Máy mài pin Dewalt 88V có thực sự là hàng chính hãng?

13:38 16/04/2021
Máy mài pin Dewalt 88V hiện đang rất nổi trên thị trường. Vậy máy mài pin Dewalt 88V có thực sự là hàng chính hãng không, giá bao nhiêu và có nên mua không? Hãy cân nhắc kỹ sau khi đọc bài viết này nhé!

Máy mài pin Dewalt 88V có phải là hàng chính hãng?

Dewalt là thương hiệu máy mài góc chính hãng của Mỹ, là thương hiệu cạnh tranh với "ông trùm" Bosch bởi vậy mà thương hiệu Dewalt bị làm giả, làm nhái là điều rất dễ hiểu. 

Đi thẳng vào vấn đề cho câu hỏi chính "Máy mài pin Dewalt 88V có phải là hàng chính hãng không?" thì chúng tôi xin trả lời là hàng giả 100%.

Hiện máy mài pin Dewalt 88V là cái tên được rất nhiều người tìm kiếm trên google vì đơn giản sản phẩm này được "tâng bốc" một cách thái quá, trong khi mức giá lại chỉ bằng một nửa so với máy mài Dewalt chính hãng. Vì vậy, maydochuyendung.com mới viết bài này để các bạn có cái nhìn chính xác về máy mài pin Dewalt 88V và từ đó quý khách quyết định chọn mua một cách sáng suốt.

Hiện Dewalt chỉ cung cấp các dòng máy mài (theo hiệu điện thế) như sau: 18V, 20V, 54V chứ không có dòng 88V, 99V.

Máy mài pin Dewalt 88V được bán rất nhiều trên các sàn thương mại điện tử, một chiếc máy mài + bộ hộp phụ kiện (2 pin; 1 sạc) nhưng giá chưa đến 1 triệu đồng, phải nói là mức giá bán cực kì tốt cho những ai muốn sở hữu một bộ máy mài pin cầm tay nhưng chưa đủ tiền để mua hàng chính hãng.

Máy mài pin Dewalt 88V được bán tràn lan trên thị trường

Máy mài pin Dewalt 88V được bán tràn lan trên thị trường

Có nên mua máy mài pin Dewalt 88V không?

Không chỉ máy mài pin Dewalt 88V, mà còn có máy mài pin Dewalt 99V. Sự thực mà nói thì những dòng máy làm nhái này vẫn có thể đáp ứng được khả năng mài/cắt trong phạm vi cho phép nhưng chúng không hoạt động mạnh mẽ như con số 88V hay 99V mà lời quảng cáo đưa ra, đó chỉ là chiêu thức "dụ" khách hàng mà thôi! 

Sử dụng máy mài pin Dewalt 88V cho cảm giác khá lỏng lẻo, độ rơ lưỡi kém, nên sử dụng sẽ thiếu sự an toàn (đối với người dùng máy mài chính hãng quen, chắc chắn sẽ thấy khác ngay).

Chưa kể pin sạc kém chất lượng sẽ gây ra những nguy hại khôn lường cho người dùng, như pin dễ bị phồng, nóng, dễ chập, cháy nổ xảy ra. Pin sạc của hàng giả sẽ có tuổi thọ thấp hơn, thời gian sạc lâu hơn và thời gian sử dụng liên tục cũng rất ít. 

Vì vậy, chúng tôi không khuyến khích quý khách lựa chọn máy mài pin Dewalt 88V, chưa nói đến là hành động này đồng nghĩa với việc tiếp tay cho những kẻ gian lận, làm giả, làm nhái và điều này là không nên chút nào. 

Máy mài pin Dewalt 88V hàng giả nhưng vẫn có tem bảo hành chống giả

Máy mài pin Dewalt 88V hàng giả nhưng vẫn có tem bảo hành chống giả

Cách nhận biết máy mài pin Dewalt chính hãng

Ngoại hình, kiểu dáng của máy mài pin Dewalt 88V rất giống với máy mài Dewalt chính hãng. Nếu là một khách hàng chưa biết nhiều đến công cụ, dụng cụ thì rất dễ bị qua mắt. Sau đây là một số điểm cơ bản, giúp bạn nhận biết đâu là máy mài pin Dewat thật, đâu là máy mài pin Dewalt giả:

  • 88V, 99V - Như chúng tôi đã đề cập thì hãng Dewalt không sản xuất máy mài có số V như vậy.
  • Máy mài góc Dewalt thường có màu vàng tươi sáng còn hàng giả thì màu vàng nhợt nhạt, không đồng đều, kém sang.
  • Máy mài pin Dewalt 88V chạy khá ù, độ rơ lưỡi kém.
  • Biểu hiện là hiệu năng kém, chạy chậm và pin rất mau hết.
  • Máy mài Dewalt được bảo hành 3 năm theo cách thức cào mã, kích hoạt điện tử.

Máy mài pin Dewalt chính hãng được bảo hành theo mã kích hoạt điện tử

Máy mài pin Dewalt chính hãng được bảo hành theo mã kích hoạt điện tử

Top máy mài pin Dewalt chính hãng bán chạy nhất

Máy mài góc dùng pin Dewalt DCG405N-KR (solo)

Giá bán hiện tại: 2.580.000đ bảo hành 3 năm

Dewalt DCG405N-KR được trang bị nguồn pin 18V, đây là dòng pin do chính hãng ĐỘC QUYỀN sản xuất, chất lượng đảm bảo, tuổi thọ tăng gấp 4 lần pin thường, giúp người dùng an tâm hơn khi làm việc chỉ với 1 lần sạc.

Đây là dòng máy mài cao cấp, sở hữu hiệu điện thế 18V tối đa, đường kính lớn 125mm, cho phép mài cắt nhanh chóng trên diện rộng. Thời gian pin sử dụng được lâu hơn, đảm bảo công việc được diễn ra liên tục.

Máy có vạch báo pin giúp lường được thời gian pin sắp hết và sạc khi cần. 

Thông số kỹ thuật: 

  • Điện áp: 18V
  • Công tắc: Trượt
  • Tốc độ không tải: 9.000 vòng phút
  • Đường kính đĩa tối đa: 125 mm
  • Trục chính: M14
  • Trọng lượng: 1,75kg
  • Giá chưa kèm pin sạc

Máy mài góc dùng pin Dewalt DCG405N-KR

Máy mài góc dùng pin Dewalt DCG405N-KR

Máy mài góc dùng pin Dewalt DCG405M2

Giá bán hiện tại: 6.270.000 bảo hành 3 năm

Đây là bộ máy mài góc dùng pin fullset (gồm 2 pin 18V 4Ah; 1 sạc và hộp đựng đồ nghề). Với dung lượng 4.0Ah, máy mài góc dùng pin Dewalt DCG405M2 cho phép bạn thực thi công việc trong thời gian dài mà không lo hết pin.

Với pin Dewalt chính hãng, bạn có thể sạc đi sạc lại nhiều lần mà không lo chai pin hoặc sạc bất kỳ lúc nào ngay cả khi máy chưa cạn pin mà không lo ảnh hưởng đến máy. 

Thông số kỹ thuật: 

  • Điện áp: 18V
  • Công tắc: Trượt
  • Động cơ không chổi than
  • Tốc độ không tải: 9.000 vòng phút
  • Đường kính đĩa tối đa: 100 mm
  • Trục chính: M10
  • Trọng lượng: 1,75kg
  • Giá chưa kèm pin sạc

Máy mài góc dùng pin Dewalt DCG405M2

Máy mài góc dùng pin Dewalt DCG405M2

Máy mài góc dùng pin Dewalt DCG412M2

Giá bán hiện tại: 5.900.000 bảo hành 3 năm

Đây là dòng máy có công suất mạnh mẽ nhất trong 3 dòng máy kể trên, nhưng giá lại rất phải chăng. Bộ sản phẩm bao gồm: 1 máy mài góc Dewalt DCG412M2, 2 pin 18V 4Ah, sạc pin và 1 vali.

Sản phẩm này hiện bán rất tốt trên thị trường, sở hữu cho mình kiểu dáng gọn gàng, tinh xảo, công suất mạnh mẽ, cùng chất lượng pin tốt nhất, phục vụ cho nhu cầu mài, cắt đơn giản hơn. 

Thông số kỹ thuật: 

  • Thương hiệu: Dewalt
  • Xuất xứ: MEXICO
  • Tốc độ không tải: 8.000 vòng/phút
  • Đường kính lưỡi mài: 125mm
  • Điện thế pin: 18V/4.0Ah
  • Trọng lượng:  2.5kg (cả hộp)

Máy mài góc dùng pin Dewalt DCG412M2

Máy mài góc dùng pin Dewalt DCG412M2

Hi vọng qua bài viết này, bạn đã quyết định được việc có nên mua máy mài góc dùng pin Dewalt 88V rồi! Hãy cân nhắc giữa mặt lợi và không để có được sự lựa chọn tốt nhất. Để mua hàng chính hãng hãy gọi điện trực tiếp tới hotline 0904810817 để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiều hơn.

Tin liên quan
Máy mài góc Dewalt DW840 và Dewalt D28491 loại nào ưu việt hơn?Máy mài góc Dewalt DW840 và Dewalt D28491 loại nào ưu việt hơn?

Dewalt là thương hiệu lớn đến từ Mỹ được các thay thợ chuyên nghiệp tin chọn để thực hiện công việc, nổi bật trong đó phải nói tới dòng máy mài góc.

3 lý do khiến máy mài góc cỡ lớn Makita GA7030R được yêu thích3 lý do khiến máy mài góc cỡ lớn Makita GA7030R được yêu thích

Makita GA7030R là một trong số máy mài cầm tay tốt nhất Nhật Bản sở hữu công suất khủng 2.400W, đĩa mài 180mm rộng rãi và tính năng chống khởi động lại an toàn.

Hướng dẫn vệ sinh, bảo quản và bảo dưỡng máy mài gócHướng dẫn vệ sinh, bảo quản và bảo dưỡng máy mài góc

Máy mài góc có lâu bền được hay không sẽ phải phụ thuộc đến cách bạn bảo quản và bảo dưỡng máy như thế nào. Sau đây, maydochuyendung.com sẽ chỉ bạn cách vệ sinh và bảo quản máy mài góc đúng cách.

Máy mài góc Dewalt cỡ lớn loại nào bán chạy nhất hiện nay?Máy mài góc Dewalt cỡ lớn loại nào bán chạy nhất hiện nay?

Bạn đang phân vân chưa biết nên chọn loại máy mài cầm tay Dewalt cỡ lớn nào tốt hơn giữa các mã máy của Dewalt, hãy tham khảo bài viết này để tìm ra câu trả lời nhé!

Phân biệt máy mài góc Dewalt DW810B và DW820Phân biệt máy mài góc Dewalt DW810B và DW820

Dewalt là thương hiệu lớn đến từ Mỹ, các sản phẩm của Dewalt đều đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi tung ra thị trường, nổi bật trong đó phải nhắc tới các mã máy mài góc, sở hữu khả năng làm việc mạnh mẽ, mang lại hiệu quả cao.

Máy mài Dewalt nào tốt? Cách chọn mua máy mài Dewalt chính hãngMáy mài Dewalt nào tốt? Cách chọn mua máy mài Dewalt chính hãng

Máy mài góc Dewalt rất nổi tiếng trên thế giới, được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết xuất xứ của thương hiệu này, cũng như cách chọn mua máy mài Dewalt theo yêu cầu công việc.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message