Máy rửa xe mini là gì? Mua máy rửa xe mini ở đâu?

01:41 31/05/2023
Bạn đang tìm kiếm một máy rửa xe mini giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất làm việc thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình.

Máy rửa xe mini là gì?

Thực tế thì rất khó để chúng ta có thể đưa ra một định nghĩa, khái niệm cụ thể về máy rửa xe mini. Bản chất máy rửa xe mini là những sản phẩm xịt rửa có thiết kế nhỏ gọn, khả năng làm việc ở mức trung bình, hướng đến người dùng sử dụng cho các công việc làm sạch trong gia đình như rửa xe máy, sân vườn, đồ nội thất hay làm sạch tường nhà.

Về nguyên lý làm việc, máy bơm rửa xe mini không khác nhiều với máy bơm nước, thực hiện hút nước từ nguồn chứa, đi qua động cơ truyền dẫn nước đến đầu phun, người dùng sẽ cầm súng phun và thực hiện xịt rửa trực tiếp. 

Máy rửa xe mini Zukui

Máy rửa xe mini Zukui

So với máy rửa xe chuyên nghiệp thì máy nhỏ, nhẹ và dễ để di chuyển hơn nhiều, thường chỉ có một tay xách, một số máy được hỗ trợ mô tơ từ sẽ có thêm bánh xe và tay kéo để người dùng di chuyển máy dễ dàng hơn. 

Về công suất làm việc máy xịt rửa xe mini thường ở mức 1000W - 2000W, áp lực từ 80bar - 120bar, mức trung bình chỉ đủ để đáp ứng các yêu cầu làm sạch trong gia đình. Các máy thường được đi kèm với đầy đủ tính năng hút nước, tự ngắt nước. Còn giá máy rửa xe mini trên thị trường rất rẻ, chỉ khoảng dưới 2 triệu đồng là bạn đã sở hữu được chiếc máy với đầy đủ các phụ kiện, chỉ cần lắp đặt là đã có thể sử dụng ngay được.

Có nên mua máy rửa xe mini không?

Dù máy rửa xe nào nhiệm vụ chính cũng là thực hiện công việc xịt rửa nhưng không ít khách hàng đã hoài nghi và phân vân khi mua máy rửa xe mini. Với câu hỏi có nên mua máy rửa xe mini?, máy rửa xe mini có bền không? thì câu trả lời chắc chắn là .

Bởi chúng được thiết kế dành riêng cho các công việc vệ sinh làm sạch bằng nước trong gia đình, luôn đáp ứng và còn hơn mong đợi của người dùng. Từ khả năng làm sạch, thời gian vệ sinh đế chi phí để vận hành, duy trì máy không quá tốn kém.

Khi sở hữu một máy bơm áp lực rửa xe mini, ngoài rửa xe, bạn còn có thể dùng để làm sạch rất nhiều bề mặt, miễn đó là bề mặt cứng và không thể gây hại bằng áp lực nước mạnh.

Máy rửa xe mini có khả năng xịt rửa mạnh mẽ

Máy rửa xe mini có khả năng xịt rửa mạnh mẽ

Mua máy rửa xe mini ở đâu?

Nhận thấy nhu cầu mua máy rửa xe gia đình rất lớn nên hiện nay có không ít các đơn vị bán máy rửa xe mini, khiến cho người dùng không biết mua máy rửa xe mini ở đâu? Nhiều cơ sở còn lợi dụng làm hàng giả, hàng nhái, với giá thành rẻ, ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của khách hàng.

Nên khi đi mua máy rửa xe mini bạn cần chọn các địa chỉ uy tín như Máy đo chuyên dụng, đại lý cấp 1 của nhiều hãng máy rửa xe lớn như: Bosch, Karcher, Lutian, Jeeplus... luôn cam kết đem đến cho người dùng sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất.

Luôn để khách hàng test kỹ các sản phẩm trước khi mua sắm, kỹ thuật viên tư vấn nhiệt tình giúp bạn vận hành máy hiệu quả nhất. Bạn có thể đến trực tiếp hai showroom tại Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh để mua sắm, hoặc liên hệ đến số hotline 0904 810 817 để được tư vấn hình thức mua hàng phù hợp.

Máy đo chuyên dụng cung cấp đầy đủ máy rửa xe

Máy đo chuyên dụng cung cấp đầy đủ máy rửa xe

Top 8 máy rửa xe mini giá rẻ bán chạy

Với các mã máy rửa xe mini giá rẻ dưới đây, giá thành vô cùng rẻ chưa đến 2 triệu đồng, mọi gia đình đều có thể mua sắm, còn khi sử dụng, khả năng làm việc của máy chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

8 mã sản phẩm sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi có nên mua máy rửa xe mini?, máy rửa xe mini có bền không?:

Máy rửa xe mini Bosch EasyAquatak 100

Giá tham khảo: 1.920.000 đ

Sản phẩm đầu tiên là mã máy rửa xe mini gia đình Bosch, nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, kích thước hình vuông với tay cầm xách máy di chuyển dễ dàng. Bosch EasyAqt 100 có khả năng tự hút nước, tự ngắt khi nhả cò súng, người dùng có thể điều chỉnh tia nước dễ dàng, phù hợp với mọi giai đoạn xịt rửa.

Bosch Aqt 100 này còn được sở hữu đầu phun 360 độ, bạn có thể dùng thẳng, gập chữ L, để xịt rửa mọi ngóc ngách, xịt rửa gầm xe hay điều hòa đều phù hợp. Công suất làm việc: 1200W, áp lực 100bar, dây phun áp lực 3m, đi kèm đầu phun hóa chất.

Máy rửa xe Bosch EasyAquatak 100

Máy rửa xe Bosch EasyAquatak 100

Thông số kỹ thuật Bosch EasyAquatak 100:

Công suất1.200W
Áp lực100 bar
Tiêu thụ nước300 lít/giờ
Tự hút nướcKhông
Dây áp lực3m
Tự ngắt khi nhả súng
Loại mô tơChổi than
Bảo hành6 tháng

Máy rửa xe Bosch Easy Aquatak AQT 120

Giá tham khảo: 2.640.000đ

Đến từ thương hiệu máy rửa xe nổi tiếng, Bosch Easy AQT 120 được người tiêu dùng Việt vô cùng yêu thích. Máy có ngoại hình vô cùng nhỏ gọn, việc người dùng di chuyển máy giữa các khu vực xịt rửa xe dễ dàng hơn.

AQT 120 được đi kèm với dây phun áp lực dài 5m, bình phun hóa chất, súng phun đầu phun, thân phun. Làm việc với công suất 1500W, áp lực phun xịt 120bar, đáp ứng mọi yêu cầu làm sạch trong gia đình để cả rửa ô tô.

Máy rửa xe Bosch Easy Aquatak AQT 120

Máy rửa xe Bosch Easy Aquatak AQT 120

Thông số kỹ thuật Aquatak AQT 120:

Công suất1.500W
Áp lực80 - 120 bar
Tiêu thụ nước5.4 - 5.9 lít/phút
Tự hút nước
Dây áp lực5m
Tự ngắt khi nhả súng
Loại mô tơChổi than
Bảo hành6 tháng

Máy bơm rửa xe mini Total TGT11316

Giá tham khảo: 1.431.000 đ

Cũng là thương hiệu đến từ Đức nổi tiếng với các loại máy khoan, Total cung cấp đến người dùng dòng máy xịt rửa xe mini, từ thiết kế đến các tính năng đơn giản, hướng đến người dùng sử dụng máy tiện ích.

Máy rửa xe gia đình Total TGT11316 có công suất 1400W, áp lực 120bar, sử dụng đầu phun linh hoạt, khả năng điều chỉnh tia nước phù hợp với mọi giai đoạn xịt rửa. Thêm vào đó, máy còn được đi kèm với báng súng dài để bạn rửa ô tô con tại nhà phù hợp nhất.

Máy rửa xe gia đình Total TGT11316

Máy rửa xe gia đình Total TGT11316

Thông số kỹ thuật Total TGT11316:

Công suất1.400W
Áp lực120bar
Tiêu thụ nước5,5 lít/phút
Tự hút nướcKhông
Dây áp lực-
Tự ngắt khi nhả súng
Loại mô tơChổi than
Bảo hành6 tháng

Máy rửa xe chỉnh áp Seikyo SK-999

Giá tham khảo: 1.950.000 đ

Một đại diện máy bơm rửa xe đến từ Trung Quốc, Seikyo SK-999 sở hữu mức dây phun áp lực dài đến 8m, hạn chế tối đa thao tác bạn di chuyển máy giữa các khu vực xịt rửa, hoặc bạn có thể xịt rửa ô tô tiện lợi hơn.

Đây cũng là sản phẩm được bán chạy trong nhiều năm liền, sử dụng khả năng làm việc đa năng, nhưng quan trọng là được sở hữu mức giá thành vô cùng rẻ, rất xứng đáng để chúng tôi giới thiệu đến bạn.

Máy rửa xe gia đình Seikyo SK-999 được đi kèm nhiều phụ kiện, tiết kiệm chi phí mua sắm tối đa cho người dùng. Với mô tơ cảm ứng từ, tự hút nước, tự ngắt khi nhả cò súng, thời gian vận hành liên tục lớn. Công suất mạnh mẽ đến 2.500W, áp lực tối đa 50 - 150 bar, lưu lượng nước 12 lít/phút.

Bộ máy xịt rửa xe bao gồm một thân máy chính sử dụng mô tơ từ, dây phun áp lực, súng phun ngắn vô cùng linh hoạt, bình phun hóa chất, thân phun và dây kết nối nguồn nước. Đầy đủ để bạn sử dụng, ngoài ra Seikyo SK-999 còn tự hút nước, tự ngắt khi ngả cò súng, giúp bạn làm việc dễ dàng nhất.

Máy rửa xe gia đình Seikyo SK-999

Máy rửa xe gia đình Seikyo SK-999

Thông số kỹ thuật Seikyo SK-999:

Công suất2.500W
Áp lực50 - 120 bar
Tiêu thụ nước12 lít/phút
Tự hút nước
Dây áp lực6m
Tự ngắt khi nhả súng
Loại mô tơCảm ứng từ
Bảo hành6 tháng

Máy rửa xe mini gia đình MPT MHPW1403

Giá tham khảo: Liên hệ

Hãng dụng cụ điện MPT quá nổi tiếng với người dùng Việt, hãng này nổi bật với các sản phẩm có mức giá thành rẻ, nhiều đại lý tại Việt Nam, tiện lợi cho người dùng tham khảo và mua sắm sản phẩm.

Với máy rửa xe gia đình MPT MHPW1403 trang bị áp lực cao đến 125bar, công suất làm việc 1400W, phù hợp từ rửa xe máy, có báng súng dài để rửa ô tô hoặc phục vụ các yêu cầu công việc vệ sinh khác trong gia đình.

Máy phun rửa áp lực cao MPT MHPW1403

Máy phun rửa áp lực cao MPT MHPW1403

Thông số kỹ thuật MPT MHPW1403:

Công suất1.400W
Áp lực125 bar
Tiêu thụ nước-
Tự hút nướcKhông
Dây áp lực-
Tự ngắt khi nhả súng
Loại mô tơChổi than
Bảo hành3 tháng

Máy bơm nước rửa xe mini Osaka 2400W Màu đen

Giá tham khảo: 1.500.000đ

Tuy có giá thành rẻ nhưng máy rửa xe Osaka 2400W được sở hữu mô tơ cảm ứng từ, cho máy có khả năng làm việc mạnh mẽ, độ ồn nhỏ và tuổi thọ động cơ lớn không thua kém bất kỳ máy rửa xe cao cấp nào. 

Osaka 2400W được đi kèm với đầy đủ phụ kiện phun xịt rửa xe như: dây kết nối nguồn nước 2m, dây phun áp lực dài 7m, báng súng ngắn, bộ cút và khớp kết nối nguồn nước, đầu lọc rác.

Máy rửa xe áp lực cao Osaka 2400W Màu đen

Máy rửa xe áp lực cao Osaka 2400W Màu đen

Thông số kỹ thuật Osaka 2400W:

Công suất2.400W
Áp lực120 bar
Tiêu thụ nước-
Tự hút nước
Dây áp lực7m
Tự ngắt khi nhả súng
Loại mô tơCảm ứng từ
Bảo hành12 tháng

Máy rửa xe gia đình Lutian LT 210G

Giá tham khảo: 1.700.000đ

Lutian là thương hiệu cung cấp thiết bị xịt rửa hàng đầu trên thế giới, hãng này được biết đến với dòng máy rửa xe cao áp chuyên nghiệp nhiều hơn so với dòng gia đình. Với máy rửa xe gia rẻ, Lutian LT 210G là một đại diện nổi bật.

Máy được đi kèm với đầy đủ các phụ kiện như dây phun áp lực, dây nước cấp, súng phun, bộ cút và khớp kết nối nguồn nước, đầu lọc rác. 

Hướng dẫn sử dụng máy rửa xe gia đình Lutian LT 210G

Thông số kỹ thuật Lutian LT 210G:

Công suất1.600W
Áp lực80 - 110 bar
Tiêu thụ nước6 - 6,5 lít/phút
Tự hút nước
Dây áp lực8m
Tự ngắt khi nhả súng
Loại mô tơCảm ứng từ
Bảo hành12 tháng


Máy rửa xe mini Zukui S3 2000W

Giá tham khảo: 1.200.000đ

Zukui S3 2000W nằm trong danh sách máy rửa xe mini giá rẻ nhất dạng xách tay, kích thước nhỏ để người dùng dễ dàng di chuyển. Máy cũng được sở hữu đồng hồ hiển thị áp lực làm việc trên thân máy. 

Máy rửa xe gia đình Zukui S3 có công suất 2000W, áp lực 80 - 120bar, lưu lượng nước 7 lít/phút, đảm bảo đáp ứng đa năng các công việc xịt rửa.

Ngoài một thân máy chính, máy rửa xe mô tơ từ còn được đi kèm dây phun áp lực dài 7.5m, dây kết nối nguồn nước dài 2m, báng súng ngắn, dụng cụ lọc nước và cút nước ra vào. Máy rửa xe gia đình Zukui S3 2000W có ba màu xanh, đỏ, vàng cho người dùng lựa chọn. Mỗi máy đều được đi kèm tính năng tự hút nước, tự ngắt khi nhả cò súng, vô cùng tiện lợi.

Máy rửa xe gia đình Zukui S3 2000W

Máy rửa xe gia đình Zukui S3 2000W

Thông số kỹ thuật Zukui S3:

Công suất2.000W
Áp lực80 - 120bar
Tiêu thụ nước7 lít/phút
Tự hút nước
Dây áp lực7,5m
Tự ngắt khi nhả súng
Loại mô tơCảm ứng từ
Bảo hành12 tháng

Hy vọng với 8 gợi ý trên gia đình bạn sẽ lựa chọn được một máy bơm rửa xe mimim phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu bạn còn thông tin nào cần thắc mắc hoặc tư vấn, đặt mua máy rửa xe hãy nhanh tay liên hệ với Máy đo chuyên dụng để được hỗ trợ.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tags:
Tin liên quan
Chi phí và kinh nghiệm mở tiệm rửa xe ô tô, xe máyChi phí và kinh nghiệm mở tiệm rửa xe ô tô, xe máy

Mở tiệm rửa xe là mô hình kinh doanh nhanh thu lại lợi nhuận với chi phí đầu tư ban đầu không quá nhiều. Nếu bạn có đầy đủ kinh nghiệm mở tiệm rửa xe ô tô, xe máy việc kinh doanh của bạn sẽ thuận lợi.

Review máy rửa xe có chỉnh áp giá rẻ dành cho gia đìnhReview máy rửa xe có chỉnh áp giá rẻ dành cho gia đình

Maydochuyendung.com sẽ bật mí cho bạn một mẫu máy rửa xe có khả năng chính áp dành cho gia đình vô cùng đặc biệt.

Các yếu tố quyết định đến giá thành máy rửa xeCác yếu tố quyết định đến giá thành máy rửa xe

Giá thành là yếu tố người dùng quan tâm khi chọn mua bất kì loại dụng cụ điện nào. Nếu bạn đang quan tâm đến máy rửa xe, các yếu tố quyết định đến giá thành máy rửa xe thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Mua máy rửa xe gia đình loại nào tốt nhất hiện nayMua máy rửa xe gia đình loại nào tốt nhất hiện nay

Mua máy rửa xe gia đình loại nào tốt để xịt rửa xe, vệ sinh sân vườn,... thì bạn cần quan tâm đến thông số làm việc, thương hiệu, giá thành sản phẩm. Sau đây là các tiêu chí lựa chọn máy rửa xe gia đình tốt nhất.

Nguyên nhân máy rửa xe bị rung giật, rò nước và khắc phụcNguyên nhân máy rửa xe bị rung giật, rò nước và khắc phục

Máy rửa xe là thiết bị xịt rửa ngày càng phổ biến trong gia đình, phục vụ nhiều công việc làm sạch hiệu quả và tiết kiệm thời gian, điện nước nhất. Trong quá trình sử dụng, sẽ không tránh khỏi tình trạng máy rửa xe bị rung giật, rò điện, rò nước. Vậy nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này thế nào?

Máy rửa xe gia đình có những ưu điểm nào?Máy rửa xe gia đình có những ưu điểm nào?

Vì sao gia đình bạn nên mua sắm một chiếc máy rửa xe? Bài viết về các ưu điểm của máy rửa xe gia đình dưới đây sẽ là câu trả lời tốt nhất dành cho bạn. Đừng bỏ qua nhé!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message