Tìm hiểu về thiết bị dò khí độc 4 chỉ tiêu

10:43 19/02/2021
Thiết bị dò khí độc là thiết bị cần thiết hiện nay bởi không khí ngày càng bị ô nhiễm nghiêm trọng. Việc dùng máy dò khí độc cầm tay giúp cho bạn có thể phát hiện được ra khí độc trong không khí. Dưới đây chính là những thông tin cơ bản về thiết bị dò khí độc 4 chỉ tiêu bạn cần biết!

Máy đo khí là thiết bị cần thiết hiện nay bởi không khí ngày càng bị ô nhiễm nghiêm trọng. Việc dùng máy dò khí độc cầm tay giúp cho bạn có thể phát hiện được ra khí độc trong không khí để kịp thời có những biện pháp phòng tránh hiệu quả để không bị ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thiết bị dò khí độc

Thiết bị dò khí độc

Ưu điểm của thiết bị dò khí độc 4 chỉ tiêu

Thiết bị dò khí độc cầm tay là thiết bị được dùng để bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Thiết bị dò khí độc cầm tay 4 chỉ tiêu nâng cao được khả năng đo khí của bạn, đảm bảo được nguồn khí độc không làm hại được đến sức khỏe của bạn. Thiết bị này có thể phát hiện từ một đến 4 khí với một loạt những cảm biến tùy chọn và có thể lấy mẫu từ xa đên 30m 

Máy dò khí độc 4 chỉ tiêu có thể linh hoạt và lưu động với khả năng đo được lên đến 4 khí đồng thời trong một thiết bị chỉ to bằng máy đo khí một chỉ tiêu. Pin mở rộng có thể hoạt động liên tục trong vòng 20 giờ. 

Thiết bị dò khí độc này được thiết kế linh hoạt của máy đo khí độc 4 chỉ tiêu cầm tay dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng khi cần kiểm soát khí độc. Cả hai tùy chọn có hoặc không có bơm lấy mẫu đều lý tưởng cho việc giữ cho môi trường làm việc được an toàn, bảo vệ cho người lao động.

Máy dò khí

Máy dò khí

Ngoài khả năng đo được nhiều khí và nâng cáp pin thì thiết bị này còn có nhiều phụ kiện khác có thể cho bạn lựa chọn như đảm bảo việc khách hàng sẽ chỉ cần mua những tính năng mà họ cảm thấy cần thiết để tiết kiệm được chi phí tối ưu nhất.

Xem thêm:

Hạn chế còn tồn tại của dòng thiết bị dò khí độc 4 chỉ tiêu

Ngoài những ưu điểm kể trên, máy dò khí độc 4 chỉ tiêu còn một số hạn chế bạn cần phải biết để việc lựa chọn và sử dụng một cách tốt nhất:

  • Máy sử dụng pin, cần kiểm tra lượng pin trước khi đo để đảm bảo hoạt động cũng như độ chính xác cho phép đo.
  • Cần xác định vị trí cảm biến, nếu che lấp cảm biến, máy có thể cho kết quả đo không đảm bảo.
  • Máy không có khả năng chống nước, chính vì lẽ đó, cần đảm bảo khi đo và kiểm tra.

Máy đo chuyên dụng là một địa chỉ nhập khẩu và phân phối chính hãng những thiết bị máy đo chyên dụng, là địa chỉ uy tín để cho khách hàng tin tưởng mua thiết bị dò khí độc cho cuộc sống của bạn. Để được tư vấn mua hàng, bạn có thể đến trực tiếp tại: Số 30, Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy. Ngoài ra, nếu bạn ở Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể qua trực tiếp 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, các khu vực khác liên hệ tới hotline 0986568014 - 0902148147 để được tư vấn hình thức mua hàng phù hợp nhất.

Tags:
Tin liên quan
Lưu ý khi sử dụng máy đo khí độc chuyên dụngLưu ý khi sử dụng máy đo khí độc chuyên dụng

Máy đo khí là một thiết bị phát hiện sự hiện diện của các chất khí trong một khu vực. Đây là loại thiết bị được sử dụng để phát hiện rò rỉ hay hàm lượng của một chất khí trong môi trường, khi phát hiện ra khí máy có thể tạo ra một âm thanh báo động. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những điểm cần lưu ý an toàn khi sử dụng thiết bị này, cùng theo dõi nhé!

Chia sẻ những thông tin cơ bản về máy dò khí độcChia sẻ những thông tin cơ bản về máy dò khí độc

Máy đo khí là thiết bị thông minh có ứng dụng rộng khắp trong các lĩnh vực hiện nay. Cùng tìm hiểu những thông tin cơ bản về thiết bị để có thêm tri thức giúp sử dụng và thao tác chính xác, hiệu quả nhất.

Máy dò khí độc khí gas, khí co, khí cháy nổMáy dò khí độc khí gas, khí co, khí cháy nổ

Thiết bị dò khí gas, dò khí cháy nổ cung cấp các loại Thiết bị dò khí ... đầu dò khí gas, máy dò khí gas cầm tay, thiết bị cảnh báo rò rỉ khí gas, thiết bị cảnh báo. ... Thiết bị đo khí CO, H2S ToxiRAE 3 ... Thiết bị dò khí độc hại ToxiRAE Pro.

Ưu điểm của máy dò khí độcƯu điểm của máy dò khí độc

Máy dò khí độc là thiết bị thông minh cho phép người dùng dễ dàng phát hiện được thành phần các loại khí có trong môi trường. Cùng tìm hiểu ưu điểm của thiết bị mang lại để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Những lưu ý cần tránh khi sử dụng thiết bị dò khí độcNhững lưu ý cần tránh khi sử dụng thiết bị dò khí độc

Thiết bị dò khí độc là thiết bị giúp phát hiện, báo hiệu khi có khí độc trong không khí để kịp thời có những biện pháp phòng tránh, tránh được những tại nạn không mong muốn với khí độc. Vậy, khi sử dụng máy cần chú ý điểm gì để đảm bảo an toàn khi sử dụng? Bài viết này sẽ giúp bạn nắm được và sử dụng thiết bị này một cách chính xác, an toàn nhất.

Cách chọn mua máy dò khí CO chính hãngCách chọn mua máy dò khí CO chính hãng

Làm sao để chọn mua được máy đo khí CO chính hãng là câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Đọc ngay bài viết hướng dẫn cách chọn mua máy dò khí co chính hãng ngay sau đây để biết thêm chi tiết

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message