Máy cắt tỉa hàng rào trên cao loại nào tốt, đáng mua hiện nay?

17:21 16/10/2023
Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy cắt tỉa trên cao mà chưa biết nên lựa chọn loại nào tốt thì nhất định đừng bỏ qua những gợi ý về máy cắt tỉa hàng rào trên cao trong bài viết sau đây của Maydochuyendung.com nhé.

Thay vì dùng dao kéo như cách truyền thống để cắt tỉa cành cây, hàng rào thì ngày nay các thương hiệu nổi tiếng đã sản xuất ra máy cắt tỉa hàng rào trên cao tiện lợi, đơn giản và hiệu quả. Vậy hãy cùng Maydochuyendung.com tìm hiểu rõ hơn về máy cắt tỉa hàng rào trên cao loại nào tốt, đáng mua hiện nay nhé. 

Tiêu chí chọn mua máy cắt tỉa hàng rào trên cao tốt

Để có thể chọn mua được máy tỉa hàng rào tốt, chất lượng, phù hợp nhất, người tiêu dùng nên chú ý 3 tiêu chí sau đây. 

Nhu cầu sử dụng

Khi chọn máy cắt tỉa cho cá nhân hoặc gia đình, bạn nên chọn loại có kích thước nhỏ nhẹ, linh hoạt khi di chuyển và cắt tỉa nhanh chóng, tiện lợi nếu chỉ có nhu cầu sử dụng trong không gian vừa, nhỏ. 

Còn đối với những công việc dùng trong công trình cần cắt tỉa hàng rào, cành cây trong không gian lớn, công suất làm việc cao, liên tục thì nên chọn máy cắt tỉa có trọng lượng nặng hơn để có lực và tốc độ cắt nhanh, hiệu quả hơn. 

Tiêu chí chọn mua máy cắt tỉa hàng rào trên cao tốt

Tiêu chí chọn mua máy cắt tỉa hàng rào trên cao tốt

Nguồn năng lượng

Hiện nay máy cắt thường sử dụng 2 nguồn năng lượng chính đó là máy dùng pin và máy dùng điện. Mỗi loại máy sẽ có những ưu nhược điểm riêng, tuy nhiên tùy vào yêu cầu đáp ứng công việc phù hợp bạn có thể lựa chọn. 

Loại máy cắt dùng pin thường có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện khi sử dụng, có thể làm việc tại bất kỳ vị trí nào nhưng sẽ mất thời gian sạc pin. Nếu bạn có nhu cầu cắt tỉa hàng rào trên cao thì máy cắt dùng pin là lựa chọn vô cùng hợp lý.

Máy dùng điện sẽ có khả năng hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ hơn, nhờ nguồn điện cấp mà không mất thời gian để sạc, tuy nhiên sẽ bị hạn chế sự linh hoạt. Vì thế, thiết bị này chỉ phù hợp với những khu vực trong phạm vi cắm điện.

Giá thành

Giá của máy cắt tỉa hàng rào hiện nay thường dao động từ 1 triệu đến 10 triệu (đồng) tùy thuộc vào mẫu mã, công suất, nguồn năng lượng và khả năng cắt.

Bạn có thể chọn mua những chiếc máy bền, đẹp và có mức giá cơ bản nếu công việc không yêu cầu nhiều tiện ích hoặc cần sử dụng máy với tần suất cao.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm số sản phẩm bán chạy với mức giá cụ thể tiếp theo đây.

Xem thêm: TOP 3 máy mài điều chỉnh tốc độ Makita đáng mua nhất hiện nay

Top 3 máy cắt tỉa hàng rào trên cao tốt, bán chạy hiện nay

Hãy cùng Maydochuyendung.com tìm hiểu chi tiết 3 máy cắt tỉa hàng rào trên cao tốt, đáng mua hiện nay nhé. 

Máy tỉa hàng rào trên cao dùng pin Makita DUN461WZ

Giá tham khảo: 4.035.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

Makita DUN461WZ là máy cắt tỉa hàng rào trên cao nhờ thiết kế thân máy dài 1,889mm tiện lợi mà không cần dùng thang. Đặc biệt, thiết kế phần tay nắm kiểu trượt ở trên thân máy và tay nắm ở đầu thân máy giúp người dùng điều chỉnh dễ dàng. 

Máy tỉa hàng rào trên cao dùng pin Makita DUN461WZ

Máy tỉa hàng rào trên cao dùng pin Makita DUN461WZ

Máy cắt tỉa hàng rào Makita DUN461WZ sử dụng động cơ không chổi than hiện đại cho khả năng hoạt động bền bỉ, êm ái với pin 18V không lo gián đoạn khi dùng. Thiết bị có tốc độ không tải 3,600 spm và nhịp cắt là 1,800 vòng/phút cho khả năng cắt mạnh mẽ, nhanh chóng, độ chính xác cao. 

Đặc biệt, máy cắt Makita có thể cắt tới 18 mm nhờ trang bị lưỡi cắt 460 mm sắc bén. Bên cạnh đó, Makita DUN461WZ cũng tích hợp hệ thống chống khởi động ngẫu nhiên và bảo vệ quả cắt, bạn sẽ có được sự an tâm tuyệt đối trong quá trình sử dụng. 

Thông số kỹ thuật DUN461WZ:

Điện thế pin18V
Chiều dài lưỡi cắt460mm
Nhịp cắt cao0 – 3.600l/p
Chiều dài máy1,889 – 2,511 mm
Sử Dụng Liên Tục(Phút)122
Độ rung/ Tốc độ rung2.5 m/s² hoặc ít hơn
Kích thước1,889 – 2,511 x 87 x 134 mm
Trọng lượng3.0 – 3.3Kg
Phụ kiện theo máyMáy chưa bao gồm pin 18V và đế sạc

Máy tỉa hàng rào trên cao Makita DUN500WZ

Giá tham khảo: 8.085.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

Makita DUN500WZ 500mm là máy cắt tỉa trên cao dùng pin chuyên dụng với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và lưỡi cắt sắc bén. Phần tay cầm của máy có thiết kế công thái học tăng độ ma sát và giúp chống trượt ngay cả khi bị ra mồ hôi tay trong thời gian dài.

Máy tỉa hàng rào trên cao Makita DUN500WZ

Máy tỉa hàng rào trên cao Makita DUN500WZ

Máy cắt tỉa hàng rào Makita hoạt động với động cơ không chổi than bền bỉ, êm ái, giúp tiết kiệm pin và nâng cao độ bền của máy. Đặc biệt, phần thân DUN500WZ có thiết kế thông minh, dễ dàng xoay các góc độ, cho phép cắt dọc và cắt góc dễ dàng.

Máy tỉa hàng rào dùng pin Makita DUN500WZ có tốc độ không tải 4.400 vòng/phút kết hợp lưỡi cắt dài 500mm giúp người dùng cắt tỉa chính xác, nhanh chóng hơn. Ngoài ra, Makita DUN500WZ có bộ phận bảo vệ lưỡi dao giảm thiểu tai nạn khi làm việc. 

Thông số kỹ thuật DUN500WZ:

Điện áp pin18V
Chiều Dài Lưỡi Cắt500 mm (19-3/4″)
Kích thước (L X W X H)2,115x97x137 mm
Công Suất/Khả năng Cắt Tối Đa23.5 mm (15/16″)
Trọng Lượng3.9 – 4.3 kg
Cường độ âm thanh92.5 dB(A)
Độ ồn áp suất81.5 dB(A)
Nhịp Cắt4,400 / 3,600 / 2,000
Độ Rung/Tốc Độ Rung4.7 m/s² / 2.5 m/s² or less

Xem thêm: Top 4 máy cưa kiếm cầm tay mini "xịn xò" đến từ hãng lớn!

Máy tỉa hàng rào dùng pin Makita DUN600LZ

Giá tham khảo: 7.931.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

Máy cắt tỉa hàng rào Makita DUN600LZ dùng pin nhỏ gọn, có tốc độ cắt từ 2.000 đến 4.400 lần/phút và được cung cấp bằng pin 18V. Dòng máy này sử dụng pin 18V Li-ion với lưỡi cắt dài 600 mm, cho phép cắt tỉa mạnh mẽ trong thời gian dài và hoàn thành nhanh chóng.

Máy tỉa hàng rào dùng pin Makita DUN600LZ

Máy tỉa hàng rào dùng pin Makita DUN600LZ

Bộ phận lưỡi tỉa Makita DUN600LZ có thiết kế linh hoạt cho phép người dùng thay đổi an toàn và hiệu quả khi lưỡi cắt không còn mới. Đặc biệt, máy có lớp lót chống trơn trượt của máy cắt tỉa hàng rào trên cao cũng cho phép bạn có thể làm việc bằng một tay trong thời gian dài.

Là dòng máy cắt sử dụng động cơ motor không chổi than bền bỉ, êm ái, Makita DUN600LZ cho hiệu suất làm việc tốt và mạnh mẽ khi cắt tỉa. Trước khi sử dụng, người dùng cần kiểm tra và đảm bảo rằng máy tỉa hàng rào có đủ nguồn pin để hoạt động tốt nhất. 

Thông số kỹ thuật DUN600LZ: 

Điện thế pin18V
Nhịp cắt ( Độ xọc / phút)4,400 / 3,600 / 2,000 lần/phút
Chiều dài lưỡi cắt600mm
Độ dày số răng35 mm 
Khả năng cắt23.5 mm
Trọng lượng3.7 - 4.1 kg
Kích thước2,050x230x178 mm

Bài viết trên đây đã chia sẻ tới bạn đọc máy cắt tỉa hàng rào trên cao loại nào tốt, đáng mua hiện nay. Để sở hữu máy cắt tỉa hàng rào trên cao chính hãng, chất lượng, vui lòng liên hệ maydochuyendung.com hoặc maykhoanmakita.net theo Hotline Hà Nội: 0866 421 463 - Hồ Chí Minh: 0979 244 335.

Tags:
Tin liên quan
Top 5 máy tỉa hàng rào Makita được tin dùng hiện nayTop 5 máy tỉa hàng rào Makita được tin dùng hiện nay

Máy tỉa hàng rào Makita là một trong số dòng máy cắt được lựa chọn tin dùng nhất hiện nay nhờ thiết kế hiện đại, linh hoạt, động cơ bền bề, tiết kiện pin, mang lại hiệu quả làm việc cao.

Top 5 máy cắt tỉa hàng rào Makita dùng pin bán chạy hiện nayTop 5 máy cắt tỉa hàng rào Makita dùng pin bán chạy hiện nay

Máy cắt tỉa hàng rào Makita dùng pin được đánh giá cao về độ bền và khả năng làm việc thực tế. Trong bài viết sau, chúng tôi xin gửi đến bạn Top 5 máy cắt tỉa hàng rào Makita dùng pin bán chạy hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp.

Cách hàn hàng rào sắt đơn giản - Top 3 máy hàn sắt được ưa chuộng nhấtCách hàn hàng rào sắt đơn giản - Top 3 máy hàn sắt được ưa chuộng nhất

Tham khảo cách hàn hàng rào sắt đơn giản giúp bạn dễ dàng hàn được hàng rào bền, đẹp, không tốn thời gian. Top 3 máy hàn sắt được ưa chuộng nhất thích hợp cho công việc hàn sắt, thép, hợp kim thép hiện nay.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message