Máy rửa xe mini 12V là gì? Vì sao được bán rất chạy

01:08 31/05/2023
Chúng ta chỉ nghe thấy máy rửa xe gia đình, máy rửa xe cao áp, rất ít nghe đến máy rửa xe mini 12V. Nhiều khách hàng không biết được trên thị trường có tồn tại loại máy rửa xe này?

Chính vì vậy, trong bài viết này bạn hãy cùng với Máy đo chuyên dụng tìm hiểu kỹ hơn về các thông tin liên quan đến máy rửa xe mini 12V, xem thực sự dòng máy xịt rửa này có đáng mua và xem xét khả năng xịt rửa của chúng có tốt hay không?

Máy rửa xe mini 12V

Máy rửa xe mini 12V

Máy rửa xe mini 12V là gì?

Máy rửa xe 12V là dòng máy rửa xe mini giá rẻ, đánh đúng vào tâm lý của người dùng thích sử dụng các sản phẩm giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo khả năng xịt rửa. Máy có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, dạng cầm tay, người dùng hoàn toàn có thể cầm máy trên tay sử dụng.

Máy có tên gọi 12V bởi chúng sử dụng điện áp một chiều 12V từ ắc quy xe máy, ô tô cần đến bộ chuyển đổi nguồn để chuyển đổi điện áp 220V sang 12V để hoạt động. Nhiều khác hàng sẽ thắc mắc, máy dùng nguồn điện trực tiếp nhưng sao lại có tên gọi 12V dành cho các thiết bị dùng pin. Thì ở đây, 12V sẽ chỉ nguồn điện của máy, không phải thông số biểu bị nguồn điện áp.

Thực tế, các máy bơm rửa xe mini 12V đều sử dụng điện trực tiếp, có công suất làm việc đơn vị W, thường là các máy rửa xe mini 12v 100W không khác biệt so với máy rửa xe gia đình hay máy rửa xe cao áp, máy rửa xe dây đai.

Máy xịt rửa 12V gồm những phụ kiện nào?

Bạn quan sát hình ảnh dưới đây để hiểu rõ hơn về máy rửa xe mini 12V có hình dáng như thế nào và gồm những phụ kiện gì?

Bộ sản phẩm đầy đủ máy rửa xe mini 12V

Bộ sản phẩm đầy đủ máy rửa xe mini 12V

Về cơ bản các chi tiết của máy không khác biệt nhiều với máy rửa xe gia đình, chỉ có phần bơm xịt rửa thiết kế khá nhỏ gọn, với các chi tiết;

Máy bơm: thực hiện nhiệm vụ bơm nước từ bể chứa đưa đến dây nước ra, dây phun áp lực của máy.

Dây nguồn: kết nối với nguồn điện trực tiếp, cần có bộ chuyển đổi nguồn từ 220V - 12V mới đảm bảo hiểu quả làm việc cho máy.

Vòi rửa: máy vẫn có súng phun giống với máy rửa xe ô tô chuyên nghiệp, nhưng đây là loại báng súng ngắn.

Dây hút nước: một dây hút nước đi kèm để kết nối với nguồn nước trực tiếp hoặc từ xô chậu.

Dây dẫn nước: kết nối một đầu với thân máy, một đầu với súng phun.

Có nên mua máy xịt rửa mini 12V hay không?

Nghe đến giá thành rẻ máy xịt rửa xe mini 12v áp lực cao 500k và có khả năng xịt rửa tốt nên không ít khách hàng đã ưng ý và tin tưởng lựa chọn dòng máy xịt rửa này. Nếu bạn đang phân vân hãy lắng nghe các ưu, nhược điểm dưới đây chúng tôi phân tích để chọn mua dễ hơn:

Ưu điểm của máy bơm nước rửa xe mini 12V:

  • Thiết kế khá nhỏ gọn, nhỏ nhẹ hơn rất nhiều với máy rửa xe gia đình nên bạn có thể mang đi mọi nơi để sử dụng.
  • Các phụ kiện đi kèm và máy được làm từ chất liệu cao cấp, chịu được va đập, động cơ tản nhiệt tốt. Cò súng êm ái, không làm tê tay khi bạn cầm nắm lâu ngày.
  • Tiếng ồn của máy nhỏ hơn rất nhiều với máy rửa xe mini.
  • Máy bơm rửa xe mini 12v có thể tự hút nước, không bị lệ thuộc vào nguồn nước cố định.
  • Máy có thể chạy khô mà không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ, đồ bền động cơ.

Súng phun máy rửa xe mini 12V

Súng phun máy rửa xe mini 12V

Nhược điểm của máy bơm xịt rửa mini 12V:

  • Đánh giá công bằng, dòng máy xịt rửa này có khả năng xịt rửa chỉ ở mức trung bình, các vết bẩn cứng đầu sẽ khó có thể làm sạch được.
  • Các phụ kiện đi kèm ít, nếu bạn muốn sử dụng đa năng cần mua thêm nhiều.
  • Độ bền của máy không cao, luôn phải dùng đền nguồn nước sạch để đảm bảo tuổi thọ động cơ.
  • Máy có thời gian xịt rửa liên tục ngắn, chỉ 10 - 15 phút đã cần nghỉ.
  • Tốn thêm chi phí mua bộ chuyển đổi nguồn điện 200V - 12V.

Máy rửa xe gia đình giá rẻ, dùng tốt?

Như vậy, tùy theo nhu cầu sử dụng bạn có thể quyết định có mua máy rửa xe mini 12V hay không, nó thật sự chỉ phù hợp với các công việc xịt rửa cơ bản, các vết bẩn không quá cứng đầu. Nếu nhu cầu sử dụng của bạn đa dạng hơn hãy tham khảo máy rửa xe gia đình tại Máy đo chuyên dụng:

Máy rửa xe gia đình Bosch Easy AQT 100

Là thương hiệu cung cấp thiết bị điện đình đám trên thế giới, Bosch cung cấp nhiều sản phẩm, riêng với máy rửa xe gia đình chúng tôi khuyên bạn hãy lựa chọn Bosch Easy AQT 100. Từ thiết kế nhỏ gọn đến các tính năng máy đều phù hợp dùng trong gia đình, giá thành không quá cao.

Máy rửa xe gia đình Bosch Easy AQT 100

Máy rửa xe gia đình Bosch Easy AQT 100

Bosch AQT 100 làm việc với công suất 1200W, áp lực 100bar, máy sử dụng súng phun có thể điều chỉnh 360 độ, gấp góc phun tiện lợi. Máy dạng xách tay vô cùng tiện lợi để bạn di chuyển.

Máy rửa xe gia đình Lutian LT210G

Nếu bạn không có quá nhiều chi phí, cần đầu tư cho máy rửa xe mini chất lượng hãy chọn Lutian lt210g-1600, sản phẩm được sở hữu mô tơ cảm ứng từ, đi kèm đầy đủ phụ kiện. Tiện lợi nhất để bạn sử dụng trong gia đình, máy tự hút nước, tự ngắt nước khi nhả cò súng.

Máy rửa xe gia đình Lutian LT210G

Máy rửa xe gia đình Lutian LT210G

Lutian LT210G làm việc với công suất 1600W, áp lực 100bar, dây phun áp lực dài đến 8m cho khả năng sử dụng linh hoạt ở mọi vị trí.

Bạn hãy liên hệ đến hotline 0904 810 817 để được hỗ trợ nhanh nhất và sở hữu các loại máy rửa xe với giá tốt nhất thị trường!

 

 

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tags:
Tin liên quan
Vệ sinh điều hòa đơn giản với máy rửa xe miniVệ sinh điều hòa đơn giản với máy rửa xe mini

Ngoài công việc chính dùng để xịt rửa xe ô tô, xe máy, máy rửa xe gia đình còn có khả năng làm sạch điều hòa, máy giặt tại nhà tiện lợi.

Máy rửa xe mini cũ dùng có tốt không?Máy rửa xe mini cũ dùng có tốt không?

Máy rửa xe đã qua sử dụng hay máy rửa xe mini có thực sự tốt không? Là câu hỏi của nhiều người dùng thắc mắc. Chính vì vậy, bạn và Maydochuyedung.com hãy cùng tìm ra câu trả lời trong bài viết dưới đây!

Máy rửa xe xách tay là gì? Có phù hợp rửa xe máy tại nhà?Máy rửa xe xách tay là gì? Có phù hợp rửa xe máy tại nhà?

Máy rửa xe xách tay là gì? Nó có đáng mua và phù hợp sử dụng trong gia đình hay không? Là câu hỏi nhiều người dùng thắc mắc Nếu bạn có cùng thắc mắc, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Máy rửa xe mini là gì? Mua máy rửa xe mini ở đâu?Máy rửa xe mini là gì? Mua máy rửa xe mini ở đâu?

Bạn đang tìm kiếm một máy rửa xe mini giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất làm việc thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình.

Top 6 máy rửa xe gia đình 100bar giá tốt, bán chạy nhất 2024Top 6 máy rửa xe gia đình 100bar giá tốt, bán chạy nhất 2024

Sau đây là top 6 máy rửa xe áp lực 100 bar bán chạy nhất đến từ các thương hiệu như Bosch, Karcher, Stanley, Egren sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng rửa xe phù hợp.

Nên dùng loại chất tấy rửa nào để rửa xe?Nên dùng loại chất tấy rửa nào để rửa xe?

Bạn muốn tiết kiệm chi phí khi cần làm sạch các phương tiện đi lại bằng cách vệ sinh chúng tại nhà nhưng lại băn khoăn không biết nên chọn loại nước tẩy rửa nào để vừa có thể làm sạch xe, vừa bảo vệ các lớp sơn của xe.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message