Máy đo độ dày tôn nào tốt, nên mua hiện nay?

16:37 14/12/2023
Tìm hiểu máy đo độ dày tôn nào tốt nhất hiện nay để chọn được thiết bị đo chất lượng. Đồng thời chọn mua máy đo độ dày từ địa chỉ uy tín được cam kết chính hãng, đầy đủ chứng từ về xuất xứ, chất lượng sản phẩm ( CO - CQ ) để sử dụng thiết bị đo tốt nhất.

Máy đo độ dày tôn là một thiết bị cần thiết trong quá trình kiểm tra chất lượng của từng tấm tôn trước khi được tiêu thị trên thị trường. Vậy mua máy đo độ dày tôn ở đâu chất lượng, đảm bảo chính hãng và giá tốt? Bạn hãy cùng đồng hành với những chia sẻ dưới đây để tìm được địa chỉ mua sản phẩm uy tín, chất lượng tốt. 

Máy đo độ dày tôn nào tốt hiện nay?

Trước khi tham khảo địa chỉ mua máy đo độ dày chính hãng để đảm bảo khả năng hoạt động tốt có độ bền cao. Bạn cũng cần tìm hiểu những loại máy đo độ dày tấm tôn được sử dụng ưa chuộng hiện nay. 

Máy đo độ dày độ phân giải cao 0.01mm TM1240

Giá tham khảo: 7.000.000 đồng (Giá có thể thay đổi tùy thời điểm mua)

Máy đo độ dày TM1240thiết bị đo độ dày kim loại có độ phân giải lên tới 0.01mm với phạm vi đo đạt tới 0.75mm đến xấp xỉ 400mm. Đây là loại máy đo có thể đo trên nhiều vật liệu khác nhau như tôn, sắt, thép, nhôm, đồng đỏ, thủy tinh,... Đặc biệt, máy còn có khả chống ăn mòn để được sử dụng trong các ngành thiết bị hóa chất, nồi hơi, cơ khí,..

Máy đo độ dày độ phân giải cao 0.01mm TM1240

Máy TM1240 sử dụng nguyên lý phương pháp đo siêu âm có ưu điểm tốc độ xử lý nhanh, đo chính xác. TM1240 với ưu điểm đến từ hãng máy đo độ dày Total Meter có đặc điểm thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, tiết kiệm điện năng tối ưu. Ngoài ra, máy đo độ dày TM1240 cũng có khả năng kết nối với máy tính, USB qua công nghệ Bluetooth, cổng RS-232 để thu thập các thông tin đo, thống kê số liệu để đưa ra kết quả kiểm tra độ dày chính xác. 

Thông số kỹ thuật TM1240:

Phạm vi đo0,75 ~ 400mm (thép 45 #) (Phụ thuộc vào đầu dò)
Độ phân giải0,1mm / 0,01mm / 0,001 inch
Độ chính xác± (0,5% n + 0,1)
Giới hạn dưới của ốngΦ15x2.0mm 20x3.0 mm
Vận tốc âm thanh1000 ~ 9999 m / s

Bài viết liên quan: Cách sử dụng và bảo quản máy đo độ dày vật liệu

Máy siêu âm đo độ dày TG-2910

Giá tham khảo: 6.345.000 đồng (Giá có thể thay đổi tùy thời điểm mua)

Tiếp tục là một dòng máy đo độ dày cho tôn được ưa chuộng hiện nay là máy siêu âm đo độ dày TG-2910. Đây là một sản phẩm đến từ hãng Huatec chuyên cung cấp các loại máy đo độ dày lớp phủ, kim loại chất lượng cao, hoạt động ổn định với độ chính xác cao.

Máy siêu âm đo độ dày TG-2910

TG-2910 là thiết bị đo độ dày theo nguyên lý bằng siêu âm để đo chiều dày cho nhiều loại vật liệu kim loại khác nhau như sắt, thép, nhôm, tôn,... dùng trong các thiết bị cơ khí, hóa chất hay bể chứa dầu,... Thiết bị đo độ dày TG-2910 cũng được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản, dễ sử dụng với các thao tác trên phím bấm như chuyển đổi đơn vị đo, giữ kết quả đo.

Thông số kỹ thuật TG-2910​:

Phạm vi đo1.2-225mm, 0.05-9inch
Độ phân giải0.01mm
Độ chính xác± (0,5% H +0.1)
Giới hạn dưới của ốngф15x2.0mm, ф20x3.0mm xác định bởi bộ chuyển đổi
Vận tốc âm thanh500-9000m / s

Thiết bị đo độ dày kim loại TM8818

Giá tham khảo: 7.000.000 đồng (Giá có thể thay đổi tùy thời điểm mua)

TM8818 cũng là dòng sản phẩm máy đo độ dày Total Meter được ưa chuộng hiện nay. Với giá thành chỉ khoảng 7.000.000 đồng, bạn sẽ được sở hữu thiết bị đo độ dày cho tôn chính xác, với nhiều ưu điểm vượt trội.

Máy có kiểu dáng nhỏ gọn, hoạt động dựa trên phương pháp siêu âm kết hợp với độ phân giải đạt 0,1mm để cho kết quả đo nhanh và chính xác nhất. Máy đo độ dày cầm tay TM8818 không chỉ được dùng để đo độ dày cho tấm tôn mà còn đo được trên các vật liệu như đồng đỏ, gang, thép, kẽm, thạch anh,... 

Máy đo độ dày kim loại TM8818

Thiết bị đo độ dày đa năng với đầu dò rời giúp bạn đo được ở nhiều vị trí khác nhau, ngay cả trong những góc hẹp. Ngoài ra, máy cũng có nhiều tính năng đa dạng như đo hai chiều, lưu trữ dữ liệu, tự động tắt nguồn, kết nối dễ dàng với máy tính,... Sử dụng máy đo độ dày cho lớp tôn TM8818 đảm bảo được độ an toàn, tuổi thọ cao, dễ dàng sử dụng thuận lợi.

Thông số kỹ thuật TM8818:

Phạm vi đo0,75 ~ 400mm (thép 45 #) (Phụ thuộc vào đầu dò)
Độ phân giải0,1mm / 0,01mm / 0,001 inch
Độ chính xác± (0,5% n + 0,05)
Giới hạn dưới của ốngΦ15x2.0mm 20x3.0 mm
Vận tốc âm thanh500~9,990 m/s

Địa chỉ mua máy đo độ dày tôn ở đâu chính hãng?

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua máy đo độ dày tôn chất lượng, chính hãng được đảm bảo về độ bền, độ chính xác cũng như mức chi phí thấp nhất. Bạn không thể bỏ qua Maydochuyendung.com - Chuyên cung cấp dã thiết bị đo độ dày lớp phủ, máy đo độ dày kim loại đa dang các hãng. Đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng các thiết bị đo độ dày lớp phủ, được cam kết có đầy đủ CO - CQ mang đến sự yên tâm cho từng khách hàng. 

Mua máy đo dộ dày ton tại Maydochuyendung.com đảm bảo chất lượng, giá tốt nhất

Chọn mua các loại máy đo độ dày tôn chính hãng tại đây, bạn sẽ không chỉ được sở hữu thiết bị đo chất lượng mà còn được sử dụng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và tư vấn kỹ thuật chuyên sâu.

  • Chuyên cung cấp đa dạng các loại máy đo độ dày lớp phủ đến từ các hãng, có dải đo phong phú, đo được mọi loại tôn khác nhau. 
  • Tư vấn chuyên sâu đến từ đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ và hiểu biết về thiết bị, yêu cầu về độ dày tôn.
  • Luôn báo giá máy đo độ dày tôn với mức giá ưu đãi nhất, nhiều chương trình khuyến mãi. 
  • Chế độ bảo hành dài hạn, uy tín. 
  • Đơn vị giao hàng nhanh trên toàn quốc.  

Maydochuyendung.com chắc chắn sẽ là địa chỉ tin cậy cho bạn khui cần tìm hiểu, chọn mua các thiết bị đo độ dày vật liệu để phục vụ cho công việc. Bạn sẽ dễ dàng chọn được thiết bị đo độ dày chính hãng Huatec, Total Meter, Phase,... 

Từ những chia sẻ tìm hiểu về địa chỉ máy đo độ dày tôn hy vọng sẽ giúp bạn có thêm các thông tin về thiết bị đo độ dày cho tôn cũng như yên tâm hơn khi chọn mua sản phẩm tại Maydochuyendung.com. Đơn vị luôn cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng cùng giá thành cạnh tranh giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa. Bạn hãy gọi ngay để nhận tự vấn kỹ thuật và báo giá máy đô độ dày với mức giá tốt nhất. 

Tags:
Tin liên quan
Nên mua máy đo độ dày kim loại ở đâu chính hãng?Nên mua máy đo độ dày kim loại ở đâu chính hãng?

Nên mua máy đo độ dày kim loại ở đâu chính hãng để đảm bảo chọn mua máy đo độ dày chất lượng, chính hãng độ bền cao mang lại hiệu quả khi sử dụng tốt nhất. Tham khảo các loại máy đo độ dày kim loại được ưa chuộng nhất cũng như giá máy đo độ dày kim loại để chọn sản phẩm phù hợp.

Top 3 máy đo độ dày lớp mạ - Độ bền cao đo chính xác nhấtTop 3 máy đo độ dày lớp mạ - Độ bền cao đo chính xác nhất

Top 3 máy đo độ dày lớp mạ đo độ bền cao đo chính xác nhất để đo được độ dày lớp mạ trên mọi bề mặt các vật liệu, dễ sử dụng, độ phân giải cao, chất lượng tốt

Cách sử dụng máy đo độ dày siêu âm UTG‐1500Cách sử dụng máy đo độ dày siêu âm UTG‐1500

Máy đo độ dày siêu âm UTG‐1500 giúp thực hiện đo nhiều dạng vật liệu, bề mặt khác nhau. Cùng maydochuyendung.com tìm hiểu cách sử dụng máy đơn giản, nhanh chóng nhất.

Máy đo độ dày vật liệu sử dụng loại đầu dò nào?Máy đo độ dày vật liệu sử dụng loại đầu dò nào?

Một trong những bộ phận quan trọng, không thể thiếu của máy đo độ dày vật liệu là đầu dò. Vậy đầu dò là gì, có các loại đầu dò nào và tác dụng của nó là gì?

Nguyên lý hoạt động của máy đo độ dày kim loạiNguyên lý hoạt động của máy đo độ dày kim loại

Máy đo độ dày kim loại dễ dàng sử dụng, cho phép đo bề mặt đảm bảo độ chính xác. Sản phẩm được ứng dụng cho các vật liệu như thép, nhôm, thủy tinh… Đồng thời có có thể đo bề dày bể, ống và nhiều vật liệu khác…

Ứng dụng của máy đo độ dày vật liệuỨng dụng của máy đo độ dày vật liệu

Máy đo độ dày vật liệu dùng để đo độ dày lớp phủ trên bề mặt dưới trên công nghệ sóng siêu âm. Hiện nay sản phẩm được ứng dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau đặc biệt như xây dựng, công nghiệp....

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message