Máy mài góc Makita GA5030R và Dewalt DWE8210S loại nào tốt hơn?

23:58 30/05/2023
Máy mài góc Makita và Dewlat đều là những dòng máy được người dùng yêu thích và đánh giá cao, sở hữu khả năng làm việc mạnh mẽ, hiệu quả.

Trong phân khúc máy mài góc giá rẻ, Makita và Dewalt là 2 thương hiệu cung cấp nhiều mã máy mài góc có những điểm tương đồng nhất, sở hữu thiết kế đơn giản, gọn gàng và làm việc nhanh thích hợp sử dụng trong nhà.

Chính bởi có nhiều điểm giống nhau mà rất nhiều nười dùng phân vân, không biết máy mài cầm tay loại nào tốt hơn giữa Makita và Dewalt. Để bạn hiểu rõ hơn bài viết này chúng tôi sẽ cùng bạn so sánh 2 mã tiêu biểu của 2 thương hiệu là GA5030R và Dewalt DWE8210S. Đừng bỏ lỡ nhé!

Máy mài góc Makita GA5030R và những ưu điểm nổi bật

Với hơn 1.2 triệu đồng, Makita GA5030R được định ở tầm máy mài giá rẻ sở hữu nhiều những ưu điểm nổi bật giúp bạn thực hiện công việc nhanh chóng, hiệu quả với 3 chức năng cơ bản là cắt, mài, đánh bóng nhạy bén.

Máy mài góc Makita GA5030R và những ưu điểm nổi bật

Máy mài góc Makita được trang bị động cơ khỏe 720W với tốc độ quanh nhanh 11.000 vòng/phút và có tính cơ động cao. Sức mạnh của máy mài góc Makita tương thích đĩa mài 125mm giúp bạn mở rộng phạm vi làm việc, rút ngắn thời gian thi công nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Makita GA5030R sử dụng công tắc điều khiển dạng trượt tiện dụng cùng cơ chế chống khởi động lại mang đến sự an toàn cao. Đặc biệt với tốc độ quay nhanh và công tắc nguồn thiết kế dạng trượt, máy mài góc rất thích hợp với những thao tác mài mòn, mài sắc vật liệu.

Máy mài cầm tay Makita ghi điểm với người dùng khi tập trung vào sự bền bỉ, vận hành mượt mà. Đa số những người đã trải nghiệm đều dành lời khen cho Makita GA5030R bởi thiết kế bằng hợp kim hạn chế hư hại do va đập, bộ vỏ chống sét màu xanh đen hạn chế bám mồ hôi kết hợp tính năng cách điện an toàn.

Ngoài ra, phần đầu máy nhỏ có khóa trục thay đổi phụ kiện nhanh chóng, lỗ thoát khí tản nhiệt làm việc êm ái và mát mẻ.

Có gì nổi bật trong máy mài góc Dewalt DWE8210S?

So với Makita GA5030R, điểm tương đồng dễ nhận thấy trên máy mài góc Dewalt là giá thành ngang nhau, kiểu dáng thon gọn với cân nặng 1.8kg, cùng kích thước đá mài 125mm và sử dụng công tắc trượt.

Có gì nổi bật trong máy mài góc Dewalt DWE8210S

Tuy nhiên, nét đặc trưng riêng của Dewalt DWE8210S là chúng sở hữu màu vàng nổi bật, lớp keo chống bám bụi động cơ, máy đi kèm cả 2 tay cầm chính, phụ và không thể thiếu vành bảo vệ chống biến dạng đá mài.

Nếu bạn đang tìm kiếm máy mài cầm tay có hiệu năng mạnh mẽ chỉ hơn 1 triệu đồng bạn nên xem xét kỹ máy mài góc Dewalt DWE8210S. Công suất 850W, tốc độ lên đến 12.000 vòng/phút là lợi thế nổi trội giúp cắt gọt, mài nhẵn vừa nhanh vừa mạnh. Tay cầm thuôn dài làm chắc chắn và đầu máy nhỏ dễ tiếp xúc đến góc cạnh chật hẹp để làm việc nhiều hơn.

Máy mài góc Dewalt DWE8210S sử dụng trong công việc làm sáng bóng, nhẵn thín, mịn màng mà trong quá trình làm không bị tê tay, mỏi tay, không tốn thời gian và sức lực. Máy mài góc Dewalt được chế tạo rất tỉ mỉ, tích hợp rất nhiều công nghệ tiên tiến của Mỹ, máy đem lại khả năng hoạt động mạnh mẽ cùng hiệu năng làm việc ấn tượng.

Nên chọn máy mài góc giá rẻ Makita hay Dewalt?

Máy mài góc Makita GA5030R và Dewalt DWE8210S đều có điểm hấp dẫn của mình, nhưng xét về tốc độ và sức mạnh thì máy mài cầm tay Dewalt tốt hơn, ưu thế rõ ràng hơn. Các công việc cắt mài, đánh bóng thường xuyên sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Nên chọn máy mài góc giá rẻ Makita hay Dewalt

Máy mài Dewalt cũng được thiết kế rất an toàn nhờ tính năng cách điện, thiết kế ít bám bụi và dễ cầm nắm. Nếu bạn muốn lựa chọn chiếc máy mài góc dùng cho môi trường chuyên nghiệp thì DWE8200S chính là lựa chọn thích hợp hơn dành cho bạn.

Với Makita tuy hiệu năng thấp hơn một chút nhưng cũng là lựa chọn đáng quan tâm trong tầm giá chỉ hơn 1 triệu cho nhiều gia đình. Máy mài Makita vẫn luôn ghi điểm với người dùng bởi sự bền bỉ và tuổi thọ các bộ phận của máy. Makita GA5030R có màu sắc trang nhã, kiểu dáng gọn gàng, chống khởi động lại và cách điện và cách điện an toàn.

Tính bền bỉ và ổn định khi cắt mài là ưu điểm được khách hàng đánh giá cao trên thiết bị Nhật Bản.

Một vài so sánh ngắn gọn giữa sản phẩm của Dewalt và Makita mà chúng tôi vừa mang tới cho bạn hy vọng đã giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với công việc cắt gọt, mài nhẵn dân dụng. Tùy vào nhu cầu và sở thích bạn hãy cân nhắc để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều máy mài giá rẻ mới 100% tốt nhất, hãy truy cập website: maydochuyendung.com ngay nhé.

Tin liên quan
Cách lựa chọn máy mài góc Dewalt phù hợp công việcCách lựa chọn máy mài góc Dewalt phù hợp công việc

Dewalt là thương hiệu lớn của Mỹ, các dòng máy luôn được người tiêu dùng đề cao và tin tưởng lựa chọn để thực hiện công việc, nổi bật trong đó không thể không nhắc tới dòng máy mài góc Dewalt.

So sánh chi tiết máy mài góc Makita 9553NB và Dewalt DW810BSo sánh chi tiết máy mài góc Makita 9553NB và Dewalt DW810B

Makita 9553NB và Dewalt DW810B là 2 dòng máy mài góc giá rẻ, bán chạy nhất trong năm 2020. Chúng đều có công suất tương đương và sử dụng đĩa mài 100mm. Sau đây, maydochuyendung.com sẽ so sánh thử xem khả năng làm việc của 2 dòng máy mài giá rẻ này và tư vấn giúp bạn nên chọn loại máy mài góc nào nhé!

So sánh máy mài góc chuyên nghiệp của Bosch và DewaltSo sánh máy mài góc chuyên nghiệp của Bosch và Dewalt

Máy mài góc là thiết bị hỗ trợ người dùng trong nhiều thao tác công việc khác nhau từ việc mài mòn, đánh bóng cho tới cắt, cưa vật liệu... chúng đều có thể thao tác tốt và vận hành một cách dễ dàng mang lại hiệu quả cao.

So sánh khả năng làm việc của máy mài góc Bosch, Makita và DewaltSo sánh khả năng làm việc của máy mài góc Bosch, Makita và Dewalt

Máy mài góc từ lâu đã trở thành một thiết bị hỗ trợ không thể thiếu với nhiều tay thợ chuyên nghiệp, chúng có thể giúp người dùng trong những thao tác công việc đa dạng, linh hoạt nhờ khả năng làm việc mạnh mẽ, bền bỉ.

So sánh máy mài góc Makita và Bosch, loại nào dùng tốt hơn?So sánh máy mài góc Makita và Bosch, loại nào dùng tốt hơn?

Máy mài góc Makita và Bosch là hai thương hiệu sản xuất máy mài lớn và nổi tiếng nhất hiện nay, vì vậy nhiều người rất băn khoăn giữa máy mài góc Makita và Bosch thì loại nào tốt hơn? Hãy cùng maydochuyendung.com so sánh 2 thương hiệu máy mài góc Bosch và Makita để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất!

Những lưu ý giúp bạn sử dụng máy mài góc Makita an toànNhững lưu ý giúp bạn sử dụng máy mài góc Makita an toàn

Máy mài góc Makita là dòng sản phẩm thuận tiện cho người người dùng khi thực hiện các thao tác cắt, mài trên nhiều loại vật liệu khác nhau. Bởi vậy nên máy mài góc Makita luôn được người tiêu dùng lựa chọn để thực hiện công việc.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message