Top 3 máy đo khí gas an toàn, chính xác nhất hiện nay

10:34 06/06/2023
Máy phát hiện khí gas có trang bị cảnh báo âm thanh với những ứng dụng không thể bỏ qua giúp bạn yên tâm hơn trong công việc, sinh hoạt cũng như cuộc sống. Chúng tôi sẽ giúp bạn nắm rõ qua bài viết này!

Như chúng ta đã thấy những hiện tượng rò rỉ gas khá lớn không những làm tiêu hao năng lượng mà còn là những nguyên nhân gây ra những vụ cháy lớn. Chính vì thế, máy kiểm tra rò rỉ khí gas thường được dùng trong tìm kiếm, đánh giá lượng khí gas tồn tại trong môi trường để có thể khuyến cáo sớm cho những sự cố rò rỉ để người dùng có thể phát hiện và xử lý kịp thời.

Nếu bạn chưa biết sử dụng máy đo khí gas nào tốt, an toàn, tham khảo ngay top 3 máy đo khí gas đáng mua nhất bên dưới đây.

Bút phát hiện khí Gas X10

Giá tham khảo: 700.000đ (chưa gồm VAT)

Bút phát hiện khí gas X10 là dòng máy đo khí cầm tay thông minh được sử dụng trong việc kiểm tra, đo đạc, phân tích mức độ của khí Gas có trong môi trường. Máy có cảm biến có độ nhạy cao. Điều này cho phép người dùng dễ dàng tiến hành đo đạc với kết quả đo nhanh chóng, độ chính xác cao.

Bút phát hiện khí Gas X10

Bút phát hiện khí Gas X10

Thông số kỹ thuật:

Pin Thời gian tắt5 phút
Cao báo động giá trịkhoảng 2000 TRANG/PHÚT
Thấp báo động giá trịkhoảng 500 TRANG/PHÚT
Thời gian đáp ứngtức thời
Preheating thời gian15-30 giây
Công suất2 x LR06 (AA) (không bao gồm)
Trọng lượng sản phẩm200g
Kích thước sản phẩm265x35mm

Bút báo động rò rỉ khí Gas HT-3000

Giá tham khảo: 750.000đ

Bút báo động rò rỉ khí Gas HT-3000 hoạt động đơn giản, người sử dụng chỉ cần bật máy, hướng đầu cảm biến lại nguồn khí cần đo đạc. Máy cho phép tính toán và chỉ ra các đại lượng khí với mức độ khí để cảnh báo đến người dùng.

Bút báo động rò rỉ khí Gas HT-3000

Bút báo động rò rỉ khí Gas HT-3000

Thông số kỹ thuật:

Độ nhạy Min / Max

  • Khí thiên nhiên 100ppm - 6500ppm
  • Propane 500ppm - 6500ppm
Điều kiện làm việcNhiệt độ: -4 ~ 131F (-20 ~ 55C), độ ẩm  <95% RH
Nguồn điện DC3V (hai 1.5V pin AA)
Thời gian đáp ứng <5s

Máy dò khí Gas SPD202

Giá tham khảo: 3.900.000đ

Máy dò khí Gas SPD202 là thiết bị đo có âm thanh báo động được trang bị sẵn để người dùng biết được nếu lượng khí độc trong môi trường vượt quá ngưỡng cho phép. Máy rất dễ cài đặt, thao tác đo đơn giản, dễ dàng.

Máy dò khí Gas SPD202

Máy dò khí Gas SPD202

Thông số kỹ thuật:

Dải đo0 ~ 100% LEL 50 ~ 50000ppm
Độ phân giải0,1% LEL 10ppm
Sai số đo ≤ 5%
Kết quả thử nghiệm thời gian đọc10 giây
Nhiệt độ hoạt động-10 độ C – 60 độ C
Độ ẩm hoạt động<90%Rh
Nguồn điện4 x 1.5V pin AA

Bạn có băn khoăn khi lựa chọn các sản phẩm máy phát hiện khí gas, bạn muốn tìm đơn vị cung cấp các thiết bị phát hiện khí gas chính hãng? Vậy sự lựa chọn tốt nhất của bạn hãy đến với maydochuyendung.com để được tư vấn và lựa chọn một cách tốt nhất. Hiện nay, bạn có thể xem sản phẩm này trực tiếp tại: Số 30, Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy. Ngoài ra, nếu bạn ở Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể qua trực tiếp 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, các khu vực khác liên hệ tới Hotline 0986568014 - 0902148147 để được tư vấn hình thức mua hàng phù hợp nhất. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng nhập khẩu với chất lượng tốt nhất.

Tags:
Tin liên quan
Khí Oxy (O2) là gì? Cách đo nồng độ oxy trong không khíKhí Oxy (O2) là gì? Cách đo nồng độ oxy trong không khí

Khí oxy là gì? Khí oxygen tồn tại ở đâu? Tính chất, tầm quan trọng của loại khí này đối với cuộc sống con người và các lĩnh vực khác như y tế, khoa học kỹ thuật, công nghiệp.

Khuyến cáo về an toàn khí khi hiệu chuẩn máy đo khíKhuyến cáo về an toàn khí khi hiệu chuẩn máy đo khí

Sử dụng khí hiệu chuẩn cần lưu ý những điểm gì để đảm bảo an toàn và chất lượng công việc? Dưới đây chính là những thông tin cần thiết và chi tiết nhất cho bạn!

Tìm hiểu cách thức hoạt động của máy dò khí độc cầm tayTìm hiểu cách thức hoạt động của máy dò khí độc cầm tay

Máy dò khí độc luôn có vai trò quan trọng trong cuộc sống, đây là thiết bị giúp con người có dò tìm được những khí độc ở trong môi trường không khí. Dưới đây là cách thức hoạt động của máy dò khí độc để giúp bạn có thể sử dụng, thao tác với máy một cách chính xác, dễ dàng nhất!

Tìm hiểu về thiết bị dò khí độc 4 chỉ tiêuTìm hiểu về thiết bị dò khí độc 4 chỉ tiêu

Thiết bị dò khí độc là thiết bị cần thiết hiện nay bởi không khí ngày càng bị ô nhiễm nghiêm trọng. Việc dùng máy dò khí độc cầm tay giúp cho bạn có thể phát hiện được ra khí độc trong không khí. Dưới đây chính là những thông tin cơ bản về thiết bị dò khí độc 4 chỉ tiêu bạn cần biết!

Các loại máy đo khí thải được lựa chọn nhiều hiện nayCác loại máy đo khí thải được lựa chọn nhiều hiện nay

Máy đo khí là thiết bị đo cầm tay được lựa chọn và sử dụng trong việc kiểm tra, phát hiện các loại khí xác định trong môi trường. Tìm hiểu ngay top 3 máy đo khí thải bán chạy nhất hiện nay.

Cách nhận biết máy đo khí thải, khí gas chính hãngCách nhận biết máy đo khí thải, khí gas chính hãng

Bạn đang cần mua thiết bị đo khí thải để đo khi gas cầm tay chính hãng? Bạn chưa biết cách để nhận biết hay chọn lựa thiết bị chính hãng? Hãy đọc bài viết dưới đây nhé.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo