Thiết bị đo khí thải TESTO có đo được khí CO2 không?

11:08 10/03/2023
Thiết bị đo khí thải TESTO được biết đến với chất lượng tốt, vậy, thiết bị này có khả năng đo khí CO2 không? Cùng theo dõi ở bài viết này để có câu trả lời chính xác nhất!

Thiết bị đo khí thải Testo đươc sử dụng để phát hiện các khí dễ cháy và các khí độc hai như khí CO, khí GAS và được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp như trên các giàn khoan, nhà máy hay các công trường... Nhưng liệu thiết bị đo khí thải TESTO có đo được  khí CO2 không? Cùng theo dõi để biết thêm thông tin nhé!

Máy đo khí thải Testo có đo được khí CO2 không?

Để biết được thiết bị này có đo và kiểm tra được khí CO2 trong môi trường không, bạn cần nắm được ứng dụng của từng thiết bị, từ đó có thể lựa chọn và sử dụng một cách dễ dàng nhất.

Máy đo khí thải Testo được chia thành 2 dạng theo ứng dụng của thiết bị này. 

  • Máy đo khí đơn - khí CO2, bạn cần biết một số mã sản phẩm như: Testo 535, Máy đo khí CO/ CO2 Testo 315-3,... Các thiết bị này chuyên được sử dụng dùng để phát hiện, đo nồng độ khí CO2 trong không khí một cách chuyên nghiệp nhất.
  • Máy đo đa khí được cấu tạo với chức năng phát hiện cùng lúc các loại khí xác định có trong môi trường, các khí này có thể là: Khí O2, khí CO, khí CO2, khí Gas,... giúp người dùng dễ dàng nắm được tình trạng các chất khí có trong môi trường để đảm bảo chất lượng công việc, cuộc sống. 

Vậy, để đo được khí CO2 trong môi trường, bạn có thể lựa chọn máy đo khí Testo đo đơn khí hoặc đo đa khí. Nếu lựa chọn máy đo đa khí, bạn có thể chọn sản phẩm có ứng dụng đo khí CO2 để tiến hành công việc của mình một cách thuận tiện, dễ dàng.

Máy đo khí thải testo

Máy đo khí thải Testo có đo được khí CO2 không

Các mẫu máy đo khí thải Testo đo được khí CO2

Trong số các mẫu máy đo khí thải Testo, có ba mẫu được trang bị đầy đủ tính năng để đo khí CO2:

Máy đo khí thải Testo 340

Giá tham khảo: Liên hệ

Máy đo khí thải Testo 340 là một trong những mẫu máy đo khí thải được trang bị đầy đủ tính năng để đo khí CO2. Ngoài ra, máy còn có khả năng đo các thông số khí thải khác như nồng độ O2, NO, NO2, SO2, H2S và CO. 

Máy đo khí thải Testo 340 cũng có khả năng đo các thông số khí thải liên tục, cho phép các chuyên gia đo lường khí thải theo dõi sự thay đổi của các thông số này trong thời gian thực. Ngoài ra, máy đo khí thải Testo 340 còn có thể được cấu hình và điều chỉnh bằng phần mềm Testo EasyHeat, giúp tăng tính linh hoạt và hiệu quả cho các chuyên gia đo lường khí thải.

Máy đo khí thải Testo 340

Máy đo khí thải Testo 340

Thông số kỹ thuật:

Kích thước

283x103x65mm
Nhiệt độ hoạt động-5 đến +50oC
Lớp bảo vệIP40
Kích thước hiển thị160x240 pixel
Chức năng hiển thị Hiển thị đồ họa

Máy đo khí thải Testo 350

Giá tham khảo: Liên hệ

Máy đo khí thải Testo 350 là một mẫu máy đo khí thải đa năng được trang bị các tính năng đo khí CO2, O2, CO, NOx, SO2, H2S, và COlow. Với thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng mang theo, máy đo khí thải Testo 350 là một công cụ quan trọng cho các chuyên gia đo lường khí thải khi di chuyển.

Máy đo khí thải Testo 330-1LL

Máy đo khí thải Testo 350

Thông số kỹ thuật:

Kích thước

330 x 128 x 438 mm
Nhiệt độ hoạt động-5 đến +45 °C
Vật liệu bảo vệABS
Lớp bảo vệIP40
Loại pinPin lithium
Thời gian sử dụng pin5 giờ

Máy đo khí thải Testo 330-1LL

Giá tham khảo: Liên hệ

Máy đo khí thải Testo 330-1LL có khả năng đo các thông số khí thải như nồng độ O2, CO, CO2, NO, NO2, SO2, H2S và áp suất khí thải, máy đo khí thải Testo 330-1LL đáp ứng được nhiều yêu cầu trong các ứng dụng khác nhau.

Máy đo khí thải Testo 330-1LL được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu của các chuyên gia đo lường khí thải trong các ứng dụng công nghiệp và xây dựng. Máy được trang bị các cảm biến chính xác để đo các thông số khí thải và có màn hình hiển thị lớn giúp dễ dàng theo dõi kết quả đo. Máy cũng có khả năng lưu trữ các giá trị đo và truyền dữ liệu về máy tính hoặc máy tính bảng thông qua kết nối USB hoặc Bluetooth.

Máy đo khí thải Testo 330-1LL

Máy đo khí thải Testo 330-1LL

Thông tin kỹ thuật:

Kích thước

11 x 4 x 3 inch / 270 x 90 x 65 mm
Nhiệt độ hoạt động23 ° đến 113 ° F / -5 đến +45 ° C
Kích thước hiển thị240x320 pixel
Chức năng hiển thịmàn hình màu

Để lựa chọn mua máy đo khí CO2 thương hiệu Testo, bạn có thể tham khảo và lựa chọn tại Maydochuyendung. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn có kiến thức sâu rộng về mặt hàng này chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Để được tư vấn thêm, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: HN: 0904810817 - HCM: 0979244335.

Tags:
Tin liên quan
Chia sẻ thông số kỹ thuật của máy dò khí độc CO2Chia sẻ thông số kỹ thuật của máy dò khí độc CO2

Khi phát hiện ra khí độc thì máy dò khí độc có thể tạo ra một âm thanh báo động để giúp cho các nhà khai thác biết, cho họ cơ hội để họ có thể rời khỏi khu vực đang có khí độc đó.

Testo 350 – Thiết bị đo khí thải chất lượng nhấtTesto 350 – Thiết bị đo khí thải chất lượng nhất

Thiết bị đo khí thải là vật dụng vô cùng quan trọng trong thời đại công nghiệp hóa - hiện đại hóa ngày nay bởi thiết bị này giúp ta xác định lượng khí thải ra môi trường một cách chính xác để con người có biện pháp hạn chế lượng khí thải đó.

Các thông số kĩ thuật cần biết khi mua máy dò khí độc TestoCác thông số kĩ thuật cần biết khi mua máy dò khí độc Testo

Máy dò và đo khí độc Testo không còn xa lạ hiện nay. Đây chính là thiết bị đánh giá tiêu chuẩn không khí. Vậy, khi mua sản phẩm này cần quan tâm điều gì? Đó là nội dung chính của bài viết của chúng tôi ngày hôm nay.

Bán máy đo nồng độ khí CO2 chính hãng tại Hà NộiBán máy đo nồng độ khí CO2 chính hãng tại Hà Nội

Bạn đã biết chỗ mua máy đo nồng độ khí CO2 chính hãng tại Hà Nôi chưa? Bài viết sau sẽ chia sẻ cho bạn biết địa chỉ mua máy đo nồng độ khí CO2 uy tín, chất lượng.

Có mấy loại máy đo khí CO2?Có mấy loại máy đo khí CO2?

Khi mua máy đo khí, một số vấn đề đặt ra như sau: có mấy loại máy đo khí CO2 và làm thế làm để chọn được dòng máy đo khí thích hợp với mình nhất?

Tầm quan trọng của máy đo nồng độ khí CO2 trong không khíTầm quan trọng của máy đo nồng độ khí CO2 trong không khí

Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp cũng như hoạt động của con người tạo ra lượng lớn khí thải CO2 trong không khí. Máy đo khí là một thiết bị được ra đời có khả năng đo nồng độ các chất ở dụng khí có mặt trong không khí. Giúp người sử dụng phát hiện và cảnh báo mỗi khi nồng độ khí có hại vượt ngưỡng cho phép.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message