So sánh máy khoan kim loại, gỗ dùng điện và dùng pin

13:39 25/06/2020
Máy khoan kim loại gỗ là dòng máy khoan phổ biến, thông dụng được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình, các công xưởng, công trình lớn, nhỏ khác nhau.

Máy khoan kim loại gỗ hay còn được gọi là máy khoan xoay, là dòng máy có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng. Ngoài ra máy có tốc độ tải không cao, được trang bị thêm tính năng đảo chiều dùng khi vặn ốc vít và có thể điều chỉnh tốc độ để khoan các vật liệu khác nhau.

Máy khoan kim loại, gỗ có 2 dòng máy chính đó là loại sử dụng nguồn điện và loại sử dụng pin thay thế. Mỗi dòng máy đều có những ưu điểm, nhược điểm nhất định. Vậy để đánh giá xem loại máy nào ưu việt hơn, bạn không nên bỏ qua bài viết này của THB.

Máy khoan kim loại gỗ dùng điện

Máy khoan kim loại gỗ dùng điện

Ưu điểm của máy khoan kim loại gỗ dùng điện

  • Thiết kế của dòng máy khoan cầm tay này rất tiện lợi khi sử dụng
  • Sử dụng được trên nhiều loại vật khác nhau như sắt, thép, inox, nhôm, gỗ, nhựa... 
  • Dòng máy sở hữu công suất hoạt động mạnh mẽ
  • Giá thành rẻ
  • Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, có nhiều dòng máy cho người tiêu dùng lựa chọn
  • Bên cạnh đó, bạn không phải lo lắng về việc thay pin
  • Các phụ kiện máy khoan cầm tay đi kèm nhiều, ngoài ra được bán khá nhiều trên thị trường rất thuận tiện cho việc thay thế khi hỏng. 

Nhược điểm của máy khoan dùng điện

Bên cạnh vô vàn những ưu điểm nổi bật thì máy khoan gỗ, kim loại có 1 nhược điểm là rất bất tiện khi di chuyển do việc nối dây điện bị hạn chế nhiều với những khu vực khó khăn về nguồn điện.

>> Xem thêm:

Máy khoan kim loại gỗ dùng pin

Máy khoan kim loại gỗ dùng pin

Với máy khoan kim loại thì dòng máy sử dụng pin có lợi thế hơn hẳn. Nhờ khả năng linh hoạt khi di chuyển, giúp người dùng thuận tiện hơn khi làm việc. Khi cần khoan ở các vị trí cách xa ổ cắm điện, bạn cũng dễ dàng thực hiện được các công việc của mình.

Ưu điểm của máy khoan kim loại gỗ dùng pin

Tiện lợi khi sử dụng không cần đến ổ cắm điện, bạn có thể dễ dàng mang chiếc máy khoan pin theo bất cứ đâu
Công suất mạnh mẽ đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau

Người dùng có thể làm việc với máy mà không gặp bất cứ khó khăn nào

Nhược điểm của chúng

Giá cao hơn máy khoan dùng điện
Phải thay pin máy khoan sau một thời gian sử dụng

Địa chỉ mua máy khoan kim loại gỗ chính hãng

Hơn 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị đo lường, thiết bị máy móc chuyên dụng Công ty THB Việt Nam luôn tự hào có một đội ngũ tư vấn viên có nhiều kinh nghiệm chuyên sâu, tư vấn nhiệt tình, hướng dẫn sử dụng chi tiết cho khách hàng của mình.

Tất cả các sản phẩm mà THB kinhh doanh đều được nhập khẩu, đặt hàng trực tiếp từ các nhà máy sản xuất hàng công nghệ hàng đầu thế giới, đảm bảo chất lượng tốt nhất tới tay người tiêu dùng.

Bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm máy khoan kim loại gỗ, hay các loại máy khoan khác như khoan búa, máy khoan đa năng cầm tay... tại cửa hàng của chúng tôi qua địa chỉ:

Hà Nội: Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

TP. Hồ Chí Minh: Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11

Hoặc liên lạc qua hotline: Hà Nội - (024) 3793 8604 - 3219 1220, Hồ Chí Minh - (028) 6686 0682

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message