Máy đo EC hay máy đo độ dẫn điện, máy đo EC đất là sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, tích hợp các tính năng thông minh để đo độ dẫn điện của nước, dung dịch và đất trong các hoạt động sản xuất - xử lý nước, thủy sản, thủy canh...

Máy đo độ dẫn điện của nước EC là gì?

Máy đo EC hay máy độ dẫn điện của nước là một máy kiểm tra nước sạch qua việc đánh giá độ dẫn điện, khả năng dẫn điện trong nước. Máy đo cho phép người dùng biết được sự có mặt của các ion, thành phần dẫn điện trong nước giúp đánh giá được chất lượng của mẫu nước phục vụ cho các công việc nghiên cứu, sản xuất,…

Máy đo độ dẫn điện của nước EC là gì?

Máy đo độ dẫn điện là gì?

Độ dẫn điện trong nước có chỉ số càng cao đồng nghĩa với việc mức ô nhiễm càng lớn, chất lượng nước thấp. Điều này giúp cho người dùng có thể dễ dàng có những phương án xử lý kịp thời, đảm bảo chất lượng làm việc, sản xuất.

Máy đo độ dẫn điện này được thiết kế nhỏ gọn, với điện cực nhanh nhạy hỗ trợ việc thực hiện công việc một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất. Một số máy đo dạng này còn hỗ trợ người dùng ước tính được lượng chất rắn hòa tan TDS, người dùng có thể dễ dàng kiểm tra các chỉ số liên quan trong cùng 1 dụng cụ đo.

Phân loại máy đo độ dẫn điện EC

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều máy đo EC, mỗi loại đều có những đặc điểm, tính năng riêng biệt nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng. Tuy nhiên, chung quy lại, chúng được phân chia thành 4 dạng cơ bản sau:

Bút đo EC: Trong 4 dạng của máy đo EC nước thì bút đo EC hay bút đo độ dẫn điện có thiết kế đơn giản nhất và cũng có kích thước nhỏ gọn nhất. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển thiết bị đến những vị trí thực hiện thao tác đo dễ dàng hơn. 

Máy đo EC cầm tay: So với bút đo EC thì máy đo EC cầm tay có phần cải tiến hơn cả về thiết kế và tính năng sử dụng của máy. Một số máy đo độ dẫn điện cầm tay còn được tích hợp thêm tính năng của một máy đo TDS, máy đo pH,...giúp người dùng tối ưu trong cả thao tác đo và chi phí khi mua thiết bị kiểm tra chất lượng nước. 

Phân loại máy đo EC

Phân loại máy đo EC

Máy đo EC để bàn:Dù có trọng lượng nặng hơn bút đo EC và máy đo EC cầm tay nhưng lại có độ bền cao hơn. Máy được thiết kế dạng đề bàn nên có tính ổn định cao, được thiết kế chuyên dụng cho mục đích nghiên cứu nhiều hơn.

Máy đo EC online: Sản phẩm được thiết kế đặc biệt, độ tin cậy cao. Đặc biệt màn hình hiển thị kết quả đo của máy lớn nhất so với các loại máy đo độ dẫn điện EC phía trên. Hơn nữa, vỏ bọc máy của đo EC online có khả năng chống cháy, giúp mang lại độ an toàn cao nhất cho máy.

Một số ứng dụng của máy dẫn điện của nước EC

Máy đo độ dẫn điện EC được ứng dụng trong một số công việc thực tế như:

  • Trong đời sống: Giống như bút đo TDS, thiết bị đo này giúp đánh giá chất lượng nước uống, nước sinh hoạt, nước trong bể bơi,... giúp đảm bảo chất lượng cuộc sống, vui chơi của con người.
  • Trong sản xuất và hệ thống xử lý nước: Thiết bị giúp nhanh chóng nắm được tình trạng của mẫu nước, chất lượng nước đảm bảo quá trình sử dụng, hiệu quả sản xuất.
  • Trong nông nghiệp: Thiết bị này hỗ trợ kiểm tra, đánh giá nguồn nước tưới tiêu, nguồn nước nuôi trồng thủy sản đảm bảo vận hành công việc một cách chỉnh chu, dễ dàng nhất.

Máy đo độ dẫn điện EC được ứng dụng trong nhiều công việc khác nhau

Máy đo độ dẫn điện EC được ứng dụng trong nhiều công việc khác nhau

Giá máy đo độ dẫn điện

Hiện nay giá bút đo EC, máy đo EC rất đa dạng, cung cấp nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng khi mua máy đo độ dẫn điện phù hợp với nhu cầu và ngân sách. Giá của máy đo độ dẫn điện của nước thường dao động từ khoảng 400.000đ đến 20 triệu phụ thuộc vào nhãn hiệu, chất lượng và tính năng của sản phẩm. 

Tham khảo 10 sản phẩm nổi bật dưới đây. Lưu ý, giá máy đo EC có thể thay đổi theo thời gian.

ModelGiá tham khảo
Máy đo EC/TDS/Trở Kháng/Độ Mặn/Nhiệt Độ Hanna HI9819218.990.000đ
Bút đo độ dẫn điện trong nước tinh khiết HI983081.960.000đ
Bút đo EC, TDS, Nhiệt độ DiST 6 HI983123.070.000đ
Bút đo ECTDSNhiệt độ DiST 5 Hanna HI983113.070.000đ
Bút đo độ dẫn trong nước siêu tinh khiết HI983091.960.000đ
Bút đo ECTDSNhiệt Độ trong thủy canh Hanna HI983181.850.000đ
Bút đo 7 in 1 Salinity/PH/TDS/EC/ORP/SG/TEMP COM6001.800.000đ
Máy đo EC/TDS/Độ mặn/Nhiệt độ để bàn Milwaukee Mi17Liên hệ
Bút đo độ dẫn điện và nhiệt độ nước EC-2350.000đ
Máy đo EC đa thang Hanna HI873312.210.000đ

Tại sao nên mua máy đo độ dẫn điện của nước tại Maydochuyendung.com?

Maydochuyendung.com - Website bán hàng trực tuyến của công ty CP công nghệ THB Việt Nam hiện đang nhập khẩu và phân phối nhiều máy đo độ dẫn điện cầm tay, bút đo EC khác nhau. Các thiết bị đo độ dẫn điện của nước được cung cấp bởi THB Việt Nam được đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ, thương hiệu và chất lượng. Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng, test kỹ càng và cẩn thận bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, kỹ năng tốt. Các sản phẩm của chúng tôi đều được đảm bảo:

  • 100% chính hãng: Với phương châm: " Nói không với hàng giả, hàng nhái", khách hàng khi đặt mua hàng tại maydochuyendung.com sẽ không bao giờ phải trong tâm thế thấp thỏm sợ hàng giả hàng nhái. Đây cũng chính là một trong những yếu tố tiên quyết giúp cho chúng tôi nhận được hàng triệu lượt tin tưởng của khách hàng trong suốt 10 năm qua.
  • Mức giá tốt nhất: Tất nhiên rồi, maydochuyendung.com luôn có những chính sách bán hàng mềm mượt và tốt nhất cho người mua. 
  • Chính sách bảo hành chuẩn hãng: Khi mua máy đo độ dẫn điện tại cửa hàng hoặc theo hình thức online, ngoài sản phẩm và phụ kiện đi kèm (nếu có), khách hàng còn được nhận một phiếu bảo hành chính hãng. 
  • Hỗ trợ tận tâm:Trong và sau thời gian bảo hành máy, chúng tôi luôn hỗ trợ mọi lúc mọi nơi để giúp họ khắc phục vấn đề đang gặp phải, giúp công việc của họ không bị gián đoạn.

Cửa hàng Maydochuyendung.com tại Hà Nội

Cửa hàng Maydochuyendung.com bán máy đo độ dẫn điện của nước tại Hà Nội

Tại THB Việt Nam, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu, mục đích cũng như mức độ sử dụng bởi cung tôi có đa dạng về mẫu mã, chủng loại cũng như thương hiệu sản phẩm. Chúng tôi có đầy đủ các dòng bút đo EC, máy đo EC cầm tay, máy đo EC để bàn, máy đo EC đa năng đến từ các thương hiệu uy tín: Hanna, Milwaukee, Total Meter,...

Với các máy đo EC, bạn có thể dễ dàng thực hiện các phép đo lường nhanh chóng và tiện lợi, thực hiện công việc một cách hiệu quả nhất. Mời bạn xem thông tin chi tiết từng sản phẩm ở bên dưới. Liên hệ đặt hàng: HOTLINE/ZALO: HN: 0904.810.817 - HCM: 0979.244.335

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo