Máy cân bằng laser 8 tia loại nào tốt nhất hiện nay?

11:13 17/08/2021
Bên cạnh các sản phẩm 3,5 hay 12 tia, máy cân bằng laser 8 tia cũng được nhiều thợ xây dựng, kỹ thuật lựa chọn.

Máy cân bằng tia laser đảm bảo ứng dụng tốt nhất trong ngành xây dựng. Hiện nay, loại máy này được chia làm nhiều loại khác nhau bao gồm loại 3 tia, 5 tia, 8 tia hay 12 tia. Mỗi dòng máy đều có những ưu điểm riêng, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của bạn. Máy cân bằng laser 8 tia là sự lựa chọn hoàn hảo được nhiều anh em xây dựng lựa chọn.

Máy cân mực laser 8 tia Bosch GLL8-40

Máy cân mực laser 8 tia Bosch GLL8-40 đảm bảo độ ổn định

Thiết bị này còn có tên gọi khác là máy cân mực laser 8 tia vạch chuẩn, được ứng dụng nhiều trong việc đánh dấu, lấy thăng bằng, chỉnh hàng. Việc tích hợp công nghệ cân bằng điện tử, đảm bảo khả năng tự cân bằng chỉ trong vài giây, mang đến sự ổn định cao.

Máy cân mực laser Bosch GLL8-40 bao gồm 4 tia dọc và 4 tia ngang và có 1 điểm dọi tâm. Nó đảm bảo độ chính xác lên đến 0,1 mm/m, với bước sóng laser 635-650mm, <1mw cho đường truyền mạnh mẽ, sáng rõ. Thiết bị có khả năng làm việc ở mức 15m, và con số này tăng lên đến 40m khi có hỗ trợ của máy thu laser.

Ngoài thiết kế nhỏ gọn, được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp, sản phẩm còn có tuổi thọ bền, sử dụng lâu dài, ổn định với bộ nguồn 4*1.5V LR6 (AA).

Bosch GLL8-40 đi kèm với nhiều chức năng khác như chế độ khóa tia, phục vụ cho các ứng dụng nghiêng hay chế độ tư cân bằng… Hiện nó được ứng dụng trong nhiều ngành nghề như xây dựng, giám sát thi công, đóng tàu… thích hợp nhất khi sử dụng trong môi trường ngoài trời.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

GIÁ THAM KHẢO: 12.500.000 đ

Máy bắn cốt laser 2 chiều 8 tia xanh TG800

Máy bắn cốt laser 2 chiều 8 tia xanh TG800

Đây là sản phẩm máy cân bằng 8 toa xanh hiện đại đến từ thương hiệu Total Meter, nó sử dụng chùm 8 tia laser xanh với chiều dài sóng đến 808nm. Bên cạnh đó, việc sử dụng tia laser cấp 2 cho ánh sáng mạnh mẽ, đảm bảo cân bằng tốt với độ chính xác dọc là ± 0.2mm / 1m.

Máy cân bằng laser TG800 cho phạm vi làm việc đến 25m và phạm vi bù tự động là ± 3 °. Nhờ chế độ tự động cân bằng giúp bạn làm việc nhanh chóng hơn ở cả môi trường trong nhà và ngoài trời. Khi chế độ tự cân bằng hoạt động, máy sẽ cảnh váo bằng tiếng bíp hoặc nháy sáng khi vượt tầm cân bằng, điều này giúp điều chỉnh phù hợp hơn, đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu sử dụng.

Với việc sử dụng nguồn pin Lithium 4000mAh, máy bắn cốt cho phép bạn có thể hoạt động trong nhiều giờ liên mà không lo bị gián đoạn. Trọng lượng nhẹ, thiết kế linh hoạt, TG800 chắc chắn sẽ khiến bạn không phải thất vọng khi sử dụng. 

Bạn có thể tìm hiểu chi tiết về sản phẩm tại đây.

GIÁ THAM KHẢO: 2.800.000 đ

Máy cân bằng laser độ sáng cao 8 tia SA835X

Máy cân bằng laser độ sáng cao 8 tia SA835X

Sử dụng tia đỏ nhưng máy cân bằng laser SA835X vẫn được đánh giá cao bởi nó tích hợp tia laser cho cường độ ánh sáng cao lên đến 100mW. Với việc trang bị 8 tia gồm 4 tia dọc vuông góc và 4 tia ngang, đảm bảo ứng dụng đa dạng trong mọi lĩnh vực khác nhau như thi công cơ điện, ốp láy, giám sát thi công hay gióng thẳng hàng…

Không chỉ dừng lại ở 8 tia, máy còn tích hợp với nhiều điểm rọi trên tia laser, giúp làm việc tốt hơn khi ở cả môi trường trong nhà lẫn ngoài trời. Nó giúp làm việc trong khoảng 30m và hỗ trợ đo đến 50m khi có máy dò.

Máy cân bằng laser độ sáng cao 8 tia SA835X tích hợp nhiều tính năng đi kèm với như trụ máy có khả năng xoay 360° tự do, tự động cân bằng với độ chính xác ± 2.5 °….

Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

GIÁ THAM KHẢO: 4.350.000 đ

Trên đây là top 3 máy cân bằng laser 8 tia được ứng dụng nhiều nhất, nó đáp ứng mọi nhu cầu công việc với độ chính xác cao. Để biết thêm thông tin chi tiết về máy cân bằng laser hay máy đo khoảng cách, vui lòng liên hệ maydochuyendung.com để được hỗ trợ.

Tags:
Tin liên quan
Mua máy cân bằng laser loại nào tốt?Mua máy cân bằng laser loại nào tốt?

Mua máy cân bằng laser loại nào tốt luôn là băn khoăn của nhiều thợ xây dựng, nhà thiết kế.... Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này.

Hướng dẫn lắp đặt rèm cửa bằng máy cân bằng laserHướng dẫn lắp đặt rèm cửa bằng máy cân bằng laser

Rèm cửa không chỉ có khả năng chống lại ánh sáng mặt trời mà nó còn mang đến không gian sang trọng hơn. Sử dụng máy cân bằng laser để treo rèm cửa là cách hoàn hảo để đảm bảo tính thẩm mỹ.

Cách hiệu chỉnh máy cân bằng laser xoayCách hiệu chỉnh máy cân bằng laser xoay

Mặc dù hầu hết các loại máy cân mực laser xoay hiện nay không cần phải hiệu chỉnh bằng tay, nhưng việc làm quen với quy trình này sẽ giúp ích rất nhiều trong các trường hợp khẩn cấp.

Cách lắp tủ bếp treo tường bằng máy cân bằng tia laserCách lắp tủ bếp treo tường bằng máy cân bằng tia laser

Lắp tủ bếp là công việc không hề đơn giản, bởi nó rất dễ bị sai lệch, mất thẩm mỹ. Sử dụng máy lấy cốt laser để lắp tủ là cách để đảm bảo công việc nhanh gọn, dễ dàng dàng

Cách treo tranh tường bằng máy cân bằng tia laserCách treo tranh tường bằng máy cân bằng tia laser

Máy cân bằng tia laser không chỉ đảm bảo phục vụ tốt nhất trong các công việc như xây dựng, thi công. Nó còn khiến việc treo tranh tường của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Lưu ý cần biết khi sử dụng máy cân bằng laserLưu ý cần biết khi sử dụng máy cân bằng laser

Máy cân bằng tia laser dễ dàng sử dụng và cho kết quả nhanh chóng, tuy nhiên khi thao tác bạn cần hiểu về chúng và nắm bắt những lưu ý sau.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message