Những chiếc máy khoan gỗ Bosch đáng mua nhất hiện nay

16:56 21/08/2021
Khoan gỗ hiện đang là dòng máy rất được ưa chuộng trên thị trường, dùng để khoan các lỗ có đường kính nhỏ trên các chất liệu như sắt, thép, inox, nhôm, gỗ, nhựa...

Bạn đang muốn tìm mua cho mình 1 chiếc khoan gỗ cầm tay của Bosch, phục vụ công việc của mình, nhưng chưa biết nên chọn loại máy nào giữa hàng loạt những sản phẩm chất lượng, nếu vậy bạn không nên bỏ lỡ bài viết này của THB để chọn được chiếc máy ưng ý nhất.

Máy khoan cầm tay Bosch GBM 320

Máy khoan cầm tay Bosch GBM 320

Bosch GBM 320 dòng máy khoan có thể hỗ trợ công việc của bạn 1 cách hiệu quả, khả năng làm việc bền bỉ mạnh mẽ, liên tục trong thời gian dài trong các công việc khoan sắt, gỗ, vặn vít…trong các hoạt động thi công trong xây dựng một cách dễ dàng. 

Dòng máy khoan gỗ Bosch này được trang bị công suất 320W, với tốc độ không tải lên tới 4200 vòng/phút và khả năng khoan trên gỗ là 13mm.

GIÁ THAM KHẢO: 640.000đ

Máy khoan cầm tay Bosch GBM 350

Máy khoan cầm tay Bosch GBM 350

Một trong những dòng máy khoan tay thông dụng cho các hoạt động sửa chữa thi công đời thường và các yêu cầu làm việc chuyên nghiệp trong các công việc sửa chữa thi công trong xây dựng đó là Bosch GBM 350.

Chúng đem tới khả năng vận hành liên tục cùng việc điều chỉnh tốc độ dễ dàng và tiện lợi cung cấp các kết quả làm việc có độ chính xác cao, có thể khoan trên gỗ với đường kính lên tới 20mm, tốc độ không tải dát mức 2800 vòng/phút.

GIÁ THAM KHẢO: 770.000đ

Máy khoan xoay Bosch GBM 6 RE

Máy khoan xoay Bosch GBM 6 RE

Bosch GBM 6 RE là dòng máy khoan phổ thông chuyên dụng để khoan bắt vặn vít đa năng trên các chất liệu gỗ, kim loại như: sắt, nhôm. thép,.. Sở hữu công suất mạnh mẽ cho các mũi khoan tốc độ cao giúp phá vỡ bề mặt sản phẩm một cách dễ dàng mà không hề tốn sức, tạo nên những đường khoan thẳng đẹp theo đúng yêu cẩu của công việc.

GBM 6 RE được ứng dụng cả trong gia đình, thợ sửa chữa, các xưởng nghề và các công trình xây dựng lớn khi có thể khoan trên gỗ với đường kính là 15mm.

GIÁ THAM KHẢO: 970.000Đ

Máy khoan xoay Bosch GBM 10 RE

Bosch GBM 10 RE dòng máy khoan chuyên nghiệp có sức chịu tải tốt với khả năng làm việc liên tục nhiều giờ liền không cần nghỉ mà vẫn làm việc hiệu quả. Được cấu thành từ các nguyên liệu cao cấp được xử lý trên dây chuyền hiên đại đảm bảo các tiêu chuẩn cao nhất về sức chịu đựng va đập, rắn chắc chống biến dạng khi va đập mạnh…

Với công suất định mức là 450W, chiếc khoan cầm tay Bosch này có khả năng khoan trên gỗ với đường kính tối đa 25mm.

GIÁ THAM KHẢO: 1.050.000đ

Máy khoan xoay Bosch GBM 10 RE

Để lựa chọn được cho mình chiếc khoan gỗ Bosch ưng ý hay các loại dụng cụ điện cầm tay giá rẻ khác, bạn có thể cho tham khảo các sản phẩm này tại cửa hàng của THB qua địa chỉ hoặc liên lạc tới hotline để được tư vấn:

Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội, Số điện thoại - (024) 3793 8604 - 3219 1220

Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh, Số điện thoại - (028) 6686 0682

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message