Máy rửa xe 3Kw loại nào tốt, bán chạy?

08:35 31/05/2023
Máy rửa xe 3kw là mức nhiều tiệm rửa xe chuyên nghiệp lựa chọn để phục vụ kinh doanh. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua sắm hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây.

Giống với các loại dụng cụ điện khác, máy rửa xe cũng được sản xuất với đa dạng mức công suất hoạt động. Mỗi mức sẽ phù hợp với nhu cầu, đối tượng nhất định. Riêng với máy rửa xe công suất 3Kw sẽ phù hợp cho các tiệm rửa xe chuyên nghiệp, garage chăm sóc ô tô.

Đặc điểm của máy rửa xe 3kw

Máy rửa xe công suất 3Kw chỉ xuất hiện ở dòng máy rửa xe áp lực cao, làm việc chuyên nghiệp. Không có máy rửa xe gia đình nào sở hữu mức công suất lớn đến 3kw.

Về giá thành, máy rửa xe 3Kw có giá thành cao hơn so với các sản phẩm trong dòng máy rửa xe chuyên nghiệp.

Máy rửa xe chuyên nghiệp 3kw sử dụng điện áp 1 pha, nguồn điện dân dụng, dễ dàng lắp đặt sử dụng hơn so với máy rửa xe 3 pha.

Dòng máy rửa xe này thường đi kèm với nhiều chức năng như tự ngắt, tự hút nước, sử dụng mô tơ từ cho khả năng làm việc mạnh mẽ nhưng vô cùng êm ái.

Các phụ kiện đi kèm của máy rửa xe 3kw thường là dây phun cao áp và súng phun cao áp đảm bảo hiệu quả xịt rửa. Đặc biệt mỗi máy đều được đi kèm bánh xe và tay kéo hỗ trợ người dùng di chuyển.

Máy rửa xe 3kw có khả năng phun xịt rửa mạnh mẽ

Máy rửa xe 3kw có khả năng phun xịt rửa mạnh mẽ

Tư vấn mua máy rửa xe 3Kw

Để mua sắm được máy rửa xe cao áp 3kw chất lượng, việc đầu tiên người dùng cần quan tâm là tần suất sử dụng. Bởi dòng máy này sẽ chủ yếu dành cho nhu cầu ở các tiệm chuyên nghiệp, không phù hợp sử dụng tại gia đình, nên bạn cần xác định được quy mô tiệm rửa xe của mình có phù hợp hay không trước khi chọn mua. Thông thường nó sẽ phù hợp với tiện rửa khoảng 5 ô tô một giờ, 20 - 30 xe/ngày (ngoài công suất còn phụ thuộc vào áp lực).

Thứ 2 bạn cần quan tâm đến thương hiệu, hiện nay không có quá nhiều thương hiệu cung cấp máy rửa xe chuyên nghiệp, nổi bật như Lutian, Jeeplus.... nên tùy thuộc nhu cầu và sở thích thương hiệu để bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Cuối cùng, là giá thành, máy rửa xe 3Kw sẽ có giá cao hơn nên bạn hãy cân nhắc đến chi phí đầu tư của mình để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Xem thêm các thông tin hữu ích:

Máy rửa xe 3kw loại nào tốt?

Maydochuyendung.com sẽ giới thiệu đến bạn ba máy rửa xe 1 pha 3kw bán chạy, nhận được phản hồi tích cực của người dùng.

Máy rửa xe áp lực cao Lutian LT890G 3000W

Lutian là thương hiệu cung cấp thiết bị xịt rửa, hãng này nổi tiếng với máy rửa xe áp lực cao và máy rửa xe gia đình giá rẻ. Với máy rửa xe 3kw sản phẩm Lutian LT890G được bán chạy nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: sử dụng mô tơ từ; khả năng tiết kiệm điện năng hơn 30% so với các sản phẩm cùng dòng; đi kèm 4 béc phun với khả năng điều chỉnh tia nước, áp lực.

Về khả năng làm việc, ngoài công suất lớn 3kw, máy còn có áp lực mạnh 130 - 190bar, lưu lượng nước 10 lít/phút. 

Máy rửa xe áp lực cao Lutian LT890G 3000W

Máy rửa xe áp lực cao Lutian LT890G 3000W

Máy rửa xe cao áp tự ngắt Jeeplus JPS-L350 3Kw

Các tiệm rửa xe chuyên nghiệp luôn quan trọng khả năng tự ngắt ở máy rửa xe, với Jeeplus JPS-L350 3Kw bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng khi máy có hai chế độ tự ngắt: ngắt nước không ngắt động cơ hoặc ngắt nước ngắt cả động.

Máy sở hữu nhiều ưu điểm như khả năng tiết kiệm điện nước, hệ thống béc phun mạnh mẽ, phụ kiện đi kèm súng phun và dây phun cao áp. Về khả năng làm việc JPS-L350 có công suất 3kw, áp lực tối đa 140bar, lưu lượng nước 12 lít/phút.

Máy rửa xe cao áp tự ngắt Jeeplus JPS-L350 3Kw

Máy rửa xe cao áp tự ngắt Jeeplus JPS-L350 3Kw

Máy xịt rửa xe cao áp Lutian 18M17.5-3T4 3KW

Lutian 18M17.5-3T4 3KW là lựa chọn dành cho tiệm rửa xe chuyên nghiệp có quy mô lớn, với khả năng xịt rửa 5 - 6 chiếc xe ô tô mỗi giờ, 35-40 xe/ngày. Máy có công suất lớn nhưng rất tiệm kiệm điện nước, thời gian xịt rửa, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Về khả năng làm việc, máy có áp suất 120bar /1750PSI, lưu lượng nước 14 lít/phút, đi kèm súng phun và dây phun áp lực cao làm việc mạnh mẽ.

Máy xịt rửa xe cao áp Lutian 18M17.5-3T4 3KW

Máy xịt rửa xe cao áp Lutian 18M17.5-3T4 3KW

Khi có nhu cầu đặt mua máy rửa xe cáo áp hay bất kì loại dụng cụ điện nào như máy khoan hay máy bắt vít bạn hãy truy cập ngay Maydochuyendung.com để sở hữu các sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất thị trường.

Tags:
Tin liên quan
Tư vấn chọn mua máy rửa xe cao áp 1 pha mạnh nhấtTư vấn chọn mua máy rửa xe cao áp 1 pha mạnh nhất

Máy rửa xe cao áp sẽ có dòng 1 pha và 3 pha, dòng 1 pha phổ biến và dễ dàng sử dụng hơn, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm, tư vấn hãy theo dõi nggay bài viết dưới đây.

Máy rửa xe 3 pha là gì? Tư vấn chọn mua máy rửa xe 3 pha tốt nhất?Máy rửa xe 3 pha là gì? Tư vấn chọn mua máy rửa xe 3 pha tốt nhất?

Máy rửa xe cao áp 3 pha có nhiều dòng máy khác nhau, mỗi dòng phù hợp với một nhu cầu sử dụng. Bạn hãy cùng với Maydochuyendung.com tìm hiểu kỹ hơn về loại máy rửa xe 3 pha nhé1

Nên mua máy rửa xe dây đai hay máy rửa xe cao áp?Nên mua máy rửa xe dây đai hay máy rửa xe cao áp?

Máy rửa xe dây đai và máy rửa xe cao áp cùng có thiết kế khác nhau nhưng cùng khả năng làm việc mạnh mẽ, khiến người dùng phân vân khi chọn mua.

Máy rửa xe cao áp là gì? Máy xịt rửa cao áp loại nào tốt nhất?Máy rửa xe cao áp là gì? Máy xịt rửa cao áp loại nào tốt nhất?

Máy rửa xe cao áp hay còn gọi là máy rửa xe chuyên nghiệp - là dòng máy phun xịt được sử dụng trong các tiệm rửa xe, trong công nghiệp... Vậy khả năng xịt rửa của dòng máy rửa xe áp lực cao này thế nào và loại nào tốt nhất hiện nay?

4 Khuyến cáo quan trọng khi sử dụng máy rửa xe cao áp4 Khuyến cáo quan trọng khi sử dụng máy rửa xe cao áp

Khác với máy rửa xe gia đình, với máy rửa xe cao áp người dùng cần nắm được các lưu ý và khuyến cáo sử dụng dưới đây để có thể vận hành hiệu quả, an toàn!

Máy rửa xe xách tay là gì? Có phù hợp rửa xe máy tại nhà?Máy rửa xe xách tay là gì? Có phù hợp rửa xe máy tại nhà?

Máy rửa xe xách tay là gì? Nó có đáng mua và phù hợp sử dụng trong gia đình hay không? Là câu hỏi nhiều người dùng thắc mắc Nếu bạn có cùng thắc mắc, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message