Máy rửa xe Zukui dùng có tốt không?

00:52 31/05/2023
Chỉ dưới 2 triệu đồng người dùng đã có thể sở hữu một chiếc máy rửa xe Zukui với đầy đủ phụ kiện, mô tơ cảm ứng từ, tự hút nước, tự ngắt khi nhả cò súng. Liệu với giá thành rẻ, máy rửa xe Zukui có tốt không?

Thị trường máy xịt rửa xe luôn nhộn nhịp, các hãng lớn như Bosch, Makita, Karcher... đến các thương hiệu Nhật Bản, Trung Quốc đều có sản phẩm hướng đến mọi đối tượng sử dụng từ gia đình đến chuyên nghiệp.

Máy rửa xe Zukui hãng được sản xuất tại Trung Quốc, trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản đang được người dùng chú ý trong những năm gần đây. Hãy cùng tìm hiểu và đánh giá máy rửa xe Zukui có tốt không, có thực sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn không?

Đánh giá máy rửa xe Zukui

Máy rửa xe Zukui thuộc dòng máy rửa xe mini giá rẻ hầu hết các sản phẩm trong bộ sưu tập có giá dưới 2 triệu đồng, mức giá "khá dễ chịu" so với mặt bằng trung máy rửa xe gia đình hiện nay. Vì vậy, không ít người đã nghi nghờ về chất lượng, với ý nghĩ "tiền nào của đấy".

Máy rửa xe Zukui

Máy rửa xe Zukui

Còn trong thực tế, máy rửa xe mini Zukui được các cửa hàng kinh doanh và người dùng đã sử dụng phản ánh chất lượng tốt hơn so với giá tiền, cụ thể:

Với giá thành chỉ khoan từ 1,3 triệu đồng - 2 triệu đồng, hầu hết máy xịt rửa xe đều được đi kèm đầy đủ các phụ kiện như: thân máy với công tắc, một số máy còn có đồng hồ hiển thị áp lực, nút chỉnh áp; dây phun áp lực, ở máy rửa xe Zukui dây thường là 7m, 10mm dài hơn so với mặt bằng chung; dây kết nối với nguồn nước trực tiếp hoặc nguồn nước từ xô chậu; 1 cút kết nối, 1 khớp kết nối nguồn nước; 1 đầu lọc rác, 1 bình phun dung dịch hóa chất; 1 súng phun. 

Các phụ kiện được đi kèm với máy đầy đủ cho người dùng lắp đặt và sẵn sàng sử dụng, không cần mua sắm thêm tiết kiệm thêm nhiều chi phí. Đặc biệt đây là các phụ kiện đi kèm chính hãng, chất lượng đảm bảo và tương thích với hoạt động của máy được hiệu quả hơn.

Một điều đặc biệt ở máy rửa xe mini Zukui đó là động cơ, tất cả các máy đều được sử dụng động cơ mô tơ cảm ứng từ. Loại hiện đại, có khả năng làm việc mạnh mẽ, thời gian vận hành liên tục dài, động cơ không sinh nhiệt và có tuổi thọ lớn hơn so với động cơ chổi than truyền thống. Như vậy, bạn có thể thấy với câu hỏi máy rửa xe Zukui có tốt không? Câu trả lời chắc chắn là có.

Động cơ mô tơ từ còn giúp hầu hết máy rửa xe Zukui tự hút nước từ xô chậu, tự ngắt khi nhả cò súng, linh động và tiện lợi hơn nhiều cho người dùng xịt rửa ở nhiều vị trí, không lệ thuộc vào nguồn nước cố định. Tháo tác của bạn cũng được dễ dàng hơn, không phải đóng mở máy liên tục.

Trọn bộ máy rửa xe mini Zukui

Trọn bộ máy rửa xe mini Zukui

Cuối cùng là đánh giá máy rửa xe Zukui qua thiết kế, các máy nhỏ gọn, hỗ trợ tay xách, tiện lợi nhất cho người dùng khi di chuyển máy. Vỏ máy còn được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng cách điện cách nước, bảo vệ động cơ bên trong và bảo vệ người dùng trước an toàn về điện tốt hơn.

Cách lắp máy rửa xe Zukui

Cách lắp máy rửa xe Zukui sẽ không khác biệt so với cách lắp đặt chung của hầu hết máy rửa xe gia đình hiện nay. 

Bước 1: Lắp khớp nối với đầu nối nước khi bạn cho máy kết nối với nguồn nước trực tiếp.

Lắp khớp nối với đầu nối nước

Lắp khớp nối với đầu nối nước

Bước 2: Lắp dây cấp nguồn nước vào cút nối.

Lắp cút nối với dây kết nối nguồn nước

Lắp cút nối với dây kết nối nguồn nước

Nếu cho máy hút nước từ xô chậu bạn không cần lắp dây nối nước với khớp nối và đầu nối nước, bạn chỉ cần lắp với đầu lọc rác để nhúng vào xô chậu.

Lắp đầu lọc rác

Lắp đầu lọc rác

Bước 3: Lắp cút kết nối nguồn nước lên vị trí nước vào trên thân máy.

Lắp cút kết nối nguồn nước

Lắp cút kết nối nguồn nước

Bước 4: Lắp dây kết nối nguồn nước vào cút nối nước vào trên thân máy.

Lắp dây cấp nước lên thân máy

Lắp dây cấp nước lên thân máy

Bước 5: Lắp dây phun áp lực vào vị trí nước ra trên thân máy.

Lắp dây phun áp lực vào vị trí nước ra trên thân máy

Lắp dây phun áp lực vào vị trí nước ra trên thân máy

Bước 6: Lắp một đầu dây phun áp lực vào vị trí nước vào trên súng phun.

Lắp dây phun áp lực vào súng phun

Lắp dây phun áp lực vào súng phun

Như vậy, chỉ với 6 bước, người dùng đã hoàn thành cách lắp máy rửa xe Zukui và để cho máy hoạt động hiệu quả, phục vụ quá trình xịt rửa tốt nhất.

Video hướng dẫn lắp đặt và sử dụng máy rửa xe Zukui

Tổng hợp các máy rửa xe Zukui hiện nay

Hiện nay hãng Zuikui chủ yếu tập trung vào máy rửa xe mini giá rẻ hướng đến đối tượng và nhu cầu sử dụng trong gia đình. Nếu bạn quan tâm và đang muốn chọn mua có thể tham khảo các máy rửa xe Zukui dưới đây:

Máy rửa xe gia đình Zukui Z40

Giá tham khảo: 1.200.000đ

Đến máy xịt rửa xe Zukui Z40 hãng đã trang bị cho sản phẩm những tính năng rửa xe thông minh như tự hút nước, tự ngắt khi nhả cò. Đây là dòng sản phẩm giá rẻ nhất của hãng, sử dụng mô tơ cảm ứng từ bền bỉ, phù hợp với nhu cầu xịt rửa cơ bản trong gia đình.

Máy rửa xe Zukui Z40 có thiết kế dạng xách tay, thân máy có phần nhỏ hơn so với các model khác, nên rất tiện gọn trong việc cất giữ và di chuyển. Zukui Z40 có đồng hồ hiện thị áp lực tiện lợi cho người dùng kiểm soát hoạt động. Máy đầy đủ phụ kiện, khi mua sắm người dùng chỉ cần lắp đặt và vận hành.

Thông số kỹ thuật Zukui Z40:

Công suất2.400W
Áp lực100 - 120bar
Tiêu thụ nước9 lít/phút
Tự hút nước
Dây áp lực7m
Tự ngắt khi nhả súng
Loại mô tơCảm ứng từ
Bảo hành12 tháng

Hình ảnh máy rửa xe gia đình Zukui Z40

Hình ảnh máy rửa xe gia đình Zukui Z40

Máy rửa xe gia đình Zukui RS3

Giá tham khảo: 1.550.000đ

Máy rửa xe Zukui RS3 có chỉnh áp có điều chỉnh áp lực phun xịt, càng lên đời cao các máy chất lượng hơn và cung cấp đến người dùng khả năng làm việc hiệu quả hơn. Máy xịt rửa xe Zukui RS3 có công suất 2.400W, tương đương với máy rửa xe cao áp.

Điểm đặc biệt của thiết bị xịt rửa này so với các model khác của hãng là cho phép điều chỉnh áp lực đúng với yêu cầu một cách chính xác bằng chính núm vặn đặt trên thân máy. Ngoài ra, máy còn được đi kèm đồng hồ hiển thị áp lực, nhìn vào đây bạn có thể kiểm soát được hoạt động của máy tiện lợi nhất. Chính vì vậy mà  Zukui RS3 còn tưới được cây với mức áp lực nhẹ nhàng nhất hay vệ sinh điều hòa mà máy rửa xe khác không thể làm được.

Thông số máy rửa xe Zukui RS3:

Công suất2.400W
Áp lực120 bar
Tiêu thụ nước9 lít/phút
Tự hút nước
Dây áp lực7m
Tự ngắt khi nhả súng
Loại mô tơCảm ứng từ
Bảo hành12 tháng

Hình ảnh máy rửa xe gia đình Zukui RS3

Hình ảnh máy rửa xe gia đình Zukui RS3

Máy rửa xe Zukui S7

Giá tham khảo: 1.800.000đ

Đến máy rửa xe Zukui S7 thiết kế máy đã có sự khác biệt rất lớn so với các sản phẩm trước đây, công suất của máy đạt 2800W, áp lực 200bar, đầy đủ phụ kiện. Nếu gia đình bạn có số lượng xe lớn thì đây sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua.

Thiết bị này đã được đi kèm với đầy đủ phụ kiện xịt rửa, tiết kiệm chi phí mua sắm nhất cho người dùng sử dụng. Nổi bật là chiều dài dây phun áp lực lên tới 15m cho phép bạn phun xịt rửa thoải mái trên không gian sân vườn rộng mà không bị gián đoạn khoảng cách; bình phun xà phòng giúp xịt rửa sạch sẽ, loại bỏ dầu mỡ, bùn khô dưới gầm xe nhanh chóng.

Thông số kỹ thuật Zukui S7:

Công suất2.00W
Áp lực200 bar
Tiêu thụ nước11 lít/phút
Tự hút nước
Dây áp lực15m
Tự ngắt khi nhả súng
Loại mô tơCảm ứng từ
Bảo hành12 tháng

Máy rửa xe Zukui S7

Máy rửa xe Zukui S7

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hãy liên hệ đến Maydochuyendung.comkhi có nhu cầu mua sắm bất kì máy rửa xe Zukui nào!

Tags:
Tin liên quan
Review máy rửa xe 2000W Zukui S3Review máy rửa xe 2000W Zukui S3

Zukui S3 là máy rửa xe 2000W tốt nhất hiện nay, từ các tính năng đến thiết kế đều đáp ứng nhu cầu xịt rửa trong gia đình hiệu quả. Đặc biệt, máy còn đi kèm đầy đủ phụ kiện, tiết kiệm chi phí mua sắm tối đa.

Mua máy rửa xe gia đình ở đâu Hà Nội và Hồ Chí Minh?Mua máy rửa xe gia đình ở đâu Hà Nội và Hồ Chí Minh?

Bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một thiết bị xịt rửa nhưng chưa biết mua máy rửa xe ở đâu chính hãng, giá tốt thì hãy tham khảo cửa hàng bán máy rửa xe tại đây để đảm bảo chính hãng, giá tốt nhất thị trường!

Máy rửa xe mini là gì? Mua máy rửa xe mini ở đâu?Máy rửa xe mini là gì? Mua máy rửa xe mini ở đâu?

Bạn đang tìm kiếm một máy rửa xe mini giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất làm việc thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình.

Mua máy rửa xe gia đình loại nào tốt nhất hiện nayMua máy rửa xe gia đình loại nào tốt nhất hiện nay

Mua máy rửa xe gia đình loại nào tốt để xịt rửa xe, vệ sinh sân vườn,... thì bạn cần quan tâm đến thông số làm việc, thương hiệu, giá thành sản phẩm. Sau đây là các tiêu chí lựa chọn máy rửa xe gia đình tốt nhất.

Chọn máy rửa xe công suất lớn cho gia đình và tiệm rửa xeChọn máy rửa xe công suất lớn cho gia đình và tiệm rửa xe

Sau đây là cách chọn mua máy rửa xe công suất lớn dành cho gia đình và tiệm rửa xe. Và top 5 máy rửa xe công suất lớn bán chạy nhất được nhiều người lựa chọn, bạn nên tham khảo!

TOP 3 máy rửa xe giá đình bán chạy nhất hiện nayTOP 3 máy rửa xe giá đình bán chạy nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy xịt rửa cao áp đa năng để hỗ trợ việc rửa xe, cũng như đánh bay nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu nhưng chưa biết mua sản phẩm nào. Do đó trong bài viết này chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn tìm ra chiếc máy rửa xe bền nhất, tốt nhất.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message