Top 4 thương hiệu máy đo khí CO tốt, nên mua ngay

09:45 20/04/2023
Máy đo khí CO - Máy dò khí CO là sản phẩm sử dụng công nghệ để dò tìm nồng độ khí CO, CO2... trong môi trường mình cần đo. Chúng tôi giới thiệu đến bạn một số thương hiệu máy dò khí CO tốt, nên mua ngay.

Máy đo khí CO là sản phẩm sử dụng công nghệ nhận biết tiên tiến chuyên dụng để dò tìm nồng độ khí CO, CO2... trong môi trường mình cần đo để đảm bảo môi trường sống của mình luôn được can bằng về lượng khí thải độc hại. Với một số gợi ý dưới đây, hi vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

Một số thương hiệu máy đo - dò khí CO tốt có thể kể đến như: Extech, Kimo, Testo, Senko, Total Meter

Máy dò khí CO thương hiệu Extech

Thiết bị đo khí CO thương hiệu Extech được biết đến với khả năng nhanh chóng kiểm tra, phát hiện lượng khí CO có trong môi trường, giúp người dùng có thể chủ động đưa ra những phương án xử lý kịp thời, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn.

Thiết bị đo thương hiệu này được cấu tạo dạng cầm tay, thích hợp mang theo khi di chuyển. Với đầu dò linh hoạt, thiết bị này đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của con người hiện nay.

Bạn có thể tham khảo mẫu Máy đo khí CO2 Extech CO240, thiết bị này được trang bị màn hình LCD cho phép đọc nhanh kết quả đo, đầu dò kiểm tra với độ nhanh chóng, chính xác cao. Sản phẩm đang có mức giá tham khảo là 6.050.000Đ (giá thay đổi tùy thời điểm mua).

Máy dò khí CO thương hiệu Extech

Máy đo khí CO2 Extech CO240

Thông số kỹ thuật:

Carbon Dioxide (CO2)

  • Dải đo: 0 đến 9,999ppm
  • Độ phân giải:      1ppm
  • Độ chính xác:      ± 75ppm + 5% giá trị đọc

Dew Point   

-32 đến 118 ° F (-35 đến 47 ° C)
Bulb ướt12 đến 118,8 ° F (-11 đến 48,2 ° C)
Độ phân giải0.1 ° F / ° C

Máy đo khí CO thương hiệu Kimo

Kimo thương hiệu được biết đến với nhiều loại như đo tốc độ gió, đo cường độ ánh sáng,... Thiết bị đo khí CO thương hiệu Kimo được biết đến với thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng và di chuyển. Đầu dò cảm biến linh hoạt giúp người dùng dễ dàng kiểm tra lượng khí CO có trong môi trường.

Máy đo khí Kimo được trang bị sẵn màn hình hiển thị các tính năng đo một cách thuận tiện nhất. Ở thương hiệu này, bạn có thể tham khảo mã Máy đo khí CO Kimo CO50, thiết bị này có ứng dụng với các ngành nghề như điện lạnh, điều hòa không khí, xây dựng,...

Giá tham khảo: 8.300.000Đ

Máy đo khí CO thương hiệu Kimo

Máy đo khí CO nhiệt độ môi trường Kimo CO50

Thông số kỹ thuật:

Khoảng đo khí CO (sensor điện hóa

Từ 0 … 500 ppm
Độ chính xác
  • Từ 0 … 100ppm: ±3ppm
  • Từ 100 … 500ppm: ±3% giá trị
Độ phân giải0.1 ppm

Máy đo nồng độ khí CO thương hiệu Testo

Thương hiệu Testo với dòng sản phẩm máy đo khí CO được biết đến với các bộ Kid chất lượng cao. Bộ sản phẩm có đầy đủ thiết bị hỗ trợ bạn tiến hành lấy mẫu, kiểm tra và đo lượng khí CO trong môi trường một cách nhanh chóng.

Sản phẩm máy dò khí CO thương hiệu Testo có cấu tạo chắc chắn giúp người dùng có thể yên tâm khi sử dụng, thao tác với thiết bị. Bạn có thể tham khảo bộ sản phẩm Máy đo khí thải Testo 320 LX O2 CO bù H2, bộ thiết bị này được hỗ trợ màn hình màu với độ phân giải cao. Dữ liệu được xử lý nhanh, đưa kết quả xuất ra màn hình. Máy thích hợp sử dụng đối với các ngành nghệ liên quan đến môi trường.

Giá tham khảo: Liên hệ

Máy đo khí thải Testo 320 LX O2 CO bù H2

Máy đo khí thải Testo 320 LX O2 CO bù H2

Thông số kỹ thuật: 

Nhiệt độ hoạt động

-5 đến +45oC
Kích thước hiển thị240x320pixel
Chức năng hiển thịMàn hình màu
Tối đa 500 giá trị đo

Máy dò khí CO thương hiệu Senko

Máy đo khí CO Senko được lựa chọn và sử dụng khá nhiều hiện nay bởi thời gian lấy mẫu nhanh, thiết kế phù hợp cho phép người dùng dễ dàng nắm được các thông số nồng độ CO trong môi trường. Thiết bị dạng này được trang bị màn hình LCD hỗ trợ theo dõi quá trình đo đạc thuận tiện nhất.

Máy đo khí Senko được cấu tạo gọn, nhẹ, dễ dàng mang theo khi di chuyển, người dùng có thể chủ động hơn khi thao tác với sản phẩm này. Với thương hiệu này, bạn có thể tham khảo: Máy đo khí CO Senko SGT-P, có thể hoạt động liên tục để bảo vệ người lao động khỏi những thảm họa gây ra bởi CO(Carbon). Thiết bị hiển thị nồng độ khí trên màn hình LCD và báo động khi có nguy cơ nồng độ tăng, giảm xảy ra đối với sức khỏe con người.

Giá tham khảo: 3.990.000Đ

Máy đo khí CO Senko SGT-P

Máy đo khí CO Senko SGT-P

Thông số kỹ thuật: 

Dải đo

0~500ppm
Báo động thấp30ppm
Báo động cao60ppm
Loại cảm biếnĐiện hóa
ĐoLoại khuếch tán

Chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn một số dòng máy đo khí CO được quan tâm và sử dụng nhiều hiện nay. Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc khi lựa chọn sản phẩm này, hãy liên hệ với THB Việt Nam qua HOTLINE: HN: 0904810817 - HCM: 0979244335.

Tags:
Tin liên quan
Top 3 máy đo khí Senko đáng mua nhất 2024Top 3 máy đo khí Senko đáng mua nhất 2024

Bài viết cung cấp đầy đủ thông tin và đánh giá về top máy đo khí Senko đáng mua, giúp người đọc có cái nhìn tổng quan và đầy đủ nhất để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Khí CO là gì? Có độc không? Cách nhận biết khí COKhí CO là gì? Có độc không? Cách nhận biết khí CO

Tìm hiểu ngay khí CO là gì? Có độc không? Tác hại của khí CO đến sức khỏe con người như thế nào. Hướng dẫn cách phát hiện và đo khí CO đơn giản bằng thuốc thử khí CO và máy dò khí CO.

Top 3 máy đo khí gas an toàn, chính xác nhất hiện nayTop 3 máy đo khí gas an toàn, chính xác nhất hiện nay

Máy phát hiện khí gas có trang bị cảnh báo âm thanh với những ứng dụng không thể bỏ qua giúp bạn yên tâm hơn trong công việc, sinh hoạt cũng như cuộc sống. Chúng tôi sẽ giúp bạn nắm rõ qua bài viết này!

Khuyến cáo về an toàn khí khi hiệu chuẩn máy đo khíKhuyến cáo về an toàn khí khi hiệu chuẩn máy đo khí

Sử dụng khí hiệu chuẩn cần lưu ý những điểm gì để đảm bảo an toàn và chất lượng công việc? Dưới đây chính là những thông tin cần thiết và chi tiết nhất cho bạn!

6 điều bạn nên biết khi sử dụng máy đo khí6 điều bạn nên biết khi sử dụng máy đo khí

Maydochuyendung.com chia sẻ đến bạn 6 điều cần biết khi sử dụng máy đo khí. Cùng theo dõi thêm ở bài viết này nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy đo khí an toàn, hiệu quảHướng dẫn sử dụng máy đo khí an toàn, hiệu quả

Máy đo khí độc là một thiết bị tương đối dễ sử dụng, tuy nhiên không phải ai cũng có thể sử dụng, vận hành máy một cách đúng. Tìm hiểu một số lưu ý khi sử dụng máy đo khí độc qua bài viết dưới đây.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo