TOP 7 máy khoan động lực Bosch bán chạy nhất hiện nay

17:11 23/05/2023
Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy khoan động lựa Bosch nhưng chưa biết chiếc máy khoan nào bán chạy và được đánh giá chất lượng tốt hãy tham khảo bài viết dưới đây!

Lựa chọn sản phẩm thông qua danh sách bán chạy, nhiều người tin tưởng mua sẽ luôn là cách mua hàng thông mình. Với top 5 máy khoan động lực Bosch bán chạy nhất hiện nay sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được chiếc máy khoan đúng ý nhất. Đồng thời, đại lý máy khoan Bosch chính hãng sẽ là nơi bạn yên tâm khi mua các sản phẩm của hãng máy hàng đầu thế giới này. 

Máy khoan động lực Bosch là gì?

Máy khoan động lực Bosch thuộc vào sản phẩm máy khoan Bosch chính hãng được viết tắt với ký hiệu là GSB, sở hữu nhiều dòng máy khác nhau. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn, hoàn thành công việc một cách dễ dàng và tốt nhất.

Dòng máy Bosch GSB sẽ giúp bạn thực hiện khoan được trên nhiều loại vật liệu như khoan kim loại, sắt thép, inox, nhôm gỗ, nhựa... Ngoài ra máy còn dùng để khoan tường, gạch, bê tông mỏng. Không chỉ vậy, còn được thiết kế với kiểu dáng thon gọn, trọng lượng nhẹ để sử dụng máy dễ dàng, di chuyển cũng không gặp nhiều khó khăn.

Máy khoan động lực Bosch

Tuy có kích thước gọn gàng, nhỏ nhắn nhưng khả năng làm việc và hiệu quả công việc không hề nhỏ. Chúng có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ mà không gặp khó khăn gì cũng như không bị nóng máy. Điều này giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi làm việc rất nhiều so với máy khoan thông thường. 

Có nên mua máy khoan đa năng Bosch

Thiết kế hướng tới người dùng

Có thể nói, tất cả những dòng máy khoan cầm tay của Bosch đều được thiết kế với kiểu áng thon gọn, trọng lượng phù hợp nhất để người dùng có thể dễ dàng hơn trong mọi thao tác. Không chỉ vậy, Bosch còn thiết kế cho dòng máy khoan động lực của mình một màu xanh khỏe khoắn, tạo cho bạn cảm giác mạnh mẽ hơn khi làm việc.

Nguyên tắc hoạt động 

Máy khoan động lực Bosch và máy khoan xoay đều được xoay tạo ra sự va đập bằng một piston được điều khiển bởi một trục khuỷu. Piston này vận hành theo một xi lanh và tạo ra áp suất không khí di chuyển đẩy mũi khoan về phía trước.

Những ưu điểm nổi bật của máy khoan đa năng Bosch

Những ưu điểm nổi bật của máy khoan đa năng Bosch

Khi này lực va đập mà máy khoan động lực cung cấp mạnh hơn của máy khoan búa. Cho phép bạn thực hiện ba chế độ hoạt động: chế độ khoan, chế độ khoan búa hay chỉ là chế độ búa, thế nên chúng cũng có thể hoạt động như một cái búa khoan mini thông thường.

Tuổi thọ cao, độ bền tốt

Bosch luôn thiết kế những chiếc máy khoan đa năng của mình sao cho chúng đều được người tiêu dùng đánh giá rất cao về tuổi thọ của mình. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được làm từ các chất liệu tổng hợp cao cấp, có khả năng cách điện, cách nhiệt khá tốt.

Máy khoan đa năng Bosch chính hãng

Máy khoan đa năng Bosch chính hãng

Không chỉ vậy, dòng máy này còn được trang bị những mũi khoan Bosch chính hãng được làm từ thép hợp kim giúp bạn có những mũi khoan chính xác hơn, đẹp mắt hơn và chống gỉ rất tốt.

Công suất làm việc mạnh mẽ

Máy khoan động lực Bosch được trang bị công suất hoạt động vô cùng mạnh mẽ, khả năng làm việc hiệu quả, linh hoạt, mang tới những kết quả công việc như ý muốn cho người dùng mà không cần bỏ quá nhiều công sức trong quá trình sử dụng máy.

Top 7 máy khoan động lực Bosch bán chạy

Máy khoan động lực Bosch GSB 550

  • Giá tham khảo: 932.000 đồng

Cái tên đầu tiên trong danh máy khoan động lực Bosch bán chính chính là Bosch GSB 550. Đây dòng máy khoan đa năng với thiết kế nhỏ gọn, mô tơ mạnh mẽ hoạt động với công suất 550W.

Máy làm việc với tốc độ đập và tốc độ không tải cao. Thiết bị có khả năng khoan tường 13mm, khoan gỗ 25mm. Máy khoan Bosch GSB 550 rất thích hợp dùng cho các công việc sửa chữa thiết bị, đồ nội thất, lắp đặt trong gia đình. 

Công suất

550 W

Tốc độ không tải

0 – 2700 vòng/phút

Tốc độ đập

0 – 41600 bpm

Đường kính khoan trên tường

13 mm

Đường kính khoan trên gỗ

25mm

Đường kính khoan trên thép

10mm

Đường kính khoan trên khối xây nề

13mm

Trọng lượng

1.8 kg

 

Đây chắc chắn là dòng máy khoan sắt chất lượng với khả năng khoan trên nhiều bề mặt chất liệu khác nhau như: Khoan kim loại, sắt thép, inox, nhôm gỗ, nhựa...

Máy khoan động lực Bosch GSB 550

Bosch GSB 550 phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình cũng như dùng chuyên nghiệp. Ngoài chức năng khoan động lực máy còn có khả năng khoan thường và khoan bắt vít.

Bộ máy khoan Bosch GSB 550 Set 100 món

Bộ máy khoan Bosch GSB 550 Set 100 món

Đối với bạn muốn mua máy khoan kèm theo phụ kiện, có thể tham khảo các bộ sản phẩm máy khoan GSB 550:

  • Máy khoan động lực Bosch GSB 550 SET, giá tham khảo:1.470.000 đồng.Bộ sản phẩm có các phụ kiện đi kèm như: búa, thước đo độ nghiêng, mỏ lết, mũi khoan,...
  • Bosch GSB 550 Set 19 món phụ kiện,giá tham khảo: 1.380.000 đồngvới các phụ kiện như: búa, mũi khoan, đầu vặn vít,...

Xem video: Mở Hộp Máy Khoan Bosch GSB 550 + Phụ Kiện 100 món

Máy khoan động lực Bosch GSB 16 RE

  • Giá tham khảo: 1.596.000 đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy khoan đa năng với khả năng khoan tường cực tốt thì Bosch GSB 16 RE sẽ là lựa chọn tốt nhất. Đây là dòng máy có công suất làm việc lên tới 750W để có thể khoan mạnh mẽ.

Máy cũng có 2 cấp tốc độ làm việc dùng khi khoan trên kim loại, gỗ và khoan trên tường. Máy khoan Bosch GSB 16 RE có khả năng khoan tường lên tới 16mm, khoan trơn tru trên gỗ và kim loại. 

Công suất

750 W

Tốc độ không tải

0 – 3250 vòng/phút

Tốc độ đập

0 – 48000 bpm

Đường kính khoan trên tường

16 mm

Đường kính khoan trên gỗ

25mm

Đường kính khoan trên thép

12mm

Trọng lượng

1.8 kg

 

Bosch GSB 16 RE nổi bật với tính năng: Vặn vít, tháo vít, đảo chiều, tay cầm chống trượt... Với tính năng này cũng sẽ lý giải được vì sao Bosch GSB 16 RE được nằm trong danh sách sản phẩm bán chạy. 

Máy cũng được thiết kế đơn giản với kiết cấu bền chắc, dễ sử dụng. Máy có tay cầm thon gọn cùng lớp vỏ được cách điện kết hợp tay cầm phụ chống rung. Bạn có thể sử dụng máy để khoan tại nhiều vị trí khác nhau rất linh hoạt. 

Xem video: Bosch GSB 16 RE - Máy Khoan Động Lực Đa Năng Cho Thợ Điện Nước

 

Bộ máy khoan Bosch GSB 13 RE SET 100

  • Giá tham khảo: 1.865.000 đồng

Giống với Bosch GSB 550 Set 100 món, bộ máy khoan Bosch GSB 13 RE cũng rất được yêu thích. Đây là bộ máy khoan được hãng sản xuất ra để dành riêng cho các hộ gia đình tự tay hoàn thành các nhu cầu sửa chữa lắp đặt cơ bản mà không cần phải tốn chi phí để thuê thợ bên ngoài.

Bộ máy khoan Bosch GSB 13 RE Set 100 món

Bộ máy khoan Bosch GSB 13 RE Set 100 món

Trong bộ sản phẩm máy khoan có Bosch GSB 13 RE cũng là loại máy khoan động lực của Bosch được bán chạy. Máy có công suất làm việc đạt 650W, 2 cấp tốc độ khoan khác nhau.  Máy có thể khoan tốt trên tường 13mm, khoan gỗ 25mm, khoan thép 15mm. Thiết bị cũng có khả năng bắn vít với lực siết 10.8N.m trên các vật liệu mềm. 

Công suất

650 W

Tốc độ không tải

0- 2800 vòng/phút

Tốc độ đập

0 – 44800 bpm

Mô-men xoắn (mềm) 

10,8 Nm

Đường kính khoan trên bê tông 

13 mm
Đường kính khoan trên khối xây nề

15 mm

Đường kính khoan trên gỗ

25 mm

Đường kính khoan trên thép

13 mm

 

Ngoài khả năng làm việc hiệu quả bền bỉ, thiết kế bền chắc. Máy còn được đi kèm với 100 món phụ kiện khác nhau. Một số phụ kiện như 5 mũi khoan, búa, thước cuộn, đầu vít pake, con dao dọc giấy,... Trong trường hợp bạn đã có hộp phụ kiện có thể mua lẻ máy với sản phẩm: Bosch GSB 13 RE đang có giá tham khảo 1.395.000 đồng.

Xem video: Bosch GSB 13 RE SET 100 - Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Thợ Điện Nước Dân Dụng

 

Máy khoan pin bắt vít Bosch GSB 120-LI GEN II

  • Giá tham khảo: 2.270.000 đồng

Nếu bạn muốn tìm kiếm dòng máy khoan pin giá rẻ chất lượng, nhỏ gọn cần xem ngay Bosch GSB 120-LI. Máy khoan nổi bật với với khả năng làm việc 3 chế độ khoan thường, khoan có búa và bắt vít nhanh, chính xác.

Máy khoan pin Bosch GSB 120-LI GEN II được trang bị pin 12V với khả năng khoan trơn tru. Đây cũng là dòng máy khoan làm việc với 2 cấp tốc độ khoan để khoan dễ dàng trên nhiều vật liệu. 

Điện áp

12V

Tốc độ không tải

0- 1300 vòng/phút

Tốc độ đập

0 – 22000 lần/phút

Đầu cặp 

0,3 – 10 mm

Mô-men xoắn (cứng / mềm) 

28 / 11 Nm

Đường kính khoan trên gỗ

19 mm
Đường kính khoan trên khối xây nề

6 mm

Đường kính khoan trên thép

8 mm

 

Máy khoan pin Bosch GSB 120-LI GEN II được thiết kế rất nhỏ gọn, không dùng nguồn điện trực tiếp mang đến sự linh hoạt trong công việc. Bạn có thể sử dụng máy để khoan và bắn vít tại nhiều nơi như trên cao, góc hẹp. 

Xem thêm: Bosch GSB 120-LI GEN II - Máy Khoan Pin Bán Chạy / Khoan Tường 8mm, Giá Chỉ 2,2 Triệu

Bosch GSB 120-LI GEN II được trang bị các nút chức năng trên máy như cò điều tốc, nút đảo chiều, nút chọn chức năng khoan, chọn tốc độ khoan... Nhờ vậy, bạn thao tác với máy dễ dàng chỉ bằng một tay. Thiết bị rất phù hợp để sử dụng trong gia đình hoặc các công việc dân dụng như cơ khí, nội thất, sửa chữa máy móc...

Máy khoan động lực pin Bosch GSB 180-LI

  • Giá bán tham khảo: 3.280.000 đồng

Bosch GSB 180 LI là một chiếc máy khoan pin Bosch hỗ trợ tuyệt vời trong những nhu cầu khoan bắt vít thông thường. Máy khoan pin Bosch GSB 180-LI có mức điện áp 18V, tốc độ không tải cao.

Đây cũng là dòng máy khoan pin Bosch 3 chức năng để khoan dễ dàng trên tường, gỗ, thép. Do vậy, bạn có thể sử dụng máy để khoan nhanh chóng và hiệu quả cho từng công việc. 

Điện áp

18V

Tốc độ không tải

10 -1.700 / 20-450 vòng/phút

Đầu cặp 

13 mm

Mô-men xoắn (cứng / mềm) 

54 / 21 Nm

Đường kính khoan trên gỗ

35 mm
Đường kính khoan trên tường

10 mm

Đường kính khoan trên thép

10 mm

Bắt vít

10 mm

 

Máy được áp dụng công nghệ hiện đại cùng nhiều cải tiến vượt bậc cho phép máy có thể hoạt động với điều kiện thi công hết sức lý tưởng. Bạn chỉ cần sử dụng giúp công việc hoàn thành nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Máy khoan động lực pin Bosch GSB 180-LI Promo

Máy khoan động lực pin Bosch GSB 180-LI

Bên cạnh đó, kiểu dáng nhỏ gọn giúp GSB 180 LI linh hoạt trong từng thao tác, động cơ mạnh mẽ giúp rút ngắn tối đa thời gian, cải thiện tối đa quá trình làm việc của người lao động. Công nghệ không dây hiện đại cho bạn có thao tác thoải mái, thuận tiện và chủ động kiểm soát tối ưu trong mọi tình huống.

Xem video: Bosch GSB 180-Li + Đi Kèm 23 Mũi Khoan & Vít | Khoan Có Búa Giá 3,2 Triệu

Máy khoan pin Bosch GSB 18V-50

  • Giá tham khảo: 4.680.000 đồng

Bosch GSB 18V-50 là dòng khoan pin Bosch được trang bị pin 18V, hoạt động với 3 chức khoan thường, khoan có búa và bắn vít nhanh chóng. Máy hoạt động với 2 cấp tốc độ làm việc để có thể khoan tường 10mm, khoan gỗ 19mm.  

Điện áp

18V

Tốc độ không tải

0 - 460 / 0 - 1800 vòng/phút

Tốc độ đập 

27000 lần/phút

Đầu cặp 

13 mm

Mô-men xoắn (cứng / mềm) 

54 / 28 Nm

Đường kính khoan trên gỗ

35 mm
Đường kính khoan trên tường

13 mm

Đường kính khoan trên thép

13 mm

Bắt vít

13 mm

Máy khoan Bosch GSB 18V-50 có khả năng kết hợp linh hoạt nhiều loại mũi khoan khác nhau và công suất làm việc lớn. Bạn có thể dễ dàng sử dụng trên nhiều chất liệu. Máy cũng được thiết kế đơn giản với độ bền cao chống chịu va đập tốt. 

Máy khoan pin Bosch GSB 18V-50 bền chắc

Máy khoan pin Bosch GSB 18V-50 bền chắc

Máy sử dụng dòng pin Li-ion của Bosch với ưu điểm có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài. Pin Li-ion còn cung cấp nguồn năng lượng lớn để máy hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ. 

Xem video: BOSCH GSB 18V-50 Máy Khoan Động Lực Dùng Pin Mạnh Mẽ

Máy khoan động lực Bosch GSB 18V-150 C

  • Giá tham khảo: 6.660.000 đồng

Nằm cuối cùng trong danh sách máy khoan động lực Bosch bán chạy chắc chắn không thể bỏ qua Bosch GSB 18V-150 C. Đây là dòng máy khoan pin Bosch thế hệ mới của Bosch khi được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại. 

Máy khoan Bosch GSB 18V-150 C hoạt động với 2 cấp tốc độ làm việc, tốc độ đập lên tới 30000 lần/phút. Máy có thể thực hiện khoan tường, khoan gỗ, khoan thép trơn tru. Đây cũng là dòng máy có khả năng bắn vít với lực siết lên tới 150N.m. 

Điện áp

18V

Tốc độ không tải

0 - 460 / 0 - 1800 vòng/phút

Tốc độ đập 

27000 lần/phút

Đầu cặp 

13 mm

Mô-men xoắn (cứng / mềm) 

54 / 28 Nm

Đường kính khoan trên gỗ

35 mm
Đường kính khoan trên tường

13 mm

Đường kính khoan trên thép

13 mm

Bắt vít

13 mm

 

Bosch GSB 18V-150 C là dòng máy khoan sử dụng động cơ không chổi than để tăng hiệu suất làm việc của máy lên 85%. Máy còn được trang bị thêm loại pin Lithium-ion ProCORE để cung cấp nguồn năng lượng mạnh. Nhờ vậy máy có thể làm việc tốt trong thời gian dài.

Máy khoan pin Bosch GSB 18V-150 trang bị công nghệ hiện đại

Máy khoan pin Bosch GSB 18V-150 trang bị công nghệ hiện đại

Máy khoan pin Bosch GSB 18V-150 C có được tích hợp với những tính năng khác như Electronic Angle Detection chính xác để kiểm soát khả năng làm việc của máy. Chức năng KickBack Control giúp máy không tạo lực phản lại khi dừng đột ngột để đảm bảo an toàn cho người dùng. Thiết bị cũng có khả năng khoan được các góc 40, 60 trên nhiều vật liệu. 

Xem video: Review Khoan Pin Bosch GSB 18V-150 C - Không Chổi Than - Khoan Tường 20mm - Pin Lithium-ion ProCORE

 

Địa chỉ mua máy khoan đa năng Bosch

Bạn có thể mua máy khoan động lực Bosch chính hãng tại cửa hàng của THB để nhận được những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao mà giá thành lại tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu trong hơn 10 năm hoạt động của mình.

Để mua hàng, bạn có thể tới trực tiếp đại lý khoan Bosch tại Hà Nội hay Tp. Hồ Chí Minh của THB hoặc liên lạc qua hotline trước để được tư vấn:

  • Hà Nội: Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
  • TP. Hồ Chí Minh: Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11
  • Hotline: Hà Nội - (024) 3793 8604 - 3219 1220, Hồ Chí Minh - (028) 6686 0682

Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được chiếc máy khoan động lực phù hợp với nhu cầu sử dụng trong top 7 sản phẩm trên đây. Khi có nhu cầu mua máy khoan đa năng (máy khoan động lực), máy khoan cầm tay Bạn hãy liên hệ với Maydochuyendung.com - địa chỉ bán hàng chính hãng, cam kết chất lượng, nói KHÔNG với hàng giả, hàng chất lượng. Bạn chắc chắn sẽ nhận được nhiều trợ giúp cũng như mua máy khoan với mức giá tốt nhất. 

Tags:
Tin liên quan
Nên chọn máy khoan động lực hay máy khoan pin để khoan tường?Nên chọn máy khoan động lực hay máy khoan pin để khoan tường?

Bạn đang cần tìm một chiếc máy khoan tường nhưng không biết nên chọn sản phẩm máy khoan động lực hay máy khoan pin nào để dùng bền, giá thành tốt thì hãy tham khảo ngay các gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Máy khoan búa hay khoan động lực khoan vật liệu cứng tốt hơn?Máy khoan búa hay khoan động lực khoan vật liệu cứng tốt hơn?

Máy khoan động lực và máy khoan búa là 2 dòng máy khoan phổ biến nhất hiện nay nhờ khả năng khoan mạnh mẽ trên nhiều vật liệu khác nhau. Tuy nhiên không phải chúng đều có công năng và cấu tạo giống nhau. Bây giờ hãy cùng maydochuyendung.com tìm hiểu nhé!

5 khoan Bosch thiết kế để khoan tường chuyên nghiệp5 khoan Bosch thiết kế để khoan tường chuyên nghiệp

Bạn đang cần tìm kiếm một máy khoan tường Bosch chuyên nghiệp hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây, các gợi ý đến từ chuyên gia, người dùng chuyên nghiệp chắc chắn sẽ đáp ứng yêu cầu khoan mọi loại tường của bạn.

Đánh giá 4 bộ máy khoan Bosch GSB 550Đánh giá 4 bộ máy khoan Bosch GSB 550

Bosch đưa ra 4 bộ máy khoan GSB 550, hướng đến đa dạng đối tượng người dùng, tuy nhiên vẫn còn nhiều khách hàng chưa biết cách lựa chọn bộ sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Máy khoan Bosch của nước nào? Chọn máy khoan Bosch Trung Quốc hay MalaysiaMáy khoan Bosch của nước nào? Chọn máy khoan Bosch Trung Quốc hay Malaysia

Các sản phẩm máy khoan Bosch được sản xuất từ nhiều nơi như Trung Quốc, Malaysia, Đức. Vậy máy khoan Bosch của nước nào? Nên chọn mua máy khoan Bosch Trung Quốc hay máy khoan Bosch Malaysia?

8 Thông số kỹ thuật trên máy khoan pin bạn cần biết8 Thông số kỹ thuật trên máy khoan pin bạn cần biết

Khi mua máy khoan pin bạn cần quan tâm đến nhiều thông số kỹ thuật như điện áp, lực đập, mô men xoắn, tốc độ.... nếu bạn chưa biết cách chọn mua như nào hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message