Top 3 máy đo EC để bàn thương hiệu Hanna nên mua

16:19 16/04/2021
Bạn đang cần một máy đo độ dẫn điện EC để bàn có chất lượng tốt, hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi để có lựa chọn phù hợp nhất cho mình nhé!

Máy đo EC là thiết bị đo độ dẫn điện có thiết kế phù hợp sử dụng trong các phòng thí nghiệm, các đơn vị kiểm tra, đánh giá chất lượng nước.

Máy đo EC online Hanna BL983313

Được đánh giá tốt nhất trong tầm giá, Hanna BL983313 là máy đo độ dẫn điện của nước được thiết kế dạng cầm tay hoặc để bàn tùy thuộc mục đích sử dụng. Máy có màn hình LCD giúp hiển thị kết quả đo một cách chủ động, thuận tiện.

Máy đo EC online Hanna BL983313

Ưu điểm:

  • Cấu tạo nhỏ gọn, chắc chắn giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng, mang máy theo khi di chuyển, kiểm tra nguồn nước tại ao hồ,…
  • Hanna BL983313 có nắp chống giật, vỏ bọc chống cháy giúp bảo vệ máy, tăng tuổi thọ hoạt động.
  • Máy đo độ dẫn điện Hanna BL983313 được trang bị sẵn màn hình LCD với độ phân giải cao hỗ trợ cho việc hiển thị thông số cũng như kết quả đo một cách rõ ràng nhất.
  • Thang đo của máy trải rộng từ 0 đến 1999 μS/cm đáp ứng nhu cầu kiểm tra cũng như đánh giá chất lượng nước với độ chính xác, chi tiết cao.
  • Sản phẩm này còn có khả năng kết nối với các thiết bị ngoại vi như nguồn điện, cảm biến, thông tin liên lạc hay kiểm soát liều lượng.

Hạn chế: Hoạt động phụ thuộc vào nguồn điện nên người dùng cần đảm bảo để hoạt động của máy được trơn tru, không bị gián đoạn.

Giá tham khảo: 4.200.000đ (Chưa gồm VAT)

Máy đo độ dẫn điện Hanna HI2315-02

Máy đo độ dẫn điện Hanna HI2315-02 là thiết bị đo được đánh giá cao hiện nay. Máy có cấu tạo dạng đặt bàn cố định với tốc độ đo nhanh chóng, độ chính xác đảm bảo.

Máy đo độ dẫn điện Hanna HI2315-02

Ưu điểm:

  • Hanna HI2315-02 có giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng. Cho phép người dùng kiểm tra và nắm được độ dẫn điện của mẫu nước, mẫu dung dịch xác định.
  • Trang bị sẵn màn hình LCD giúp hiển thị kết quả đo rõ ràng.
  • Máy được tích hợp khay đựng dung dịch có thể đựng được 4 chai dung dịch được gắn trực tiếp vào vỏ máy giúp bảo quản chai dung dịch tốt hơn, và tiết kiệm không gian.

Hạn chế: Máy chỉ thích hợp với điện cực Hanna HI76303, khi thay thế cần nắm được để lựa chọn đúng giúp cho máy hoạt động tốt nhất.

Giá tham khảo: 9.700.000đ (Chưa gồm VAT)

Máy đo EC/TDS/Độ mặn/Nhiệt độ Hanna HI2030

Tiếp đến, một sản phẩm được biết đến có chất lượng tốt được tin dùng nhiều hiện nay đó chính là máy đo EC Hanna HI2030. Thiết bị này được trang bị sẵn điện cực phù hợp giúp tối ưu hoạt động, kết quả đo với độ chính xác cao.

Máy đo EC/TDS/Độ mặn/Nhiệt độ Hanna HI2030

Ưu điểm:

  • Hanna HI2030 là một máy đo đa năng được trang bị nhiều tính năng như: đo pH, đo EC, đo TDS, đo độ mặn, đo oxy hòa tan DO, đo nhiệt độ. Điều này giúp cho người sử dụng dễ dàng lựa chọn các tính năng đo phù hợp, thuận tiện.
  • Máy đo đa năng Hanna HI2030 sử dụng đầu dò Hanna HI763100, bạn có thể thay thế nếu cần thiết.
  • Máy dày 0.5” nhỏ gọn, thích hợp cầm tay hoặc để trên giá đỡ khi vận hành. Theo đó, kích thước này cũng giúp làm giảm trọng lượng của máy, giúp cho việc sử dụng cũng như vận chuyển được nhanh chóng, đảm bảo an toàn hơn.
  • Máy đo này sử dụng hệ thống bàn phím cảm ứng điện dung cho phép thao tác chủ động, hỗ trợ việc lựa chọn cài đặt chế độ đo được thuận tiện.

Hạn chế: Chỉ thích hợp với điện cực Hanna HI763100, chính vì lẽ đó, nếu có hỏng hóc, bạn chỉ có thể mua thay thế đúng loại điện cực này.

Giá tham khảo: 15.350.000đ (Chưa gồm VAT)

Maydochuyendung.com vừa chia sẻ đến bạn Top 3 sản phẩm máy đo độ dẫn điện Hanna được lựa chọn nhiều hiện nay. Để mua được sản phẩm có chất lượng tốt, bạn có thể tham khảo tại maydochuyendung.com địa chỉ bán hàng uy tín của công ty cổ phần Công nghệ THB Việt Nam. 

Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nhập khẩu và phân phối chính hãng các thiết bị đo, dụng cụ cầm tay có chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Với đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu về sản phẩm, chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được mặt hàng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Để được tư vấn thêm, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline: HN: 0904.810.817 - HCM: 0979.244.335

Tags:
Tin liên quan
Lưu ý khi sử dụng và bảo quản máy đo độ dẫn điện ECLưu ý khi sử dụng và bảo quản máy đo độ dẫn điện EC

Sử dụng và bảo quản máy đo độ dẫn điện của nước EC cần lưu ý những điểm gì? Theo dõi ngay bài viết này để vận hành chuẩn, chính xác nhất nhé!

Top 5 bút đo độ dẫn điện EC dưới 1 triệu đồng nên muaTop 5 bút đo độ dẫn điện EC dưới 1 triệu đồng nên mua

Bạn đang có nhu cầu mua sắm một chiếc bút đo độ dẫn điện EC của nước với giá thành dưới 1 triệu đồng? Tham khảo ngay bài viết này của maydochuyendung.com để có lựa chọn tốt và phù hợp nhất cho mình nhé!

Các cách đo độ dẫn điện EC trong đấtCác cách đo độ dẫn điện EC trong đất

Độ dẫn điện EC là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến chất dinh dưỡng trong đất và đặc biệt tác động không nhỏ đến quá trình sinh trưởng, phát triển của cây. Vậy đo độ dẫn điện EC trong đất bằng cách nào?

Hướng dẫn đo độ dẫn điện của nước bằng máy đo ECHướng dẫn đo độ dẫn điện của nước bằng máy đo EC

Độ dẫn điện EC là một trong số những chỉ tiêu đánh giá chất lượng nước quan trọng cần được kiểm tra và theo dõi. Chỉ tiêu này có thể dễ dàng xác định được nhờ các máy đo EC. Máy đo EC với thiết kế nhỏ gọn, độ chính xác đang được rất nhiều người sử dụng,

Độ dẫn điện là gì? Phương pháp đo độ dẫn điện chính xácĐộ dẫn điện là gì? Phương pháp đo độ dẫn điện chính xác

Độ dẫn điện EC là một chỉ tiêu dùng để kiểm tra và đánh giá chất lượng nước. Người ta thường sử dụng các máy đo độ dẫn điện EC để kiểm tra chỉ số này.

Máy đo độ dẫn điện EC là gì? Nguyên lý hoạt động của máy ECMáy đo độ dẫn điện EC là gì? Nguyên lý hoạt động của máy EC

Máy đo độ dẫn điện của nước EC chuyên dụng là công cụ chuyên dùng để kiểm tra độ dẫn điện của nước ước tính lượng chất rắn hòa tan gọi tắt là TDS ( tổng chất rắn hòa tan).

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message