Máy mài góc Dewalt có chỉnh tốc độ nào tốt, bánh chạy hiện nay

11:40 22/11/2023
Sau đây là những đánh giá về máy mài góc Dewalt có chỉnh tốc độ: giá bao nhiêu, gồm những mã nào, dùng tốt không? Có được những thông tin này, bạn sẽ dễ dàng trong việc quyết định chọn mua.

"Điều chỉnh tốc độ" là một trong những tính năng đặc biệt của  máy mài góc và không phải máy mài cầm tay nào cũng có tính năng này. Nếu như bạn là tín độ của Dewalt và đang có nhu cầu mua máy mài góc có chỉnh tốc độ thì đừng bỏ qua 2 sản phẩm bên dưới đây.

Máy mài góc Dewalt DWE4118-B1

Giá tham khảo: 1.400.000đ (Giá có thể thay đổi tùy thời điểm mua hàng)

Máy mài Dewalt DWE4118-B1 là một dòng máy mài góc Dewalt đặc biệt, không chỉ sở hữu tính năng điều chỉnh tốc độ mà còn được bổ sung thêm tính năng khởi động mềm và chống khởi động lại. 

Với công suất làm việc là 950W, tốc độ không tải biến thiên theo cấp độ từ nhẹ - mạnh 3.000 - 11.000 vòng/phút, cùng đường kính đá mài 100mm, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu công việc cho người sử dụng. 950W là công suất lý tưởng khá mạnh mẽ, thích hợp để cắt vật liệu hoặc đối với những vị trí cần mài mòn nhiều; còn đối với vị trí chỉ cần mài nhẹ hay vật liệu mỏng thì chọn tốc độ thấp hơn, sẽ rất dễ dàng để kiểm soát tốc dộ. 

Đối với chức năng khởi động mềm, khi bật máy sẽ chạy với tốc độ từ từ rồi tăng lên đúng với tốc độ ban đầu đã thiết lập, khi tắt máy cũng dừng từ từ, khoảng thời gian khởi động mềm diễn ra chỉ khoảng 2 giây, không quá lâu nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Sở hữu chức năng này, người dùng sẽ cảm thấy thoải mái và an toàn hơn, không còn tình trạng máy bị giật ngược khi mới bật công tắc.

Hình ảnh máy mài góc Dewalt DWE4118-B1

Hình ảnh máy mài góc Dewalt DWE4118-B1

Đối với chức năng chống khởi động lại sẽ đảm bảo an toàn trong trường hợp bạn quên tắt công tắc, thì cắm điện máy sẽ không tự chạy như dòng máy khác mà buộc phải tắt công tắc rồi mở lại mới được. Tính năng này cũng sẽ hữu ích trong trường hợp mất điện (công tắc vẫn mở) và đến khi có điện trở lại máy sẽ không hoạt động như dòng máy khác nhờ có tính năng chống khởi động mà buộc phải tắt công tắc rồi mở lại thì mới làm việc tiếp được.

Máy sử dụng động cơ chổi than, sở hữu nhiều tính năng nổi bật và công suất mạnh mẽ thì mình nghĩ nếu bạn đang tìm mua máy mài góc Dewalt có chỉnh tốc độ thì sản phẩm Dewalt DWE4118-B1 là rất phù hợp rồi, ứng dụng rộng rãi trong nhiều quy mô cơ khí, xây dựng, chế biến gỗ,... 

Máy mài góc Dewalt DWE4119-B1

Giá tham khảo: 1.444.000đ (Giá có thể thay đổi tùy thời điểm mua hàng)

Máy mài góc Dewalt DWE4119-B1 là dòng mới của hãng, sở hữu thông số làm việc và tính năng, chức năng nổi bật như Dewalt DWE4118-B1, chỉ khác là Dewalt DWE4119-B1 dùng đĩa mài/cắt 125mm nên sẽ mài rộng hơn, nhanh hơn và đặc biệt là cắt vật liệu sâu hơn, trong khí giá không cao hơn là mấy.

Hãy cân nhắc để có sự lựa chọn phù hợp về cả giá và nhu cầu nhé!

Hình ảnh máy mài góc Dewalt DWE4119-B1

Hình ảnh máy mài góc Dewalt DWE4119-B1

Hi vọng qua bài viết này, bạn đã yêu thích hơn về máy mài góc Dewalt có chỉnh tốc độ. Nếu bạn cần được tư vấn thêm về máy cắt giá rẻ hoặc máy mài các loại có thể gọi điện trực tiếp tới hotline 0904810817 để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiều hơn.

Tin liên quan
Tìm hiểu công nghệ điều tốc ADT trên máy cưa đĩa MakitaTìm hiểu công nghệ điều tốc ADT trên máy cưa đĩa Makita

Công nghệ điều tốc ADT ứng dụng trong máy cưa đĩa Makita là một sự cải tiến đột phá, giúp cưa mượt mà trên mọi loại gỗ. Vậy nguyên lý hoạt động của công nghệ này như thế nào?

Máy mài góc Dewalt DW840 và Dewalt D28491 loại nào ưu việt hơn?Máy mài góc Dewalt DW840 và Dewalt D28491 loại nào ưu việt hơn?

Dewalt là thương hiệu lớn đến từ Mỹ được các thay thợ chuyên nghiệp tin chọn để thực hiện công việc, nổi bật trong đó phải nói tới dòng máy mài góc.

Máy mài góc Makita GA5030R và Dewalt DWE8210S loại nào tốt hơn?Máy mài góc Makita GA5030R và Dewalt DWE8210S loại nào tốt hơn?

Máy mài góc Makita và Dewlat đều là những dòng máy được người dùng yêu thích và đánh giá cao, sở hữu khả năng làm việc mạnh mẽ, hiệu quả.

Phân biệt máy mài góc Dewalt DW810B và DW820Phân biệt máy mài góc Dewalt DW810B và DW820

Dewalt là thương hiệu lớn đến từ Mỹ, các sản phẩm của Dewalt đều đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi tung ra thị trường, nổi bật trong đó phải nhắc tới các mã máy mài góc, sở hữu khả năng làm việc mạnh mẽ, mang lại hiệu quả cao.

Cách lựa chọn máy mài góc Dewalt phù hợp công việcCách lựa chọn máy mài góc Dewalt phù hợp công việc

Dewalt là thương hiệu lớn của Mỹ, các dòng máy luôn được người tiêu dùng đề cao và tin tưởng lựa chọn để thực hiện công việc, nổi bật trong đó không thể không nhắc tới dòng máy mài góc Dewalt.

So sánh máy mài góc chuyên nghiệp của Bosch và DewaltSo sánh máy mài góc chuyên nghiệp của Bosch và Dewalt

Máy mài góc là thiết bị hỗ trợ người dùng trong nhiều thao tác công việc khác nhau từ việc mài mòn, đánh bóng cho tới cắt, cưa vật liệu... chúng đều có thể thao tác tốt và vận hành một cách dễ dàng mang lại hiệu quả cao.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message