Máy mài góc Dewalt DW840 và Dewalt D28491 loại nào ưu việt hơn?

11:13 17/08/2021
Dewalt là thương hiệu lớn đến từ Mỹ được các thay thợ chuyên nghiệp tin chọn để thực hiện công việc, nổi bật trong đó phải nói tới dòng máy mài góc.

Ngay từ khi tung ra thị trường Dewalt đã trở thành thương hiệu được rất nhiều người dùng lựa chọn, chúng sở hữu những ưu điểm nổi bật nhất định, trong đó phải nhắc tới các dòng máy mài góc Dewalt chính hãng. Được thiết kế đa dạng phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Nhiều mã máy có những điểm tương đồng khiến người dùng khó lựa chọn, đặc biệt là 2 mã Dewalt DW840 và Dewalt D28491. Bạn hãy theo dõi bài viết này của Maydochuyendung.com để phân biệt, lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Những điểm tương đồng giữa 2 mã máy mài góc Dewalt

Bên cạnh việc chúng cùng là dòng máy mài góc chính hãng nổi bật của Dewalt, được thiết kế chuyên dụng với môi trường chuyên nghiệp, sở hữu công suất lớn cùng đá mài/cắt đường kính 180mm thì chúng cũng cùng được làm từ các chất liệu cao cấp có khả năng chịu tải rất tốt.

Những điểm tương đồng giữa 2 mã máy mài góc Dewalt

Tất cả các sản phẩm máy mài góc của Dewalt không chỉ riêng 2 mã sản phẩm này đều sở hữu màu vàng đen sặc sỡ rất dễ nhận biết, phân biệt với sản phẩm của các thương hiệu khác, cùng kiểu chuyên nghiệp sử dụng linh hoạt cả trong gia đình và môi trường công nghiệp.

Cả Dewalt DW840 và D28491 đều nặng tầm 4kg, có dây dẫn điện dài hơn 2m và sử dụng đầu 2 chấu thông dụng cho phép người dùng mở rộng phạm vi hoạt động hơn, di chuyển máy tới nhiều vị trí khác nhau mà không gặp nhiều khó khăn.

Phần thân của 2 máy mài Dewalt được làm từ chất liệu nhựa và hợp kim nhôm cao cấp giúp máy chịu được va đập tốt, hạn chế tối đa nguy cơ biến dạng và hoạt động hoàn hảo trong điều kiện khắc nghiệt, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Nhìn chung, về ngoại hình 2 sản phẩm không có nhiều sự khác biệt về ngoại hình cũng như ứng dụng trong cuộc sống. Tuy nhiên cả Dewalt DW840 và D28491 sẽ có những khác biệt nhất định, bạn có theo dõi dưới đây.

Những khác biệt giữa Dewalt DW840 và D28491

Máy mài góc Dewalt DW840

Dewalt DW840 là mã máy mài góc ưu việt với thiết kế thông minh, đầu thân nhỏ nên bạn có thể tự tin làm việc được ở bất kỳ phạm vi nhỏ hẹp nào, công suất mạnh mẽ hiệu quả và nhanh chóng. Nhờ vậy, dòng máy mài góc này được tin dùng ở nhiều quốc gia trên khắp thế giới.

Máy mài góc Dewalt DW840

Là mã máy mài giá rẻ đươc Dewalt trang bị công suất lớn để làm việc được trong môi trường chuyên nghiệp, DW840 có công suất lên đến 1.800W với tốc độ không tải là 8.000 vòng/phút. Đường kính đá mài là 180mm nên bạn có thể thao tác trên diện tích rộng.

Ngoài ra, máy sử dụng công tắc nguồn dạng bóp để người dùng có thể giúp bạn sử dụng thuận tiện hơn trong việc mài, cắt vật liệu. Thực tế nếu bạn muốn sở hữu chiếc máy mài mài góc cỡ lớn, có thể mài cắt dễ dàng với môi trường chuyên nghiệp nhưng không quá khắt khe về tốc độ có thể lựa chọn Dewalt DW840.

GIÁ THAM KHẢO: 2.190.000 đ

Máy mài góc Dewalt D28491

Nếu bạn đang muốn tìm mua chiếc máy mài góc sinh ra để phục vụ cho môi trường chuyên nghiệp, yêu cầu làm việc liên tục trong nhiều giờ thì Dewalt D28491 chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Máy mài góc Dewalt D28491

Sở dĩ chúng được coi là chiếc máy mài dành cho môi trường công nghiệp bởi chúng sở hữu mô tơ công suất rất lớn lên đến 2.000W sẽ đem lại khả năng mài bề mặt kim loại tuyệt vời, tốc độ quay 8.500 vòng/phút với đường kính đĩa mài 180mm mang lại khả năng làm việc hiệu quả hơn.

D28491 sử dụng trong công việc làm sáng bóng, nhẵn thín, mịn màng mà trong quá trình làm không bị tê tay, mỏi tay, không tốn thời gian và sức lực. Máy mài góc Dewalt được chế tạo rất tỉ mỉ, tích hợp rất nhiều công nghệ tiên tiến của Mỹ, máy đem lại khả năng hoạt động mạnh mẽ cùng hiệu năng làm việc ấn tượng.

GIÁ THAM KHẢO: 2.290.000 đ

Các dòng máy mài góc của Dewalt đều được bảo hành chính hãng 3 năm kể từ ngày bạn kích hoạt chế độ bảo hành. Bạn có thể dựa vào nhu cầu sử dụng cũng như mức giá mình muốn đầu tư để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Để mua máy mài góc Dewalt bạn có thể liên hệ với Maydochuyendung.com.

Chúng tôi là đại lý trực thuộc Dewalt chuyên dung cấp các dòng thiết bị điện Dewalt chính hãng với mức giá tốt nhất trên thị trường.

Tin liên quan
Máy mài góc Makita GA5030R và Dewalt DWE8210S loại nào tốt hơn?Máy mài góc Makita GA5030R và Dewalt DWE8210S loại nào tốt hơn?

Máy mài góc Makita và Dewlat đều là những dòng máy được người dùng yêu thích và đánh giá cao, sở hữu khả năng làm việc mạnh mẽ, hiệu quả.

Phân biệt máy mài góc Dewalt DW810B và DW820Phân biệt máy mài góc Dewalt DW810B và DW820

Dewalt là thương hiệu lớn đến từ Mỹ, các sản phẩm của Dewalt đều đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi tung ra thị trường, nổi bật trong đó phải nhắc tới các mã máy mài góc, sở hữu khả năng làm việc mạnh mẽ, mang lại hiệu quả cao.

3 vấn đề người dùng quan tâm khi mua máy mài góc Dewalt3 vấn đề người dùng quan tâm khi mua máy mài góc Dewalt

Máy mài góc Dewalt ngày càng trở nên quan trọng và cần thiết với các tay thợ cơ khí chuyên nghiệp trong các công xưởng lớn, nhỏ khác nhau.

Cách lựa chọn máy mài góc Dewalt phù hợp công việcCách lựa chọn máy mài góc Dewalt phù hợp công việc

Dewalt là thương hiệu lớn của Mỹ, các dòng máy luôn được người tiêu dùng đề cao và tin tưởng lựa chọn để thực hiện công việc, nổi bật trong đó không thể không nhắc tới dòng máy mài góc Dewalt.

So sánh chi tiết máy mài góc Makita 9553NB và Dewalt DW810BSo sánh chi tiết máy mài góc Makita 9553NB và Dewalt DW810B

Makita 9553NB và Dewalt DW810B là 2 dòng máy mài góc giá rẻ, bán chạy nhất trong năm 2020. Chúng đều có công suất tương đương và sử dụng đĩa mài 100mm. Sau đây, maydochuyendung.com sẽ so sánh thử xem khả năng làm việc của 2 dòng máy mài giá rẻ này và tư vấn giúp bạn nên chọn loại máy mài góc nào nhé!

So sánh máy mài góc chuyên nghiệp của Bosch và DewaltSo sánh máy mài góc chuyên nghiệp của Bosch và Dewalt

Máy mài góc là thiết bị hỗ trợ người dùng trong nhiều thao tác công việc khác nhau từ việc mài mòn, đánh bóng cho tới cắt, cưa vật liệu... chúng đều có thể thao tác tốt và vận hành một cách dễ dàng mang lại hiệu quả cao.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message