Cách dùng béc phun máy rửa xe cao áp

01:32 31/05/2023
Máy rửa xe cao áp được sở hữu các béc phun có khả năng chỉnh áp và chỉnh tia nước, đặc biệt nhất trong các dòng máy rửa xe hiện có trên thị trường hiện nay.

Vì vậy trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ cho bạn những thông tin bạn cần biết để nhận biết và sử dụng hiệu quả các đầu béc phun ở máy xịt rửa cao ápmáy bơm rửa xe mini.

Thông tin về các béc phun máy rửa xe cao áp

Ở máy rửa xe cao áp hiện nay đều sử dụng phổ biến 4 loại béc phun, được thiết kế với 4 màu sắc khác nhau, có các mức áp và tia nước khác nhau. Ngoài ra tùy từng sản phẩm, tùy từng thương hiệu có máy sẽ chỉ có 2 hoặc 3 béc, còn đầy đủ sẽ là 4 béc phun.

Béc phun 0 độ: thường sẽ có màu đỏ, có tia nước dạng thẳng, áp lực nước nhất, xịt rửa các vết bẩn cứng đầu trên những bề mặt vật liệu cứng.

Béc phun 15 độ: có màu vàng, tạo ra tia nước dạng quạt, tạo thành một góc 15 độ, cho áp lực nước lớn chỉ thua kém béc 0 độ, cho khả năng xịt rửa các vết bẩn cứng đầu.

Béc phun 25 độ: có màu xanh, tia nước hình quạt tạo thành một góc 25 độ, áp lực nước trung bình, phù hợp để xịt rửa các bề mặt có diện tích lớn.

Béc phun 40 độ: béc màu trắng, có tia nước nhẹ nhất, tia nước thành quạt, tạo ra một góc 40 độ, thường được dùng để làm mềm bùn bất bám lâu ngày hoặc rửa trôi bọt tuyết.

Các đầu béc phun có cùng kích thước, dễ dàng lắp đặt lên đầu phun, nó sẽ khác ở cấu tạo đầu trong béc để quyết định đến dạng tia nước và mức áp lực.

Sử dụng các đầu béc phun máy rửa xe

Cách lắp béc phun máy rửa xe áp lực cao chuyên nghiệp

Mỗi béc phun được thiết kế tương thích với đầu thân phun nên việc lắp đặt sẽ vô cùng đơn giản. Bạn cần tiến hành khóa cò súng, sau đó lựa chọn đầu béc phù hợp, lắp đặt đầu béc chắc chắn và cho máy hoạt động thử để kiểm tra trước khi làm việc.

Sau khi không sử dụng các béc phun, bạn cần cất giữ đúng vị trí để béc trên thân máy, tránh trường hợp làm mất hay các bụi bẩn bám lên đầu béc.

Các bước sử dụng béc phun để rửa xe hiệu quả

Mỗi đầu béc sẽ phù hợp với một giai đoạn xịt rửa, để dùng hiệu quả, bạn hãy tham khảo các thông tin dưới đây:

Bước 1: sử dụng béc phun 25 độ để làm ướt toàn bộ thân xe và làm mềm các vết bụi bẩn. Đầu béc này có mức áp trung bình, không làm hại đến lớp vỏ xe máy hay ô tô nhưng vẫn sẽ đảm bảo khả năng làm mềm các bụi bẩn. 

Bước 2: bạn dùng béc phun 15 độ xịt rửa các vết bẩn cứng đầu bám trên thân xe. Bạn lưu ý, không nên dùng béc phun này để xịt rửa xe máy hay dừng lại để xịt rửa tại một vị trí quá lâu, bởi sức mạnh của nó có thể làm hỏng bề mặt xe, nứt vỏ yếm hay trầy nước sơn.

Bước 3: bạn sử dụng béc phun 0 độ, béc mạnh nhất để làm sạch gầm xe và bánh xe, khi dùng béc này, áp lực nước mạnh nên bạn cần chú ý sử dụng đúng cách để không làm móp xe. Nhà sản xuất khuyến cáo, nên hạn chế dùng béc 0 độ, vì áp lực nước có thể gây nguy hại cho máy.

Bước 4: sau khi xịt rửa, bạn đã tiến hành rửa xà phòng hoặc bọt tuyết hãy dùng béc phun 0 độ để rửa trôi hóa chất và hoàn thành quá trình xịt rửa.

Béc phun máy rửa xe

Với các thông tin trên đây, việc bạn sử dụng các đầu béc phun sẽ đơn giản và hiệu quả hơn nhiều. Khi bạn có nhu cầu tư vấn hoặc đặt mua bất kỳ dòng máy rửa xe nào như máy rửa xe mini, máy rửa xe dây đai, máy rửa xe Karcher K2 hãy liên hệ ngay với Maydochuyendung.com để được sở hữu các sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tags:
Tin liên quan
Nên mua máy rửa xe dây đai hay máy rửa xe cao áp?Nên mua máy rửa xe dây đai hay máy rửa xe cao áp?

Máy rửa xe dây đai và máy rửa xe cao áp cùng có thiết kế khác nhau nhưng cùng khả năng làm việc mạnh mẽ, khiến người dùng phân vân khi chọn mua.

Máy rửa xe cao áp Jeeplus loại nào tốt?Máy rửa xe cao áp Jeeplus loại nào tốt?

Jeeplus vốn là thương hiệu không quá xa lạ với người dùng sử dụng máy rửa xe cao áp chuyên nghiệp. Từ thiết kế đến khả năng làm việc đều vượt trội. Nếu bạn đang tìm kiếm một máy rửa xe Jeeplus chuyên nghiệp hãy tham khảo ngay các gợi ý dưới đây.

4 Khuyến cáo quan trọng khi sử dụng máy rửa xe cao áp4 Khuyến cáo quan trọng khi sử dụng máy rửa xe cao áp

Khác với máy rửa xe gia đình, với máy rửa xe cao áp người dùng cần nắm được các lưu ý và khuyến cáo sử dụng dưới đây để có thể vận hành hiệu quả, an toàn!

Cách lắp ghép và sử dụng máy rửa xe áp lực cao BoschCách lắp ghép và sử dụng máy rửa xe áp lực cao Bosch

Tất tần tật cách sử dụng máy rửa xe Bosch từ cách lắp đặt đến thao tác và bảo quản máy. Hãy xem để sử dụng máy rửa xe Bosch cho đúng cũng như giữ độ bền cho máy tốt nhất.

TOP 11 thương hiệu máy rửa xe tốt nhất hiện nayTOP 11 thương hiệu máy rửa xe tốt nhất hiện nay

Bạn đang muốn mua máy rửa xe nhưng chưa biết lựa chọn thương hiệu nào cho tốt? Sau đây là Top 11 thương hiệu máy rửa xe có doanh thu bán tốt nhất tại Việt Nam, bạn có thể tham khảo!

Lưu ý khi lắp đặt, sử dụng và bảo quản máy rửa xe cao áp Lưu ý khi lắp đặt, sử dụng và bảo quản máy rửa xe cao áp

Đa phần các cửa hàng rửa xe hiện nay đều dùng máy rửa xe cao áp thay cho những dòng máy phun rửa thông thường khác. Ưu điểm của thiết bị chính là khả năng làm việc nhanh, hiệu quả mà lại linh hoạt, dễ di chuyển, ít hao nước… do đó có tính chuyên nghiệp cao.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message