Nên mua máy thủy bình loại nào?

08:08 12/08/2021
Máy thủy bình loại nào tốt, giá rẻ luôn là nhu cầu tìm kiếm của nhiều kỹ sư xây dựng, trắc địa. Nếu gặp khó khăn trong lựa chọn thiết bị chính xác tốt, tham khảo ngay bài viết này.

Máy thủy bình laser là một trong những thiết bị không còn xa lạ với những ai đang làm trong ngành đo đạc, xây dựng hay tính toán độ chênh lệch giữ các địa vật… Dưới đây là một số những gợi ý máy thủy bình nên mua bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Tiêu chí khi chọn mua máy thủy bình

Lựa chọn thương hiệu

Thương hiệu cũng là một trong những yếu tố đánh giá quan trọng giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng. Nên tránh chọn các sản phẩm không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, điều này sẽ gặp rắc rối khi không được bảo hành cũng như ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động của máy.

Hiện nay, có rất nhiều các thương hiệu máy thủy bình được người dùng lựa chọn như Bosch, Leica… Mỗi thương hiệu đều có những điểm mạnh riêng, tuy nhiên nó có điểm chung là hoạt động ổn định, đáng tin cậy.

Tuân thủ các tiêu chí lựa chọn để sở hữu máy thủy bình laser tốt

Tuân thủ các tiêu chí lựa chọn để sở hữu máy thủy bình laser tốt.

Giá thành sản phẩm

Giá cũng đóng một phần quan trọng khi bạn có nhu cầu mua và sử dụng máy thủy bình. Mức giá sẽ có sự chênh lệch, điều này sẽ phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố như độ chính xác, phạm vi hoạt động, độ phóng đại…

Tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn phạm vi dài, ngắn khác nhau. Phạm vi ngắn, độ chính xác thấp sẽ có mức giá lớn hơn và ngược lại.

Chế độ bảo hành

Khi mua máy thủy bình, để đảm bảo quyền lợi, người dùng đừng bỏ qua yếu tố bảo hành. Chế độ bảo hành dài hạn sẽ giúp bạn sử dụng yên tâm hơn trong quá trình làm việc. Có những dòng thương hiệu bảo hành 12 tháng nhưng có những sản phẩm bảo hành đến 2 năm. Hãy cân nhắc đến yếu tố này để có lựa chọn hợp lý.

Có thể bạn quan tâm:

Nên mua máy thủy bình loại nào?

Máy thủy bình tự động Leica NA332

Là sản phẩm thuộc thương hiệu Leica – một trong những hãng nổi tiếng có trụ sở tại Thụy Sĩ. Leica NA332 được đánh giá là vượt trội hơn so với hai dòng sản phẩm cùng loại là máy thủy bình Leica NA324 và Leica NA320.

Máy thủy bình tự động Leica NA332 mang đến nhiều cải tiến

Máy thủy bình tự động Leica NA332 có độ phóng đại 32X, độ lệch chuẩn là 1,8mm mang đến khả năng đo lường nhanh chóng và chính xác. Với khoảng cách lấy nét là tới 3,3 feet không chỉ đảm bảo đo khoảng cách cần đo mà còn giúp thực hiện các chức năng khác như đo diện tích, đo cạnh, đo góc với máy thủy bình, đo góc nhọn góc tù…

Không chỉ đảm bảo khả năng đo lường chính xác, thiết bị này còn giúp chống nước và bụi hiệu quả, đạt tiêu chuẩn IP54, bạn có thể thoải mái làm việc ngay vả khi nước bắn tóe.

Leica NA332 cho khả năng làm việc và quan sát kết quả rõ nét trong nhiều điều kiện làm việc khác nhau. Đây cũng chính là điểm cộng giúp nâng suất công việc tăng.

Bạn có thể xem thêm chi tiết sản phẩm Tại đây.

Máy thủy bình Bosch GOL 32D

Máy thủy bình Bosch GOL 32D là thiết bị đo trắc địa được ứng dụng nhiều trong ngành địa chất và xây dựng. Sản phẩm mang đến khả năng đo cao độ, đo góc, độ xa với độ chính xác đến từng mm.

Máy thủy bình có khả năng đo đa dạng

Bosch GOL 32D được thiết kế bền bỉ với khả năng làm việc ngoài trời linh hoạt hoạt. Cấu tạo vững chắc cùng khả năng chống va đập mạnh giúp máy hoạt động bền bỉ hơn ở trong mọi không gian mà không lo chịu tác động của các yếu tố môi trường.

Sản phẩm được thiết kế với ống chuẩn trực mục tiêu giúp bạn có thể căn chỉnh nháp, dễ dàng xem bọt ống thủy tròn nhờ lăng trụ 5 cạnh. Bên cạnh đó, bạn cũng dễ dàng căn chỉnh dễ dàng nhờ thiết kế núm chỉnh tiêu lớn, có thể zoom to nhỏ tới 32X, khoảng cách tối đa lên tới 120m.

Nhờ chức năng ngăn ngừa lỗi trên máy thủy bình Bosch khi thao tác nhờ cơ chế lấy thăng bằng kép, đảm bảo cho hiệu quả đo đạc với độ sai số thấp. Hiện sản phẩm được ứng dụng nhiều trong công trình công nghiệp, xây dựng, các dự án sửa chữa…

Người dùng có thể tham khảo thông tin chi tiết của máy thủy bình Bosch GOL 32D Tại đây.

Máy thủy bình Pentax AP 224

Nếu bạn đang muốn sở hữu chiếc máy thủy bình chất lượng với mức giá thành ưu đãi, Pentax AP 224 chính là lựa chọn lý tưởng. Sản phẩm được thiết kế nâng cấp và trang bị khả năng tự động cân bằng giúp đảm bảo độ chính xác cao.

 Máy thủy bình Pentax AP 224 đảm bảo độ sai số là ±2.0 mm

Máy được thiết kế nhỏ gọn, trang bị khả năng chống nước, chống bụi cao. Ngoài ra, độ chống rung sốc của máy cũng được cải tiến so với các dòng máy trước giúp dễ dàng thao tác máy ở nhiều địa hình phức tạp.

Máy thủy bình Pentax AP 224 có độ phóng đại lên đến 24X, vì vậy bạn có thể quan sát ở cả những vị trí xa với độ sai số là ±2.0 mm. Ngoài ra, nó còn mang đến nhiều tính năng nổi bật khác:

  • Con lắc từ tính có độ bền cao, khả năng chống va đập tốt
  • Tiêu ngắm sơ bộ giúp nhanh chóng tìm mục tiêu
  • Khoa ngang vi động dễ dàng bắt mục tiêu
  • Ống kính máy có độ phóng đại lớn

Tham khảo chi tiết sản phẩm máy thủy bình Pentax AP 224 Tại đây.

Trên đây là những chiếc máy thủy bình giá tốt, chính hãng đảm bảo chất lượng người dùng có thể tham khảo. Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ với maydochuyendung.com để được hỗ trợ.

Tags:
Tin liên quan
Hướng dẫn sửa máy thủy bình đúng cách, đơn giản tại nhàHướng dẫn sửa máy thủy bình đúng cách, đơn giản tại nhà

Máy thủy bình bị rơi, va đập mạnh có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ của thiết bị cũng như độ chính xác. Để xác định liệu máy đang gặp trục trặc gì sau sự cố đó hay không, hãy kiểm tra với các bước dưới đây.

Máy thủy bình dùng làm gì? Chọn mua loại nào tốt?Máy thủy bình dùng làm gì? Chọn mua loại nào tốt?

Máy thủy bình dùng làm gì? Mua loại nào tốt là câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn. Ngoài xác định cao độ tương đối, tuyệt đối, thiết bị chính xác còn mang đến nhiều công dụng khác.

Cách đo khoảng cách bằng máy laser, máy thủy bình và kinh vĩCách đo khoảng cách bằng máy laser, máy thủy bình và kinh vĩ

Cùng sử dụng trong lĩnh vực xây dựng, lắp đặt, tuy nhiên máy đo khoảng cách laser, máy thủy bình và kinh vĩ lại có nhiều khác biệt trong chức năng đo lường.

Máy thủy bình là gì? Cấu tạo, phân loại và cách sử dụng máy thủy bìnhMáy thủy bình là gì? Cấu tạo, phân loại và cách sử dụng máy thủy bình

Máy thủy bình cung cấp nhiều chức năng đo lường khác nhau, ứng dụng chủ yếu trong ngành xây dựng, trắc địa... Cách sử dụng máy thủy bình không quá phức tạp nếu bạn nắm bắt được các phím chức năng trên máy.

Có cần hiệu chuẩn máy thủy bình Laser không?Có cần hiệu chuẩn máy thủy bình Laser không?

Các thiết bị đo sau thời gian dài sử dụng cần hiệu chuẩn để đảm bảo chất lượng sử dụng, máy thủy bình laser cũng vậy. Việc cài đặt, căn chỉnh lại máy hỗ trợ tăng chất lượng sử dụng của sản phẩm.

03 Lưu ý giúp bạn sử dụng máy thủy bình Laser hiệu quả nhất03 Lưu ý giúp bạn sử dụng máy thủy bình Laser hiệu quả nhất

Lưu ý khi sử dụng máy thủy bình là khâu quan trọng giúp người dùng đảm bảo hiệu quả công việc. Dưới đây là một số những lưu ý bạn có thể tham khảo để vận hành máy tốt hơn, cho kết quả chính xác

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message