4 đặc điểm nổi bật của máy đo khí độc đa chỉ tiêu

08:46 08/03/2023
Máy đo khí độc đa chỉ tiêu là gì? Các đặc điểm nổi bật của máy đo khí độc đa chỉ tiêu là gì? Cùng tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây nhé!

Bạn có biết, thiết bị đo khí độc được biết đến là dòng sản phẩm thông minh hỗ trợ người dùng nắm được tình trạng, thành phần các khí xác định trong môi trường. Vậy, thiết bị này có những điểm gì nổi bật? Cùng tìm hiểu thêm qua 4 điểm dưới đây để nắm được thông tin về thiết bị và sử dụng sao cho chính xác, linh hoạt nhất nhé!

Máy đo khí độc đa chỉ tiêu có thiết kế nhỏ gọn, thông minh

Tùy thuộc vào ứng dụng mà có sản phẩm sẽ có cấu tạo dạng bút cầm tay, có sản phẩm lại được thiết kế giống một chiếc di động cầm tay. Các sản phẩm máy đo khí, máy dò khí hỗ trợ người dùng dễ dàng nắm được tình trạng của các khí xác định trong môi trường. Thiết bị này được sử dụng trong các hầm mỏ, xưởng sản xuất, phòng học, phòng họp,…

Cấu tạo nhỏ gọn, dễ dàng cầm tay là một trong những ưu điểm của dòng máy dò khí đa năng. Với thiết kế nhỏ gọn, người dùng có thể dễ dàng mang theo, sử dụng, thao tác một cách thuận tiện nhất.

Máy đo khí dạng cầm tay

Máy đo khí độc đa chỉ tiêu có đầu bơm linh hoạt

Mỗi thiết bị dò khí đều có thiết kế đầu bơm lấy mẫu khí linh hoạt. Đầu bơm của máy đo khí được thiết kế linh hoạt, dạng ống dẫn, dạng đầu dò,… giúp người dùng có thể chủ động hơn khi sử dụng, thao tác. Điều này giúp dễ dàng đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người sử dụng.

Một số sản phẩm như các bộ Kid Testo 330-1 LX được trang bị sẵn đầu dò khí linh hoạt. Khi sử dụng, người dùng chỉ cần lựa chọn mẫu đầu bơm, lấy mẫu phù hợp là có thể tiến hành đo một cách chủ động nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Thao tác lấy mẫu khí đơn giản, nhanh chóng

Các sản phẩm đo khí có thao tác lấy mẫu khí đơn giản, dễ dàng tiến hành. Khi thao tác cài đặt chế độ đo, người dùng có thể đưa đầu bơm khí đến vị trí muốn lấy mẫu để thực hiện đo đạc. Thao tác này được tiến hành nhanh chóng, giúp đảm bảo thời gian tính toán và đưa ra kết quả đo của máy dò.

Tuy nhiên, để việc lấy mẫu khí được tiến hành nhanh chóng, dễ dàng nhất, bạn cần chú ý thao tác điều chỉnh, tránh làm che khuất đầu dò khiến việc lấy mẫu khí bị gián đoạn. Sau khi sử dụng xong, nên vệ sinh kỹ đầu dò để đảm bảo chất lượng sử dụng.

Máy đo khí được trang bị sẵn bơm hút

Thời gian đáp ứng của máy đo khí nhanh

Các sản phẩm máy đo khí có thời gian đáp ứng nhanh, cho phép người dùng tiến hành sử dụng và thao tác thuận tiện, nhanh chóng.

Máy có thời gian khởi động nhanh, chỉ sau 1 phút khởi động là bạn hoàn toàn có thể chủ động thao tác, sử dụng thiết bị này. Khi tiến hành đo, sau khi lấy mẫu, kết quả sẽ được trả về màn hình đo một cách nhanh chóng, chính xác. Có thiết bị, bạn có thể theo dõi kết quả ngay sau 15 giây lấy mẫu khí.

Ngoài những điểm kể đến nêu trên, máy dò khí độc còn là sản phẩm có tính ưu việt cao. Tính ưu việt của máy được thể hiện ở những điểm sau:

  • Quá trình tự hiểu chuẩn máy cực đơn giản và tương thích cùng Modul để kiểm tra cũng như hiệu chuẩn cùng MicroDock BW II.
  • Đèn led thiết bị dò khí độc giúp cảnh báo góc độ rộng, có thể quan sát dễ dàng hơn.
  • Tích hợp bao da nhằm giúp chống chấn động. Ngoài ra, với bao da đi kèm, bạn có thể bảo quản máy dò khí được tốt hơn.
  • Máy có khả năng là chống nước cao. Đặc biệt, khả năng làm việc cực tốt. Dù ở mổi trường nóng (<50o) hay lạnh (>-50o) một số máy dò khí vẫn hoạt động và cho kết quả bình thường.
  • Màn hình LCD được tích hợp hiển thị được nồng độ khí.
  • Tự kiểm tra về cảm biến, mạch điện, trạng thái pin, cảnh báo âm thanh khi được khởi động.

Maydochuyendung vừa chia sẻ đến bạn 4 đặc điểm nổi bật của máy đo khí độc đa năng. Bạn cần nắm được các đặc điểm của thiết bị này để sử dụng, thao tác một cách chính xác, an toàn nhất.

Để được tư vấn thêm về sản phẩm máy đo khí, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua HOTLINE: HN: 0904810817 HCM: 0979244335.

Tags:
Tin liên quan
Khí gas là gì, có độc không? Xử lý khí gas rò rỉ thế nào?Khí gas là gì, có độc không? Xử lý khí gas rò rỉ thế nào?

Khí gas là gì? Khí gas có độc không? Đo và xử lý khí gas rò rỉ bằng cách nào? Tham khảo bài viết dưới đây, maydochuyendung.com sẽ hướng dẫn đầy đủ các bước xử lý khí gas bị rò rỉ an toàn.

Khuyến cáo về an toàn khí khi hiệu chuẩn máy đo khíKhuyến cáo về an toàn khí khi hiệu chuẩn máy đo khí

Sử dụng khí hiệu chuẩn cần lưu ý những điểm gì để đảm bảo an toàn và chất lượng công việc? Dưới đây chính là những thông tin cần thiết và chi tiết nhất cho bạn!

Khi sử dụng máy dò khi độc bạn nên tránh điều này.Khi sử dụng máy dò khi độc bạn nên tránh điều này.

Sống trong môi trường ngày càng nhiều khí độc từ các nhà máy xí nghiệp thì vai trò của những chiếc máy dò khí độc là rất quan trọng, bởi nó có thể giúp chúng ta phát hiện được những khí độc ảnh hưởng tới con người.

Ứng dụng của máy dò khí độc cầm tayỨng dụng của máy dò khí độc cầm tay

Cùng tìm hiểu ứng dụng của máy dò khí độc cầm tay để có thể chủ động sử dụng sản phẩm này một cách hợp lý, chính xác.

Máy dò khí độc tiện ích giúp bảo vệ sức khỏe bạn hàng ngàyMáy dò khí độc tiện ích giúp bảo vệ sức khỏe bạn hàng ngày

Máy dò khí độc đang là thiết bị rất cần thiết cho chúng ta, máy giúp người sử dụng có thể phát hiện ra những nguồn khí độc có trong không khí.

Top 4 thương hiệu máy đo khí CO tốt, nên mua ngayTop 4 thương hiệu máy đo khí CO tốt, nên mua ngay

Máy đo khí CO - Máy dò khí CO là sản phẩm sử dụng công nghệ để dò tìm nồng độ khí CO, CO2... trong môi trường mình cần đo. Chúng tôi giới thiệu đến bạn một số thương hiệu máy dò khí CO tốt, nên mua ngay.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message