Top 5 bút đo độ dẫn điện EC dưới 1 triệu đồng nên mua

11:12 17/08/2021
Bạn đang có nhu cầu mua sắm một chiếc bút đo độ dẫn điện EC của nước với giá thành dưới 1 triệu đồng? Tham khảo ngay bài viết này của maydochuyendung.com để có lựa chọn tốt và phù hợp nhất cho mình nhé!

Bút đo EC trong nước thương hiệu Total Meter chính là dòng sản phẩm phù hợp nằm trong mức giá dưới 1 triệu mà chúng tôi cung cấp ở bài viết dưới đây. Thiết bị đo này có thiết kế gọn nhẹ, cho phép đo nhanh mức dẫn điện của nước.

Bút đo độ dẫn điện và nhiệt độ của nước EC-2

Máy đo có giá dưới 1 triệu đầu tiên cần kể đến đó chính là Bút đo EC-2 có thang đo độ dẫn điện trải rộng đạt từ 0 – 9999μs / cm, máy có thiết kế nhỏ gọn giúp cho việc vận hành và mang theo khi di chuyển dễ dàng.

EC-02 có vỏ được làm từ nhựa giúp bảo vệ máy an toàn, đặc biệt, nắp đạy giúp cho việc bảo quản được thuận tiện. Màn hình LCD có đèn nền giúp người sử dụng dễ dàng đọc kết quả đo ngay cả ở điều kiện thiếu ánh sáng.

Máy kiểm tra nước Total Meter này được trang bị các chức năng đo như: đo EC – độ dẫn điện, TDS – Tổng chất rắn hòa tan, nhiệt độ. Máy có giá thành rẻ nên được lựa chọn sử dụng nhiều hiện nay.

GIÁ THAM KHẢO: 350.000Đ

Bút đo độ dẫn điện và nhiệt độ của nước EC-2

Bút đo độ dẫn điện của nước EC CD-2013

Bút đo EC CD-2013 chính là một trong những sản phẩm được biết đến với giá thành dưới 1 triệu đồng. Máy đo này có phạm vi đo đạt từ 0 - 1990μs/ cm cho phép người dùng có thể nắm được mức độ dẫn điện của nước, bên cạnh đó, máy còn được trang bị chức năng đo nhiệt độ.

CD-2013 là máy đo cầm tay kỹ thuật số được trang bị tính năng tự bù nhiệt độ giúp giảm thiểu sai số, đảm bảo độ chính xác của phép đo. Máy Test nước này được sử dụng nhiều tại các phòng nghiên cứu, xử lý nước thải hay cơ sở sản xuất nước sạch.

GIÁ THAM KHẢO: 400.000Đ

Bút đo độ dẫn điện của nước EC CD-2013

Bút đa năng 3 trong 1 TDS-039

Với mức giá nhỉnh hơn mã CD-2013, bút đo TDS-039 được trang bị 3 chức năng đo xác định gồm: TDS, EC, Nhiệt độ. Máy có trọng lượng chỉ 36g giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng bằng 1 tay, bỏ túi mang theo khi di chuyển.

Thang đo EC của máy đo này nằm trong khoảng 0 - 999μs / cm với độ tin cậy cao. Thiết bị này còn có thêm các tính năng: tự bù nhiệt, giữ giá trị đo bằng phím chức năng HOLD.

GIÁ THAM KHẢO: 450.000Đ

Bút đa năng 3 trong 1 TDS-039

Máy đo độ dẫn điện của nước CD-138 (II)

Máy đo EC CD-138 (II) là thiết bị đo với với các tính năng như: tốc độ xử lý nhanh, kết quả đo có độ chính xác cao, sai số chỉ ± 2% F.S giúp người dùng có thể yên tâm hơn khi lựa chọn, thao tác.

CD-138 (II) làm từ chất liệu nhựa tổng hợp có độ bền cao, khả năng chống nước giúp thiết bị có chất lượng hoạt động tốt. Màn hình LCD của máy đo có đèn nền giúp hiển thị nhanh kết quả đo giúp người dùng dễ dàng sử dụng, vận hành.

GIÁ THAM KHẢO: 980.000Đ

Máy đo độ dẫn điện của nước CD-138 (II)

Máy đo độ dẫn điện trong nước cầm tay CD-989

Cùng mức giá với CD-138 (II), bút đo EC CD-989 có khả năng hoạt động ổn định, thang đo rộng, lên tới 19.99 ms / cm giúp người dùng dễ dàng vận hành, thao tác.

CD-989 có thiết kế chống nước giúp đảm bảo chất lượng hoạt động, độ bền cực cao. Đây chính là một trong những điểm đặc biệt của thiết bị đo này, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi thao tác, sử dụng.

GIÁ THAM KHẢO: 980.000Đ

Máy đo độ dẫn điện trong nước cầm tay CD-989

Nếu bạn ưng ý với chiếc bút đo EC giá rẻ thương hiệu Total Meter nào, hãy liên hệ với maydochuyendung.com để sở hữu ngay cho mình sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Tags:
Tin liên quan
Những điều cần biết về máy đo độ dẫn điện của nước ECNhững điều cần biết về máy đo độ dẫn điện của nước EC

Máy đo độ dẫn điện EC là thiết bị đo cầm tay cho phép biểu thị nhanh khả năng dẫn điện của một dung dịch xác định. Cùng tìm hiểu thêm khái niệm, cấu tạo, nguyên lý hoạt động, ứng dụng của thiết bị này để thao tác, sử dụng thiết bị này một cách chính xác, thuận tiện nhất.

7 lỗi thường gặp khi đo độ dẫn điện EC7 lỗi thường gặp khi đo độ dẫn điện EC

Làm thế nào để sử dụng các máy đo độ dẫn điện EC một cách hiệu quả và đảm bảo độ chính xác kết quả đo. Tham khảo bài viết này để tránh các lỗi thường gặp khi sử dụng máy đo EC.

Các cách đo độ dẫn điện EC trong đấtCác cách đo độ dẫn điện EC trong đất

Độ dẫn điện EC là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến chất dinh dưỡng trong đất và đặc biệt tác động không nhỏ đến quá trình sinh trưởng, phát triển của cây. Vậy đo độ dẫn điện EC trong đất bằng cách nào?

Hướng dẫn đo độ dẫn điện của nước bằng máy đo ECHướng dẫn đo độ dẫn điện của nước bằng máy đo EC

Độ dẫn điện EC là một trong số những chỉ tiêu đánh giá chất lượng nước quan trọng cần được kiểm tra và theo dõi. Chỉ tiêu này có thể dễ dàng xác định được nhờ các máy đo EC. Máy đo EC với thiết kế nhỏ gọn, độ chính xác đang được rất nhiều người sử dụng,

Đánh giá Hanna HI981420-02 - Màn hình hiển thị pH/EC/TDS/ nhiệt độ dùng trong thủy canhĐánh giá Hanna HI981420-02 - Màn hình hiển thị pH/EC/TDS/ nhiệt độ dùng trong thủy canh

Hanna HI981420-02 là một chiếc máy đa năng vừa là máy đo độ pH của nước, vừa đo được độ dẫn điện (EC hoặc TDS), và nhiệt độ trong chất dinh dưỡng thuỷ canh. Máy có tính năng ghi dữ liệu giúp người dùng có thể theo dõi và kiểm soát sát xao các chỉ tiêu chất lượng nước.

Tầm quan trọng của việc kiểm tra độ dẫn điện EC trong nướcTầm quan trọng của việc kiểm tra độ dẫn điện EC trong nước

Độ dẫn điện của nước EC là gì? Tại sao cần phải kiểm tra độ dẫn điện của nước? Và kiểm tra độ dẫn điện của nước bằng cách nào? Cùng THB Việt Nam tìm hiểu nhé!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message