[Video] Top 3 máy rửa xe có khả năng xịt rửa điều hòa

15:58 14/05/2024
Máy rửa xe là thiết bị xịt rửa không thể thiếu trong mỗi gia đình, ngoài nhiệm vụ chính để rửa xe máy, ô tô, nhiều người dùng còn quan tâm đến khả năng sản phẩm đó có khả năng xịt rửa điều hòa máy lạnh hay không?

Dụng cụ cần chuẩn bị để vệ sinh điều hòa bằng máy rửa xe mini

  • Quan trọng nhất là máy rửa xe mini có công suất từ 1.500W - 2.000W, áp lực từ 90 bar - 120 bar, có khả năng tự hút nước, tự ngắt khi không sử dụng, là loại máy sử dụng báng súng ngắn, có khả năng điều chỉnh góc phun sẽ tốt hơn.
  • Chuẩn bị một túi ni lông có kích thước lớn để chứa nước bẩn trong quá trình vệ sinh dàn lạnh
  • Khăn sạch hoặc giả lâu để làm khô máy sau khi xịt rửa
  • Dụng cụ vặn ốc vít để tháo lắp dàn nóng, dàn lạnh khi vệ sinh

Sử dụng máy rửa xe xịt rửa điều hòa

Không phải máy rửa xe nào cũng có khả năng xịt rửa điều hòa

Các bước thực hiện vệ sinh máy lạnh/điều hòa tại nhà

Bước 1: Ngắt kết nối điều hòa với nguồn điện 

Trước khi tiến hành vệ sinh, bạn cần đảm bảo không có bất kì nguồn cấp điện nào cho điều hòa, tránh các sự cố phát sinh về điện đáng tiệc xảy ra. Bước tiếp theo bạn tháo lớp vỏ ngoài của dàn lạnh ra, dùng giẻ lau và túi ni lông che kín phần linh kiện, bo mạch để tránh nước dính vào trong máy. 

Treo túi ni lông dưới dàn lạnh để hứng nước khi bạn vệ sinh. Trong khi vệ sinh, bạn không nên vệ sinh dưới ánh nắng để đảm bảo tuổi thọ cho điều hòa.

Bước 2: Dùng máy rửa xe gia đình vệ sinh dàn lạnh

Đến bước này rất đơn giản, sau khi bạn đã kết nối máy rửa xe cao áp với nguồn nước, hãy nhấn cò súng và từ từ xịt rửa các chi tiết máy trên cục lạnh, xịt tránh phần bo mạch điện tử ra. Tấm lọc bụi bạn có thể tháo rời để vệ sinh sẽ tăng hiệu quả làm sạch hơn.

Xịt thẳng nước và các khe trên dàn lạnh để áp lực nước có thể làm sạch các vết bẩn trên đó nhanh chóng hơn. Sau khó bạn dùng rẻ khô lau khô và lắp ráp các chi tiết lại như cũ.

Bước 3: Dùng máy bơm rửa xe mini vệ sinh dàn nóng

Tương tự với dàn lạnh, bạn sử dụng máy để xịt trực tiếp trên máy, cần chú ý không xịt nước vào mô tơ quạt cục nóng. Thiết bị đã được thiết kế để người dùng có thể vệ sinh định kì nên bạn hoàn toàn yên tâm khi tiến hành xịt rửa, không lo ảnh hưởng đến bộ bền hay chập cháy các thiết bị điện.

Bước 4: Chạy thử điều hòa

Sau khi vệ sinh và lâu khô hãy chạy thử điều hoàn để chắc chắn việc vệ sinh của bạn đạt hiệu quả, nếu máy chạy êm thì việc vệ sinh của bạn đã được hoàn thành thuận lợi. Có thể bạn chưa biết, khi được vệ sinh sạch sẽ, điều hòa của bạn sẽ có khả năng làm mát vượt trội.

Chính vì vậy trong bài viết này, Máy đo chuyên dụng sẽ tư vấn mua máy rửa điều hòa và gợi ý top 3 máy rửa xe gia đình có khả năng xịt rửa điều hòa máy lạnh. Đây là các sản phẩm nằm trong danh sách bán chạy, nhận được phản hồi tích cực từ người dùng đã sử dụng.

Máy rửa xe rửa máy lạnh

Máy rửa xe rửa máy lạnh

Tư vấn mua máy rửa điều hòa

Bạn quan sát thấy ở điều hòa sẽ có cục nóng, cục lạnh, dù dùng ở gia đình hay văn phòng, nhà xưởng đều cần được vệ sinh định kì. Dù là đồ gia dụng điện tử nhưng cách phù hợp nhất để làm sạch điều hòa và phổ biến nhất hiện nay là dùng máy rửa xe.

Nếu như bạn quan sát ở các hệ thống dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà, các anh thợ điều sử dụng máy rửa xe để làm sạch cục nóng, cục lạnh. Đây là cách vệ sinh nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm thời gian tối đa.

Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm máy rửa xe để xịt rửa máy lạnh hãy tìm kiếm sản phẩm đảm bảo các yếu tốt sau đây:

  • Là dòng máy dành cho gia đình, nhỏ gọn, linh động dễ dàng mang theo khi di chuyển, sử dụng ở mọi vị trí. Xem thêm: máy rửa xe gia đình loại nào tốt nhất năm 2022
  • Thiết bị phun xịt rửa có khả năng tự hút nước, tự ngắt khi nhả cò súng bởi khi xịt rửa máy lạnh điều hòa người dùng cần dừng lại thao tác rất nhiều lần. Gần như khi chuyển đổi giữa các khe cạnh và vị trí bạn đều cần dừng lại. Nếu máy không có hai tính năng này bạn sẽ vệ sinh máy lạnh, kém hiệu quả đi nhiều.

Máy rửa xe Lutian 210G tiêu chuẩn dùng để vệ sinh máy lạnh

Máy rửa xe Lutian 210G tiêu chuẩn dùng để vệ sinh máy lạnh

  • Điểm đặc biệt và quan trọng nhất là máy rửa xe cần được đi kèm với báng súng ngắn, bạn chỉ cần lắp thêm đầu phun, không cần lắp thêm thân phun.
  • Các đầu phun cần có khả năng điều chỉnh 360 độ, bạn có thể tham khảo bài viết top máy rửa xe sở hữu đầu phun điều chỉnh 360 độ để tìm kiếm cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp.
  • Về công suất, hãy chọn máy có công suất từ 1000W đến khoảng 2000W, áp lực từ 80 bar - 120bar. Đây là mức đủ làm sạch các bụi bẩn mà không làm ảnh hưởng đến các linh kiện của dàn lạnh hay dàn nóng trên điều hòa.
  • Độ ồn khi máy vận hành nên nhỏ nhất có thể, vì khi bạn vệ sinh cục lạnh để trong nhà sẽ rất dễ gây ảnh hưởng đến những người dùng xung.

Top 3 máy xịt rửa điều hòa máy lạnh bán chạy

Với những gợi ý dưới đây đến từ maydochuyendung.com đảm bảo có đầy đủ yếu tố của chiếc máy rửa xe dành cho nhu cầu xịt rửa máy lạnh, xứng đáng để bạn lựa chọn.

1. Máy rửa xe Bosch EasyAquatak 100

Giá tham khảo: 1.940.000 đ(giá bán có thể thay đổi theo thời điểm)

Đến từ thương hiệu cung cấp dụng cụ điện hàng đầu thế giới Bosch Đức, Bosch EasyAquatak 100 phù hợp để xịt rửa máy lạnh điều hòa, với một báng súng ngắn, đi kèm đầu phun 360 độ có thể gập và điều chỉnh linh động mọi góc phun.

Máy rửa xe Bosch EasyAquatak 100

Máy rửa xe Bosch EasyAquatak 100

Bên cạnh đó súng phun còn có vị trí để bạn lắp đặt bình phun hóa chất, tăng cường khả năng làm sạch và hạn chế các thao tác làm việc cho bạn, hay những người thợ chuyên nghiệp khi vệ sinh máy lạnh. Aquatak 100 có nhược điểm dây phun áp lực ngắn chỉ có 3m, nếu vị trí treo điều hòa cao hơn bạn cần trang bị thêm dây phun dài hơn.

Máy rửa xe Bosch EasyAquatak 100 làm việc với công suất 1200W, áp lực 100bar, lưu lượng nước 300 lít/giờ, đầy đủ tiêu chuẩn của chiếc máy xịt rửa máy lạnh mini.

Thông số kỹ thuật Bosch EasyAquatak 100
Công suất1.200W
Áp lực100 bar
Tiêu thụ nước300 lít/giờ
Tự hút nước
Dây áp lực3m
Tự ngắt khi nhả súng
Dây nước vàokhông có
Loại mô tơChổi than
Bảo hành6 tháng

2. Máy rửa xe gia đình Lutian LT210G

Giá tham khảo: 1.700.000 đ (giá bán có thể thay đổi theo thời điểm)

Máy rửa xe Lutian lt210g-1600là lựa chọn tiêu chuẩn dành cho các anh thợ làm dịch vụ xịt rửa điều hòa máy lạnh. Sản phẩm sử dụng mô tơ cảm ứng từ, có khả năng tự hút nước, thêm tiện lợi và tiết kiệm thao tác cho người dùng. Linh động ở mọi khu vực, không lệ thuộc vào nguồn nước trực tiếp.

Máy rửa xe Lutian LT210G

Máy rửa xe Lutian LT210G

Lutian LT210G đầy đủ tiêu chuẩn của máy xịt rửa điều hòa như: báng súng ngắn có thể chỉnh tia nước, dây phun áp lực có chiều dài 8m, dây điện 6m. Công suất 1600W, áp lực 110bar cho khả năng làm sạch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian điện nước. Máy còn được đi kèm đầy đủ phụ kiện, tiết kiệm chi phí mua sắm cho người dùng.

Ngoài dòng máy rửa xe gia đình, Lutinan còn cho ra đời dòng máy rửa xe chuyên nghiệp với công suất hoạt động lên tới 7000W, đáp ứng nhu cầu của các tiệm rửa xe gara lớn.

Thông số kỹ thuật  Lutian LT210G
Công suất1.600W
Áp lực110 bar
Tiêu thụ nước6,5 lít/phút
Tự hút nước
Dây áp lực8m
Tự ngắt khi nhả súng
Dây nước vào2m
Loại mô tơCảm ứng từ
Bảo hành12 tháng

3. Máy rửa xe gia đình Osaka 2400W màu xanh

Giá tham khảo: 1.550.000 đ (giá bán có thể thay đổi theo thời điểm)

Máy rửa xe Osaka 2400W hoạt động với công suất mạnh mẽ, sở hữu áp lực lớn 120 bar, đây là thông số chỉ thấy ở những dòng máy rửa xe cao cấp. Kết hợp với đầu phun linh hoạt cho ra những dạng tia khác nhau (phun thẳng/phun xòe) với áp lực phù hợp để làm sạch cho từng mục đích khác nhau như rửa xe, vệ sinh máy lạnh, vệ sinh sân vườn, tưới cây, làm sạch vật mềm,...

  • Tia phun thẳng có thể phun ra xa 5m, đánh bật vết bẩn cứng đầu ngay từ xa một cách nhanh chóng mà không hề mất mức.
  • Tia phun xòe rộng hơn cho áp lực vừa đủ để làm sạch bụi bẩn, rửa trôi xà phòng đi nhanh chóng.
  • Đầu phun xà phòng đi kèm để làm mềm vết bẩn và dễ dàng làm sạch xe cô một cách hiệu quả.
Thông số kỹ thuật máy rửa xe Osaka 2400W
Công suất2.400W
Áp lực120 bar

Lưu lượng nước

9 lít/phút

Nhiệt độ nước tối đa

60 độ

Tự hút nước

Tự ngắt khi nhả cò súng

Loại mô tơ

Cảm ứng từ, dây đồng

Dây phun áp lực

7m

Dây hút nước

2m

Tiêu chuẩn

Nhật Bản
Sản xuất tạiTrung Quốc

Máy rửa xe mini Osaka đã được đi kèm đầy đủ các phụ kiện, đáp ứng mọi yêu cầu xịt rửa, từ rửa xe máy, ô tô đến vệ sinh nhà cửa, nội thất. Phụ kiện của máy bao gồm: dây phun áp lực 7m, dây kết nối nguồn nước 2m, bộ cút nước ra, bộ cút nước vào, bình phun hóa chất, đầu lọc nước, súng phun, thân phun, đầu phun.

Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ hưu ích và chúng tôi đa giúp bạn tìm được chiếc máy rửa xe xịt rửa điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài máy rửa xe bạn sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều loại thiết bị điện chính hãng khác tại maydochuyendung.com như: máy khoan, máy bắt vít... cùng nhiều loại máy khác với giá thành rẻ, chất lượng hàng đầu thị trường.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tags:
Tin liên quan
Máy rửa xe cao áp là gì? Máy xịt rửa cao áp loại nào tốt nhất?Máy rửa xe cao áp là gì? Máy xịt rửa cao áp loại nào tốt nhất?

Máy rửa xe cao áp hay còn gọi là máy rửa xe chuyên nghiệp - là dòng máy phun xịt được sử dụng trong các tiệm rửa xe, trong công nghiệp... Vậy khả năng xịt rửa của dòng máy rửa xe áp lực cao này thế nào và loại nào tốt nhất hiện nay?

Hướng dẫn cách rửa xe máy tại nhà nhanh và sạch như ở tiệmHướng dẫn cách rửa xe máy tại nhà nhanh và sạch như ở tiệm

Sau đây là cách hướng dẫn rửa xe máy tại nhà nhanh và sạch như ở tiệm, mà không sợ bị bong tróc sơn xe, hạn chế tối đa hiện tượng phai màu sơn theo thời gian. Cùng thực hiện quy trình rửa xe máy như sau:

Top 6 máy rửa xe gia đình 100bar giá tốt, bán chạy nhất 2024Top 6 máy rửa xe gia đình 100bar giá tốt, bán chạy nhất 2024

Sau đây là top 6 máy rửa xe áp lực 100 bar bán chạy nhất đến từ các thương hiệu như Bosch, Karcher, Stanley, Egren sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng rửa xe phù hợp.

[Video] Hướng dẫn cách lắp máy rửa xe mini, máy rửa xe gia đình[Video] Hướng dẫn cách lắp máy rửa xe mini, máy rửa xe gia đình

Việc lắp máy rửa xe mini, máy rửa xe gia đình là điều không dễ đối với khách hàng lần đầu sử dụng. Nếu bạn mới mua máy rửa xe và chưa biết cách lắp máy rửa xe ra sao thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message