Máy mài góc Dewalt cỡ lớn loại nào bán chạy nhất hiện nay?

22:37 30/05/2023
Bạn đang phân vân chưa biết nên chọn loại máy mài cầm tay Dewalt cỡ lớn nào tốt hơn giữa các mã máy của Dewalt, hãy tham khảo bài viết này để tìm ra câu trả lời nhé!

Nếu là một tay thợ cơ khí chuyên nghiệp hay người làm việc trong các ngành xây dựng chắc chắn bạn sẽ cần sự giúp đỡ của các mã máy mài góc công suất lớn, đường kính đĩa mài rộng để thực hiện công việc mài, cắt vật liệu. Và máy mài góc Dewalt chính hãng là sự lựa chọn của nhiều người dùng hàng đầu hiện nay.

Để giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý hãy tham khảo 3 mã máy mài góc Dewalt cỡ lớn đường kính 180mm mà Maydochuyendung.com giới thiệu dưới đây.

Máy mài góc lớn DeWalt D28413

Mã máy mài góc cữ lớn đầu tiên mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn đó là Dewalt D28413, dòng máy được sử dụng nhiều trong công việc làm sáng bóng, nhẵn thín, mịn màng, tuy nhiên chúng được sản xuất đạt chuẩn nên trong quá trình làm không bị tê tay, mỏi tay, không tốn thời gian và sức lực.

Máy mài góc lớn DeWalt D28413

Máy mài Dewalt chính hãng được chế tạo rất tỉ mỉ đem lại khả năng hoạt động mạnh mẽ cùng hiệu năng làm việc ấn tượng nhờ vào công suất 2.200W với tốc độ không tải 8.500 vòng/phút kết hợp cùng đường kính đĩa mài 180mm giúp bạn mài góc, gọt giũa nhanh chóng và hiệu quả cao.

Dewalt D28413 cũng là sản phẩm rất ưu việt khi được trang bị chế độ giảm rung, tay cầm chống trượt, tay cầm phụ hỗ trợ công việc mài, cắt dễ dàng. Thân máy mài góc Dewalt được làm từ chất liệu nhựa và hợp kim nhôm cao cấp giúp máy chịu được va đập tốt trong quá trình làm việc, di chuyển máy.

Có thể nói rằng, nếu bạn đang cần 1 thiết bị chuyên để mài, đánh cạnh, đánh bóng các loại bề mặt trong thi công xây dựng với cường độ làm việc liên tục thì máy mài góc D28413 chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

GIÁ BÁN THAM KHẢO: 2.860.000 đ

Máy mài góc lớn DeWalt DW840

So với D28413 thì Dewalt DW840 sở hữu công suất nhỏ hơn, tuy nhiên với thiết kế thông minh, đầu thân nhỏ nên bạn có thể tự tin làm việc với máy ở bất kỳ phạm vi nhỏ hẹp nào, nhờ vậy, dòng máy mài góc này được tin dùng ở nhiều quốc gia trên khắp thế giới.

Máy mài góc lớn DeWalt DW840

Máy mài góc cầm tay sở hữu công suất lên đến 1.800W với tốc độ không tải là 8.000 vòng mỗi phút, được trang bị đường kính đá mài là 180mm nên bạn có thể thao tác trên diện tích rộng, bạn có thể tiết kiệm thời gian và sức lực đáng kể.

Máy mài Dewalt DW840 có trọng lượng chỉ 4.1 kg nên rất tiện trong quá trình thao tác, di chuyển và bảo quản. Màu sắc máy vàng đen phối bắt mắt, tăng cảm hứng sáng tạo cho người thợ chuyên nghiệp sử dụng cùng đó, thân máy được làm từ chất liệu nhựa và hợp kim nhôm cao cấp giúp máy chịu được va đập tốt.

Với các thao tác mài, đánh cạnh, đánh bóng các loại bề mặt trong thi công xây dựng hay việc cắt một số bề mặt vật liệu bạn nên lựa chọn mã máy Dewalt DW840.

GIÁ BÁN THAM KHẢO: 2.250.000 đ

Máy mài góc lớn DeWalt DWE8830G

Là một trong những mã máy mài góc cỡ lớn bán chạy hàng đầu của Dewalt, ngay từ khi ra mắt Dewalt DWE8830G đã được đông đảo người dùng yêu thích, chế tạo rất tỉ mỉ, tích hợp rất nhiều công nghệ tiên tiến của Mỹ, máy đem lại khả năng hoạt động mạnh mẽ cùng hiệu năng làm việc ấn tượng.

Máy mài góc lớn DeWalt DWE8830G

Máy mài Dewalt được trang bị dụng cụ giảm rung, giảm ồn nên khi làm việc tránh được tình trạng tê mỏi tay do thao tác. Công suất máy cực lớn lến tới 2.400W với tốc độ không tải 8.500 vòng/phút giúp bạn mài dắc, mài bóng bề mặt vật liệu nhanh chóng và hiệu quả cao.

Dewalt DWE8830G được thiết kế tay cầm bọc cao su chống trơn trượt tăng độ an toàn cho người sử dụng, lớp keo nhựa đặc biệt bao phủ bảo vệ Stator chống mạc kim loại, bạc đạn chống bụi giúp kéo dài tuổi thọ. Trang bị chế độ giảm rung, tay cầm chống trượt, trang bị thêm tay cầm phụ hỗ trợ công việc mài, cắt dễ dàng. 

Nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm chuyên dụng cho việc mài trong môi trường chuyên nghiệp với cường độ liên tục thì nên lựa chọn DWE8830G, với công suất lớn nhất trong các dòng máy mài góc, chắc chắn sẽ cùng bạn thực hiện mọi công việc nhanh chóng, dễ dàng.

GIÁ BÁN THAM KHẢO: 3.250.000 đ

Từ một vài đánh giá ngắn gọn giữa các sản phẩm máy mài góc cỡ lớn của Dewalt chắc hẳn đã mang đến lời giải máy mài cầm tay loại nào tốt cho các công việc cắt gọt, mài nhẵn trong môi trường chuyên nghiệp. Tùy vào nhu cầu và sở thích bạn hãy cân nhắc để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

Để tham khảo thêm nhiều máy mài cầm tay giá rẻ mới 100% tốt nhất, hãy truy cập website: maydochuyendung.com hoặc gọi tới hotline của chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ thêm.

Tin liên quan
Phân biệt máy mài góc Dewalt DW810B và DW820Phân biệt máy mài góc Dewalt DW810B và DW820

Dewalt là thương hiệu lớn đến từ Mỹ, các sản phẩm của Dewalt đều đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi tung ra thị trường, nổi bật trong đó phải nhắc tới các mã máy mài góc, sở hữu khả năng làm việc mạnh mẽ, mang lại hiệu quả cao.

3 vấn đề người dùng quan tâm khi mua máy mài góc Dewalt3 vấn đề người dùng quan tâm khi mua máy mài góc Dewalt

Máy mài góc Dewalt ngày càng trở nên quan trọng và cần thiết với các tay thợ cơ khí chuyên nghiệp trong các công xưởng lớn, nhỏ khác nhau.

Top 3 máy mài góc Dewalt đường kính 100mm nên mua nhất hiện nayTop 3 máy mài góc Dewalt đường kính 100mm nên mua nhất hiện nay

Máy mài góc Dewalt luôn được người tiêu dùng đánh giá cao và yêu thích, tin tưởng lựa chọn nhờ khả năng làm việc mạnh mẽ, tuổi thọ cao, giúp người dùng thực hiện công việc dễ dàng.

Cách lựa chọn máy mài góc Dewalt phù hợp công việcCách lựa chọn máy mài góc Dewalt phù hợp công việc

Dewalt là thương hiệu lớn của Mỹ, các dòng máy luôn được người tiêu dùng đề cao và tin tưởng lựa chọn để thực hiện công việc, nổi bật trong đó không thể không nhắc tới dòng máy mài góc Dewalt.

So sánh chi tiết máy mài góc Makita 9553NB và Dewalt DW810BSo sánh chi tiết máy mài góc Makita 9553NB và Dewalt DW810B

Makita 9553NB và Dewalt DW810B là 2 dòng máy mài góc giá rẻ, bán chạy nhất trong năm 2020. Chúng đều có công suất tương đương và sử dụng đĩa mài 100mm. Sau đây, maydochuyendung.com sẽ so sánh thử xem khả năng làm việc của 2 dòng máy mài giá rẻ này và tư vấn giúp bạn nên chọn loại máy mài góc nào nhé!

So sánh máy mài góc chuyên nghiệp của Bosch và DewaltSo sánh máy mài góc chuyên nghiệp của Bosch và Dewalt

Máy mài góc là thiết bị hỗ trợ người dùng trong nhiều thao tác công việc khác nhau từ việc mài mòn, đánh bóng cho tới cắt, cưa vật liệu... chúng đều có thể thao tác tốt và vận hành một cách dễ dàng mang lại hiệu quả cao.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message