Máy phát hiện khí độc đa năng lQRAE II có ưu điểm và hạn chế gì?

10:13 06/02/2021
Bạn đang tìm hiểu và mua máy phát hiện khí độc đa năng lQRAE II nhưng chưa biết máy có ưu điểm và hạn chế gì? Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn trong bài viết này!

Hiện nay môi trường sống của chúng ta đang bị đe dọa nghiêm trọng bởi những nguồn không khí độc hại từ lòng đất, cống rãnh, hay ô nhiễm từ các khu công nghiệp, khu chế xuất, rác thải tác động trực tiếp đến với sức khỏe chúng ta. Đặc biệt nhiều chất độc vô hình, vô vị chúng ta không thể phát hiện và nhận biết được những chất độc này, qua đường hô hấp sẽ tác động trực tiếp, gây hại cho sức khỏe con người. Bởi vậy sự có mặt của máy đo khí sẽ giúp chúng ta có thể phát hiện được những chất độc có trong không khí, giúp chúng ta tránh được những khu vực có chất độc.

Máy phát hiện khí độc đa năng QRAE II là một trong những thiết bị được sử dụng nhiều nhất hiện nay với nhiều sự tiện dụng giúp phát hiện được chính xác những nguồn khí độc có thể tác động đến người sử dụng. Đây chính là một trong những thiết bị có thể cảnh báo sớm khi trong không khí có chứa nồng độ khí độc quá cao so với mức cho phép có thể gây nguy hiểm tới sức khỏe của bạn.

Ưu điểm của máy phát hiện khí QRAE II

Máy phát hiện khí độc đa năng QRAE II là một trong những thiết bị được sử dụng nhiều nhất hiện nay với nhiều sự tiện dụng giúp phát hiện được chính xác những nguồn khí độc có thể tác động đến người sử dụng.

Máy dò khí đa năng hay máy phát hiện khí độc là dòng máy dò khí đa tính năng, thiết kế nhỏ gọn, dùng đo dò phát hiện 4 loại khí trong cùng 1 máy, tích hợp bơm hút lẫy mẫu khí.  QRAE II Pump được thiết kế để đo và giám sát liên tục hàm lượng khí oxy, H2S, CO và khí cháy nổ (LEL) trong các khu vực nguy hiểm. Tùy chọn bộ AutoRAE Lite để tự động hiệu chuẩn máy QRAE II nhanh chóng, tải dữ liệu và pin sạc…

máy phát hiện khí QRAE II

Máy phát hiện khí QRAE II

Thông số kỹ thuật của máy:

  • Công nghệ chống nhiễu EMI/RFI.
  • Máy tích hợp bơm bút lấy mẫu khí, cảm biến, bộ lọc và ngăn chứa pin mà không cần tháo các linh kiện điện tử dễ gây hư hỏng.
  • Cấp bảo vệ IP-65, chống nước, chống bụi.
  • Bền chắc, thiết kế chống chấn động mạnh.
  • Thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng với giao diện 2 nút và tích hợp sẵn bơm điện.
  • Màn hình có xoay 180 độ để dễ dàng sử dụng khi đeo hoặc cài trên dây lưng.
  • Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.
  • Hiệu chuẩn và zero đơn giản.
  • Âm thanh cảnh báo lên đến: 95dB.
  • Đèn sáng, báo động đỏ.
  • Báo động rung.
  • Có thể sử dụng cả pin sạc và pin ngoài.

Có thể bạn quan tâm:

Nhược điểm của máy phát hiện khí QRAE II

Ngoài những ưu điểm trên, thiết bị còn tồn tại một số hạn chế như sau:

  • Sai số do thực hiện đo sai cách. Tình trạng này thường xuyên gặp bởi vì khi bạn thao tác đo không đúng, kết quả trả về sẽ có sai lệc giữa các lần đo. Vậy, cần thực hiện thao tác đo khí đúng cách.
  • Máy sử dụng pin, nên cần phải kiểm soát thường xuyên, bổ sung (nạp đầy, thay thế) khi cần thiết để có thể đảm bảo chất lượng vận hành máy.

Chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn một số ưu và nhược điểm của máy phát hiện khí QRAE II. Đây chính là máy đo khí đáng mua nhất hiện nay bởi khả năng làm việc cực tốt, dải đo rộng, đo được nhiều loại khí cùng lúc. Vậy, trong thời gian sử dụng máy phát hiện khí độc đa năng mọi ý kiến đóng góp thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp trong thời gian sớm nhất. Nếu bạn cần tư vấn mua hàng, liên hệ ngay với maydochuyendung.com để được hỗ trợ.

Tags:
Tin liên quan
Một số lưu ý khi sử dụng máy đo nồng độ khí CO trong không khíMột số lưu ý khi sử dụng máy đo nồng độ khí CO trong không khí

Làm sao để sử dụng, vận hành máy đo nồng độ khí CO an toàn, hiệu quả nhất? Theo dõi ngay bài viết này để hạn chế mắc phải những sai lầm khó tránh nhé!

Lưu ý khi sử dụng máy đo khí độc chuyên dụngLưu ý khi sử dụng máy đo khí độc chuyên dụng

Máy đo khí là một thiết bị phát hiện sự hiện diện của các chất khí trong một khu vực. Đây là loại thiết bị được sử dụng để phát hiện rò rỉ hay hàm lượng của một chất khí trong môi trường, khi phát hiện ra khí máy có thể tạo ra một âm thanh báo động. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những điểm cần lưu ý an toàn khi sử dụng thiết bị này, cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy đo khí an toàn, hiệu quảHướng dẫn sử dụng máy đo khí an toàn, hiệu quả

Máy đo khí độc là một thiết bị tương đối dễ sử dụng, tuy nhiên không phải ai cũng có thể sử dụng, vận hành máy một cách đúng. Tìm hiểu một số lưu ý khi sử dụng máy đo khí độc qua bài viết dưới đây.

Những tính năng nổi bật nhất của thiết bị đo khí độc đa năngNhững tính năng nổi bật nhất của thiết bị đo khí độc đa năng

Thiết bị đo khí độc đa năng là sản phẩm được tin dùng nhiều hiện nay. Cùng THB Việt Nam tìm hiểu về những tính năng nổi bật nhất của thiết bị đo này để có thêm hiểu biết về sản phẩm cũng như sự tin tưởng sử dụng sản phẩm này.

Thiết bị đo khí thải TESTO có đo được khí CO2 không?Thiết bị đo khí thải TESTO có đo được khí CO2 không?

Thiết bị đo khí thải TESTO được biết đến với chất lượng tốt, vậy, thiết bị này có khả năng đo khí CO2 không? Cùng theo dõi ở bài viết này để có câu trả lời chính xác nhất!

Tầm quan trọng của máy đo nồng độ khí CO2 trong không khíTầm quan trọng của máy đo nồng độ khí CO2 trong không khí

Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp cũng như hoạt động của con người tạo ra lượng lớn khí thải CO2 trong không khí. Máy đo khí là một thiết bị được ra đời có khả năng đo nồng độ các chất ở dụng khí có mặt trong không khí. Giúp người sử dụng phát hiện và cảnh báo mỗi khi nồng độ khí có hại vượt ngưỡng cho phép.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message