Top 6 máy rửa xe gia đình 100bar giá tốt, bán chạy nhất 2024

10:29 02/02/2024
Sau đây là top 6 máy rửa xe áp lực 100 bar bán chạy nhất đến từ các thương hiệu như Bosch, Karcher, Stanley, Egren sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng rửa xe phù hợp.

Trong một bài viết trước đây "Dùng trong gia đình nên chọn máy rửa xe có áp lực bao nhiêu?" chúng tôi đã giúp bạn tìm ra câu trả lời là áp lực phun xịt khoảng 100 bar sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Chính vì vậy bài viết này sẽ là những gợi ý sản phẩm máy rửa xe nằm trong khoảng áp lực này để bạn lựa chọn dễ dàng hơn.

Máy rửa xe Bosch EasyAquatak 100

Giá tham khảo: 1.940.000đ

Đầu tiên là cái tên đến từ thương hiệu sản xuất dụng cụ điện hàng đầu thế giới - Bosch EasyAquatak 100 sử dụng động cơ chổi than, hoạt động với công suất 1.200W, áp lực làm việc tối đa đúng 100bar. 

Đặc biệt máy rửa xe gia đình này còn đi kèm với báng súng ngắn và nhiều đầu phun có thể điều chỉnh các tia phun khác nhau, đem đến cho người dùng nhiều tiện ích hơn khi sử dụng. Đây là sản phẩm dành cho gia đình, phục vụ nhu cầu rửa xe máy, ô tô, sân vườn và xịt rửa điều hòa tại nhà.

Bosch AQT 100 có thể tự hút nước từ xô chậu nhưng cần điều kiện bạn phải mồi nước hoặc để nguồn nước cấp cao hơn vị trí nước vào của máy. Tính năng này giúp người dùng sử dụng máy ở nhiều khu vực hơn, linh hoạt và không bị lệ thuộc vào nguồn nước cấp trực tiếp.

Cấu tạo máy rửa xe Bosch Aquatak 100

Hình ảnh máy rửa xe Bosch EasyAquatak 100

Thông số làm việc EasyAquatak 100:

Công suất1.200W
Áp lực110 bar
Tiêu thụ nước300 lít/giờ
Tự hút nướcKhông
Dây áp lực3m
Tự ngắt khi nhả súng
Loại mô tơChổi than
Bảo hành06 tháng

Máy rửa xe gia đình Lutian LT210G

Giá tham khảo: 1.700.000đ

Dù được ra mắt năm 2018 nhưng Lutian LT210G luôn nằm trong danh sách máy rửa xe gia đình bán chạy, bởi áp lực làm việc của máy rất linh động, xịt rửa hiệu quả từ 80 - 110bar, cung cấp cho người dùng sức mạnh làm việc mạnh mẽ. Đặc biệt máy còn được đi kèm nhiều phụ kiện, từ dây phun áp lực, dây kết nối nguồn nước, đến báng súng ngắn, thân phun nối dài... tiết kiệm chi phí tối đa cho người dùng khi mua sắm.

Mặc dù sở hữu công suất lớn, mô tơ từ nhưng LT210G lại có mức giá rất khiêm tốn, giá chỉ bằng 1/2 so với các dòng rửa xe cao cấp từ các hãng lớn có tiếng.

Hướng Dẫn Lắp Máy Rửa Xe Gia ĐìnhLutian LT210G Tại Nhà Cực Đơn Giản

Thông số kỹ thuật Lutian LT210G:

Công suất1.600W
Áp lực80 - 110 bar
Tiêu thụ nước6 - 6,5 lít/phút
Tự hút nước
Dây áp lực6m
Tự ngắt khi nhả súng
Loại mô tơCảm ứng từ
Bảo hành12 tháng

Máy rửa xe Karcher K2 Universal OJ EU

Giá tham khảo: 2.691.000đ

Người dùng thương biết đến Karcher là hãng nổi tiếng chuyên về các thiết bị làm sạch. Vẫn là thiết kế màu vàng nổi bật của hãng, với máy xịt rửa, sản phẩm K2 Universal OJ EU được thiết kế đơn giản từ cấu tạo đến cách thức vận hành.

Karcher K2 Universal OJ EU là một trong các mã máy rửa xe tiêu biểu của hãng, làm việc với công suất 1400W, áp lực tối đa 110bar, lưu lượng nước 6.5 lít/phút, dây cao áp dài 3m, không có khả năng tự hút nước, tự ngắt khi ngả cò súng. Ngoài ra bạn còn có thể điều chỉnh lượng nước ngay trên đầu phun, đáp ứng hiệu quả mọi công việc trong gia đình bạn cần đến.

Hình ảnh máy rửa xe Stanley STPW 1400

Hình ảnh máy rửa xe Karcher K2 Universal OJ EU​

Thông số kỹ thuật K2 Universal OJ EU​:

Công suất1.400W
Áp lực110 bar
Tiêu thụ nước360 lít/giờ
Tự hút nướcKhông
Dây áp lực3m
Tự ngắt khi nhả súng
Loại mô tơChổi than
Bảo hành12 tháng

Máy xịt rửa áp lực cao Makita HW101 1300W

Giá tham khảo: 1.648.000đ

Nếu bạn muốn sở hữu máy rửa xe cao áp công nghệ cao của thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng thì Makita HW101 là sự lựa chọn phù hợp nhất. Makita HW101 công suất 1.300W, áp lực 100bar lý tưởng cho gia đình lựa chọn. 

Sở hữu cho mình đầu phun áp lực 90 độ giúp dễ dàng làm sạch mọi vết bẩn ở các ngóc ngách như ở càng xe, gầm xe. Cùng với đó là bình phun xà phòng cầm tay giúp quá trình làm sạch dược diễn ra nhanh chóng. Ngoài ra, máy rửa xe áp lực 100bar cho khả năng phun sương và phun tia mạnh mẽ, đáp ứng mọi yêu cầu làm sạch hiện nay.

Trọn bộ sản phẩm máy rửa xe Makita

Trọn bộ sản phẩm máy rửa xe Makita

Thông số kỹ thuật Makita HW101:

Công suất1.300W
Áp lực100 bar
Tiêu thụ nước360 lít/giờ
Tự hút nước
Dây áp lực3m
Tự ngắt khi nhả súng
Loại mô tơChổi than
Bảo hành6 tháng

Máy phun rửa áp lực cao Karcher K2 Premium Full Control EU

Giá tham khảo: 3.681.000đ

Karcher K2 Premium Full Control EU là một máy rửa xe đặc biệt từ thiết kế đến các công năng vận hành. Mọi nhu cầu xịt rửa trong gia đình máy đều có khả năng làm sạch, ngoài ra máy còn đi kèm đầu phun linh hoạt, báng súng có thể hoạt động độc lập hoặc kết hợp với thân phun đưa nước đến mọi ngóc ngách làm việc.

Thuộc dòng máy rửa xe Karcher K2 nên Premium Full Control EU làm việc với áp lực 110bar, lý tưởng cho nhu cầu sử dụng trong gia đình. Đây là dòng máy sử dụng mô tơ chổi than, thiết kế với bình phun xà phòng được lắp bên trong thân máy thay vì bên ngoài, thiết kế mới này cho thấy sự tinh tế hơn, tiện ích hơn vì không làm rơi đổ bình xà phòng nếu trong quá trình rửa xe bạn vô tình kéo dây quá căng và bánh xe di chuyển.

Hình ảnh máy phun rửa áp lực cao Karcher K2 Premium Full Control EU

Hình ảnh máy phun rửa áp lực cao Karcher K2 Premium Full Control EU

Thông số làm việc Premium Full Control EU:

Công suất1.400W
Áp lực20 - 110 bar
Tiêu thụ nước360 lít/giờ
Tự hút nướcKhông
Dây áp lực6m
Tự ngắt khi nhả súng
Loại mô tơChổi than
Bảo hành12 tháng

Máy rửa xe gia đình Karcher K 2 Power Control Car EU

Giá tham khảo: 4.041.000đ

K 2 Power Control Car EU thuộc dòng máy rửa xe Karcher K2 hãng dành cho nhu cầu sử dụng trong gia đình, từ nhiệm vụ chính là rửa xe máy đến các công việc thay thế máy rửa xe ô tô, vệ sinh sân vườn, đồ nội thất.... K2 Power Control Car EU đều hoàn thành suất sắc.

Hình ảnh máy phun rửa xe Karcher K2 Basic OJ

Hình ảnh máy phun rửa xe K 2 Power Control Car EU

Là chiếc máy rửa xe tiết kiệm nước, chỉ với 30 - 40 lít nước bạn đã rửa sạch được một chiếc xe máy. Về khả năng làm việc K2 Basic OJ làm việc với công suất 1400W, áp lực phun xịt 100 bar, lưu lượng 360 lít/giờ. Thêm vào đó máy rửa xe gia đình được sản xuất tại Đức, đảm bảo chất lượng nên bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn mua.

Vì là dòng máy chuyên rửa ô tô nên được tặng kèm phụ kiện bàn chà, xịt rửa xà phòng dễ dàng.

Thông số làm việc Power Control Car EU:

Công suất1.400W
Áp lực20 - 110 bar
Tiêu thụ nước360 lít/giờ
Tự hút nướcKhông
Dây áp lực5m
Tự ngắt khi nhả súng
Loại mô tơChổi than
Bảo hành12 tháng

Hy vọng với các gợi ý máy rửa xe có áp suất xịt rửa 100bar trên đây gia đình bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu Quý khách có nhu cầu mua sản phẩm hoặc cần tư vấn về các dòng máy rửa xe gia đình, máy rửa xe cao áp giá rẻ vui lòng gọi đến Hotline 0904810817 (khu vực miền Bắc) và 0979244335 (khu vực miền Nam).

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tags:
Tin liên quan
[Đánh giá] Máy rửa xe Bosch AQT 125 có thực sự tốt, bền?[Đánh giá] Máy rửa xe Bosch AQT 125 có thực sự tốt, bền?

Máy rửa xe Bosch AQT 125 hoạt động như thế nào, giá tiền bao nhiêu, có phù hợp với nhu cầu xịt rửa của bạn? Hãy đọc bài viết sau, bên cạnh đó là hướng dẫn cách lắp đặt Universal Aquatak 125 cho ai cần.

Đánh giá khả năng xịt rửa của máy rửa xe Bosch AQT 120Đánh giá khả năng xịt rửa của máy rửa xe Bosch AQT 120

Máy rửa xe Bosch AQT 120 đi kèm gồm những phụ kiện gì? Khả năng phun xịt có thực sự mạnh mẽ và giá bán hiện tại của sản phẩm này là bao nhiêu? Hãy cùng xem bài đánh giá chi tiết để có được sự lựa chọn tốt nhất.

Đánh giá chi tiết máy rửa xe Bosch EasyAquatak 110Đánh giá chi tiết máy rửa xe Bosch EasyAquatak 110

Đây là dòng EasyAquatak 110 bán chạy số 1 hiện nay, nếu bạn đang có dự định mua máy rửa xe Bosch AQT 110 thì phải xem ngay bài viết này để có được quyết định chọn mua đúng đắn nhất.

Đánh giá máy rửa xe Karcher K2 420 dùng có tốt không?Đánh giá máy rửa xe Karcher K2 420 dùng có tốt không?

Bạn đang có ý định mua máy rửa xe Karcher K 2 420, nhưng phân vân chưa biết có nên lựa chọn sản phẩm nào thì hãy theo dõi bài viết dưới đây và tìm cho mình một câu trả lời phù hợp nhất.

Đánh giá máy rửa xe gia đình Karcher K2 360Đánh giá máy rửa xe gia đình Karcher K2 360

Máy rửa xe áp lực cao Karcher K2 360 được hãng máy rửa xe hàng đầu trên thế giới đến từ Đức, tuyên bố là lựa chọn tốt nhất dành cho nhu cầu xịt rửa tại gia đình. Thực tế, có nhiều khách hàng khi đến mua sắm thường phân vân, không biết sản phẩm này có thực sự tốt như các thông tin quảng cáo.

Đánh giá máy rửa xe gia đình Kachi MK 74Đánh giá máy rửa xe gia đình Kachi MK 74

Bạn đang muốn mua máy rửa xe gia đình Kachi MK 74 nhưng chưa biết máy dùng có tốt không, sản phẩm có chất lượng không? Thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của THB Việt Nam để tìm ra câu trả lời.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message