Máy mài Dewalt nào tốt? Cách chọn mua máy mài Dewalt chính hãng

08:31 20/11/2023
Máy mài góc Dewalt rất nổi tiếng trên thế giới, được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết xuất xứ của thương hiệu này, cũng như cách chọn mua máy mài Dewalt theo yêu cầu công việc.

Cách lựa chọn máy mài góc Dewalt phù hợp công việc

Xác định mục đích sử dụng

Trước khi lựa chọn cho mình một chiếc máy mài góc cầm tay phù hợp bạn nên tự trả lời câu hỏi mục đích sử dụng chính của chiếc máy mài góc Dewalt là gì, ví dụ bạn muốn mua 1 chiếc máy chuyên để mài hoặc sử dụng nhiều hơn cho việc cắt vật liệu... trả lời được câu hỏi đó bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được dòng sản phẩm thích hợp.

Máy mài Dewalt

Máy mài góc Dewalt là thương hiệu của Mỹ chất lượng cao

Nắm được các thông số kỹ thuật của máy mài góc Dewalt

Sau khi xác định được mục đích sử dụng chính, bạn cần nắm rõ được các thông số kỹ thuật của máy mài góc Dewalt để biết nhanh chóng lựa chọn được chiếc máy ưng ý, thực hiện công việc.

Công suất hoạt động

Là thông số ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền của máy mài góc Dewalt, phản ánh khả năng làm việc của máy như thế nào.

  • Đối với những nhu cầu sử dụng dân dụng trong gia đình, bạn nên chọn dòng máy có mức công suất dao động khoảng từ 600W đến 900W
  • Đối với môi trường chuyên nghiệp, với các tay thợ cơ khí cần sử dụng thường xuyên, bạn nên chọn loại máy có công suất lớn hơn từ 900W đến 1.200W
  • Với ngành công nghiệp nặng, bạn nên lựa chọn loại máy mài góc có công suất từ 1.200W trở lên (thông thường máy mài góc Dewalt có công suất tối đa là 2.500W)

Tư vấn chọn mua máy mài góc Dewalt

Tư vấn chọn mua máy mài góc Dewalt dựa vào công suất

Tốc độ không tải

Là tốc độ tối đa mà đĩa mài quay khi không phải thực hiện công việc cắt hay mài nào. Tốc độ này thường được đo bằng số vòng quay trong một phút (rpm). 

Nếu bạn chuyên dùng máy mài góc Dewalt để cắt vật liệu: nên chọn loại máy mài góc có tốc độ không tải dao động trong khoảng 9.000 - 10.000 vòng/phút, đây là tốc độ lý tưởng để bạn cắt các bề mặt vật liệu như gỗ, nhựa, gạch đá, kim loại... với độ dày tùy thuộc vào kích thước đĩa cắt.

Ngược lại, nếu bạn muốn dùng máy để mài mòn, hay bóng hay các chức năng như đánh bóng, chà nhám: nên chọn loại máy mài cầm tay Dewalt có tốc độ không tải trên 11.000 vòng/phút bởi tốc độ càng cao sẽ giúp bạn mài vật liệu nhanh hơn và hạn chế việc đĩa mài bị mòn.

Chọn máy mài cầm tay Dewalt

Chọn máy mài cầm tay Dewalt dựa vào tốc độ không tải

Đường kính đĩa mài

Cũng như các dòng máy mài góc thông thường, Dewalt cũng thiết kế và phân chia các sản phẩm của mình thành 2 dòng máy cỡ nhỏ (100mm, 115mm, 120mm, 125mm) và dòng máy cỡ lớn (150mm, 180mm, 230mm). Thông thường nếu bạn dùng để mài vật liệu nên chọn loại đường kính khoảng 150mm, đường kính lớn sẽ mài nhanh hơn.

Còn nếu bạn muốn cắt bề mặt vật liệu, nên chọn loại máy có đường kính khoảng 100 - 120mm sẽ phù hợp, bạn chế hiện tượng ba via và cầm cũng không bị quá mỏi tay.

TOP 5 máy mài góc Dewalt bán chạy nhất hiện nay

1. Máy mài góc Dewalt DWE8200S

Giá tham khảo: 1.280.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

Dewalt DWE8200S là chiếc máy mài góc có kích thước nhỏ gọn, được thiết kế tỉ mỉ, kết cấu chắc chắn, giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà không lo hư hỏng như các sản phẩm thông thường.

Khả năng làm việc cực kỳ ấn tượng, chúng có công suất khỏe lên đến 850W, đem lại khả năng mài tuyệt vời, giúp bạn hoàn thiện công việc một cách nhanh chóng và an toàn nhất chuyên dùng để mài, đánh cạnh, đánh bóng các loại bề mặt trong thi công xây dựng.

Hình ảnh máy mài góc Dewalt DWE8200S

Hình ảnh máy mài góc Dewalt DWE8200S

Sở hữu đường kính đĩa mài 100mm cùng tốc độ quay nhanh, 12.000 vòng/phút trong điều kiện không tải khi áp dụng vào thực tế sẽ giúp bạn thao tác nhanh, dễ dàng và trong thời gian ngắn. Tuy nhiên với tốc độ quay nhanh, máy DWE8200S sẽ thích hợp hơn với những thao tác mài mòn/mài sắc hơn việc cắt vật liệu.

Máy mài góc DWE8200S sử dụng công tắc trượt, rất thuận tiện khi thao tác, bạn có thể sử dụng máy bằng 1 tay dễ dàng.

Thông số làm việc DWE8200S:

Công suất850W
Tốc độ không tải12.000 vòng/phút
Đường kính mài100mm
Công tắcTrượt
Mô tơChổi than
Bảo hành36 tháng
Chức năng bổ sung-

2. Máy mài góc cầm tay Dewalt DWE8100T

Giá tham khảo: 1.070.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

Máy mài Dewalt DWE8100T được chế tạo rất tỷ mỉ, tích hợp công nghệ tiên tiến của Mỹ với khả năng làm việc hiệu quả và ấn tượng. Máy có kết cấu chắc chắn nên bạn hoàn toàn tự tin có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo hư hỏng như các dòng sản phẩm khác.

Máy mài góc cầm tay Dewalt DWE8100T

Hình ảnh máy mài góc cầm tay Dewalt DWE8100T

Thân máy được làm từ chất liệu nhựa và hợp kim nhôm cao cấp giúp máy chịu được va đập tốt, hạn chế tối đa nguy cơ biến dạng và hoạt động hoàn hảo trong điều kiện khắc nghiệt. Đồng thời, chất liệu cao cấp còn giúp máy có trọng lượng chỉ 1.8kg, giúp bạn dễ dàng di chuyển và thao tác với máy trong khi làm việc.

Máy mài cầm tay Dewalt được thiết kế có công suất lên đến 720W với tốc độ không tải là 11.000 vòng mỗi phút. Máy có đường kính đĩa mài tối đa là 100mm nhờ đó mà có thể mài trên diện tích rộng hơn. Sử dụng máy mài góc này bạn có thể tiết kiệm công sức và thời gian thao tác.

Máy sử dụng công tắc đuôi thuận tiện cho việc cắt vật liệu đặc biệt là sắt, kim loại... Khi sử dụng máy mài góc DWE8100T này bạn có thể tiết kiệm công sức và thời gian thao tác mà vẫn đảm bảo được chất lượng công việc.

Thông số làm việc DWE8100T:

Công suất720W
Tốc độ không tải12.000 vòng/phút
Đường kính mài100mm
Công tắcĐuôi
Mô tơChổi than
Bảo hành36 tháng
Chức năng bổ sung-

3. Máy mài góc Dewalt DWE8100S

Giá tham khảo: 1.130.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

Máy mài góc Dewalt DWE8100S sử dụng mô-tơ có công suất rất lớn lên đến 720W, đem lại khả năng mài tuyệt vời, giúp bạn hoàn thiện công việc một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

Máy mài Dewalt có độ rung thấp nhằm tránh cảm giác tê tay. Ngoài ra còn có hệ thống làm mát trực tiếp giảm thiểu tối đa sự quá tải nhiệt khi làm việc liên tục, được thiết kế tỉ mỉ, kết cấu chắc chắn, mang lại cho máy sự bền khỏe, khả năng vận hành trơn tru.

Máy mài góc Dewalt DWE8100S

DWE8100S sử dụng mô-tơ có công suất rất lớn lên đến 720W, với đường kính đĩa mài 100mm thông dụng, cho phép quay với tốc độ 12.000 vòng/phút trong điều kiện không tải giúp bạn thực hiện công việc một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Sản phẩm rất thích hợp với việc mài mòn bề mặt vật liệu, hơn nữa, chúng lại được thiết kế với công tắc trượt rất an toàn, có thể sử dụng bằng 1 tay dễ dàng giúp bạn hoàn thành công việc trong thời gian ngắn mà không tốn nhiều thời gian cũng như công sức.

Thông số làm việc DWE8100S:

Công suất720W
Tốc độ không tải12.000 vòng/phút
Đường kính mài100mm
Công tắcTrượt
Mô tơChổi than
Bảo hành36 tháng
Chức năng bổ sung-

4. Máy mài góc đá DeWalt DW820-B1

Giá tham khảo: 1.010.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

Máy mài góc DeWalt DW820 là một trong những máy mài Dewalt chất lượng, giá rẻ nhất hiện nay. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng khoảng 1.8kg. Vỏ ngoài cứng cáp, chịu được va đập, cách điện cách nhiệt tốt. Thiết bị còn có tay cầm phụ giúp bạn làm việc thuận tiện hơn. Công tắc trượt bố trí trên thân máy giúp tắt/mở máy nhanh. 

Máy mài góc đá DeWalt DW820-B1

Máy mài góc đá DeWalt DW820-B1

Máy mài góc đá DeWalt DW820-B1 dùng điện, công suất 680W. Đá mài 100mm kết hợp với tốc độ không tải 11.000 vòng/phút cho khả năng làm việc ấn tượng. Máy giúp bạn mài, đánh bóng vật liệu nhanh, hiệu quả. Khi thay phụ kiện phụ hợp, DeWalt DW820-B1 có thể cắt được một số loại đá, nhôm, hộp sắt, inox mỏng,... Khi vận hành, máy chạy êm ái, ít gây ồn ào. 

Thông số làm việc DeWalt DW820-B1​:

Công suất680W
Tốc độ không tải11.000 vòng/phút
Đường kính mài100mm
Công tắcTrượt
Mô tơChổi than
Bảo hành36 tháng
Trọng lượng1.8kg
Chức năng bổ sung-

5. Máy mài góc dùng pin Dewalt DCG405N-KR (solo)

Giá tham khảo: 2.680.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

Máy mài góc dùng pin Dewalt DCG405N-KR là sản phẩm cao cấp của hãng Dewalt. Thiết bị hoạt động bằng pin 18V cao cấp của hãng Dewalt. Loại pin này cho tuổi thọ cao gấp 4 lần pin thường, cho khả năng làm việc mạnh mẽ và bền bỉ. Hơn nữa, máy dùng pin nên có tính cơ động cao, có thể làm việc tại vị trí không có nguồn điện.

Máy mài dùng pin Dewalt DCG405N-KR

Máy mài dùng pin Dewalt DCG405N-KR

Máy mài Dewalt DCG405N-KR có thiết kế hiện đại, bắt mắt. Kết cấu máy chắc chắn, chịu được va đập mạnh. Bạn có thể dùng máy để làm việc trong môi trường khắc nghiệt, nhiều khói bụi. Thiết bị dùng đá mài 125mm cho khả năng mài, cắt rộng, nhanh hơn hẳn dòng đá mài 100mm. Máy mài Dewalt DCG405N-KR được ứng dụng rộng rãi trong các xưởng cơ khí, công trình xây dựng,...

Thông số làm việc máy mài góc dùng pin Dewalt DCG405N-KR​:

Điện áp pin18V
Tốc độ không tải9000 vòng/phút
Đường kính mài125mm
Công tắcTrượt
Trọng lượng1.75kg
Kích thước (chiều dài)310mm
Bảo hành36 tháng
Chức năng bổ sung-

Địa chỉ mua máy mài Dewalt chính hãng

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy mài Dewalt chính hãng sau khi vừa tham khảo những ưu điểm nổi bật mà THB mang tới cho bạn, để hạn chế việc mua phải hàng giả, hàng nhái bạn hãy đến với maydochuyendung.com để sở hữu 1 chiếc máy chính hãng với giá thành tốt nhất trên thị trường.

Không chỉ cung cấp những dòng máy mài Dewalt, bạn muốn sở hữu dòng máy của các thương hiệu khác như máy mài cầm tay Makita hay cả dòng máy cưa đĩa Bosch, máy cắt... cũng có thể đến với maydochuyendung.com. Để mua hàng bạn có thể liên hệ trực tiếp tới hotline 0904810817 hoặc đến cửa hàng để nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiều hơn.

Tin liên quan
So sánh máy khoan Stanley và DewaltSo sánh máy khoan Stanley và Dewalt

Cùng có công ty mẹ là Black & Decker máy khoan Stanley và máy khoan Dewalt có điểm gì giống và khác nhau, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn.

So sánh 2 máy mài góc Bosch công suất 1700WSo sánh 2 máy mài góc Bosch công suất 1700W

Máy mài góc Bosch thuộc top máy mài góc chất lượng vao. sở hữu khả năng làm việc mạnh mẽ giúp người dùng có thể thực hiện công việc nhanh chóng, hiệu quả.

Phân biệt máy mài góc Dewalt DW810B và DW820Phân biệt máy mài góc Dewalt DW810B và DW820

Dewalt là thương hiệu lớn đến từ Mỹ, các sản phẩm của Dewalt đều đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi tung ra thị trường, nổi bật trong đó phải nhắc tới các mã máy mài góc, sở hữu khả năng làm việc mạnh mẽ, mang lại hiệu quả cao.

Review chi tiết máy mài góc Makita 9556HBReview chi tiết máy mài góc Makita 9556HB

Makita là thương hiệu đến từ Nhật Bản, các sản phẩm của Makita luôn đảm bảo các yếu tố về công suất, khả năng làm việc cũng như tuổi thọ, độ bền của sản phẩm nên luôn được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá rất cao.

So sánh máy mài góc chuyên nghiệp của Bosch và DewaltSo sánh máy mài góc chuyên nghiệp của Bosch và Dewalt

Máy mài góc là thiết bị hỗ trợ người dùng trong nhiều thao tác công việc khác nhau từ việc mài mòn, đánh bóng cho tới cắt, cưa vật liệu... chúng đều có thể thao tác tốt và vận hành một cách dễ dàng mang lại hiệu quả cao.

Cách nhận biết máy mài Stanley chính hãngCách nhận biết máy mài Stanley chính hãng

Hiện nay, máy mài Stanley bị làm giả, làm nhái rất nhiều với những thủ đoạn cực kì tinh vi, khiến người tiêu dùng khó khăn hơn trong việc chọn mua. Sau đây, Máy Đo Chuyên Dụng chỉ ra cho bạn 3 cách nhận biết máy mài Stanley chính hãng.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message