Top 3 máy đo độ dày lớp mạ - Độ bền cao đo chính xác nhất

00:57 16/01/2023
Top 3 máy đo độ dày lớp mạ đo độ bền cao đo chính xác nhất để đo được độ dày lớp mạ trên mọi bề mặt các vật liệu, dễ sử dụng, độ phân giải cao, chất lượng tốt

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị kế máy đo độ dày cho lớp mạ trên các bề mặt vật liệu. Hãy tham khảo ngay top 3 máy đo độ dày lớp mạ cung cấp kết quả đo chính xác với độ bền cao. Đây đều là những loại máy đo độ dày cho lớp phủ bề mặt, lớp mạ được đánh giá cao bởi những chuyên gia kỹ thuật.

Tiêu chí chọn máy đo độ dày lớp mạ kẽm đảm bảo chất lượng

Máy đo độ dày vật liệu là thiết bị xác định độ dày cho các lớp phủ bề mặt, lớp sơn,.. của các vật liệu như nội thất, lớp sơn trên ô tô, lớp mạ kẽm,... Do vậy, khi chọn máy đo độ dày cho vật liệu, bạn cần phải chú ý một số những tiêu chí để sở hữu thiết bị chất lượng, độ chính xác cao. 

  • Chọn mua máy có khả năng đo độ dày lớp mạ kẽm trên nhiều vật liệu khác nhau.
  • Máy đo độ dày sử dụng đa dạng, nhiều cách thức đo như đo đơn, đo nhiều lần.
  • Chọn máy có độ phân giải cao trên 0,1mm, độ chính xác cao để kết quả đo càng chính xác. 
  • Lưu ý chọn máy đo độ dày đến từ nhà sản xuất uy tín

Sử dụng máy đo độ dày lớp mạ để đo độ dày lớp mạ bình tích

Từ những tiêu chí chọn máy đo độ dày chất lượng cao, bạn có thể tự chọn cho mình lựa chọn được thiết bị đo hiệu quả nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm top 3 máy đo độ dày lớp mạ cho kết quả chính xác cao được ưa chuộng sử dụng hiện nay.

Top 3 máy đo độ dày lớp mạ tốt nhất 

Dưới đây là tổng hợp của 3 loại thiết bị đo độ dày cho lớp mạ chất lượng cao, đo chính xác nhất. Đây là những tổng hợp của Maydochuyendung.com sau những đánh giá cho từng dòng thiết bị đo có độ bền, sử dụng dễ dàng.

Máy đo độ dày lớp mạ phủ TG8010

Thiết bị đo độ dày lớp mạ TG8010 là sản phẩm đến từ hãng sản xuất Huatec có thể đo được các lớp sơn mạ phủ như sơn mài, lớp mạ ô tô, lớp mạ đồng thau, lớp mạ hợp kim nhôm,...  Máy có đầy đủ các tính năng hoạt động bền bỉ, độ bền cao, cung cấp các kết quả đo chính xác.

Máy đo độ dày lớp mạ phủ TG8010

Ưu điểm của máy đo độ dày TG8010

  • Máy đo độ dày lớp mạ TG8010 được thiết kế nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng.
  • Tính năng hoạt động đa dạng khi có thể điều khiển bằng tay hoặc dùng chức năng tự động.
  • Lập các dải đo khác nhau từ dải đo cơ bản: 0~2000μm
  • Thiết bị có độ phân giải đạt tới 0.1μm (0~99.9μm); 1μm (trên 100μm)
  • Độ chính xác: ±1~3%n hoặc 2.5μm hoặc 0.1mil (tùy số nào lớn hơn)
  • Thời lượng pin hoạt động lâu dài, lên tới 24h liên tục. 
  • Hoạt động được trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, có khả năng chống bụi, chống ẩm tốt. 

Máy TG8010 chắc chắn sẽ là thiết bị đo chất lượng, cho các kết quả đo chính xác. Máy có thể được sử dụng bằng tay thoải mái hoặc chạy tự động thông qua các tính năng hỗ trợ. 

  • Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm máy TG8010: TẠI ĐÂY

Máy đo độ dày lớp mạ 0-12mm CM8829H

Hãng Total Meter nổi tiếng cung cấp các sản phẩm đo độ dày chuyên dụng cho kết quả chính xác. Trong đó, thiết bị đo CM8829H là loại máy đo độ dày lớp mạ dòng cầm tay có khả năng đo độ dày lên tới 12mm.

Thiết bị có thể đo được độ dày của nhiều lớp mạ vật liệu như kẽm, hợp kim, sơn mài, gạch,... Máy đo độ dày CM8829H được ưa chuộng sử dụng bởi các tính năng đa năng như hoạt động đo liên tục hoặc đo ở chế độ đơn. 

Máy đo độ dày lớp mạ 0-12mm CM8829H

Máy có độ phân giải đạt 0,01mm / 0,1mm để  phân tích kết quả nhanh chóng đảm bảo chính xác. Do vậy, CM8829H cung cấp kết quả đo trong khoảng 0 ~ 12 mm / 0 ~ 480 triệu đơn vị, độ chính xác đạt ± 1 ~ 3% hoặc ± 0,2mm theo tiêu chuẩn OIML. 

Đặc biệt máy CM8829H  còn là loại máy đo độ dày lớp phủ có khả năng kết nối được với máy tính để dễ dàng theo dõi và lưu trữ các kết quả đo. Máy cũng có một cổng kết nối với UBSS để có thể sao lưu dữ liệu. Nhờ vậy, công việc đo và quản lý chất lượng sản phẩm trở nên dễ dàng hơn. 

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm:

Máy đo độ dày CM-1210A

Trong các loại máy đo độ dày lớp mạ kẽm được sử dụng nhiều nhất trong kỹ thuật chính là thiết bị máy đo độ dày CM-1210A. Đây chính là thiết bị đo có khả năng đo độ dày cho lớp mạ chính xác, độ bền cao. 

Thiết bị được sản xuất với hai loại đầu dò để dùng đo lớp mạ trên nhiều loại vật liệu. Trong khi đầu do cảm ứng từ (F) dùng để đo cho các vật liệu như mạ kẽm, men sứ, mạ đồng, mạ hợp kim,.. Đầu đo dòng điện xoáy (N) dùng để đo lớp phủ nhựa, bột, nhôm. đồng thau,...

Máy đo độ dày CM-1210A

Tương tự như các loại máy đo độ dày lớp mạ khác, thiết bị cũng được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng với tính năng cầm tay hoặc tự động. Trọng lượng nhỏ giúp bạn không bị mỏi tay để cầm thiết bị trong nhiều giờ.

Tiêu chí cơ bản để bạn quyết định chọn mua máy đo CM-1210A chính là độ phân giải 0,1mm để có thể đo trong phạm vị từ 0 ~ 2000 μm, độ chính xác đạt tới ± 1 ~ 3%. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng máy để đo độ dày, đát giá chất lượng của bề mặt lớp mạ. 

  • Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY

Chỉ với 3 loại máy đo độ dày lớp mạ chuyên dụng, hoạt động đa năng đang được ưa chuộng hy vọng sẽ giúp bạn chọn được thiết bị chất lượng nhất. Bạn có thể tham chi tiết cũng như nhận tư vấn chọn máy đo tốt từ Maydochuyendung.com. Đơn vị chuyên thiết bị đo chính hãng, giá tốt với đội ngũ kỹ thuật có kiến thức chuyên sâu về thiết bị đo độ dày. HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 

Tags:
Tin liên quan
Tìm hiểu máy đo độ dày lớp phủ Elcometer A456CFBI1 có tốt không?Tìm hiểu máy đo độ dày lớp phủ Elcometer A456CFBI1 có tốt không?

Thiết bị máy đo độ dày lớp phủ Elcometer A456CFBI1 có tốt không? Những ưu điểm từ máy đo độ dày Elcometer A456CFBI1 đo chính xác, độ bền cao, đa chức năng chắc chắn sẽ là sản phẩm cần thiết cho công việc của bạn.

Cách sử dụng máy đo độ dày siêu âm UTG‐1500Cách sử dụng máy đo độ dày siêu âm UTG‐1500

Máy đo độ dày siêu âm UTG‐1500 giúp thực hiện đo nhiều dạng vật liệu, bề mặt khác nhau. Cùng maydochuyendung.com tìm hiểu cách sử dụng máy đơn giản, nhanh chóng nhất.

Máy đo độ dày là gì? Phân loại, Các loại máy đo độ dày bán chạy nhấtMáy đo độ dày là gì? Phân loại, Các loại máy đo độ dày bán chạy nhất

Tìm hiểu máy đo độ dày là gì cũng như phân loại, nguyên lý hoạt động để hiểu thêm về dòng máy đo độ dày cho các sản phẩm, thiết bị để đánh giá chất lượng. Tham khảo ngay các loại máy đo độ dày bán chạy để chọn được thiết bị đo phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tiêu chí lựa chọn mua máy đo độ dày bề mặt lớp phủTiêu chí lựa chọn mua máy đo độ dày bề mặt lớp phủ

Máy đo độ dày bề mặt lớp phủ là dụng cụ dùng để đo độ dày của các lớp phủ không từ tính được dùng để đo độ dày lớp sơn, lớp phủ, lớp mạ bảo vệ các vật liệu. THB Việt Nam là địa chỉ cung cấp máy đo độ dày chất lượng đến từ nhiều thương hiệu lớn như Total Meter, Huatec, Extech....

Top 3 máy đo độ dày lớp phủ bề mặt chất lượng caoTop 3 máy đo độ dày lớp phủ bề mặt chất lượng cao

Máy đo độ dày lớp phủ là thiết bị giúp đo độ dày lớp phủ không từ tính trên từ tính và từ tính trên từ tính được ứng dụng để đo độ dày lớp sơn, lớp phủ, lớp mạ ngoài bảo vệ vật liệu.

Ứng dụng của máy đo độ dày vật liệuỨng dụng của máy đo độ dày vật liệu

Máy đo độ dày vật liệu dùng để đo độ dày lớp phủ trên bề mặt dưới trên công nghệ sóng siêu âm. Hiện nay sản phẩm được ứng dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau đặc biệt như xây dựng, công nghiệp....

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message