Phân biệt máy mài góc Dewalt DW810B và DW820

23:11 30/05/2023
Dewalt là thương hiệu lớn đến từ Mỹ, các sản phẩm của Dewalt đều đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi tung ra thị trường, nổi bật trong đó phải nhắc tới các mã máy mài góc, sở hữu khả năng làm việc mạnh mẽ, mang lại hiệu quả cao.

Nếu bạn là 1 tay thợ cơ khí chuyên nghiệp chắc chắn sẽ cần đến sự giúp đỡ của 1 chiếc máy mài chính hãng, chất lượng để phục nhu cầu sử dụng của mình và Dewalt lựa chọn số 1 của người dùng Việt Nam. Nếu bạn đang băn khoăn và chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào, hãy tham khảo bài viết này của THB.

Chúng tôi sẽ đưa ra những nhận định, đánh giá và so sánh chi tiết 2 mã máy đang bán chạy nhất và người dùng hay nhầm lẫn nhất của Dewalt là DW820 và DW810B. Bạn hãy theo dõi để đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Dewalt DW810B và DW820 khác nhau ở điểm nào?

Đặc điểm so sánhDewalt DW810BDewalt DW820
Thương hiệuDewaltDewalt
Giá thành950.000đ, bảo hành 24 tháng950.000đ, bảo hành 24 tháng
Công suất hoạt động680W680W
Tốc độ không tải11.000 vòng/phút11.000 vòng/phút
Đường kính đĩa mài100mm100mm
Dây dẫn điện2m2m
Trong lượng1.8kg1.8kg
Công tắcCông tắc đuôiCông tắc trượt
Chổi thanĐược thiết kế ngay bên ngoài thân máy,
thuận tiện hơn cho việc tháo hay thay thế
khi chổi than bị mòn

Chúng được thiết kế bên trong ruột máy,
tuy được thiết kế dài hơn, mang lại tuổi thọ lâu
hơn nhưng chúng lại khó tháo, sửa chữa hay
bảo dưỡng chổi than.
 

Nên lựa chọn Dewalt DW820 hay DW810B?

Có thể thấy rằng, cả 2 mã máy mài góc Dewalt này đều là dòng máy mài góc cầm tay giá rẻ chưa tới 1 triệu đồng, sở hữu khả năng làm việc đa dạng, linh hoạt với nhiều loại bề mặt vật liệu khác nhau. Không chỉ hỗ trợ khả năng mài mòn, mài sắc vật liệu, cả 2 chiếc máy mài góc này đều có thể hỗ trợ người dùng đánh bóng, chà nhám hay cắt vật liệu dễ dàng khi kết hợp với phụ kiện thích hợp.

Tuy nhiên, bạn có thể dựa vào từng mục đích sử dụng riêng để lựa chọn được sản phẩm thích hợp nhất, mang lại hiệu quả tốt nhất mà không tốn nhiều thời gian khi thực hiện công việc.

Bạn muốn lựa chọn máy chuyên dùng cho việc mài mòn:

Máy mài góc đá 100mm DeWalt DW820

Nếu bạn đang tìm mua và muốn sở hữu một chiếc máy mài cầm tay Dewalt chuyên dụng với các thao tác mài mòn hay mài sắc bề mặt vật liệu thì Dewalt DW820 chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn, sở hữu công suất mạnh kết hợp cùng công tắc trượt sẽ giúp máy ưu việt hơn khi dùng để mài.

Thực tế khi mài vật liệu, bần cần nhấn công tắc on/off liên tục vừa để công việc diễn ra nhanh nhất có thể vừa làm hạn chế việc bề mặt bị ăn mòn vậy nên sản phẩm dùng công tắc trượt thiết kế bên hông sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Hơn nữa, chúng còn cho phép bạn dùng 1 tay dễ dàng.

Lựa chọn máy mài góc chuyên cắt vật liệu:

Máy mài góc đá 100mm DeWalt DW810B

Ngược lại với Dewalt DW820 thì Dewalt DW810B chính là chiếc máy mài góc Dewalt giá rẻ thích hợp nhất dành cho bạn. Tốc độ quay nhanh, công suất mạnh lại thiết kế dạng công tắc đuôi, thuận tiện khi bạn muốn cắt đứng máy mài góc. (ví dụ như việc cắt gạch đá, cần có nước để thao tác, máy đứng sẽ không ảnh hưởng đến motor máy)

Từ những so sánh về 2 dòng sản phẩm trên chắc bạn đã đưa ra được quyết định lựa chọn sản phẩm nào để phục vụ công việc của mình. Cả 2 dòng máy đều có những ưu điểm và hạn chế nhất định nên trên đây chỉ là những đánh giá khách quan, bạn có thể lựa chọn máy theo nhu cầu và sở thích của mình.

Để sở hữu những dòng máy mài góc này, bạn có thể tham khảo tại website maydochuyendung.com, chúng tôi là đại lý cấp 1 của Dewalt nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua hàng tại đây, đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng và giá thành tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Cám ơn bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết!

Tin liên quan
3 vấn đề người dùng quan tâm khi mua máy mài góc Dewalt3 vấn đề người dùng quan tâm khi mua máy mài góc Dewalt

Máy mài góc Dewalt ngày càng trở nên quan trọng và cần thiết với các tay thợ cơ khí chuyên nghiệp trong các công xưởng lớn, nhỏ khác nhau.

Top 3 máy mài góc Dewalt đường kính 100mm nên mua nhất hiện nayTop 3 máy mài góc Dewalt đường kính 100mm nên mua nhất hiện nay

Máy mài góc Dewalt luôn được người tiêu dùng đánh giá cao và yêu thích, tin tưởng lựa chọn nhờ khả năng làm việc mạnh mẽ, tuổi thọ cao, giúp người dùng thực hiện công việc dễ dàng.

Máy mài góc Dewalt DWE8100T và DWE8100S có điểm gì khác nhau?Máy mài góc Dewalt DWE8100T và DWE8100S có điểm gì khác nhau?

Dewalt là thương hiệu đến từ Mỹ, được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao và lựa chọn nhiều, Dewalt rất phát triển về các dòng máy mài góc, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Cách lựa chọn máy mài góc Dewalt phù hợp công việcCách lựa chọn máy mài góc Dewalt phù hợp công việc

Dewalt là thương hiệu lớn của Mỹ, các dòng máy luôn được người tiêu dùng đề cao và tin tưởng lựa chọn để thực hiện công việc, nổi bật trong đó không thể không nhắc tới dòng máy mài góc Dewalt.

So sánh chi tiết máy mài góc Makita 9553NB và Dewalt DW810BSo sánh chi tiết máy mài góc Makita 9553NB và Dewalt DW810B

Makita 9553NB và Dewalt DW810B là 2 dòng máy mài góc giá rẻ, bán chạy nhất trong năm 2020. Chúng đều có công suất tương đương và sử dụng đĩa mài 100mm. Sau đây, maydochuyendung.com sẽ so sánh thử xem khả năng làm việc của 2 dòng máy mài giá rẻ này và tư vấn giúp bạn nên chọn loại máy mài góc nào nhé!

So sánh máy mài góc chuyên nghiệp của Bosch và DewaltSo sánh máy mài góc chuyên nghiệp của Bosch và Dewalt

Máy mài góc là thiết bị hỗ trợ người dùng trong nhiều thao tác công việc khác nhau từ việc mài mòn, đánh bóng cho tới cắt, cưa vật liệu... chúng đều có thể thao tác tốt và vận hành một cách dễ dàng mang lại hiệu quả cao.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message