Mua đồng hồ đo kiểm tra ắc quy Hioki loại nào tốt?

15:52 16/04/2021
Đồng hồ đo kiểm tra ắc quy Hioki là dòng sản phẩm được người dùng đánh giá cao bởi khả năng đo nhanh và độ chính xác mang lại.

Đồng hồ đo kiểm tra ắc quy Hioki là thiết bị cần thiết trong việc kiểm tra nội trở, tuổi thọ ắc quy…đảm bảo nhanh chóng, chính xác. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn, dưới đây là những gợi ý tốt nhất.

Đồng hồ đo kiểm tra ắc quy Hioki BT3554-11

Đồng hồ đo kiểm tra ắc quy Hioki BT3554-11

Máy kiểm tra pin cầm tay Hioki BT3554-11 hỗ trợ bảo trì UPS và pin lưu trữ, nó đặc biệt quan trọng và được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp sản xuất ắc quy, pin.

Sản phẩm được thiết kế để đánh giá chất lượng và tuổi thọ của UPS và các loại axit chì khác bằng cách đưa ra chẩn đoán hoàn chỉnh thông qua kiểm tra độ bền linh kiện.

Đầu pin loại L2020 được thiết kế đặc biệt, hữu ích ứng dụng với đầu hình chữ L cho phép tiếp cận sâu vào giá đỡ pin để thăm dò hoàn toàn các thiết bị đầu cuối.

BT3554-11 được tích hợp công nghệ không dây Bluetooth để dễ dàng truyền dữ liệu trên thiết bị di động. Dữ liệu đo được tải lên máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh có thể được xem bằng cách sử dụng các mẫu và được vẽ đồ thị để cho phép đánh giá dữ liệu theo buồng (tối đa 500 điểm dữ liệu).

Ngoài ra, các ứng dụng làm cho nó có thể ngay lập tức tạo ra các báo cáo trong khi trong lĩnh vực này.

Đồng hồ đo kiểm tra ắc quy Hioki BT3554-11 bao gồm nhiều chức năng khác như đo nhanh và lưu dữ liệu chỉ sau 2 giây, khả năng chống ồn, giảm phân tích bằng cách đo điện trở và điện áp bên trong…

Tham khảo chi tiết sản phẩm Tại đây

Đồng hồ đo kiểm tra ắc quy Hioki BT3554

Đồng hồ đo kiểm tra ắc quy Hioki BT3554

Đồng hồ đo kiểm tra ắc quy BT3554 mang đến khả năng đo lường nội trở pin và ắc quy với độ chính xác cao.

Thiết bị dễ dàng sử dụng, chỉ cần chạm vào và kiểm tra dẫn đến các cực của pin, sau đo kết quả sẽ được hiển thị qua màn hình LCD chỉ trong 2 giây.

Hioki BT3554 cho khả năng đo đồng thời cả điện áp và điện trở bên trong của pin chì axit hay nhiều loại pin khác như niken-cadmium hoặc niken-hydrua với phạm vi lớn.

Ngoài ra, sản phẩm cũng đi kèm với nhiều chức năng khác như khả năng lưu trữ dữ liệu đến 6000 bộ, trong đó có đầy đủ các thông tin bao gồm thời gian, giá trị điện trở, nhiệt độ…

Đồng hồ đo BT3554 được tích hợp các tính năng so sánh, đảm bảo xác định nhanh tình trạng ắc quy thông qua việc đánh giá PASS/ FAIL hoặc WARNING. Thiết bị kiểm tra điện trang bị chế độ tự động tắt nguồn, đảm bảo tiết kiệm pin đáng kể, công nghệ giảm tiếng ồn, chế độ giữ kết quả….

Tham khảo chi tiết sản phẩm Tại đây.

Đồng hồ đo kiểm tra ắc quy Hioki BT3564

Đồng hồ đo kiểm tra ắc quy Hioki BT3564

Nếu bạn làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất tại nhà máy có thể sử dụng thiết bị đo kiểm tra ắc quy dạng để bàn như Hioki BT3564.

Sản phẩm có khả năng đo điện áp pin lên đến 1000V cho phép khách hàng đo điện trở trong của các gói pin EV điện áp ngày càng cao.

Khi điện áp tăng, phóng tia lửa trong quá trình đo có thể gây ra rủi ro. BT3564 làm giảm khả năng phóng tia lửa bằng cách hạn chế dòng điện chạy khi các đầu đo đo tiếp xúc với các cực của bộ pin, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối trong đo lường.

Hioki đã thiết kế các đầu dò hình pin mới có thể đo 1000 V (sản phẩm tùy chọn riêng biệt). Các bộ pin điện áp cao có các thiết bị đầu cuối ít truy cập để tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn, khiến nó khó đo với các thiết kế đầu dò thông thường.

Tham khảo chi tiết sản phẩm Tại đây

Trên đây là một số model thiết bị đo kiểm tra ắc quy được lựa chọn nhiều nhất với khả năng đo nhanh cùng độ chính xác tối ưu. Để được tư vấn, vui lòng liên hệ maydochuyendung.com để được hỗ trợ.

Tags:
Tin liên quan
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ đo điện trở cách điện Hioki 3490Hướng dẫn sử dụng đồng hồ đo điện trở cách điện Hioki 3490

Đồng hồ đo điện trở cách điện Hioki 3490 là thiết bị lý tưởng để sử dụng tại hiện trường, công trường... Với đầy đủ các chức năng như đo cách điện, điện áp AC, điện trở thấp... khiến đông đảo khách hàng lựa chọn.

Thiết bị nào giúp kiểm tra chính xác đoạn dây bị rò rỉ?Thiết bị nào giúp kiểm tra chính xác đoạn dây bị rò rỉ?

Dòng rò là mối nguy hiểm đe dọa đến tính mạng, bởi vậy phát hiện sớm giúp bạn kịp thời khắc phục. Đồng hồ đo dòng rò, đồng hồ vạn năng, ampe kìm... là những công cụ bạn có thể sử dụng để kiểm tra.

Đồng hồ đo điện trở cách điện và nguyên lý hoạt độngĐồng hồ đo điện trở cách điện và nguyên lý hoạt động

Đồng hồ đo điện trở cách điện hoạt động dựa trên nguyên lý làm việc của các cuộn dây chuyển động. Nó đảm bảo mang đến cho người dùng ứng dụng đa dạng, đặc biệt là trong ngành điện, xây dựng, sản xuất... với độ chính xác cao.

Thiết bị đo kiểm tra điện gồm những loại nào?Thiết bị đo kiểm tra điện gồm những loại nào?

Thiết bị đo, kiểm tra điện được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày. Hiện nay, các sản phẩm này khá đa dạng với nhiều chức năng đo khác nhau. Cùng THB Việt Nam khám phá để bạn có những lựa chọn phù hợp.

Cách kiểm tra và đo biến áp sống hay chết bằng đồng hồ vạn năngCách kiểm tra và đo biến áp sống hay chết bằng đồng hồ vạn năng

Máy biến áp bị hỏng và xuất hiện các dấu hiệu như không lên nguồn hoặc có mùi khét... Một trong những phương pháp xử lý tốt nhất là sử dụng đồng hồ vạn năng để kiểm tra và khắc phục.

Top 5 đồng hồ vạn năng đo điện áp AC/DC đáng mua hiện nayTop 5 đồng hồ vạn năng đo điện áp AC/DC đáng mua hiện nay

Top 5 đồng hồ vạn năng đo điện áp AC/DC chất lượng được ưa chuộng sử dụng bởi các thợ điện, kỹ sư điện trong kiểm tra, sửa chữa và bảo dưỡng các thiết bị điện, máy móc sẽ giúp bạn chọn được đồng hồ ưng ý. Hãy cùng Maydochuyendung.com tìm hiểu ngay!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message