Mua máy cân bằng laser loại nào tốt?

11:13 17/08/2021
Mua máy cân bằng laser loại nào tốt luôn là băn khoăn của nhiều thợ xây dựng, nhà thiết kế.... Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này.

Máy cân bằng tia laser được thiết kế đáp ứng tốt cho nhu cầu của thợ xây dựng, thợ thiết kế, thi công nội thất. Nhờ thiết bị này, người dùng có thể đo đạc, căn chỉnh nhanh chóng, chính xác. Dưới đây là một số máy cân bằng tia laser tốt nhất, nên chọn để sử dụng.

Máy cân mực laser Leica LINO L2

Máy cân mực laser Leica LINO L2

Leica LINO L2 chiếu các đường laser đỏ sáng lên đến 45ft tùy theo điều kiện ánh sáng. Với laser đường chéo, có góc quạt 120 °, nó lý tưởng cho công việc căn chỉnh, bao gồm cả cài đặt các góc 90 °.

Thiết bị có khả năng phát ra 2 tia gồm 1 tia đứng và 1 tia ngang, nó vuông góc với nhau dễ dàng căn chỉnh theo phương thằng đứng hoặc lấy cao độ mặt phẳng phương ngang.

Với tính năng khóa con lắc giúp bảo vệ LINO L2 trong quá trình vận chuyển. Sản phẩm rất dễ sử dụng, chỉ cần thao tác với hai nút chức năng. Bên cạnh đó, nó trang bị chế độ tự cân bằng chính xác đến từng milimet, đồng thời cho phép bạn rảnh tay để tiếp tục với công việc khác.  

Lino L2 sẽ phát xung để báo hiệu nếu laser không được cân bằng. Sai lệch góc nhỏ là ± 4 ° và được bù tự động. Nếu độ lệch góc lớn hơn, thiết bị không chiếu bất kỳ đường nào. Máy cân bằng đảm bảo độ chính xác +/- 1 mm ở 5 mét.

Được thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn và dễ dàng thao tác, bảo quản. Sản phẩm được xếp hạng IP54 bảo vệ chống nước và bụi, vì vậy bạn có thể thoải mái làm việc trong môi trường khắc nghiệt.

Leica Lino L2 đã được trao giải thưởng sáng tạo Red Dot về thiết kế, chức năng và được các thợ điện, thợ ống nước, thợ làm bếp đánh giá là loại laser tự san phẳng nhanh, sáng nhất.

GIÁ THAM KHẢO: 5.900.000 đ

Máy cân bằng laser xoay Bosch GRL 300 HVG

Máy cân bằng Laser xoay Bosch GRL 300 HVG

Nếu bạn là kỹ sư xây dựng và đặc biệt quan tâm đến máy cân bằng laser Bosch thì không thể bỏ qua Bosch GRL 300 HVG. Đây là thiết bị laser xoay trang bị tia xanh mang đến hiệu quả công việc cao dù ở trong nhà hay ngoài trời.

Thuộc cấp laser Class III với độ chính xác là 1/8 inch ở 100 feet, sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo, đáp ứng tất cả các nhu cầu công việc khác nhau.

Nó có chế độ tự cân bằng, chiếu thẳng đứng ở góc 90 độ, sử dụng công nghệ laser thông minh để điều khiển độ sáng trong quá trình quay và đi kèm với điều khiển từ xa đầy đủ chức năng.

Máy cân bằng này được cả người dùng gia đình và các chuyên gia đánh giá cao về độ chắc chắn, thiết kế đơn giản. Tuy nhiên, nó có mức giá thành khá cao, bởi vậy nếu không có ý định sử dụng trong thời gian dài bạn nên cân nhắc lựa chọn.

GIÁ THAM KHẢO: 16.850.000 đ

Máy cân bằng tia laser Laisai LS686

Máy cân bằng tia laser Laisai LS686

Đây là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Laisai, nó cho ánh sáng tia đỏ mạnh mẽ. Việc trang bị 5 tia trong đó có 4 tia laser màu đỏ dọc vuông góc với 1 tia laser ngang, 1 điểm dọi tâm đảm bảo sắc nét, đáp ứng nhu cầu thiết kế, thi công ngoài trời.

Với khả năng kiểm tra độ thẳng đứng và mặt ngang đến 30m khi sử dụng máy dò laser. Máy cân bằng tia laser Laisai LS686 hoạt động bền bỉ với khả năng cân bằng chính xác, nó có khả năng chống va đập, chống bụi, nước, đảm bảo làm việc tốt trong môi trường khắc nghiệt, nơi độ ẩm cao...

Điểm đặc biệt của thiết bị này là nó cung cấp 2 nguồn năng lượng khác nhau, có thể cắm điện trực tiếp hoặc sử dụng 3 pin AA vô cùng linh hoạt, không lo gián đoạn khi làm việc. Bên cạnh đó, nó cũng trang bị chế độ bù tự động cân bằng với con lắc lên tới ±3,5° và bọt thủy có ánh sáng phản quang.

GIÁ THAM KHẢO: 3.200.000 đ

Trên đây là một số mẫu máy cân bằng tia laser hoạt động mạnh mẽ, sử dụng bền bỉ bạn có thể cân nhắc nên mua. Hiện nay, tại maydochuyendung.com có cung cấp rất nhiều các loại máy cân bằng laser, máy đo khoảng cách đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Leica, Bosch... chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ kỹ thuật tư vấn kỹ lưỡng.

Tags:
Tin liên quan
Top 3 máy cân bằng laser Bosch dùng cho mục đích xây dựngTop 3 máy cân bằng laser Bosch dùng cho mục đích xây dựng

Máy cân bằng laser Bosch là thiết bị không thể thiếu trong xây dựng. Với số lượng tia laser đa dạng cùng thiết kế nhỏ gọn, mang đến độ chính xác cao.

Hướng dẫn lắp đặt rèm cửa bằng máy cân bằng laserHướng dẫn lắp đặt rèm cửa bằng máy cân bằng laser

Rèm cửa không chỉ có khả năng chống lại ánh sáng mặt trời mà nó còn mang đến không gian sang trọng hơn. Sử dụng máy cân bằng laser để treo rèm cửa là cách hoàn hảo để đảm bảo tính thẩm mỹ.

Cách hiệu chỉnh máy cân bằng laser xoayCách hiệu chỉnh máy cân bằng laser xoay

Mặc dù hầu hết các loại máy cân mực laser xoay hiện nay không cần phải hiệu chỉnh bằng tay, nhưng việc làm quen với quy trình này sẽ giúp ích rất nhiều trong các trường hợp khẩn cấp.

Cách lắp tủ bếp treo tường bằng máy cân bằng tia laserCách lắp tủ bếp treo tường bằng máy cân bằng tia laser

Lắp tủ bếp là công việc không hề đơn giản, bởi nó rất dễ bị sai lệch, mất thẩm mỹ. Sử dụng máy lấy cốt laser để lắp tủ là cách để đảm bảo công việc nhanh gọn, dễ dàng dàng

Lưu ý cần biết khi sử dụng máy cân bằng laserLưu ý cần biết khi sử dụng máy cân bằng laser

Máy cân bằng tia laser dễ dàng sử dụng và cho kết quả nhanh chóng, tuy nhiên khi thao tác bạn cần hiểu về chúng và nắm bắt những lưu ý sau.

Sử dụng máy cân bằng tia laser xoaySử dụng máy cân bằng tia laser xoay

Máy cân bằng tia laser là thiết bị có chức năng xác định các điểm các góc các đường thằng bằng việc phát ra các chùm tia laser quét ngang quét dọc.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message