Tư vấn chọn mua máy rửa xe cao áp 1 pha mạnh nhất

08:42 31/05/2023
Máy rửa xe cao áp sẽ có dòng 1 pha và 3 pha, dòng 1 pha phổ biến và dễ dàng sử dụng hơn, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm, tư vấn hãy theo dõi nggay bài viết dưới đây.

Không ít khách hàng khi mua máy rửa xe áp lực cao thường phân vân giữa máy rửa xe 1 pha và 3 pha, bởi từ nguồn điện này sẽ đi kèm theo nhiều yếu tố liên quan đến lắp đặt, sử dụng. Để giải đáp thắc mắc bạn hãy tham khảo các thông tin dưới đây: 

Máy rửa xe cao áp 1 pha là gì?

1 pha ở đây là biểu hiện của nguồn điện vận hành cho máy rửa xe, bởi nguồn điện hiện nay sẽ có loại 1 pha điện, áp 220V phù hợp với thiết bị điện dân dụng. Còn điện áp 3 pha điện áp 380V, điện công nghiệp phù hợp để vận hành máy móc, dây chuyền sản xuất công nghiệp.

Hình ảnh máy rửa xe cao áp 1 pha

Hình ảnh máy rửa xe cao áp 1 pha

Với máy rửa xe, máy 1 pha chắc chắn sẽ không mạnh bằng máy 3 pha nhưng nó lại ưu điểm hơn ở phần lắp đặt, sử dụng, bạn không cần phải đo điện, chi phí lắp đặt ban đầu cũng sẽ tối ưu hơn. Điện áp 3 pha sẽ tải được máy có công suất mạnh mẽ.

Vì vậy, máy rửa xe 1 pha phù hợp với các tiệm rửa xe chuyên nghiệp với quy mô gia đình hay các tiệm rửa có công suất rửa dưới 30 xe/ngày, còn máy 3 pha sẽ dành cho tiệm rửa xe chuyên nghiệp với tần suất tối đa 50 - 60 xe/ngày.

Có thể bạn quan tâmMáy rửa xe karcher K2

Giá máy rửa xe cao áp 1 pha?

Nếu thực hiện một phép so sánh, chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy máy rửa xe cáo áp 1 pha có giá lớn hơn so với máy rửa xe gia đình, máy rửa xe dây đai nhưng lại có giá rẻ hơn so với máy rửa xe cao áp 3 pha. Giá thành này sẽ đi liền với công suất và khả năng làm việc.

Không chỉ có chi phí mua sắm rẻ hơn, chi phí bạn lắp đặt và vận hành máy cũng được tối ưu hơn nhiều so với máy ba pha. Đặc biệt bạn không phải lắp đặt một đường điện riêng biệt. Hiện nay, các sản phẩm máy rửa xe chuyên nghiệp điện áp 1 pha có mức giá dao động rất lớn, sẽ khó để đưa ra mặt bằng giá chung, bởi giá thành của máy còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như công suất, áp lực và phụ kiện.

Xem thêm:

So với máy rửa xe cao áp 3 pha, máy rửa xe 1 pha có giá thành rẻ hơn

So với máy rửa xe cao áp 3 pha, máy rửa xe 1 pha có giá thành rẻ hơn

Tư vấn chọn mua máy rửa xe cao áp 1 pha

Khi mua máy rửa xe 1 pha chúng ta không phải lo lắng đến vấn đề đo điện, để mua được sản phẩm tốt nhất bạn hãy quan tâm đến các yếu tố sau đây:

Chọn đại lý máy rửa xe chính hãng: để được tư vấn cụ thể, không lo lắng mua phải hàng giả, hàng nhái. Đầy đủ chính sách bảo hành, giá thành lại chính hãng sẽ khiến bạn yên tâm hơn khi sử dụng. 

Lựa chọn sản phẩm của thương hiệu lớn: người dùng thường lo lắng hãng máy rửa xe cao áp 1 pha lớn sẽ có giá đắt hơn. Nhưng không phải, tùy vào máy và chức năng quyết định đến giá thành. Nên khi đi mua sắm bạn hãy nhớ lưu ý này.

Xác định rõ nhu cầu: bạn cần biết được nhu cầu và quy mình mình sử dụng, từ đó chắc chắn sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Với ba tiêu chí này, khi bạn áp dụng mua máy rửa xe 1 pha chắc chắn sẽ tốt nhất.

Top 3 máy rửa xe cao áp 1 pha mạnh nhất

Bạn đang tìm kiếm máy rửa xe cao áp 1 pha nhưng chưa biết sản phẩm nào mạnh nhất, bền nhất hãy tham khảo ngay 3 mã bán chạy dưới đây đến từ Maydochuyendung.com hiện đang được bán chạy, nhận được phẩn hồi tích cực từ người dùng.

1. Máy xịt rửa cao áp Bosch GHP 5-55

Ngoài máy khoan Bosch hay các dụng cụ điện Bosch nổi tiếng với máy rửa xe từ dòng gia đình đến chuyên nghiệp. Với máy rửa xe cao áp 1 pha, sản phẩm Bosch GHP 5-55 hiện rất được yêu thích, sử dụng ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

Máy xịt rửa cao áp Bosch GHP 5-55

Máy xịt rửa cao áp Bosch GHP 5-55

Điện áp 1 pha 220V phù hợp với nguồn điện dân dụng Bosch GHP 5-55 phù hợp với tiệm rửa xe quy mô gia đình hay xịt rửa máy móc công trình công nghiệp. Sản phẩm đi kèm với dây phun áp lực dài 8m, công suất 2200W, áp lực 130bar vô cùng mạnh mẽ.

GIÁ THAM KHẢO: 9.900.000 đ

2. Máy rửa xe cao áp Lutian LT-16MC 2.2Kw

Lutian là thương hiệu cung cấp thiết bị xịt rửa chuyên nghiệp hiện đang được người dùng Việt chọn mua rất nhiều. Về máy rửa xe cao áp 1 pha nổi bật với Lutian LT-16MC 2.2Kw, sản phẩm có khả năng rửa tối đa 40 xe/ngày. Máy đi kèm dây phun áp lực dài 10m, công suất 2.2Kw, áp lực 140bar, rất phù hợp với tiệm rửa xe quy mô nhỏ.

GIÁ THAM KHẢO: 8.400.000đ

Máy rửa xe cao áp Lutian LT-16MC 2.2Kw

Máy rửa xe cao áp Lutian LT-16MC 2.2Kw

3. Máy rửa xe cao áp tự ngắt Jeeplus JPS-L350 3Kw

Hiện nay Jeeplus đang cung cấp máy rửa xe chuyên nghiệp đa dạng với nguồn điện áp 1 pha và 3 pha, với dòng 1 pha sẽ phổ biến và phù hợp với các tiệm rửa xe hay garage có quy mô nhỏ. Bạn có thể tham khảo Jeeplus JPS-L350 3Kw, máy rửa xe cao áp 1 pha tự ngắt phổ biến nhất. Máy làm việc với công suất 3Kw, áp lực 140bar, dây phun áp lực dài 4m, đi kèm với súng phun cao áp, đảm bảo hiệu quả làm việc gấp nhiều lần so với các dòng máy rửa xe mini gia đình.

Với máy rửa xe cao áp tự ngắt Jeeplus JPS-L350 3Kw bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được nhận báo giá chi tiết.

Máy rửa xe cao áp tự ngắt Jeeplus JPS-L350 3Kw

Máy rửa xe cao áp tự ngắt Jeeplus JPS-L350 3Kw

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hãy truy cấp maydochuyendung.com để chọn mua máy rửa xe và tham khảo các thông tin tư vấn máy rửa xe hữu ích nhất.

Tags:
Tin liên quan
Tư vấn mua máy rửa xe chuyên nghiệp tốt nhất năm 2024Tư vấn mua máy rửa xe chuyên nghiệp tốt nhất năm 2024

Với các tư vấn máy rửa xe chuyên nghiệp dưới đây. Dù bạn là chủ tiệm rửa xe gia đình, chủ garage ô tô hay chủ một tiệm rửa xe chuyên nghiệp cũng sẽ hữu ích.

Top 3 máy rửa xe xịt rửa sàn nhà công nghiệp bán chạy hiện nayTop 3 máy rửa xe xịt rửa sàn nhà công nghiệp bán chạy hiện nay

Với công việc vệ sinh sàn nhà công nghiệp, làm sạch nhà xưởng, máy bơm xịt rửa có thể giúp bạn hoàn thành nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nhất.

Máy rửa xe 3 pha là gì? Tư vấn chọn mua máy rửa xe 3 pha tốt nhất?Máy rửa xe 3 pha là gì? Tư vấn chọn mua máy rửa xe 3 pha tốt nhất?

Máy rửa xe cao áp 3 pha có nhiều dòng máy khác nhau, mỗi dòng phù hợp với một nhu cầu sử dụng. Bạn hãy cùng với Maydochuyendung.com tìm hiểu kỹ hơn về loại máy rửa xe 3 pha nhé1

Nên mua máy rửa xe dây đai hay máy rửa xe cao áp?Nên mua máy rửa xe dây đai hay máy rửa xe cao áp?

Máy rửa xe dây đai và máy rửa xe cao áp cùng có thiết kế khác nhau nhưng cùng khả năng làm việc mạnh mẽ, khiến người dùng phân vân khi chọn mua.

Máy rửa xe cao áp là gì? Máy xịt rửa cao áp loại nào tốt nhất?Máy rửa xe cao áp là gì? Máy xịt rửa cao áp loại nào tốt nhất?

Máy rửa xe cao áp hay còn gọi là máy rửa xe chuyên nghiệp - là dòng máy phun xịt được sử dụng trong các tiệm rửa xe, trong công nghiệp... Vậy khả năng xịt rửa của dòng máy rửa xe áp lực cao này thế nào và loại nào tốt nhất hiện nay?

Máy rửa xe xách tay là gì? Có phù hợp rửa xe máy tại nhà?Máy rửa xe xách tay là gì? Có phù hợp rửa xe máy tại nhà?

Máy rửa xe xách tay là gì? Nó có đáng mua và phù hợp sử dụng trong gia đình hay không? Là câu hỏi nhiều người dùng thắc mắc Nếu bạn có cùng thắc mắc, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message