Tìm hiểu công nghệ điều tốc ADT trên máy cưa đĩa Makita

15:28 16/04/2021
Công nghệ điều tốc ADT ứng dụng trong máy cưa đĩa Makita là một sự cải tiến đột phá, giúp cưa mượt mà trên mọi loại gỗ. Vậy nguyên lý hoạt động của công nghệ này như thế nào?

Công nghệ ADT trên máy cưa đĩa Makita là gì?

Hiện nay, công nghệ điều tốc ADT không chỉ có ở trên máy cắt cầm tay mà còn ở máy cưa Makita, đây là công nghệ mới nhất của hãng giúp người dùng chủ động điều khiển tốc độ cắt dễ dàng hơn.

Mục đích của công nghệ ADT này như sau: Chỉ cần hình dung giống như bộ hộp số điều khiển tốc độ của xe máy, muốn lên dốc thì giảm tốc độ về số 1 nhưng sẽ tăng sức mạnh của động cơ lên và ở những đường đi bằng phẳng muốn đẩy nhanh tốc độ thì nhảy lên số 4. Và nguyên lý hoạt động của ADT trên máy cưa đĩa cũng như vậy, nó sẽ giúp bạn điều khiển tốc độ để xử lý đường cắt mượt mà hơn.

Công nghệ ADT điều tốc trên máy cưa đĩa Makita

Công nghệ ADT điều tốc trên máy cưa đĩa Makita

TOP máy cưa đĩa có chức năng điều tốc ADT

Tuy nhiên không phải máy cưa đĩa nào cũng có chức năng điều tốc ADT.  Sau đây là một số dòng máy cưa đĩa Makita có chức năng điều tốc để bạn tham khảo:

Máy cưa đĩa dùng pin Makita DHS900PT2 18Vx2, 235mm

Giá bán tham khảo: 14.047.000đ

Đây là dòng máy cưa mới nhất hiện nay, sử dụng pin sạc công nghệ tân tiến và trang bị những công nghệ như XPT chống bụi, chống nước tối ưu, tăng đồ bền khi phải thường xuyên làm việc trong môi trường nhiều khói bụi; công nghệ AWS - chức năng kết nối không dây bluetooth với máy hút bụi Makita, đảm bảo vệ sinh tốt hơn khi làm việc trong thời gian dài.

Ngoài ra, Makita DHS900PT2 còn được trang bị công nghệ ADT cho phép thay đổi tốc cắt (thấp - cao), tùy theo điều kiện tải, để phù hợp cho vật liệu cần cắt. Cùng với đó là tính năng hãm tốc độ bằng điện BRAKE chỉ sau 3 giây khi tắt máy, đem đến sự an toàn và chính xác khi làm việc.

Trọn bộ máy cưa đĩa dùng pin Makita DHS900PT2 kèm pin sạc

Trọn bộ máy cưa đĩa dùng pin Makita DHS900PT2 kèm pin sạc

Máy sử dụng nguồn pin Lithion 36V; sử dụng đường kính lưỡi cắt 235mm, có khả năng điều chỉnh góc cắt 45 - 90 độ và độ sâu cắt mong muốn:

  • Khả năng góc 45°: 61mm
  • Khả năng góc 90°: 85mm
  • Khả năng góc 60°: 44mm

Bộ sản phẩm này bao gồm 2 pin 5.0Ah và 1 chân sạc cùng thùng đựng đồ nghề.

Máy cưa đĩa Makita DHS660RFJ

Giá bán tham khảo: 7.892.000đ

Máy cưa đĩa Makita DHS660RFJ cung cấp nguồn pin 18V tương đương với công suất 680W. Máy sử dụng lưỡi cưa có đường kính Ø165mm có khả năng cắt là:

  • Khả năng cắt tối đa tại 90 độ 57mm
  • Khả năng cắt tối đa tại 45 độ 41mm
  • Khả năng cắt tối đa tại 50 độ 37mm

Tương như như mã Makita DHS900PT2, DHS660RFJ cũng được trang bị những công nghệ tân tiến nhất như:

  • BL - Máy dùng động cơ (motor) không chổi than, hoạt động bền bỉ, độ ồn thấp, tuổi thọ cao, không phải thay chổi than định kì, tiết kiệm thời gian và công sức.
  • XPT - Bảo vệ khỏi bụi và chống thấm nước, giúp máy giữ được độ bền tốt hơn.
  • ADT - Cắt theo cấp độ khác nhau.
  • BRAKE - Hãm tốc độ bằng điện, đảm bảo an toàn và chắc chắn khi sử dụng.

Bộ sản phẩm này đã bao gồm pin sạc 18V, 2 pin 3.0Ah, thùng đựng đồ nghề.

Trọn bộ sản phẩm máy cưa đĩa Makita DHS660RFJ

Trọn bộ sản phẩm máy cưa đĩa Makita DHS660RFJ

Máy cưa đĩa dùng pin Makita DHS680RMJ 18V

Giá bán tham khảo: 8.519.000đ

Máy cưa đĩa dùng pin Makita DHS680RMJ có thông số hoạt động tương tự như Makita DHS660RFJ, cũng sở hữu những công nghệ tân tiến nhất, chỉ khác là ở mã này sử dụng pin dung lượng 4.0Ah thay vì 3.0Ah, cho thời gian sử dụng lâu hơn.

Trọn bộ sản phẩm Makita DHS680RMJ

Trọn bộ sản phẩm Makita DHS680RMJ

Có thể nói công nghệ điều tốc ADT được đưa vào máy cưa đĩa Makita như một cải tiến tối ưu nhất mang đến cho người sử dụng những thuận lợi nhất định trong công việc. Nếu yêu thích những dòng sản phẩm này, có thể gọi điện trực tiếp tới hotline 0904810817 để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiều hơn.

Tags:
Tin liên quan
Đánh giá ưu nhược điểm của máy cưa đĩa DewaltĐánh giá ưu nhược điểm của máy cưa đĩa Dewalt

Dewalt là thương hiệu đến từ Mỹ, sản phẩm của Dewalt vô cùng đa dạng và phong phú, phục vụ mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng từ dòng máy công suất nhỏ đến máy công suất làm việc lớn, đặc biệt như các dòng cưa đĩa.

Top 3 máy cưa đĩa đường kính lưỡi cưa 235mmTop 3 máy cưa đĩa đường kính lưỡi cưa 235mm

Máy cưa đĩa là thiết bị không thể thiếu với nhiều tay thợ chuyên nghiệp trong các xưởng mộc hay cơ sở sản xuất chế biến gỗ, giúp người dùng cưa, cắt những thanh gỗ, tấm gỗ thành các hình dạng khác nhau theo yêu cầu.

So sánh máy cưa đĩa Bosch và máy cưa đĩa MakitaSo sánh máy cưa đĩa Bosch và máy cưa đĩa Makita

Máy cưa đĩa được coi là một loại dụng cụ cưa, cắt không thể thiếu với các tay thợ mộc chuyên nghiệp hay những người làm trong các xưởng chế tạo, sản xuất gỗ, dòng máy giúp người dùng dễ dàng thao tác trên nhiều loại vật liệu, phục vụ công việc.

Dùng đĩa cưa nào để máy cưa đĩa cưa được nhôm?Dùng đĩa cưa nào để máy cưa đĩa cưa được nhôm?

Máy cưa đĩa là dòng máy giúp ích rất nhiều cho người dùng không chỉ bởi khả năng làm việc vô cùng hiệu quầm chúng còn được thiết kế hướng tới người dùng, hỗ trợ thực hiện các thao tác với nhiều yêu cầu công việc khác nhau.

Lưỡi cưa đĩa dùng để cưa sắt và cưa gỗ có khác nhau không?Lưỡi cưa đĩa dùng để cưa sắt và cưa gỗ có khác nhau không?

Máy cưa đĩa là một trong những chiếc máy cưa cầm tay thông dụng và hữu ích nhất với người dùng trong các thao tác công việc hàng ngày từ việc cưa cắt trên gỗ đến cả kim loại chúng cũng có thể hoàn thành dễ dàng, hiệu quả.

Nên chọn dòng cưa đĩa hay cưa lọng của Bosch để cưa gỗ?Nên chọn dòng cưa đĩa hay cưa lọng của Bosch để cưa gỗ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy cưa tay, cưa điện của Bosch có thể giúp bạn cưa, cắt những miếng gỗ thành nhiều mảnh với kích thước và hình dáng khác nhau. Tuy nhiên, máy cưa đĩa và máy cưa lọng vẫn là dòng máy được lựa chọn nhiều nhất.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message