Cách treo tranh tường bằng máy cân bằng tia laser

14:49 31/07/2021
Máy cân bằng tia laser không chỉ đảm bảo phục vụ tốt nhất trong các công việc như xây dựng, thi công. Nó còn khiến việc treo tranh tường của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Nếu như trước kia, bạn phải cần đến các công cụ cồng kềnh như đinh, búa, khung ảnh… để thực hiện treo tranh. Tuy nhiên, với máy cân bằng laser, giờ đây công việc ấy trở nên thuận tiện hơn nhiều, đảm bảo độ chính xác, cân đối và đẹp mắt. Cùng tìm hiểu cách treo tranh tườngđơn giản với máy cân bằng laser!

Cách sử dụng máy cân bằng laser treo tranh tường

Điểm đặc biệt khi sử dụng máy cân bằng laser treo tranh ảnh là nó có khả năng gắn chân máy lên tường, từ đó giúp người dùng dễ dàng tìm điểm chính xác để đóng đinh, đảm bảo cân đối. Dưới đây là các bước sử dụng máy cân bằng để treo tranh đơn giản:

  • Bước 1: Trước hết, bạn cần đo chiều dài và chiều rộng của tường. Việc này giúp bạn xác định được liệu món đồ nội thất bạn muốn treo có vừa vặn với khung hình không.
  • Bước 2: Đo chiều cao mong muốn của phần trên hoặc trên cùng của khung.
  • Bước 3: Đánh dấu lên tường điểm một điểm bất kỳ trong chiều cao đo được.

Sử dụng máy cân bằng laser treo tranh tường đơn giản

Sử dụng máy cân bằng laser cho mục đích treo tranh.

  • Bước 4:Tiến hành bật máy cân bằng laser và căn chỉnh chùm tia laser nhằm tạo đường ngang, dọc trên tường.
  • Bước 5: Bạn cần điều chỉnh bong bóng cho đền khi nó nằm giữa đường màu đen. Thực hiện bằng cách xoay điểm họp của laser và vùng được đánh dấu.
  • Bước 7: Gắn chặt thiết bị lên tường bằng các cốc hút hoặc putty để đảm bảo rằng nó đi quá điểm đánh dấu đã tạo ra. Sau đó, đo khoảng cách từ đỉnh khung ảnh đến điểm treo.
  • Bước 8:Đo khoảng cách từ laser đến vị trí của điểm treo hoặc cơ chế. Vẽ một dấu.
  • Bước 9: Đóng đinh vào dấu đã tạo ra và móc tranh lên.

Có thể bạn quan tâm:

Cách treo tranh tường đảm bảo đẹp, cân đối

Treo tranh không quá khó tuy nhiên để đảm bảo tính thẩm mỹ cao, việc sử dụng đến máy bắn cốt là điều cần thiết. Khi thực hiện với thiết bị này, bạn cần lưu ý những mẹo sau:

  • Chú ý đến trung tâm của khung hình
  • Khoảng cách từ đầu khung đến cơ chế treo
  • Với những khung có 2 cơ chế treo, cần tính khoảng cách từ trung tâm của cơ chế treo đến tâm của hình

Chú ý đến trung tâm của khung hình khi sử dụng treo tranh với máy cân bằng laser

Tuân thủ mẹo khi treo tranh để đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Hiện nay, máy cân bằng laser được ứng dụng rộng rãi để treo tránh ảnh, máy giúp mang đến cho bạn độ chính xác cao, với phạm vi có thể lên đến 20 feet, giúp linh hoạt động việc đo lường.

Treo tranh tường không quá phức tạp vì vậy bạn không nhất thiết chọn lựa những loại máy tia xanh hoặc khoảng đo rộng. Một chiếc máy tia đỏ, phạm vi đo tối đa 15m cũng hoàn toàn có thể đáp ứng.

Hiện nay, THB Việt Nam có cung cấp rất nhiều các loại máy cân mực đến từ các thương hiệu khác nhau như Toltal Meter, Bosch… Bạn có thể lựa chọn một số sản phẩm phân khúc giá rẻ như máy cân bằng tia Laser TR500 (800.000 đồng) hay máy cân mực 2 tia laser xanh cao cấp HG200 (950.000 đồng)…để phục vụ công việc tốt nhất.

Nếu có bất kỳ những băn khoăn, thắc mắc nào về cách treo tranh tường và lựa chọn máy cân bằng laser, vui lòng liên hệ maydochuyendung.com để được tư vấn, giải đáp và chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất.

Tags:
Tin liên quan
Máy cân bằng laser 8 tia loại nào tốt nhất hiện nay?Máy cân bằng laser 8 tia loại nào tốt nhất hiện nay?

Bên cạnh các sản phẩm 3,5 hay 12 tia, máy cân bằng laser 8 tia cũng được nhiều thợ xây dựng, kỹ thuật lựa chọn.

Tại sao nên mua máy cân bằng laser tia xanh?Tại sao nên mua máy cân bằng laser tia xanh?

Máy cân bằng laser tia xanh đảm bảo độ sắc nét, cho ánh sáng mạnh mẽ cùng độ chính xác cao. Đây là thiết bị được nhiều các kỹ sư xây dựng mong muốn sở hữu.

Phân loại máy cân mực có trên thị trường hiện nayPhân loại máy cân mực có trên thị trường hiện nay

Máy cân mực được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau trong đó điển hình nhất phải kể đến ngành xây dựng và thiết kế. Dưới đây là cách phân loại máy cân mực hiện có trên thị trường, từ đó giúp bạn dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Máy cân bằng laser 5 tia xanh loại nào tốt?Máy cân bằng laser 5 tia xanh loại nào tốt?

Máy cân bằng laser 5 tia loại nào tốt và cho độ chính xác cao luôn là nhu cầu tìm kiếm của đông đảo anh em xây dựng, kỹ thuật. Lựa chọn máy cân mực tốt như máy bắn tia Laisai LSG686SPD, HG500... sẽ mang đến hiệu quả công việc tối ưu.

5 tiêu chí nhất định tuân thủ để mua máy cân mực phù hợp5 tiêu chí nhất định tuân thủ để mua máy cân mực phù hợp

Để đảm bảo mua được chiếc máy cân mực laser tốt, chất lượng và phù hợp với mục đích sử dụng, bạn cần bám sát vào các tiêu chí dưới đây.

Các loại máy cân mực hiện đại nên chọnCác loại máy cân mực hiện đại nên chọn

Máy cân mực đảm bảo điều chỉnh cân bằng, đảm bảo cho kết quả chính xác. THB Việt Nam là địa chỉ số 1 chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu lớn như Bosch, Leica, Total Metter...

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message