Máy rửa xe dưới 1 triệu có thực sự bền không? Có nên mua?

09:06 31/05/2023
Máy rửa xe dưới 1 triệu có thực sự bền, rẻ và chất lượng như bạn nghĩ! Sau đây là 5 lý do tại sao bạn không nên mua máy rửa xe dưới 1 triệu đồng!

Máy rửa xe đa dạng về chủng loại và giá, có loại chỉ khoảng vài trăm và có loại vài triệu đến chục triệu hay thậm chí trăm triệu. Mua được những dòng máy rửa xe giá rẻ, chất lượng là điều mà ai cũng muốn, nhưng nếu "giá bèo" quá như máy rửa xe dưới 1 triệu thì cần phải xem lại!

Máy rửa xe gia đình chất lượng có giá rẻ nhất là bao nhiêu?

Hiện nay máy rửa xe gia đình chính hãng, chất lượng tốt có giá thành rẻ nhất cũng khoảng 1,2 triệu đồng trở lên.

Đây là những dòng máy rửa xe gia đình thuộc thương hiệu Trung Quốc và sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Nhật Bản như các hãng: Osaka, Zukui, Lutian,... bảo hành từ 6 - 12 tháng để bạn tham khảo. 

Dòng máy rửa xe gia đình giá rẻ này có đầy đủ phụ kiện và độ bền khá ổn, nhiều người đánh giá cao.

Máy rửa xe gia đình chất lượng có giá rẻ nhất khoảng 1,2 triệu đồng, đủ phụ kiện sử dụng, bảo hành 12 tháng

Máy rửa xe gia đình chất lượng có giá rẻ nhất khoảng 1,2 triệu đồng, đủ phụ kiện sử dụng, bảo hành 12 tháng

Có nên mua máy rửa xe dưới 1 triệu?

Trên thị trường cũng có những dòng máy rửa xe dưới 1 triệu nhưng bạn không nên mua vì 5 lý do như sau:

  1. Linh kiện và động cơ của máy chất lượng kém, giá thành thấp. Mặc dù đáp ứng tốt khả năng xịt rửa nhưng chỉ vài tháng sau là sẽ bị xuống cấp trầm trọng. Ban đầu thường có lỗi về tiếng ồn to hơn, bị nóng máy và sau thì dẫn đến cháy role,... không còn hoạt động được nữa và phải sửa, thay mới linh kiện.
  2. Tưởng rằng mua được giá tốt nhưng nếu tính cả việc bỏ thời gian và tiền phí sửa những lỗi hỏng vặt thì không rẻ chút nào!
  3. Áp lực không đúng (quá mạnh) so với tiêu chuẩn dùng trong gia đình, gây những "tổn thương" cho sơn xe, đồ vật,...
  4. Phụ kiện cũng như chất liệu của máy bị làm rất sơ sài, kém chất lượng. Nếu bạn đã dùng qua máy rửa xe Karcher K2 hay của Bosch thì sẽ cảm thấy rất khó chịu khi dùng máy rửa xe dưới 1 triệu.
  5. Thường thời gian bảo hành rất thấp chỉ 1 - 3 tháng, mà thường thì máy rửa xe giá rẻ dưới 1 triệu có xu hướng hư hỏng khi sử dụng trên 5 tháng.

Vì vậy, khi đi mua hàng, đừng quá xem trọng mức giá mà bỏ quên các yếu tố chọn mua khác như chất lượng, độ bền và khả năng làm việc mà máy.

Máy rửa xe giá trên khoảng 1 triệu sở hữu những tính năng thông minh nên được nhiều người ưa chuộng

Máy rửa xe giá trên khoảng 1 triệu sở hữu những tính năng thông minh nên được nhiều người ưa chuộng

TOP máy rửa xe giá rẻ khoảng trên 1 triệu đồng bán chạy nhất

Máy rửa xe gia đình Zukui S3 2000W

Giá tham khảo: 1.200.000đ

Máy rửa xe gia đình Zukui S3 có công suất làm việc là 2.000W, áp lực xịt rửa là 80 - 120bar, là dòng máy bán chạy nhất tại maydochuyendung.com và được nhiều người đánh giá cao về chất lượng tốt hơn trong tầm giá. Tia nước phun ra khá thông minh và mạnh mẽ, tiết kiệm nước 7 lít/phút mà vẫn xịt rửa được chất bẩn trôi đi trong vòng "nốt nhạc", kể cả bùn khô bám cứng dưới gầm ô tô cũng được Zukui S3 2000W xử lý nhanh chóng.

Máy có đồng hồ đo áp lực, giúp bạn nhận biết được khả năng làm việc của máy đang diễn ra như thế nào và có thể điều chỉnh áp lực phun xịt, để phù hợp với từng nhu cầu xịt rửa khác nhau như rửa vỏ xe thì chọn áp lực thấp còn rửa bánh xe, gầm xe thì chọn áp lực lớn.

Mặc dù là máy rửa xe gia đình giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng được những tính năng nổi bật thường thấy ở máy rửa xe đắt tiền:

  • Tự hút nước từ xô chậu.
  • Tự ngắt khi nhả cò mà không tắt công tắc.
  • Mô tơ từ bền bỉ, tuổi thọ cao, độ ồn thấp.

Ngoài ra, máy rửa xe 1 triệu này còn sở hữu dây phun áp lực khá dài 7,5m giúp bạn thoải mái khi di chuyển thao tác. Sản phẩm đã đầy đủ phụ kiện. Thời gian của máy lên tới 12 tháng cho anh em tin tưởng chọn mua.

Xem thêm: Review máy rửa xe 2000W Zukui S3

Máy rửa xe gia đình Zukui S3 2000W

Máy rửa xe gia đình Zukui S3 2000W

Máy rửa xe gia đình Osaka 2400W

Giá tham khảo: 1.550.000đ

Nếu bạn muốn một dòng máy xịt rửa công suất lớn hơn, áp lực mạnh hơn và có thêm bình xịt xà phòng, đáp ứng nhu cầu xịt rửa xe máy, ô tô thì hãy chọn máy rửa xe Osaka 2400W.

Máy có công suất 2.400W, áp lực xịt rửa là 120 bar, sử dụng dây phun 7m và nhiệt độ nước tối đa mà máy có thể dùng được là 60 độ giúp rửa nhanh, sạch sẽ mọi vết bẩn từ xe cộ, sân vườn, chuồng trại,...

Máy rửa xe khoảng 1 triệu này được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản mà giá thành lại rất phải chăng. Máy có khả năng tự hút nước, mô tơ từ, áp lực lớn lên đến 120 bar, có khả năng phun xịt mạnh mẽ, ứng dụng vệ sinh, làm sạch đa năng. 

Xem thêm: Đánh giá máy rửa xe Osaka thế hệ 2, giá bao nhiêu, nên mua không?

Máy rửa xe gia đình Osaka 2400W

Máy rửa xe gia đình Osaka 2400W

Vòi xịt có khả năng điều chỉnh áp lực với 3 dạng tia nước ra, giúp rửa trôi bụi bẩn mà vẫn tiết kiệm nước 9 lít/phút như sau:

  • Tia phun thẳng có thể phun ra xa 5m, phù hợp để rửa trôi vết bẩn cứng như bùn, đất sét, rong rêu,...
  • Tia phun xòe rộng hơn cho áp lực vừa đủ để làm sạch bụi bẩn, rửa trôi xà phòng, không làm hư hại lớp sơn xe.
  • Đầu phun xà phòng đi kèm để làm mềm vết bẩn và dễ dàng làm sạch xe cô một cách hiệu quả.

Sản phẩm đã đủ phụ kiện và được bảo hành 12 tháng chính hãng.

Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ có cái nhìn rõ nét hơn về máy rửa xe dưới 1 triệu đồng và có được quyết định chọn mua đúng đắn. Nếu bạn cần được tư vấn thêm về máy rửa xe các loại có thể gọi điện trực tiếp tới hotline 0904810817 để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiều hơn.

Tags:
Tin liên quan
Máy rửa xe oto giá bao nhiêu? Top 5 máy rửa xe ô tô tại nhàMáy rửa xe oto giá bao nhiêu? Top 5 máy rửa xe ô tô tại nhà

Để mua máy rửa xe ô tô tại nhà phù hợp, khách hàng cần lưu ý 3 điểm sau đây. Và máy rửa xe oto giá bao nhiêu, nên mua loại nào? Maydochuyendung.com cũng sẽ giải đáp chi tiết trong bài viết này!

Cách sử dụng máy rửa xe mini, máy rửa xe gia đình an toànCách sử dụng máy rửa xe mini, máy rửa xe gia đình an toàn

Cách sử dụng máy rửa xe mini, máy rửa xe gia đình như thế nào để giúp tuổi thọ máy lâu hơn, đảm bảo an toàn khi sử dụng? Bài viết dưới đây hướng dẫn sử dụng máy rửa xe tại nhà và các lưu ý quan trọng.

Mua máy rửa xe mini loại nào tốt để rửa xe cuối năm?Mua máy rửa xe mini loại nào tốt để rửa xe cuối năm?

Bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc máy rửa xe mini để xịt rửa xe máy, ô tô và sân vườn dịp cuối năm, nhưng chưa biết sản phẩm nào tốt thì hãy tham khảo ngay các gợi ý dưới đây!

Công nghệ rửa xe không chạm là gì? Cách rửa xe không chạmCông nghệ rửa xe không chạm là gì? Cách rửa xe không chạm

Rửa xe không chạm là gì? Cách rửa xe không chạm này có ưu điểm gì vượt trội hơn so với cách rửa thông thường và quy trình rửa xe không chạm có thể tự thực hiện tại nhà hay không? Mọi thắc mắc sẽ được làm rõ trong bài viết này!

Chọn máy rửa xe công suất lớn cho gia đình và tiệm rửa xeChọn máy rửa xe công suất lớn cho gia đình và tiệm rửa xe

Sau đây là cách chọn mua máy rửa xe công suất lớn dành cho gia đình và tiệm rửa xe. Và top 5 máy rửa xe công suất lớn bán chạy nhất được nhiều người lựa chọn, bạn nên tham khảo!

[Video] Hướng dẫn cách lắp máy rửa xe mini, máy rửa xe gia đình[Video] Hướng dẫn cách lắp máy rửa xe mini, máy rửa xe gia đình

Việc lắp máy rửa xe mini, máy rửa xe gia đình là điều không dễ đối với khách hàng lần đầu sử dụng. Nếu bạn mới mua máy rửa xe và chưa biết cách lắp máy rửa xe ra sao thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message