Cách nhận biết máy đo khí thải, khí gas chính hãng

16:56 14/03/2023
Bạn đang cần mua thiết bị đo khí thải để đo khi gas cầm tay chính hãng? Bạn chưa biết cách để nhận biết hay chọn lựa thiết bị chính hãng? Hãy đọc bài viết dưới đây nhé.

Nhiều người khi mua máy đo khí gas nhưng lại mua phải hàng giả, hàng nhái khiến cho việc đo và kiểm tra khí gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là tổn hao kinh tế. Vậy, nhận biết máy chính hãng như thế nào để khi đi mua không mua phải hàng kém chất lượng? 

Tiêu chí nhận biết máy đo khí thải, khí gas chính hãng

Dù là mua máy đo khí gas hay các loại máy đo khí khác, bạn cần biết những tiêu chí đánh giá thiết bị đo chính hãng như sau:

  • Nguồn gốc máy đo khí rõ ràng: Đây chính là điều đầu tiên cần quan tâm khi mua và kiểm tra máy. Hãy chắc chắn rằng máy của bạn có nguồn gốc rõ ràng và không bị làm giả. Đặc biệt, máy phải có đầy đủ tem mác và giấy tờ đi kèm.
  • Khi xem máy, bạn cần kiểm tra tình trạng máy, thiết kế cũng như độ nhạy các phím bấm,... để chắc chắn mua hàng chính hãng. Bởi vì, rất nhiều sản phẩm bị làm nhái, các bộ phận kết cấu không hoàn thiện, có thể dựa vào điểm này để kiểm tra.

Máy đo khí có nhiều ứng dụng hiện nay

Máy đo khí có nhiều ứng dụng hiện nay

Có thể bạn quan tâm:

Top 3 máy đo khí gas chính hãng, giá tốt nhất hiện nay

Bút phát hiện khí Gas X10

Giá tham khảo: 700.000đ (Chưa gồm VAT)

Bút phát hiện khí Gas X10 là thiết bị có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng. Với các đèn báo hiệu được trang bị sẵn, người dùng dễ dàng nhận biết được mức độ của khí Gas có trong môi trường.

Bút phát hiện khí Gas X10

Bút phát hiện khí Gas X10

Thông số kỹ thuật:

Pin Thời gian tắt5 phút
Cao báo động giá trịkhoảng 2000 TRANG/PHÚT
Thấp báo động giá trịkhoảng 500 TRANG/PHÚT
Thời gian đáp ứngtức thời
Preheating thời gian15-30 giây
Công suất2 x LR06 (AA) (không bao gồm)
Trọng lượng sản phẩm200g
Kích thước sản phẩm265x35mm

Bút phát hiện khí Gas Extech FG100

Giá tham khảo: 1.390.000đ (chưa gồm VAT)

Bút phát hiện khí Gas Extech FG100 cho phép phát hiện rò rỉ khí dạng bút cầm tay, được chế tạo để phát hiện khí hóa lỏng (LNG) ở nồng độ từ 1000 đến 6500ppm và khí propan hóa lỏng (LPG) ở nồng độ từ 500 đến 6500PPM.

Bút phát hiện khí Gas Extech FG100

Bút phát hiện khí Gas Extech FG100

Thông số kỹ thuật:

Phát hiện khí tự nhiên hóa lỏng (LNG)từ 500 đến 6500ppm
Phát hiện khí propan hóa lỏng (LPG)từ 1000 đến 6500ppm
Kích thước6,5 x 0,8 "(164mm x 21mm)
Trọng lượng0.9oz (25g)

Máy dò khí Gas SPD202

Giá tham khảo: 3.900.000 đ

Máy dò khí Gas SPD202 là máy dò khí gas có âm thanh báo động được trang bị sẵn để người dùng biết được nếu lượng khí độc trong môi trường vượt quá ngưỡng cho phép. Máy rất dễ cài đặt, thao tác đo đơn giản, dễ dàng.

Máy dò khí Gas SPD202

Máy dò khí Gas SPD202

Thông số kỹ thuật:

Dải đo0 ~ 100% LEL 50 ~ 50000ppm
Độ phân giải0,1% LEL 10ppm
Sai số đo ≤ 5%
Kết quả thử nghiệm thời gian đọc10 giây
Nhiệt độ hoạt động-10 độ C – 60 độ C
Độ ẩm hoạt động<90%Rh
Nguồn điện4 x 1.5V pin AA

Bài viết trên vừa chia sẻ đến bạn cách nhận biết máy đo khí gas chính hãng, cùng với đó là một số sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm hiểu mua sản phẩm, bạn có thể tham khảo ngay tại maydochuyendung.com trang bán hàng trực tuyến của THB Việt Nam - đơn vị chuyên nhập khẩu chính hãng các loại máy đo các loại khí hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay, bạn có thể xem sản phẩm này trực tiếp tại: Số 30, Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy. Ngoài ra, nếu bạn ở Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể qua trực tiếp 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, các khu vực khác liên hệ tới Hotline 0986568014 - 0902148147 để được tư vấn hình thức mua hàng phù hợp nhất.

Tags:
Tin liên quan
H2S là khí gì? Có độc không? Cách đo khí H2S thế nào?H2S là khí gì? Có độc không? Cách đo khí H2S thế nào?

H2S là khí gì và nó gây ra những ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe và tính mạng của con người. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về đặc tính và tác hại của H2S, các biện pháp phòng ngừa.

Khí gas là gì, có độc không? Xử lý khí gas rò rỉ thế nào?Khí gas là gì, có độc không? Xử lý khí gas rò rỉ thế nào?

Khí gas là gì? Khí gas có độc không? Đo và xử lý khí gas rò rỉ bằng cách nào? Tham khảo bài viết dưới đây, maydochuyendung.com sẽ hướng dẫn đầy đủ các bước xử lý khí gas bị rò rỉ an toàn.

Khí Oxy (O2) là gì? Cách đo nồng độ oxy trong không khíKhí Oxy (O2) là gì? Cách đo nồng độ oxy trong không khí

Khí oxy là gì? Khí oxygen tồn tại ở đâu? Tính chất, tầm quan trọng của loại khí này đối với cuộc sống con người và các lĩnh vực khác như y tế, khoa học kỹ thuật, công nghiệp.

Quy trình hiệu chuẩn máy đo khí an toàn, hiệu quảQuy trình hiệu chuẩn máy đo khí an toàn, hiệu quả

Khi sử dụng có nhất thiết cần hiệu chuẩn máy đo khí không? Và quy trình hiệu chuẩn máy đo khí như nào để vừa an toàn lại hiệu quả. Tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

Lưu ý khi sử dụng máy đo khí độc chuyên dụngLưu ý khi sử dụng máy đo khí độc chuyên dụng

Máy đo khí là một thiết bị phát hiện sự hiện diện của các chất khí trong một khu vực. Đây là loại thiết bị được sử dụng để phát hiện rò rỉ hay hàm lượng của một chất khí trong môi trường, khi phát hiện ra khí máy có thể tạo ra một âm thanh báo động. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những điểm cần lưu ý an toàn khi sử dụng thiết bị này, cùng theo dõi nhé!

Nhân tố ảnh hưởng đến hiệu suất của máy dò khí độcNhân tố ảnh hưởng đến hiệu suất của máy dò khí độc

Máy dò khí độc là thiết bị giúp cho bạn có thể phát hiện được ra nguồn khí độc tồn tại trong không khí kịp thời cũng như xác định được nồng độ của nó để kịp thời có biện pháp khắc phục. Một số yếu tố như nhiệt độ, độ ẩm, áp suất,... dẫn đến sai số khi sử dụng thiết bị đo này.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message