So sánh máy mài góc chuyên nghiệp của Bosch và Dewalt

11:59 12/09/2023
Máy mài góc là thiết bị hỗ trợ người dùng trong nhiều thao tác công việc khác nhau từ việc mài mòn, đánh bóng cho tới cắt, cưa vật liệu... chúng đều có thể thao tác tốt và vận hành một cách dễ dàng mang lại hiệu quả cao.

Máy mài góc là dòng máy rất gọn gàng và linh hoạt nhưng lại sở hữu công suất mạnh mẽ, sử dụng đá mài rộng và sắc bén lắp vào trục hoạt động tốc độ cao. Sản phẩm dễ dàng thực hiện mọi thao tác cắt vật liệu, mài góc cạnh, đánh bóng các đồ vật trong nhà và công trình.

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn loại áy mài góc của Bosch hay Dewalt bởi đây là 2 thương hiệu đang được người dùng đánh giá rất cao thì không nên bỏ lỡ bài viết này của THB Việt Nam.

Máy mài góc Bosch chính hãng

Bosch là thương hiệu hàng đầu trên thế giới hiện nay về lĩnh vực sản xuất thiết bị điện trong đó nổi bật là dòng máy mài góc Bosch - dòng máy được yêu thích bởi tính đồng bộ cao, thiết kế bền khỏe, màu sắc sáng đẹp và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại.

Những ưu điểm nổi bật nhất

Máy mài góc Bosch chính hãng

Thiết kế hiện đại, sang trọng: Các dòng máy mài góc Bosch được chế tạo từ các chất liệu cao cấp, sở hữu thiết kế thông minh cho kiểu dáng thon theo phần tiếp xúc với tay người dùng giúp việc cầm nắm tốt hơn và gọn hơn về kích thước giúp việc thao tác trong khoảng hẹp được tốt hơn.

Nhờ được làm từ chất liệu tốt nên máy mài góc có độ rắn chắc, độ bền cao, không bị mài mòn và có khả năng chịu được điều kiện làm việc khắc nghiệt như nhiệt độ cao, ẩm ướt. Ngoài ra máy còn chống được va chạm mạnh và cách điện hiệu quả, giúp bạn an tâm hơn khi làm việc với máy.

Công suất hoạt động mạnh mẽ: Công suất của máy mài góc Bosch rất đa dạng và mạnh mẽ, dao động từ 670Ư đến hơn 2.000W, sở hữu đĩa mài sắc bén mang lại tốc độ quay tối đa tới 11.500 vòng/phút trong điều kiện không tải, giúp bạn cắt gọt, gia công mượt mà và không gặp nhiều khó khăn.

Đa số các dòng máy mài góc Bosch đều hỗ trợ bạn khả năng mài, cắt và đánh bóng bề mặt vật liệu... khi kết hợp với phụ kiện thích hợp.

Đường kính đĩa mài đa dạng: Dòng máy hỗ trợ người dùng với đường kính đĩa mài vô cùng đa dạng từ loại máy mài góc cỡ nhỏ 100mm, 125mm đến các loại máy cỡ lớn với kích thước 180mm và 230mm, cho phép bạn thực hiện nhiều thao tác công việc khác nhau, thích hợp với cả thợ chuyên nghiệp và trong hộ gia đình.

Khả năng làm việc của máy mài góc Bosch

Đường kính đĩa mài càng lớn sẽ giúp bạn mài được bề mặt với diện tích càng rộng giúp công việc hoàn thành nhanh hơn và cũng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho thành phẩm.

Phụ kiện đầy đủ: Máy mài Bosch chính hãng rất chắc chắn, có nhiều phụ kiện đi kèm và kiểu dáng gọn gàng làm việc nhiều nơi.

Chế độ bảo hành: Máy mài góc Bosch chính hãng đều được bảo hành 6 tháng từ ngày mua hàng.

Hạn chế của dòng máy mài góc Bosch

Các dòng máy mài góc Bosch thường có giá thành khá cao so với các thương hiệu khác nên sẽ kén chọn đối tượng người tiêu dùng hơn nữa, chúng chỉ có thể sử dụng được loại phụ kiện do Bosch sản xuất và phù hợp với máy, bạn sẽ phải tìm mua tại các cửa hàng chính hãng Bosch.

Máy mài góc cầm tay Dewalt

Nếu như Bosch là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức thì Dewalt lại là thương hiệu hàng đầu có xuất xứ từ Mỹ, các sản phẩm của Dewalt ngày càng được người tiêu dùng đánh giá cao trong đó không thể không nhắc tới dòng máy mài góc Dewalt.

Những ưu điểm nổi bật nhất

Máy mài góc cầm tay Dewalt

Màu sắc nổi bật, bắt mắt: Tất cả các sản phẩm của Dewalt không chỉ riêng máy mài góc đều sở hữu màu vàng đen sặc sỡ rất dễ nhận biết, phân biệt với sản phẩm của các thương hiệu khác, cùng kiểu dáng gọn nhẹ sử dụng linh hoạt cả trong gia đình và môi trường công nghiệp.

Thân máy mài góc Dewalt được làm từ chất liệu nhựa và hợp kim nhôm cao cấp giúp máy chịu được va đập tốt, hạn chế tối đa nguy cơ biến dạng và hoạt động hoàn hảo trong điều kiện khắc nghiệt, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Công suất hoạt động: Nếu so với dòng mài góc Bosch thì máy mài góc Dewalt có mức công suất đầu vào đa dạng và mạnh mẽ hơn khi chúng dao động từ 600W đến 2.000W, thực tế công suất máy càng lớn thì khả năng mài mòn trên bề mặt vật liệu sẽ tốt hơn nên hiệu quả công việc sẽ được nâng cao.

Vượt trội hơn những dòng máy mài góc Bosch, máy mài Dewalt đạt tốc độ quay tối đa tới 12.000 vòng/phút trong điều kiện không tải, giúp bạn mài mòn nhanh hơn, tuy nhiên nếu để cắt vật liệu bạn cần giảm tốc cho máy để mang lại hiệu quả cao.

Đường kính đĩa mài: Dòng máy cũng hỗ trợ người dùng với đường kính đĩa mài đa dạng từ 100mm đến 230mm, cho phép bạn thực hiện nhiều loại công việc khác nhau.

Khả năng làm việc của máy mài góc Dewalt

Bảo hành: Các dòng máy mài góc của Dewalt đều được bảo hành chính hãng 3 năm kể từ ngày bạn kích hoạt chế độ bảo hành.

Hạn chế của dòng máy

Sở hữu công suất mạnh mẽ cùng tốc độ không tải lớn nhưng điểm yếu của dòng máy mài góc giá rẻ này đó chính là phụ kiện, máy thường không được đi kèm những phụ kiện hỗ trợ và bạn phải mua ngoài để phục vụ công việc.

Từ những thông tin mà THB vừa mang tới cho bạn, chắc chắn rằng bạn đã lựa chọn được chiếc máy mài góc chất lượng nhất đến từ 2 thương hiệu là Bosch và Dewalt. Để sở hữu những chiếc máy mài góc chất lượng, bạn có thể tham khảo tại cửa hàng của THB Việt Nam.

Không chỉ có các dòng máy mài góc của 2 thương hiệu trên, cả các loại máy mài từ các thương hiệu khác như Staney, Makita, Total,.... cũng được cung cấp tại THB. Chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá thành tốt nhất trên thị trường đến tay người tiêu dùng.

Tags:
Tin liên quan
Top 4 máy mài góc Makita sở hữu đá mài 125mm bán chạyTop 4 máy mài góc Makita sở hữu đá mài 125mm bán chạy

Máy mài cầm tay là lựa chọn không thể thiếu cho các nhà thầu, thương nhân, gia đình, văn phòng,... Cùng tìm hiểu top 4 máy mài Makita đường kính 125mm bạn nên mua.

Cách chọn máy mài góc mài bê tông và những lưu ý khi màiCách chọn máy mài góc mài bê tông và những lưu ý khi mài

Như chúng ta đã biết máy mài góc không chỉ để mài sắt mà còn mài được đá, bê tông,... và cắt vật liệu nhanh chóng. Vậy khả năng mài bê tông của máy mài góc đến đâu, cần lưu ý những gì? Cùng tìm hiểu nhé!

Top 5 máy mài góc chuyên dùng cho việc mài vật liệuTop 5 máy mài góc chuyên dùng cho việc mài vật liệu

Máy mài góc vẫn luôn là 1 thiết bị rất hữu dụng, hữu ích với các tay thợ chuyên nghiệp trong các xưởng cơ khí, kim loại. Chúng được coi như 1 thiết bị đa năng với người dùng tuy nhiên, nếu chỉ dùng với việc mài mòn, bạn nên chọn loại máy như thế nào?

Hướng dẫn chọn đá mài phù hợp với máy mài góc BoschHướng dẫn chọn đá mài phù hợp với máy mài góc Bosch

Muốn đạt được kết quả mài tốt nhất chỉ khi bạn chọn được loại đá mài Bosch thích hợp với máy mài Bosch và loại vật liệu gia công. Sau đây, Máy Đo Chuyên Dụng sẽ chỉ cho bạn cách chọn đá mài chất lượng và phù hợp với máy mài góc Bosch để đảm bảo được công việc tốt nhất.

Máy mài Bosch có mài trên bê tông được không?Máy mài Bosch có mài trên bê tông được không?

Máy mài cầm tay nói chung hay máy mài Bosch nói riêng không chỉ mài được trên kim loại, gỗ mà còn có thể mài nhẵn trên bê tông, nhưng với điều kiện phải sử dụng đúng loại đĩa mài bê tông chuyên dụng. Vậy loại đĩa mài này có cấu tạo như thế nào? Hãy cùng maydochuyendung tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết sau!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message