp lực cao 200 bar Lutian LT890G 3000W

Giá tham khảo: 5.950.000đ

​Lutian LT890G là dòng máy rửa xe áp lực 200 bar thuộc hãng Lutian chuyên sản xuất máy rửa xe cao áp nổi tiếng trên thế giới. 

Lutian LT890G sở hữu cho mình công suất lên đến 3.000W và áp lực điều chỉnh thực tế là 130 - 190bar, tăng cường khả năng phun xịt cực mạnh. Vì vậy với khoảng cách từ xa, Lutian LT890G sẽ "tấn công" vào những vết bẩn khó làm sạch như bùn bẩn khô cứng dưới ngóc ngách xe, rong rêu trên tường, sàn sân vườn một cách hiệu quả.

Lutian LT890G mặc dù không hẳn là dòng máy rửa xe chuyên nghiệp đắt tiền nhưng đã được hãng trang bị khá đầy đủ và chỉn chu như:

  • Mô tơ từ vận hành bền bỉ, ổn định, độ ồn thấp, làm việc được liên tục trong thời gian dài. 
  • Khả năng tụ hút nước từ xô chậu dễ dàng,
  • Tự ngắt nước khi nhả cò súng mà không phải lại vị trí máy đứng để tắt, tiện lợi và nổi bật hơn so với các sản phẩm cùng dòng.
  • Trọng lượng tuy khá nặng 40kg nhưng có tay kéo, bánh xe hỗ trợ di chuyển, thân máy còn có tay xách để bạn mang máy đến mọi vị trí sử dụng.
  • Thay vì điều chỉnh áp lực trên súng thì ​Lutian LT890G được điều chỉnh trên thân máy với 4 béc phun có màu sắc riêng biệt để giúp bạn nhanh chóng điều chỉnh.

Xem thêm: Máy rửa xe 150 bar nào được nhiều người mua nhất năm 2021.

Hình ảnh máy rửa xe áp lực cao Lutian LT890G 3000W

Hình ảnh máy rửa xe áp lực cao Lutian LT890G 3000W

Máy rửa xe áp lực 200 bar trang bị 4 béc phun:

  • Béc màu đỏ: Cho tia nước thẳng vớii áp lực mạnh nhất
  • Béc màu vàng: tia nước 15o hình dạng quạt, lực nước mạnh, phù hợp rửa trôi bụi bẩn khó rửa.
  • Béc màu xanh: tia nước 25o hình dạng quạt, áp lực nước trung bình, phù hợp làm sạch bề mặt diện tích lớn.
  • Béc màu trắng: tia nước 40o, yếu nhất phù hợp rửa trôi các bụi bẩn nhẹ hoặc rửa sạch bọt tuyết.

Lời khuyên: Lutian LT890G không chỉ dùng trong gia đình có nhu cầu xịt rửa nhiều, hàng ngày mà còn được dùng cho tiệm rửa ô tô xe máy vừa và nhỏ, trang trại chăn nuôi có diện tích vừa phải.

Lutian LT890G 3000W - Máy rửa xe áp lực cao 200 bar phù hợp cho cả gia đình và tiệm rửa xe

Lutian LT890G 3000W - Máy rửa xe áp lực cao 200 bar phù hợp cho cả gia đình và tiệm rửa xe

Máy rửa xe áp lực 200 bar - Zukui S7

Giá tham khảo: 1.800.000đ

Lời khuyên: Zukui S7 là máy rửa xe áp lực cao giá siêu rẻ chỉ dành cho những gia đình mong muốn sở hữu một dòng máy có áp lực siêu khỏe. Dòng máy này là mới nhất của hãng Zukui có công suất 2.800W và 200 bar, hiệu suất làm việc mạnh mẽ không thua kém những dòng máy rửa xe cao áp khác, chỉ khác là Zukui S7 đáp ứng tần suất sử dụng ở mức tương đối, vậy nên sản phẩm này chỉ dùng gia đình thôi nhé!

Máy rửa xe áp lực 200 bar này đáp ứng được những yêu cầu làm sạch khó, độ bẩn cao, khó tẩy rửa. Với chiều dài phun xịt là 15m, nhờ vậy mà dễ dàng di chuyển đến mọi nơi để xịt rửa mà không sợ gián đoạn khoảng cách.

Đây là dòng máy rửa xe giá rẻ 200 bar đang được yêu thích hiện nay khi trang bị đủ những cái mà khách hàng cần như:

  • Tự hút nước từ xô chậu nên khá linh hoạt ở mọi khu vực xịt rửa.
  • Tự ngắt khi nhả cò súng.
  • Chiều dài dây phun áp lực dài 15m, lớn hơn rất nhiều khi các dòng máy rửa xe gia đình khác chỉ trang bị dây phun áp lực dài từ 3 - 7m.
  • Động cơ mô tơ cảm ứng từ, vận hành bền bỉ, khó hỏng hóc, tuổi thọ lâu dài.

Zukui S7 sẽ là lựa chọn để bạn thực hiện các công việc như rửa xe máy, rửa ô tô, vệ sinh điều hòa, xịt rửa đồ ngoại thất, rửa tường nhà, sân vườn.... 

Xem thêm: Cách lắp máy rửa xe Zukui

Hướng dẫn lắp đặt và sử dụng Zukui S7

Máy rửa xe áp lực 200 bar - Zukui S7

Máy rửa xe áp lực 200 bar - Zukui S7

Hiện tại 2 sản phẩm máy rửa xe 200bar này là đang được bán chạy nhất tại maydochuyendung. Tuy cùng chung áp lực nhưng đáp ứng được tần suất sử dụng thì khác nhau. Nếu bạn muốn dùng trong gia đình thì nên mua Zukui S7; còn để dùng trong tiệm rửa xe, nhu cầu rửa nhiều trong một ngày thì  Lutian LT890G 3000W là hợp lý nhất. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ có được quyết định chọn mua cho mình. Để được tư vấn thêm gọi điện trực tiếp tới hotline 0904810817nhé!
Tags:
Tin liên quan
Máy rửa xe 150 bar nào được nhiều người mua nhất năm 2024Máy rửa xe 150 bar nào được nhiều người mua nhất năm 2024

Máy rửa xe 150 bar sở hữu áp lực khỏe, phun xịt "rất đã" nên đáp ứng được nhiều nhu cầu làm sạch khác nhau. Vậy mã nào là bán chạy nhất, giá tốt nhất, được rất nhiều người tin chọn? Hãy tham khảo bài viết sau!

Máy rửa xe oto giá bao nhiêu? Top 5 máy rửa xe ô tô tại nhàMáy rửa xe oto giá bao nhiêu? Top 5 máy rửa xe ô tô tại nhà

Để mua máy rửa xe ô tô tại nhà phù hợp, khách hàng cần lưu ý 3 điểm sau đây. Và máy rửa xe oto giá bao nhiêu, nên mua loại nào? Maydochuyendung.com cũng sẽ giải đáp chi tiết trong bài viết này!

Máy rửa xe 3 pha là gì? Tư vấn chọn mua máy rửa xe 3 pha tốt nhất?Máy rửa xe 3 pha là gì? Tư vấn chọn mua máy rửa xe 3 pha tốt nhất?

Máy rửa xe cao áp 3 pha có nhiều dòng máy khác nhau, mỗi dòng phù hợp với một nhu cầu sử dụng. Bạn hãy cùng với Maydochuyendung.com tìm hiểu kỹ hơn về loại máy rửa xe 3 pha nhé1

Mua máy rửa xe mini loại nào tốt để rửa xe cuối năm?Mua máy rửa xe mini loại nào tốt để rửa xe cuối năm?

Bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc máy rửa xe mini để xịt rửa xe máy, ô tô và sân vườn dịp cuối năm, nhưng chưa biết sản phẩm nào tốt thì hãy tham khảo ngay các gợi ý dưới đây!

Chọn máy rửa xe công suất lớn cho gia đình và tiệm rửa xeChọn máy rửa xe công suất lớn cho gia đình và tiệm rửa xe

Sau đây là cách chọn mua máy rửa xe công suất lớn dành cho gia đình và tiệm rửa xe. Và top 5 máy rửa xe công suất lớn bán chạy nhất được nhiều người lựa chọn, bạn nên tham khảo!

[Video] Hướng dẫn cách lắp máy rửa xe mini, máy rửa xe gia đình[Video] Hướng dẫn cách lắp máy rửa xe mini, máy rửa xe gia đình

Việc lắp máy rửa xe mini, máy rửa xe gia đình là điều không dễ đối với khách hàng lần đầu sử dụng. Nếu bạn mới mua máy rửa xe và chưa biết cách lắp máy rửa xe ra sao thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message